คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : กิลล์
กิลล์
ความเดิมตอนที่แล้วหลังจากที่ทุกคนฟื้นขึ้นมาก็ได้มาการถกเถียงกันเล็กน้อยจนทุกคนนั้นพอเข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนนั้นหลุดมาในที่ๆตนเองไม่รู้จัก เลยทำการเดินสำรวจ
“เดธธันเดอร์!!”จู่ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา พวกสึนะจึงหันไปดูจนพบกับสาวน้อยรูปร่างผอมบางผมสีทองเหลือทรงทวินเทลดูน่ารักที่ยืมปะจันหน้ากันมอนเตอร์รูปเห็นตัวโตอยู่แต่ในเสี้ยววินาทีต่อมาก็ได้มีกลุ่มเมฆขนาดใหญ่มาอยู่เหนือหัวมอนเตอร์ตัวนั้นแล้วทำการปลดปล่อยสายฟ้าสีทมึนออกมาใส่มอนเตอร์ตนนั้นทันที
เมื่อมอนเตอร์ตัวนั้นล้มลงเธอผู้นั้นได้ทำท่าโล่งพร้อมกับนั่งลงที่พื้นดินโดยที่ไม่รู้ว่ามีมอนเตอร์อีกตัวกำลังเข้ามาโจมตีเธอ
ปัก ปัก ปัก ปัก ปัก
จู่มีดจำนวน5เล่มก็พุ่งมาที่มอนเตอร์ตัวนั้นล้มลงทันที สาวเจ้าเมื่อรู้ก็ทำหน้าตกใจเล็กน้อยก่อนมาทางที่พวกสึนะยื่นอยู่พร้อมกับลุกมาทางนั้น
“ขอบคุณมากที่ช่วยไว้ พวกนาย2คนเลเวลเท่าไร”สาวเจ้าได้ถามมาสึนะได้แต่ทำหน้าเอ๋อ
“เอ่อ คือว่าแต่ที่นี้มันที่ไหนอ่ะครับ”สึนะได้ถามไปตรงๆ
“อะไรกันย่ะก็ที่มันในเกมไงอย่าบอกนะว่าแกเข้ามาเล่นโดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย”สาวเจ้าเมื่อได้ยินคำถามดังนั้นก็รีบตอบทำด้วยความตกใจทันที
“ชิชิชิ แสดงว่าตอนนี้เราอยู่ในเกมใช่มะ ว่าแต่เธอเป็นใครอ่ะ”เบลถาม
“ฉันเรอะ แลมพาดีนา อาแกนโด้ Lv. 12 สังกัดกิลล์HunterKiller อาชีพโจ๊กเกอร์ก็เหมือนกับนายไงไอ้คนไม่มีตา”อาแกนโด้ตอบกับ
“ชิชิชิ ปากดีนักนะแต่คนที่ช่วยเธอเมื่อกี้ก็คือฉันนะ”เบลพูดพร้อมยืดอก
“เหรองั้นฉันไปล่ะคนในกิลล์เรียกแล้ว”อาแกนโด้พูดพร้อมกับทำท่าจะเดินออะไปจากวงสนธนาแต่กับต้องหยุดเมื่อ
“เอ่อคือให้พวกผมไปด้วยได้ไหมครับ”สึนะทำหน้าตาอ่อนวอนอาแกนโด้เห็นดังนั้นก็เงียบก็เล่ตามองเหมือนกับจะบอกว่า’อยากตามก็ตามมา’ พวกสึนะเห็นดังนั้นจึงวิ่งตามไป
.
..
...
