ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU Fic Reborn/Khr]แก๊งยัยตัวแสบ ปะทะ แก๊งนายจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่4 วันที่ผ่อนคลายรึเปล่า??

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 54


     

    sตอนที่4 วันที่ผ่อนคลายรึเปล่า ??

      

    พรุ่งนี้ ขอให้มาที่ห้างโทชิโนะ เวลาเทียงตรงที่หน้าเกมเซนเตอร์ชั้นสาม

     

    เวลา11นาฬิกาที่ห้างโทชิโนะ

    “ฉันมาเช้าไปรึเปล่าเนี่ย”ขิมเดินมาถึงหน้าเกมเซนเตอร์ขนาดยักษ์ที่จัดขึ้นภายในตัวห้างชั้นที่3

    “ว้า ฉันนึกว่าจะมาคนแรกซะอีกอุสาคิดว่าจะมารอสักชั่วโมงนึง”

    “ไงซันมาเร็วเนอะ”

    “ขิมก็เหมือนกันอ่ะ ให้ฉันเดาแกก็นอนไม่หลับใช่มะ”ซันถาม

    “อย่าบอกนะ...”

    “ใช่ เมื่อคืนตอนตี3มีคนโทรมาหาฉัน”

    “พวกแกก็เหมือนกันเรอะ”จู่ๆ เดียก็เดินเข้ามา

    “แปปนะ ถ้าเราสามคนโดนแล้วคิดว่า....”ขิมพูดแล้วทำน่าครุ่นคิด

    “พวกเราทุกคนอาจจะเป็นเป้าหมาย!!”สามสาวพูดขึ้นพร้อมกัน

    “แต่เราก็ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้จนถึงเวลานัดเอาเป็นว่าตอนนี้ไปเล่นเกมดีกว่า ^3^ ” พูดจบแล้วเดินเข้าไปในเกมเซนเตอร์

     

    เวลา12นาฬิกา

    “ไงมาเร็ววะพวก”ซัมเดินเข้ามาพร้อมกับลูน่าและลีน่าและถ้วยไอติมในมือคนล่ะถ้วย

    “โฮะๆ พวกฉันมาก่อนตั้งชั่วโมงนึงน่ะ”ซันหัวเราะอย่างผู้มีชัย(มันใช่เรื่องไหมเนี่ย = =)

    “คนอื่นๆยังไม่มีกันเหรอ”ลีน่าถาม

    “ถ้ามาก็เห็นแล้ววว ^[++]^”ขิมพูดจบก็หันไปหนีบตุ๊กตาต่อตอนนี้ข้างตัวเธอมีตุ๊กตากองอยู่ประมาณ4-5ตัว

     

    10 นาทีผ่านไป

    “ไงมาแล้ว”ชิโระเดินมาพร้อมกับซึโกะ ไนท์ มาเรีย โซระ อูกิ

    “เอ้าพวกแกมาแล้วเรอะ”ซัมตะโกนถาม

    “ไม่มาแล้วจะเห็นไหมล่ะ”โซระพูดกลับในฉบับของตน(แน่ใจนะว่านี้คือการพูด = =)

    “แล้วพวกพี่อาโอะจะมาเมื่อไรเนี่ย ฉันจะไม่มีมือถือตุ๊กตาแล้วนะ”สภาพตอนนี้ของขิมคือแบบว่าตุ๊กตาเต็มมือ

    “ขิมคงไม่รู้เนอะว่าพวกพี่เค้าชอบมาเลยเวลานัดทุกทีเลย สงสัยได้พวกบ้าที่โทรมานัดตอนตี3จะไม่รู้ เฮ้ออ”อูกิพูดแล้วถอนหายใจ

    “นั้นไงว่าแล้วทำไมถึงมาครบเลย แล้วอย่างที่เลยเวลานัดของพวกพี่ๆเค้านี้น่าจะเลยไปเท่าไรน่ะ”ขิมถามกลับ

    “อย่างต่ำ 1 อย่างมาก4”ซึโกะพูดแค่นั้น

    O.o << หน้าขิมในขณะนี้

    “ไงพวกเธอบังอาจจังเลยนะที่มาเจอที่นี้”จู่ๆยามาโมโตะ ทาเคชิไม่รู้มาจากไหนเดินมาพร้อมกับสึนะแล้วโกคุเดระ

