คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : +ซายะเธอเป็นแฟนต้องฉัน+
รอเพลานี้มาแสน เพลาที่ข้าจะได้มาอัพต่อ
---------------------------------------------------------------
วันต่อมาจากตอนที่แล้ว 5555
[ Hibari ]
หน่อย..ไอ้คุซคาเบะมันบังอาจมาขัดจังหวะฉันได้ แต่ว่า...ตอนนั้นเราล๊อกประตูนี่หว่าแล้วมันเข้ามาได้ไงว่ะ โว้ยยยยยยไม่เข้าจายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย (ท่านฮิรั่วค่ะ ผลัก/ ไรลงไปนอนเพราะโนนทอนฟา) แต่ว่าคาวหน้าเราต้องทำมัน(ซายาโกะ)ใ้ห้ได้แต่เราต้องเนียนกว่านี่ หึหึหึหึ(ผียามะเข้าสิงท่าฮิไปแล้ว / ไรเดอร์)(เอิ่ม..ไรคับกระผมยังไม่ตายครับ / ยามะ)(อยากมั้ยล่ะเดวตูช่วย / ไร)(ขอผ่านครับ ^^ / ยามะ) เอาว่าตอนนี่รีบคิดดีกว่าว่าจะทำไง ผมเดินวนไปวนมาอยู่ในห้องทำงานตัวเองจน ปิ้ง (นางฟ้ามาแล้ว /ไร)(นางฟ้าจะมาเอาชีวิตแกล่ะสิ / ท่านฮิ)พอผมนึกว่าก็รีบเดินไปที่ห้องยัย(นาย)นั้นทันที
[Saya]
วันนี้ไม่อยากมาเรียนเลยอ่า กลัวมองหน้าคุณฮิบาริไม่ติดอ่ะ เลิกคิด(สายหัวไปมา)ไปห้องเรียนดีกว่า ^ 3 ^~ เมื่อผมเดิมาที่ห้องเรียนก็เจอกับคนมายืนนอกห้องเต็มไปหมดผมจึงเดินเข้าไปดู
"โกคุเดระคุงมีรัยกันเหรอ ??"ผมถามพร้อมทำหน้าอินโนเซน
"คะ..คือคนข้างในห้องเค้าให้ออกมาอ่ะคับ"โกคุเดะรัคุงพูดพร้อมชี้ไปในห้อง ผมก็มองตามปรากฏว่าเจอ O [ ] O คุณฮิาบาริยืนอยู่ตรงโต๊ะผม พอผมมองไปตรงๆคุณ ฮิบาริก็หันมาพร้อมกวักมือเรียกผมทันที
ผมมองหน้าโกคุเดระคุงเพื่อจะถามว่าทำไงดีแต่ก็ไม่ทันซะแล้วเพราะผมโดนคุณฮิบาริลากเข้าไปในห้องเพราะกับ
เกร๊ก
เสียงเจ้ากรรมมาแล้วครับท่าน
"คะ..คุณฮิบาริจะทำอะไรอ่ะค่ะ "ผมถามพร้อมกลับเดินออกมาจากตัวคุณฮิบาริมาประมาน 18 วา (เวอร์ล่ะ / ไร) แต่คุณพี่ท่านก็ไม่พูดไม่จาออะไรแต่กลับเดินเค้ามาหาผมอย่างรวดเร็ว ผมจึงต้องรีบเดินถอยหวังแต่ทว่า..มันชนกำแพงแล้วนะสิ คุณฮิบาริก็เอามือมาปิดด้างข้างไว้ผมจึงจะพยายามมุดออกมาแต่ว่า
ผลัก
คุณฮิบาริเตะเข้าที่ท้องผมจนกลับมายุในที่เดินพร้อมกับเอาหน้ามาใกล้ผม เหลือแค่ 0.27 มิน
"ถ้าเธอยังพยายามหนีอีกฉันทำให้เธอเดินไม่ได้อีกเลย ฉันมีแค่คำถามเดียวอยากจะถาม
ถ้าเธออยากให้จบเร็วๆก็แค่พยักหน้าก็พอแล้ว"คุณฮิบาริพูดแบบนั้นมันทำให้ผทไม่มทางเลือก ผมจึงมีทางเดียวคือ
"ได้ค่ะ" ผมตอบไปพร้อกกับเห็นรอยยิ้มของคุณฮิบาริ มันทำให้ผม o //// o
"เธอมาเป็นแฟนกับฉันได้ไหม"ฉันพยักหน้าทำทีเพราะว่าไม่ได้ฟังคำถามไปแต่อีกสักประมาน 0.18 วิก็
"อะ...อะไรนะค่ะฉันเป็นแฟนกับคุณ"
"ช่ายยยย ^w^ " กริ้ดดดดดดน่ารักอ่า
"ตะ...แต่ว่า.อุ้บ"ปากฉันไม่ถูกประกบกับปากของคุณฮิบาริ และเขาได้สอดลิ้นเข้ามาในปากฉันเพื่อนต้องการหาไรบางอย่างมันทำให้กันถึงกับเคลิ้ม พร้อมตอบรับจูบของเขา จนตอนนี้ถึงกลับแยกไม่ออกว่าลิ้นไรเป็นลิ้นใครว่าลิ้นของเราทั้งคู่พันกันจนมั่วไปหมดแล้ว
สักพักนิดหน่อยต่อมา
ฉันต้องตีคุณฮิบาริเบาเพื่อนบอกว่าฉันหายใจไม่ออกแล้ว พอคุณฮิาบริรู้ก็ได้นำปากของเขาออกไป
"เมื่อกี้ถือว่ามันเป็นสัญลักษณ์ว่าเราคือแฟนกันแล้ว ^ ^~" O/////O ผมหน้าแดงทันที่ ที่เค้ายิ้มเพราะว่ามันน่าร้ากกกกกกกกกก >w< ตอนนี้พี่ท่านกะลังเดินออกไปแล้ว
"แล้วหลังจากนนี้เรียกฉันว่าเคียวยะเข้าใจมั้ยจ้ะที่รัก ^ ^~"กริ้ดดดดดดด เขาเรียกผมว่าที่รัก
"คะ...คะ - ///// -" เดินออกไปเสียงต่อมาก็คือ
"รุ่นที่10คร้าบ / ซายะ โดนไอ้เจ้ากรรมการคุมกฎ /ฮิบาริำ ทำไรมั่ง / ครับ"น่านไงว่าแล้วเชียว
"มะ..ไม่มีอะไรหรอก จ้ะ โกคุเดระคุง ยามาโมะคุง ^^" พวกนั้นถึงกับหน้าแดง แ้ล้วครูก็เขามาพอดี แล้ววันนั้นทั้งวันผมก็เรียนไปรู้เรื่องเลยเพราะเอาแต่คิดเรื่องคุณฮิบาริ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
หนุกบ้างไหมค่ะ
แต่ช่วงนี้ไรเดอร์ก็ไม่ค่อยได้มาอัพยุดีเพราะต้องติวเพื่อนสอบ ม.4 ต่อ
ไรเซงจิต..
ความคิดเห็น