“มาแล้วๆ”อาแกนโด้พูดอย่างร่าเริงพร้อมเดินเข้าไปในกลุ่มที่สาวน้อยยืนอยู่อีก8คน
“ไงอาแกนวันนี้ออนเร็วเนอะ แล้วแต่พวกข้างหลังใคร”สาวน้อยผมยาวที่สวมหูเอฟ
“ไงอุยกิทุกคน คนข้างหลังอ่ะไปเจอตอนเก็บเวลอ่ะ พวกนี้ดูเหมือนจะไม่รู้เรื่องเลยขอตามมาน่ะ”อาแกนโด้พูดพรางทำหน้าหนายๆ
“ชิชิชิ ไง”เบลทัก
“อย่าไปสนใจเลยนะทุกคน”อาแกนโด้พูด
“โอเคฉันไม่สนใจนะ”สาวเจ้าเรือนผมสีเหลืองทองยาวพูดแล้วสะบัดหน้าไปทางอื่น
“โห้ป้าใจร้ายจังนะครับ”ฟรานพูดอย่างสบายใจก่อนที่จะ
ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ปืนกลรัวถูกยิงออกมาจากปากกระบอกปืนใหญ่ที่สาวเจ้าสะพายไว้
“ไอ้บ้าปากเสียชะมัดเหมือนยัยนี้ไม่มีผิด”
“อะไรกันฮะฟราเรน กระผมทำอะไรผิดฮะ อยากมีเรื่องเหรอครับ”อุยกิพร้อมชักหนังสือขึ้นเหมือนตั้งกาด
โป๊ก!!
จู่ๆหัวของทั้ง2ก็กระแทกเข้าหากันจนต้องลงไปกองที่พื้น
“ทำอะไรของคุณน่ะคาคิน”อุยกิที่กำลังเอามือลูบหน้าพากของตนเองที่เมื่อกี้ไปกระแทกกับหัวของฟราเรนมาเมื่อกี้เอง
“แกทำตัวให้สมกับเป็นหัวหน้ากิลล์หน่อยไม่ได้รึไงฟราเรน”คาคินได้กล่าวตักเตือนหัวหน้ากิลล์ของตนเอง
“ชิร์ เอางั้นก็ได้ว่าแต่โยรุล่ะ”ฟราเรนถามลูกกิลล์หรือเรียกอีกอย่างว่าสมาชิกกิลล์
“เมื่อกี้พึ่งโทรมาบอกฉันว่าติดทำรายงายน่ะเลยมาไม่ได้”จู่ก็มีสาวเจ้านัยต์ตาสีม่วงเดินมาบอก
“ยูกะเธอก็มาออนสายนะเรานัดกันตอน1ทุ่มไม่ใช่เหรอ นี้มัน2ทุ่มแล้วไม่ใช่เรอะ แล้วยัยเวอร์เช่ล่ะ เทียร์ร่าล่ะไปไหนล่ะเนี่ย”
โป๊ก!!
“แก/คุณ ก็กระซิบให้ในวงกิลล์สิเฟ้ย/ฮะ”หลังจากโดนฝาดหัวไปอีกสักรอบฟราเรนก็พึ้งระลึกชาติได้จึงค่อยมาส่งกระซิบในกลุ่ม
‘เวอร์เช่~ เทียร์ร่า~ อยู่ไหนทำอะไรอยู่~’
‘เก็บเวลลลลลลล’เวอร์เช่ตอบกลับ
‘มาดิ อยู่เดธกรีนอ่ะ ตีเต่าอยู่ ตรงทะเลมาดิ’เทียร์ร่าตอบกลับ
“ไปพวกเราวาร์ปไปเดธกรีน อุยกิเปิดวาร์ปดิ๊”เฟรย่าที่เงียบมาตั้งนานพูดขึ้น
“นี้พวกคุณลืมไปรึเปล่าว่าผมอยู่ตรงนี้”ฮิบาริที่เงียบมาตั้งนานจู่ๆก็พูดขึ้น
“ก็อาแกนโด้บอกว่าอย่าไปสนใจ”สาวทุกคนพูดพร้อมกันเหมือนนัดไว้
“คึหึหึ จะปล่อยพวกผมไว้แบบนี้งั้นเหรอ”มุคุโร่ถามบ้างเพราะอยากมีส่วนร่วม(โดนตบ)
“อื้ม”อุยกิตอบสั้นๆ
“โว้ยยยย ทำไมใจดำแบบนี้วะ”
“ใจดำแล้วทำไมมันหนักหัวของคุณรึไง”จู่ร่างของชายหนุ่ม(??)ก็โผล่ออกมาจากวาร์ป
