คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่2 เลือกราชินีประจำโรงเรียน
ตอนที่2 เลือกราชินีประจำโรงเรียน
“เอาล่ะนักเรียนใครจะลงประกวดราชินีแห่งโรงเรียนประจำปีบ้างจ้ะ”สิ้นเสียงครูนักเรียนทุกคนในห้องแทบจะยกมือขึ้นพร้อมกัน
“ทำไมนักเรียนโรงเรียนเรามันบ้าผู้ชายแบบนี้วะ”ลีน่าหันไปบ่นกับลูน่าที่นั่งข้างๆ
“นั้นสิน่าเบื่อ”
“นักเรียนจ้ะถ้ายกกันหมดเลยแบบนี้ครูเอาคนที่ไม่ยอมยกดีกว่า”
โครมมมม
“อะไรนะครูไม่เอานะ”ซัมกับซันพูดพร้อมกันอย่างกับว่านัดกันไว้
“ก็แหมเค้ารับสูงสุดแค่400คนนิแล้วเลือกแค่15คนเองนะ งั้นพวกเธอ12คนช่วยหน่อยนะจ้ะ”
ช๊อก
.ช๊อก
ตอนนี้สาวๆเป็นสาวร่างไร้วิญญาณ
พักกลางวัน
“ห๊ะ พวกเธอก็ลงประกวดด้วยเหรอไหนบอกไม่ชอบไง”อาโอะพูดจบก็งับข้าวเข้าปาก
“จะเรียกว่าโดนบังคับจะดีกว่านะ เซ็งเป็นบ้า ทำไมต้องลงสมัครด้วยวะ”มาเรียบ่น
“น่า น่า ถือว่าลองลงสนุกๆ พูดแล้วเซงเป็นบ้าเลิกพูดเถอะพี่”ไนท์พูดแบบอมทุกข์
“ฮะ ฮะ พวกเราแค่เซงแต่ยัยสองคนนี้วิญญาณหลุดออกจากร่างไปแล้วนะ”ชิโระชี้ไปทางซัมและขิม
“แล้วแกคิดว่าไงล่ะฉันเป็นทอมนะโว้ยจะให้ลงประกวดราชินี ม๊ายยยยย”ขิมโอดครวน
“แกไม่ใช่ทอมพวกเราแค่หน้าหล่อเฉยๆ เฮ้อ”ซัมพูดแล้วถอนหายใจ
“ช่างเถอะไปกินติมที่เดินดีกว่า”อูกิพูดจบทุกคนก็ลุกขึ้นแล้วเดินตรงไปที่ตู้ไอศครีมเพื่อซื้อไอศครีมแล้วไปนั่งกันตรงที่ประตูที่เชื่องระหว่างโรงเรียนทั้งสองโรงเรียน ไม่ใช่เพราะพวกเธออยากอยู่ใกล้แต่เพียงเพราะตรงนั้นมันเป็นจุดที่เย็นที่สุด
ตุบ
จู่ๆก็มีลูกบอลลอยมาตกตรงหน้าพวกเธอ แต่มันก็ตกเฉียดหัวของเดีย
O.O !! << หน้าเดีย
“ขอโทษนะเก็บลูกบอลให้หน่อยจ้าสาวๆ”เสียงจากอีกฝังประตูดังขึ้น
“ชัดเลยไอ้เสียงแบบนี้”ซันบ่น
“ค่า เดียวเก็บให้นะค่ะ”เดียบีบเสียง
ตูม โป๊ก!!