    “พวกนายใช่ไหมที่โทรมาหาพวกฉันน่ะ”โซระเริ่มเปิดฉากโวย

    “ห๊ะ โทรอะไรเหรอ ผมไม่เห็นรู้เรื่องอะไร”สึนะพูด

    ตอแหล..สาวๆคิดพร้อมกัน

    “เหรอ พวกฉันขอตัวไปก่อนนะ”ซันพูด(โกหก)แล้วเดินไปแต่ถูกยามาโมโตะจับมือไว้ก่อน

    “นี่ๆ อย่าพึ่งไปสิ ไหนๆก็มาเจอกันแล้วเดินเล่นเป็นด้วยกันหน่อยนะ ^^”ยามาโมโตะยิ้มเนียนๆพร่างลูบมือของซัน

    พลัก!! โครมมมม

    “ไอ้บ้า เนียนนักมันต้องเจอส้นสูงพิคาดตัดชีวิต”

    “แหมเกือบโดนตัดไปจริงๆนะเนี่ยดีนะหลบทัน”ยามาโมโตะยืนขึ้นปัดฝุ่นแล้วเอามือลูบตรงแผลที่แก้มที่เป็นเส้นเส้นเฉียดแล้วมีเลือกซึมออกมา

    “เป็นยังไงล่ะไอ้บ้ายามาโมโตะ ฉันบอกแล้วไงว่าอย่าเนียนให้มันมาก”โกคุเดระหัวเราะเพื่อนของตัวเอง

    “ปะ เราไปเดินเที่ยวกันดีกว่า”จู่โกคุเดระมาจากไหนไม่รู้มาโอบไหลของซึโกะ

    ตุบ

    “อย่างแกมันต้องเจอกำปั้นฉัน”ซึโกะชกหน้าโกคุเดระเข้าไปเต็มๆ

    “เห้ยๆๆ พวกมานี้ดิ”ซัมกวักมือเรียกเพื่อนๆของตนมาล้อมเป็นวงกลม

    แกๆเค้าว่าเราลองไปกับพวกมันก่อนมะเพราะอาจจะบังเอิญจริงๆหรือไม่ก็ไม่รู้แต่ถ้าเจอพวกมันครบนะค่อยรุนฆ่ามันทีหลังซัมพูดเบาๆ

    จัดปายยยยยยย

    “เอาล่ะพวกฉันตัดสินใจจะไปกับพวกนายสามตัวเอ้ยสามคนก็ได้”ชิโระพูด

    “ชิโระ ตัวอ่ะถูกแล้ว”ไนท์บอก

    “งั้นไปกันเถอะครับ”สึนะถูกแบบดีใจแล้ววิ่งไปจูงมือของลูน่าแล้วเดินไป

    “มือน่ะมือ อยากไปลงนรกนักเหรอไง”

    “อูยยยย ขอโทษนะครับ”สึนะปล่อยมือแล้วหันมาเดินข้างๆลูน่าแทน

     

    ผ่านไป10นาที

    “นี่แวะกินเค้กกันหน่อยมั้ย”ยามาโมโตะชวนทุกคนทานเค้กตาสาวๆเป็นประกายทันที

    “กินนนนน”สาวๆพูดจบก็วิ่งไปสั่งเค้ก

    โอ๊ส มากันได้แล้วร้านเค้กชั้น2

    “มาแล้วจ้ามาแล้ว น่ากินไหม เค้กช๊อกโกแลต ส้ม น่าทานสุดๆเลยใช่ไหม”ลูน่าพูดตาเป็นประกาย และลงมานั่งตรงข้ามกับสึนะ

    “นั้นสิเนอะน่าทานจังนะครับ”

    “ใช่ม้าเค้กน่าทานมากๆเลย”

    “เปล่าครับผมหมายถึงคุณน่ะน่าทานมาก”

    แพละ

    “ไอ้บ้าพูดไม่คิดเอาเค้กส้มไปฉาบหน้าซะ”ลูน่าพูดแล้วตัดเค้กเข้าปาก

     

    “ไงพวกแก”

    “ไงสควอโล่มาเดินเที่ยวกับพวกเรอะ”ยามาโมโตะทักกลับ

    มันชักแหม่งๆล่ะให้เดาเลยเดี๋ยวไปทีต่อไปต้องเจออีก

      

    ค่า อ่ะพี่โฮฟุเหรอ อื้มๆ ตอนนี้อยู่ที่ร้านเค้กตรงชั้นสองค่ะพี่ จะรอนะค่ะชิโระพูดจบแล้วว่างโทรศัพท์ลง

