ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]เปลี่ยนชีวิตรักข้ามคืน [1827]

    ลำดับตอนที่ #9 : +ฉันรับผิดชอบเอง+

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 54


     [ซายะ]
    นี่ผมเป็นอะไรทำไมถึงได้รู้สึกหนาวจัง ผมจึงล้มลงไปดูแล้วพบตอนนี้ผมเปลืยแล้วคนข้างๆผมก็เชนกัน แต่ว่าทำไมเราถึงนึกอะไรไม่ออะล่ะ คิดสิเจ้าคิดสิ

    "เธอไม่ต้องคิดหรอก ฉันขอโทษที่ไม่ได้บอกเธอว่า ยา3เม็ดที่เธอกินเข้าไปคืด1ยาแก้ปวดธรรมดา 2กับ3มันเป็นยาปลุกความต้องการอย่างแรกอ่ะ ขอโทษด้วย"คุณฮิบาริทำแบบนั้นแล้วก็ล้มหัวขอโทษทำให้ร้องไห้ทันทีเพราะตอนนี้ผมมีอะไรกับคุณฮิาบริแล้ว แล้วผมจะทำยังไงดีล่ะ

    "ไม่ต้องห่วงหรอซายะที่รัก พรุ่งนี้ฉันจะเอาพ่อแม่ฉันไม่าู่ขอนายเอง"

    "ฮะ..ฮึก เคียวยะคุงบ้าที่สุดเลยอ่า แล้วแบบนี้ฉันจะมองหน้าทุกคนติดได้ยังไงกันล่ะ T^T~~~"ฉันโฮครั้งใหญ่ออกมาจนทำให้เคียวยะคุงมากอดฉันไว้ด้วยความอบอุ่น จึงทำให้ฉันหยุดร้องได้

    เช้าวันต่อมา 

    กริ้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด <<< 200 เดซิเบล

    ตึงๆๆๆ

    "ซาจังเป็นไรไปลูก"

    "มะ...แม่ค่ะนี่มันอะไรค่ะ"ฉันชีไปตองที่นอนของฉันเพราะมันมีกองลองแดงๆออกคล่ำอยู่กองหนึ่งที่ไม่ใหญ่มาก

    "อ่อ นั้นคงเป็นรอบเดือนล่ะจ้ะงั้นเดี๋ยวไปหยิบผ้าอนามัยให้นะจ้ะ"แม่พูดจบแล้วก็ลงไป แต่ว่าที่เคยเรียนในวิชาสุขมันบอกว่า อสุจิของเพศชายจะมีอะยุได้2คนในตัวเพศหญิง ถ้าเพศหญิงไม่ตกไข่ก็จะไม่ท้องนิ แต่นี่...ฉันพึ่งโดนมาเมื่อแล้ววันนี้มี  T^T~ แม่เจ้าจีอ๊อดโต้ลูกจะท้องไหมค่ะท่าน

    ระหว่างเดินไปเรียน

    ตอนนี้ฉันใส่ทุกอย่างเป็นอย่างดีเพราะแม่ได้สอนมาเมื่อเช้า เมื่อพอมาถึงโรงเรียนฉันรีบไปที่ห้องกรรมการคุมกฎทันที

    ก็อกๆๆ

    "ซาวาดะค่ะ"

    "เชิญ"เมื่อเปิดประตูเข้าไปแต่ก็ไม่เจออะไรพอฉันหลังกลับ คุณฮิบาริก็หันมากอดฉันในทันที

    "มีอะไรเหรอจ้ะที่รักถึงมาหาถึงห้องแบบนี้ อิอิ ^w^"น่ารักเลยอ่าคุณท่านขาาาาาาาา

    "คะ..คือมะวานเรามี..กันใช่ไหมค่ะ คือวันนี้ฉันมีรอบเดือนอะค่ะ"

    "ห๊า..ว่าไงนะแบบนี้ความเสียที่เธอท้องก็สูงนะสิ"ทำไมท่านต้อวตกใจล่ะค่ะหรือว่าท่านไปรับ T^T


    "งืมๆ"


    "ไม่เปงรายยจ้า ที่รักมะวานฉันถามพ่อกลับแม่ว่าจะให้ไปสู่ขอคนที่ฉันต้องการท่านจะทำรึป่าว รู่มั้ยท่านตอบว่าไรที่รัก"


    "ม่ายค่ะ"


    "ท่านตกลงด้วยล่ะตัวเอง งั้นขอเวลาแปปนึงนะจ้ะ จุฟ"ตอนนี้เคียวยะคุงเค้าหอกแก้มฉัน แล้วก็เดินไปคุยโทสับ

    [ฮิบาริ]

    "โหดพ่อเหรอ เรื่องไปสู่ขออะจำได้ป่าว"


    "ได้สิมีไรล่ะ"


    "ตอนนี้ไปสู่ขอลูกสาวบ้านซาวาดะให้หน่อยสิตอนนี้เธอเป็นแฟนกลับผมอยู่"


    "5555 ได้เลยลุกพ่อจัดให้ เสร็จธุระแล้สพ่อโทรมานะ"

    "โอเชพ่อเร็วๆนะ"

    "ซายะจางตอนนี้ฉันให้พ่อไปของนายกับแม่นายแล้วนะรับรองได้เลย พอเสร็จเรื่องแล้วเดวพี่เก๋าโทมาล่ะ ตัง อิอิ"ตอนนี้ผมอนาดจิตตัวเองมาที่พูดแบบนี้ = = "

    10นาที ผ่านไป

    โรงเรียนของเรา ....

    "โหลพ่อ"พ่อผมโทมาเองล่ะ

    "พ่อขอให้แล้วนะแล้วเย็นนี้แกก็ไปหาแม่แฟนแกด้วยล่ะเค้าบอกว่าอยากเห็นลูกเขย"

    "ได้ๆ"แล้วก็วางสายไป

    "ซายะวันนี้กลับด้วยนะ คือ พ่อฉันเค้าขอให้แล้วล่ะแล้วแม่เธอก็ตอบตกลงด้วย"

    "ได้เลยจ้าเคียวยะคุง ^^"รอยยิ้มของเธอช่างเหมือนแสงสว่างในชีวิตผมเลย

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ไรง่วงละไปนอนก่อนนะ

    ฝันดีจ้าทุกคนที่อ่านตอนกลางคืน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×