เสียงแรกคือเสียงที่เดียเตะลูกบอล เสียงที่สองคือเสียงที่ลูกไปตกกระทบอะไรเข้าสักอย่าง
“โวยยย ส่งดีๆสิวะ เห้ย มุคุโร่ตายยัง”เสียงโวยวายเสียงดังโวยวายขึ้น
“ตายห่าไปเลยก็ดีไอ้บ้า”เดียโวยวายกลับ
“><d เจ๋งเพื่อน”สาวๆพูดพร้อมกัน
อ๊อดดดด
‘ขอให้นักเรียนทุกคนเดียวไปที่โรงเรียนข้างๆแล้วตรงไปที่หอประชุมด้วยนะค่ะ’
“ต้องไปแล้วเหรอเนี่ย”เทียร์บ่น
ภายในหอประชุม
“เข้าแถวให้เป็นระเบียบนะนักเรียน แล้วคนที่เข้าประกวดก็แยกตัวออกมานะ”ครูประกาศไมค์ พวกเทียร์ก็แยกตัวออก
“เอาล่ะครับนักทุกท่านวันนี้เราจะมาเลือกราชินีแห่งโรงเรียนหญิงที่เป็นโรงเรียนพี่น้องกับโรงเรียนเอาล่ะก่อนหน้านั้นมาพบกับราชาของโรงเรียนเราก่อนเลยดีกว่า”
สิ้นเสียงครูใหญ่ม่านก็ถูกเปิดออกจนได้พบชายหนุ่มรูปงามนทั้ง 15คน ความเสียงดังมากมาย
‘กริ๊ดดดดดดดดดดดดด เจ้าชายยยยยยยยยยยยยย’
“เอาล่ะเมื่อเจอราชาแล้วเราก็มาเจอวาที่ราชินีกันเลยดีกว่านะค่ะ”สิ้นเสียงครูใหญ่โรงเรียนหญิงม่านก็ถูกเปิดออกจนพบนักเรียนสาวแสนสวยมากมายแต่ก็เรียกเสียงให้ดังได้มากพอๆกัน
‘ฮิ้วววว สวยจังเลยยยย’
“ว่าที่ราชินีในปีนี้มีทั้งหมด339คน แต่ละคนจะติดหมายเลขไว้ทั้งหมด และในมือของนักเรียนทุกคนมีเครื่องนับคะแนนชอบคนไหนก็เลือกไปตามสบาย”
.
..
.
“เอาล่ะในเราได้คะแนนรวมออกมาเรียบร้อยแล้ว ทีนี้เรามาพบกับราชินีของปีนี้กันเลยดีกว่า ได้แก่เบอร์1 2 4 6 7 15 18 19 24 27 59 69 80 100 339 ออกมาแนะนำตัวและบอกเหตุผมที่มาสมัครเลยสาวๆ”
“เบอร์1คุโรซาวะ อาโอมิหรืออาโอะ มาสมัครเพราะโดนเพื่อนลากมา”
“เบอร์2 ฟาริส เอเซลหรือลูกิมาสมัครเพราะโดนบังคับ”
“เบอร์4 มาเรียแอน มาริเวลหรือมาเรีย โดนบังคับเหมือนกัน”
“เบอร์6 มิคางามิ ยูกิชิโระหรือชิโระ โดนบังคับเช่นกัน”
“เบอร์7 ลูซินเทียร์ ไซโนวล์ หรือเทียร์ ติดมาปีนึงแล้วเลยมาสมัครอีกแถมปีนี้ลากเพื่อนมาด้วย”(นี้ไงเจอตัวคนลากแล้ว)
“เบอร์12 เฮลีย์ บริโอน่าหรือลีน่า โดนบังคับแบบไม่รู้ตัว”
“เบอร์18ซัมเมอร์ เซปไพล์รอสด์หรือซัม โดนบังคับเหมือนกัน”
“เบอร์19มณีรัตน์ วัฒนกุลหรือขิม โดนบังคับเช่นกัน”
“เบอร์24อากาเนะ โซระ โดนบังคับให้มาสมัครเหมือนกัน”
“เบอร์27ฟรีโอล่า ลูน่าหรือลู โดนบังคับจบ!!”
“เบอร์59อามามิยะ ซึโกกุหรือซึโกะ มาโดนบังคับเช่นกัน”
“เบอร์69ดีอาซอรีโซ่ หรือเดีย บังคับ”
“เบอร์80 ริโซมะ ซันนีอาหรือซัน โดนบังคับ”
“เบอร์100 ซัยไลท์ ไนท์หรือไนท์ ขอไม่บอกเหตุผมมันเซง”
“เบอร์339 มิซึโนะ โทจิโฮฟุ หรือโฮฟุโดนลากมาเช่นกัน”
“ฮะๆ ดูเหมือนราชินีคราวนี้จะขี้อายนะไม่กล้าบอกเหตุผลจริงๆแต่เอาเถอะ ปีนี้เรามีกรณีพิเศษ ในงานบอลลูนปีนี้ครูใหญ่ทั้งสองโรงเรียนได้ตกลงกันไว้แล้วว่าจะให้ราชาและราชินีเต้นคู่กันนี้คือการบังคับนะ”
เลิกเรียน
ในขณะที่พวกโซระกำลังจะเกิดออกจากประตูจู่ๆก็มีชายร่างใหญ่มายืนขวางทาง
“ไงเจ้าราชินีตัวน้อย”ชายคนนั้นทัก
“น้อยบ้านพ่อแกสิ ไอ้แก่”โซระตวาดกลับ
“นั้นสิซันซัสน้องเค้ายังไม่เล็กเท่ายัยนี้เลย”จู่ๆชายผมสีครีมก็เข้ามาพูดแล้วชี้ไปทางอาโอะ
ผึง!!