    “พวกป้าเค้ามาแล้วเหรอชิโระ”โซระถามจบก็งั้บเค้กเข้าปากไป

    “เอาแต่คิดเค้กไงเดี๋ยวก็กลายเป็นอ้วนเตี้ยหรอก”ซันซัสพูดพลอยๆ

    แพละ

    “ปากหมาๆแบบนี้เอาเค้กมะนาวไป ไ-อ้-ถึ-ก”โซระพูดเน้นคำสุดท้าย

    “เอ้าซันซัสเอาไปเช็ดหน้าไป”สควอโล่ยื่นกระดาษเช็ดหน้าให้

    “แหมพวกนายสองคนนี้เหมือนสามีภรรยาเลยเนอะ”มาเรียพูดลอยๆแบบเข้าโหมดจิ้นวายเรียบร้อย

    “นั้นสิเนอะ อีกตัวนึงก็ไว้ผมยาวซะเหมือนผู้หญิงอีกตัวก็หน้าโหดยังกะหมา 55 ไม่รู้เข้ากันไปได้ไง”ขิมพูดจบก็ชนแก้ว(โกโก้)กับโซระ

    “พูดได้เจ๋งเพื่อน”โซระพูดแล้วแสยะยิ้ม

    “กริ๊ดดดด เพี๊ยยยยยย ”เสียงตบฉากดังสนั่นทำให้ต่างคนต่างหันมองมาที่สุดสนใจนั้นคือชิโระนั้นเอง

    “อ่ะ เอ่อ...คือขอโทษ”

    me ผิดอะไรไหงmeโดนตบเฉยเลยล่ะ”

    “ก็นายมาทำลับๆล่อแถมาจี้ฉันอีกนิ >..<

    “นายยังดีนะโดนแค่นี้คนที่ทำยัยนี้คนล่าสุดตอนนี้ยังนอนโรงบาลอยู่เลย”อาโอะเดินมาจากไหนไม่รู้พูดขึ้นแล้วมานั่งข้างๆชิโระแล้วตักเค้กเข้าปากไป

    “พี่อาโอะนั้นมันเค้กชิโระนะ”ชิโระท้วง

    “แล้วยัยนี้ไปทำอีท่าไหนคนนั้นถึงไปนอนโรงบาลได้วะ”สควอโล่ถาม

    “ก็ยิงไง”โฮฟุพูดแบบสบาย แล้วสาวๆทุกคนก็พยักหน้าตอบรับ

    “ชิชิ แล้วยิงได้ไงอ่ะเธอมีปืนเธอ”เบลถามชิโระไม่พูดอะไรมากแล้วเทกระเป๋าสะพายให้พวกนั้นดู ข้างในมี มีดพก2เล่ม ปืนพก1กระบอกลูกกระสุน2แม็ก

    “นี้เธอจะไปก่อสงครามฆ่าคนตายเล่นรึไง”โกคุเดระพูด

    “นายอยากลองคนแรกไหมอ่ะ”ซึโกะพูดลอยพรางหยิบปืนของชิโระขึ้นมาดูเล่น

    “ชิชิ สงสัยจะเจอคนแพ้พนันแล้วล่ะ เอ้อแล้วเธอไปเอาของพวกนี้มาได้ไงอ่ะ”เบลถามชิโระ

    “ก็พ่อยัยนี้มันเป็นตำรวจนิของแค่นี้จิ๊กมาได้สบายๆอยู่แล้ว”อูกิพูดแบบชิวๆ เหมือนทุกคนจะชินกันหมด

    “กินหมดแล้วใช่ไหม ไปซะที”ซันซัสพูดตัดแล้วลากมือ(ย่ำว่าลาก)โซระไป

    โป๊กกกก

    “อ้อลืมบอกไปว่ายัยนี้พกไม้พลองอ่ะ แต่ออกมาเที่ยวแบบนี้ยังพกพลองไม้อีกเรอะพวกฉันมาด้วยนะเนี่ย”ไนท์พูด

    “ก็ไว้ป้องกันตัวเฉยๆอ่ะ แล้วเห็นว่าพลองไม้คงไม่พอหลับไปพกพลองเหล็กเหมือนเดิมดีกว่า ^^” โซระพูดแล้วหันกลับไปยิ้มให้เพื่อน

     

    เจอคนอาจมีสิทธิแพ้พนันสองคนแระ

     

