ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]เปลี่ยนชีวิตรักข้ามคืน [1827]

    ลำดับตอนที่ #8 : +เกิดจนได้ซยาะโกะ+

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 54


     [ซายะ]
    เมื่อคืนนอนไม่หลับเลยเพราะมันแต่คิดถึงเรื่องของคุณฮิบาริว่าจะเข้าหน้าเค้ายัง วันนี้ตาเลยเป็นหมีแพนด้า  เซงจิต ผมเดินมาเรื่องจนถึงที่โรงเรียน แต่ผมรู้สึกว่าบรรยาการมันแปลกนะๆ เพราะหลายคนมองมาทางผมแล้วหันไปซุบซิบไรกันก็ไม่รู้ ผมไม่สนใจอะไรเลยเดินขึ้นห้องไป และเมื่อเปิดประตูห้องก็พบกลับ

    "รุ่นที่10 อิบ อิบ อิบ อิบ อิบ...(จะแอ็กโค้ทำเพื่อน / ปลาหมึก)(พอจายยยย~ / ไร)จึงเหรอครับที่เค้าว่ารุ่นที่10เป็นแฟนกับไอ้ฮิบาริมัน แล้วรุ่นที่ 10 ไปเป็นแฟนมันตอนไหนครับ ทำไมผมถึงไม่รู้อ่ะครับ"ยิงคำถามมาเป็นชุดเลย แต่...โกคุเดระคุงรู้ได้ไงอ่ะ

    "อะ..อื้ม แต่โกคุเดระคุงรู้ได้ไงอ่ะ ??"

    "ก็คือว่า"

    "ฉันเป็นคนบอกเองล่ะ"เสียงที่มา เสียงพี่ท่านฮิบาริ

    "คุณฮิบาริ ผลัก"ผมโดนทอนฟาของคุณฮิบาริเค้าไปที่หน้าท้องเต็มทำเอาผมจุกมากมายก่ายกอง(เริ่มเยอะล่ะแกไอ้ทูน่า / ไร)

    "ฉันบอกให้เรียนฉันว่าอะไร "

    "คะ..คะ...เครีย....ว ย.อ๊อก"กว่าจะพูดจบผมกูไอออกมาเป็นเลือดจดทำให้โกคุเดระวิ้งมาดูผมทันทีล่ะประคองผมไว้ 

    [ฮิบาริ]
    ไอ้เจ้าซายะมันกระอักเลือดทำไมเหรอว่าเราทำเกินไปแต่ยังก็ช่างเหอะ หึหึ

    "ปล่อยแฟนฉันไว้ตรงนั้นซะเจ้าสัตว์กินพืช"

    "ปล่อยให้โง่ดิวะแกไอ้ฮิบาริ บังอาจมาทำรุ่นที่10แบบนี้คิดว่าฉันจะปล่อยแกเหรอ"

    "ถ้าไม่ปล่อยแกก็ตายซะเลยจะดีกว่าไหมล่ะเจ้าสัตว์กินพืช"

    "ชิ...ปล่อยก็ได้วะ"แล้วเจ้านั้นมันก็วางซายะ(สึนะ)ผมรีบไปรับเธอแล้วพาไปที่ห้องทำงานของผมทันทีเพราะว่าซายะเค้าสลบไปแล้วโอกาสทองของผมก็มาแล้ว หึหึหึหึ....

    ณ ห้องกรรมการ ฯ
    ตอนนี้ผมให้เจ้าคุซาคาเบะมาติดกุญแบบใหม่ปลดล๊ด้วยรอยนิ้วมือเท่านนั้นคราวนี้ก็จะไม่มีใครมารับกวนผมได้ 

    "อะ..อื้ม"ตอนนี้ผมได้ยินเสียงเจ้าสัตว์กินพืชของผมตื่นแล้วผมจึงถือยาไปให้ด้วยความเป็นห่วง

    "ทานยาซะนะ ซายาโกะฉันขอโทษที่ทำรุนแรงไปนะ"

    "คะ..ค่ะ คะ.เคียวยะคุง -///-"ผมสงสัยนิสหน่อยว่าทำไมเจ้านี้มันต้องหน้าแดงด้วยตอนผมให้มันเรียกชื่อมัน

    "ฉันถามอะไรเธอหน่อยสิ แต่เธอต้องตอบความจริง"

    "ค่ะ"

    "เธอชอบฉัันรึป่าว"ผมถามไปตรงๆเลย เท่มะ 55555(ท่านฮิรั่วอ่า T^T~ / สภาพไรตอนนี้คือ ลงไปนอนกับพื้น) 

    [ซายะ]