“เวอร์เช่!!”สาวๆตะโกนเรียก
“ไรย่ะฉันแค่เห็นเธอมาช้าเลยให้ยัยเทียร์ร่าเปิดวาร์ปแล้วมาตามพวกแกไงจะได้รีบไปเก็บเวล”
“อ่าวแกไม่ใช่ผู้ชายเรอะ” สควอโล่จู่ๆก็ทำปากวอนหาเท้า
“เธอ อยากแยกเป็นสองส่วนมะ”เวอร์เช่พูดแล้วหันดาบใส่
“โว้ยยย คิดว่าฉันกลัวรึไง”สควอโ,โว้ยกลับแล้วหันดาบใส่เช่นกัน
‘พวกแกกก ส่งใครมาหาฉันเนี่ยยย’
“อะไรฉันส่งใครไปไม่นิ”เวอร์เช่หยุดรบแล้วหันไปตอบเพื่อน
“แล้วไอ้โหด ไอ้หน้าบากนี้มันใครกันล่ะ”ผู้เป็นเพื่อนตอบกลับ
“พวกแกมีให้โหดกับหน้ากาบบ้างวะ”เวอร์เช่หันไปถาม
“ก็คุณบอสหน้าบากไงคร้าบบบ ว่าแต่ทำไมเหรอครับ”
“พวกเธอรีบเข้าวาร์ปมาได้แล้วค่า Mp ฉันจะหมดแล้วนะ”เทียร์ร่าพูดขึ้นขัดจังหวะ
“อื้ม”ทุกคนพูดจบก็ถีบ(ย้ำว่าถีบ)พวกผู้ชายเข้าวาร์ปไปแล้วค่อยๆเดินกันเข้าไป
.
..
“พวกเธอกว่าจะมานะ ฉันยิงมอนตายไปหลายตัวแล้วนะเนี่ย แถมไอ้คนที่หลุดมาด้วยก็มาแย่งฉันซะเยอะเลย”เทียร์ร่าพูดแล้วทำท่าจะร้องไห้
“ไม่เป็นไรนะนะเทียร์ร่าเดี๋ยวฉันจัดการเอง”เฟรย่าพูดแล้วเดินเข้าไปหาฮิบาริ”นายมา PVPกัน”เฟรย่าพูดแต่ว่าฮิบาริที่ไม่รู้เรื่องก็
“ตกลง”
“หึหึ”
“หอกน้ำแข็ง”สิ้นเสียงของเฟรย่าก็มีแท่งน้ำแข็งปลายแหลมจำนวนมากพุ่งเข้าใส่แต่ฮิบาริก็สามารถหลบได้หมดแล้วก็รีบพุ่งเข้าใส่เฟรย่าทันที
“จบล่ะนะ”ฮิบาริพูดเบาๆ
“นายต่างหากล่ะ พิกซี่ แช่แข็งเลย”สิ้นเสียงของเฟรย่าก็มีร่างของสาวน้อยตัวเล็กบินออกมาจากแล้วทำการร่ายมนจนรอบกายของฮิบาริมีน้ำแข็งค่อยก่อตัวขึ้นและปกคลุมร่างของเขาไว้ทั้งร่างฮิบาริ
“หึ จบสะที”
“คุณทำอะไรคุรฮิบาริ!!”จู่ๆสึนะก็เข้าร่างของไฮเปอร์โหมด
ปัก!! ตุบ
“แกทำอะไรรุ่นที่10วะ”โกคุเดระรีบโวยวายทันทีหลังจากที่โดนสันดาปของคาคินเข้าเต็มๆ
“มันเป็นกฎต่างหากล่ะเมื่อหมดเวลา PVP ทุกอย่างก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว”
“ยัยโยรุไหนบอกว่าจะไม่ออนไง”ยูกะพูดพร่างแล้วก็เป่าหัวมอนเตอร์แข่งกับซันซัสไปพราง(สองคนนี้จะเทพไปไหนเนี่ย)
“แอบมาออนต่างหากล่ะเนี่ยเดี๋ยวก็จะไปแล้ว”โยรุพูดพร้อมกับเดินไปดูสึนะแล้วเมื่อดึงหน้าของสึนะขึ้นมาดูก็
“กริ๊ดดด คนอะไรเนี่ยน่ารักจริงๆ ฟราเรนๆ รับเข้ากิลล์เถอะๆ”โยรุพูดแล้วกอด(คอ(พูดให้ถูกคือล๊อกคอ)สึนะ
“โอเคๆรับก็รับ โอเคพวกนายยินดีต้องรับสู่ hunter killer นะ”
จบตอนแรกแล้วเย้~
ความคิดเห็น