    “ไปเถอะพี่อยากไปกินทาโกะยากิ”เทียร์พูด

    “ทาโกะเสร็จแล้วไปสุกี้บุฟเฟ่กันนะ”ลีน่าพูด

    “ไปกันเลยยย”

    ไปที่ร้านทาโกะยากิ

    “เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะสควอโล่”ขิมถาม

    “ก็เปล่านิขิมพูดฝาดไปรึเปล่า”

    ตอแหล

    “รู้ชื่อฉันได้ไงอ่ะ”ขิมถามเสียงใส

    “ก ก ก็เห็นเพื่อนๆเธอเรียกกันไง แหะๆ”สควอโล่พูดแล้วเก่าแก้มตัวเองเหมือนเป็นการแก้เขิน(?!)

    “เหรองั้นช่างเถอะ”

    ผ่านไป5นาที

    “อ้ำ อ๊า ร้อนๆๆๆๆ”เทียร์ร้องทันทีหลังจากงั้บทาโกะยากิเข้าไปทั้งลูก

    “แฮะๆกินเข้าไปทั้งแบบนั้นก็ร้อนสิครับ”เสียงหนุ่มหน้าใส(??)ดังขึ้น

    “อ่ะพี่ครับ”สึนะวิ่งไปหาคนตรงหน้า

    “แหมยัยน้องคนี้พอพี่ชวนมาด้วยบอกไม่มานะ”

    “ก็พี่บอกเองไม่ใช่เหรอว่ามีไปเที่ยวกับพวกพี่เดม่อน”สึนะบอกพี่ชาย

    “อ่อสองคนนั้นไปเข้าห้องน้ำน่ะ ว่าแต่เธอเป็นไงบ้างล่ะอ่ะนี่น้ำ”อิเอยะสึยื่นน้ำให้เทียร์

    “ อึก อึก ข ขอบใจนะ”

    “เปลี่ยนจากคำว่าของใจเป็นหอมแก้มแทนไม่ได้เหรอ”อิเอยะสึพูดพรางยืม

    หน่อยแกจะนำหน้าพวกเราเรอะ

    “งั้น...”

    “อุ๊ก อ๊า ร้อนนนนนน ขอน้ำๆๆๆๆ”เทียร์จัดการยัดทาโกะยากิที่พึ่งออกมาจากกระทะเข้าปากอิเอยะสึ จนสึนะต้องเอาน้ำมาให้พี่ตัวเอง

    “สมนักอยากไวไฟเป็นไงบ้าง ร้อนไหม”อเลาดิเดินมาถามเพื่อน

    “แกก็มาลองเองสิวะ”อิเอยะสึด่ากลับ

    “คึหึหึ ผมหิวแล้วนะไปหาอะไรกินกันไหม”เดม่อนพูดพรางลูบท้องตัวเอง

    “งั้นไปกับพวกเราไหมฮะพี่ พวกซันจังจะไปสุกี้บุฟเฟ่กันน่ะ”ยามาโมโตะชวนรุ่นพี่

    “อื้มไปสิกำลังอยากกินเลย”เดม่อนพูดจบก็เดินนำไป

    ถ้าให้เดาพอไปถึงอาจจะต้องไปเจอนั้นอีกสาวๆคิด

    ร้านสุกี้บุฟเฟ่

    “อีตาสัปปะรดสองแชกเมื่อกี้พูดไรอ่ะ”

    “ฮะ ฮะพูดนิครับ คึหึหึ”

    “ไอ้โรคจิต”โฮฟุพูดกับตัวเองเบาๆ

    ผ่านไป5นาทีจากร้านทาโกะยากิไปถึงร้านสุกี้บุฟเฟ่

    “ค่าเชิญที่หน้าบาร์ได้เลยค่ะ”พนักงานนำทาพวกสาวไปที่หน้ามาที่มีนั่งแถวล่ะ15คนพอกันพวกเธอพอดี

    “อ่าวสวัดดีครับรุ่นพี่”ชายหนุ่มหน้าวัว(??)

    “ไงแรมโบ้มาด้วยเรอะ”สึนะทักกลับ

    “ก็มากับพวกเคียวยะคุงไง ตอนนี้ไปตักเนื้ออยู่”แรมโบ้ตอบแล้วคีบผักเข้าปาก

    นั้นไงว่าแล้วเจอจริงๆด้วย

    “เอาเป็นว่านั่งแบ่งชายหญิงล่ะกันไปคีบอาหารกันเถอะ”ยามาโมโตะพูดแล้ววางของเช่นเดียวกับสควอโล่ที่ตอนนี้รับหน้าที่ถือตุ๊กตาแทนขิม

    นี้เดี๋ยวพวกเราตักซูชิได้ด้วยนะสักสองชิ้นนะ แล้วใส่...ด้วยล่ะ หึหึ

    รับทราบ!!’