“เมื่อกี้ได้ยินเหมือนเสียงอะไรขาดมั้ยวะแก”ซันพูด
“มีสิ่งเดียวที่จะขาดตอนนี้คือไอ้นั้น”เทียร์พูด
“ไอ้นั้นคืออะไรอ่ะพี่เทียร์”ขิมถามกลับ
“ความอดทนของยัยอาโอะไง”โฮฟุตอบกลับ
“นี้นายเอาหน้ามาใกล้ๆดิ”อาโอะกวักมือเรียก ฝากตรงข้ามก็ไม่ทำท่าทีจะปฏิเสธก็ยืนหน้าเข้ามา
เพี๊ยยยยย~
“นี้คือค่าตอบแทน แทนสิ่งที่แกหาว่าฉันตัวเล็กกว่าโซระ”
“อาโอะใจเย็นแก”โฮฟุจับแขนทั้งสองข้างของอาโอะ
“มาถึงก็เจ็บตัวเลยเนอะอเลาดิ”
“หึ ไม่เกี่ยวกับเธอซะหน่อยนะเคียวยะแล้วอีกอย่างหัดเรียกฉันว่าพี่ซะบ้าง”
“นั้นมันเรื่องของผมคุณไม่เกี่ยว”เคียวยะตอบกลับผู้เป็นพี่
“เชิญพวกพี่น้องพูดกันตามสบายถ้าไม่มีเรื่องอะไรฉันขอตัวกลับ”ชิโระพูด
“คุฟุฟุ ใครว่าไม่มีเรื่องอะไรล่ะครับ”
“ไอ้หัวพืชไร่”เคียวยะเรียกผู้มาใหม่
“นี้จะเรียกเพื่อนดีๆสักครั้งมันจะตายเหรอเคียวยะ”
“ฉันเรียกดีได้หมดทุกคนยกเว้นมึงไอ้หัวพืชไร่”เคียวยะส่วนกลับ
“พวกแกจะคุยกันก็เรื่องของพวกแกพวกฉันไปล่ะ”ซัมเดินนำออกไปนอกโรงเรียนแล้วตามด้วยพวกโซระ
“นี้ๆ พรุ่งนี้งานแต่งพี่โทคิยะกับพี่เอลิน่า ไปซื้อชุดกัน”ชิโระช่วยเพื่อนๆ
“ว้าว จะแต่งแล้วเหรอ กว่าจะแต่งกันได้เนอะ”ไนท์พูด
“อื้มนั้นสิคบกันมาตั้งนานได้แต่งซะทีเนอะ เอาเป็นว่าพรุ่งนี้ฉันไป”ลีน่าพูดปนความดีใจ
“พรุ่งนี้ใครมีรถเอานะเลิกเรียนแล้วเราจะไปที่โรงแรมกันเลย”
“ตามจริงแล้วถ้างามจัดตอนเช้าก็ไม่ต้องมาเรียนก็ได้นะชิโระรู้รึเปล่า”เทียร์พูด
“แบบนั้นจะไม่โดนด่าเหรอ ไอ้คุณพี่เลวพาน้องโดดเรียน”โซระพูด
“แล้วที่แกคิดว่าฉันสมัครเป็นราชินีทุกปีนี้เพื่ออะไร คนที่เป็นราชินีอ่ะมีสิทธิพิเสษที่จะทำอะไรก็ได้”เทียร์พูด
“งั้นที่แกลากพวกฉันมาเพราะ
”อาโอะพูค้าง
“ก็เพื่อนจะให้พวกแกมาสบายด้วยกันไง โฮะๆๆๆ”
“โหห พี่สาวเราหัวเราะโคตรอุบาดเลย”รุ่นน้องพูดพร้อมกัน
“เอาเป็นว่าพรุ่งนี้ก็ไปกันทุกคนเลยจบ”โฮฟุพูดตัดบท
ความคิดเห็น