    "หา..อะไรนะค่ะ"ฉันถามเขาอีกครั้งเพราะว่าฉันไม่มันใจเท่าไร

    "เธอชอบฉันรึป่าว -////-"

    "จะเอาความจริงเหรอค่ะ"

    "ใช่เธอไม่ชอบก็ไม่เป็นรัยนะ"

    "อ่อ...คือ ชอบค่ะ"

    "หะ..หืมจริงเหรอ O.o"

    "จะ..จริงค่ะ -////////////-"

    "งั้นฉันก็มีอะไรจะบอกเธอเหมือนกัน "

    "อะไรเหรอค่ะ??"//ทำตาบ่องแบ๊ว//

    "ฉันก็ชอบเธอ"

    "O[ ]O"พระเจ้าจีอ๊อดโต้ของหลานด้วยว่ามันเป็นเรื่องจริง 

    "และฉันมีอีก1เรื่องคือ..ถ้าฉันจะขอมี....ได้ป่ะ - /////////////////// -"O/////////////////////////////Oหน้าเคียวคุงแดงมากเลยอ่ะตอนพูดสิ่งนั้นออกมาแต่ตอนฉันฟังฉันแดงกว่าค่ะ 

    "มะ..ไม่ค่ะ เพราะว่าฉันกลัวท้องและอกีอย่าง ฉันก็เป็นถึงบอสของวองโกเล่รุ่นที่10"เอาตำแหน่งมาอ้างซะเลย ก็เค้ากลัวนิ T^T~

    "แต่ฉันเผงผู้พิทัก(ขอเขียนแบบง่ายนะค่ะ / ไร)เมฆาของเธอนะ แต่ฉันรับรองว่าถ้าเธอท้องฉันจะไปสู่ขอกับแม่เธอเอง"

    "ตะ..แต่ว่า -//////-"

    "เธอไม่ต้องรับก็ได้กินยาเข้าไปก่อนจะได้หายช่ำใน"ฉันก็กินยาตามที่เคียวยะสั่งเข้าไป

    18.27 นาทีต่อมา

    ทำไมตังฉันถึงได้รู้สึกร้อนๆและตอนเขาเมื่อฉันของเคียวยะคุง ฉันต้องการเขาอย่างมาก

    "เคียวยะคุงเปิดแอร์หน่อยค่ะและมาหาฉันหน่อยค่ะ"
    [ไรพากต่อเอง]

    เมื่อฮิบาริ เคียวยะไปทำตามที่ ร่างบางต้องการ ร่างบางได้คลายเข้ามาใกล้ตัวร่างสูง แต่ร่างสูงก็ไม่ทำอะไรเหมือนกับว่ารู้ว่าต้องโดนอะไร เมื่อร่างบางคลานเข้าไปหาร่างสูงได้ก็ได้ประทับจูบบนปากของร่างสูงโดนทันที ในขนะนี้ร่างสูงไอ้ถูกกดไว้ด้วยร่างบาง ไง้สักพักร่างสูงได้ผลักร่างบางออกจากตัว และเหวียงร่างบางลงไปนอนกับพื้น ส่วนร่างสูงได้ทำการไปล๊อกประตูเมื่อเสร็จร่างสูงไปกลับมาหาร่างบางที่ทำหน้าตาอ้อนวรเหมือนขอให้ร่างสูงมา ร่างสูงเห็นแบบนั้นจึงได้ประกบจูบกับร่างบางและได้สอดลิ้นเข้าไปเพื่อหาความหวานในปากน้อยๆนั้น เมื่อร่างสูงคลายปากออกจากริมฝีปากของร่างบางก็ได้กะกบริมฝีปากกับร่างบางอีกครั้งและไหลลงมาเรื่อง จนร่างสูงเริ่มทนไม่ไหวจึงเริ่มปลอเสื้อของร่างบางออกหมดโดยที่ร่างบางไม่ขัดขืนอะไรเลย ร่างจึงได้ประทับราบจูบบนเนิน และได้ขย่ำหน้าอกของหญิงผู้เป็นที่รักจนมาถึงข้างล่างร่างสูงไอ้สอดนิ้วเข้าไปในช่องทางรักของร่างบางจาก 1 นิ้ว เป็น 2 - 3 ร่างสูงทำแบบนั้นเรื่อยจนมีน้ำใสๆสีขาวออกมาร่างสูงได้นึกแกนกลางของตอนเข้าไปร่างบางและได้ขยับเข้าออก จากช้า ไปเร็วจนกระทั้งมีน้ำสีขาวขุ่นออกมา จากตัวของร่างสูง จนทั้งคู่ได้สลบไป

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    นี่เปงครั้งแรกที่แต่ง nc ไม่ชอบก็ขอโทษด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×