    “พวกคุณก็มาด้วยเหรอ”เคียวยะถามซัมที่ตอนนี้มาหยุดที่ตรงตักเนื้อ

    “อื้ม นายไม่คิดจะกินผักหน่อยเหรอ”ซัมถามเพราะในมือของเคียวยะตอนนี้มีเนื้อทั้งนั้น ทั้งเนื้อโกเบ เนื้อวัวแล่บางๆ ฯลฯ

    “ผมไม่ใช่พวกสัตว์กินพืช”เคียวยะเอาปากตอบแล้วเอามือขึ้นไปหยิบเนื้อแต่ก็มีผักมาวางในถาดของเขา

    “ผมไม่กินนะ”

    “นายต้องกินฉันบังคับ”ซัมพูดจบก็เดินไปที่โต๊ะของตนแล้วตามด้วยเคียวยะที่มานั่งตรงข้ามพอดี

    “นี้นายไอ้นั้นของนายเอามาจากตรงไหนเหรอไอ้เนื้อติดเอ็นอ่ะ”ลีนาถาม

    “ผมาเอามาจากมุมสุดของตู้น่ะ แล้วอีกอย่างตอนนี้มันหมดแล้ว ^^ อยากทานเหรอ”แรมโบ้ถามพร่างยิ้ม

    “เปล่าซักหน่อย”ลีน่าตอบจู่ๆก็มีเนื้อชิ้นนั้นมาอยู่ตรงหน้าของเธอ

    “อ้าปากสิ อ้า”

    “นายทำบ้าๆอะไรของนาย -//// -”

    “อ่ะหน้าแดงหมดแล้วนะเป็นอะไรรึเปล่า หรือว่าเขินฮะ”

    “บ บ้า ชั้นเปล่าเขินสักหน่อยแค่ในนี้มันร้อน”ลีน่าพูดพร่างเอามือม้วนผมของตัวเอง

    “งั้นอ้า ถ้าไม่อ้ำดีๆผมจะเอาปากป้อนนะ”

    อ้ำ >///////<

    “เป็นไงอร่อยไหมครับ”

    “อาอย่อย ก็ได้... -/////-

    หน่อยไอ้แรมโบ้เห็นติ่มๆแมร่งนำหน้ากูไปอีก

     

    “นี้นายกินผักซะบ้างสิ”ซัมเริ่มเปิดการโวยเพราะผักที่เธอตักให้เคียวยะนั้นไม่ได้ลดลงเลยซักนิด

    “ผมบอกแล้วไงว่าผมไม่กิน”ซัมไม่พูดพร่ำทำเพลงหย่อยผักลงไปในหม้อของเคียวยะทันที

    “อ่ะกินซะผักอ่ะมีประโยชน์จะตาย กินแล้วไม่ถึงกับม่องแท่งหรอก”

     

    “นี้นายขอปลาหมึกในหม้อได้ไหมอ่ะ”ซึโกะถาม

    “ทำไมฉันต้องให้เธอล่ะ”

    “ก็ปลาหมึกในหม้อนายหนวดมันเยอะนิแถมตัวใหญ่ด้วย ฉันอยากได้ น๊า ขอนะ”ซึโกะพยายามอ้อนวอนสุดๆ

    “ก ก ก็ได้ -///-”โกคุเดระตอบตกลงแล้วยื่นปลาหมึกเข้าไปในจานของซึโกะ

    “ขอบคุณจ้ะ ^^

     

    “นี้นายทำไมในหม้อนายไม่มีผักเลยเนี่ย”อาโอะโค้งตัวไปดูหม้อของอเลาดิซึ้งไม่พบผักเลยสักชิ้น

    “ก็ผมไม่ใช่สัตว์กินพืช”อเลาดิพูดแค่นั้นก็

    โป๊ก!!

    ตะกร้าใส่ผักที่ลอยมาจากไหนก็ไม่รู้พุ่งเข้ามาใส่หัวอเลาดิ

    “พี่เป็นแบบนี้ไงน้องแมร่งถึงเป็นเหมือนกัน”ซัมลุกขึ้นมาโวย

    “ซัมพี่ว่าต้องใช่วิธีสุดท้ายสุดท้าย”อาโอะพยักหน้ากับซัมแบบรู้กันเอง

    “วิธีสุดท้าย”สองพี่น้องฮิบาริพูดพร้อมกัน

    “เอาไปกินซะx2”ซัมและอาโอะยัดผักชิ้นโตเข้าไปในปากของเคียวยะและอเลาดิ

    “คุณทำอะไรของคุณน่ะมันร้อยนะ”สองพี่น้องพูดพร้อมกัน

    “กินซะx2”สองสาวพูดเสียงโหดจนสุดท้ายๆหนุ่มก็ต้องกลืนผักชิ้นนั้นลงไป

    “เป็นไง ผักอ่ะอร่อยจะตาย”อาโอะพูดพร่างยิ้ม

    “ก ก ก็มันเหม็นเขียวนิ -///- ”

    “นายไม่สบายรึเปล่าหน้าแดงเชียว”

    “นั้นมันเรื่องของผมไม่ใช่ของคุณ”

     

    “ฉันอิ่มแล้วอ่ะแต่เหลือซูชิ2ชิ้นอ่ะดีโน่นายช่วยฉันกินได้ไหมอ่ะ”มาเรียพูดพร้อมกับยื่นจานไปให้ดีโน่

    “อื้มได้สิ ถ้าเธอขอได้ทุกอย่างล่ะ”

    “นี้พวกนายเอาของพวกฉันไปด้วยสิ นะนะนะน”สาวๆส่งเสียงอ้อนอย่างสุดซึ้งจนหนุ่มก็รับไปทานกันตามระเบียบ

    3

     

    2

     

    1

    “ซีดดดดด เผ็ดดดดด พวกเธอใส่อะไรลงไปในนี้น่ะ”ทันที่ที่หนุ่มเอาซูชิเข้าปากก็ร้องทั้นที

    “วาซาบิ4ช้อนโต๊ะจ้ะไปล่ะนะ บ๊ายบายยย”สาวๆพูดจบก็ตรงไปจ่ายตังแล้วก็ออกไปเลย ทิ้งให้พวกหนุ่มนั่งร้องไห้เพราะฤทธิ์วาซาบิ

     

    “พวกเธอรู้ใช่ไหมว่าเมื่อกี้คือบทลงโทษที่พวกมันโทรมานัดพวกเราตอนตี3”เทียร์เปิดฉาก

    “รู้แล้วล่ะพี่ แต่ว่าพวกมันไปเอาเบอร์พวกเรามาจากไหนล่ะ”ชิโระพูด

    “นั้นสิน่ะ”ทุกคนที่เหลือพูดพร้อมกัน

    “เอ๊ะ!! ฉันลืมของรอแปปนึงนะ”ขิมพูดจบก็วิ่งเข้าไปในร้ายสุกี้ แล้วตรงเข้าไปหาสควอโล่

    “มาทำไมยัยตัวแสบ”

    “ฉันมาขอตุ๊กตาที่ฝากนายคืนเท่านั้นเอง”ขิมพูดจบสควอโล่ก็ยื่นถุงใส่ตุ๊กตาให้ขิม

    “อ่ะเอาของเธอไป แล้วรีบไปได้แล้ว”สควอโล่ไล่

    “ฉันไปอยู่แล้วน่ะไม่ต้องไล่หรอกแต่ก่อนหน้านั้นฉันให้นี้”ขิมยื่นพวงกุญแจตุ๊กตารูปฉลามให้สควอโล่

    “เธอให้ฉันทำไมเนี่ย”

    “ก็ชื่อนายมันแปลว่าฉลามนิฉันเลยให้ ไปล่ะ”ขิมพูดจบก็เดินออกไป

     

    “มาแล้ววววว”

    “นี้พี่ตอนที่อยู่ร้านเค้กอ่ะฉันได้ยินพวกมันพูดว่าพนันๆ อะไรด้วยล่ะ”ไนท์พูดทุกคนที่เหลือก็พยักหน้าเห็นด้วย

    “ไอ้เบลก็พูด”อูกิสมทบ

    “สงสัยเราต้องจับตาดูพวกมันสักหน่อยล่ะ”โอฟูพูดพร้อมแสยะยิ้ม

    “เอาเป็นว่ากลับบ้านกันเถอะป่ะ”อาโอะพูดจบทุกคนก็แยกย้ายไปตามทาง

     

     

     

     

     

    i TOUCH
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×