ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    reborn/varia_ฉัน(ไม่)มีทางพูดว่ารักคุณ

    ลำดับตอนที่ #6 : ภารกิจ??

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 54


     ขอโทษที่ไม่ได้อัพนานนะค่ะ เพราะมัวแต่ไปดูการ์ตูน ช่วงนี้ติด แฟรี่เทลกับเรลกันน่ะค่ะ = ="
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    นี้ก็ผ่านมาประมาณ2อาทิตย์แล้วที่พวกสาวๆเข้ามาอยู่ในวาเรีย ทุกคนมักทำตัวตามสบายๆเหมือนอยู่บ้านตัวเองนอกจากคัตโสะที่แทบจะไม่ได้ออกมาจากห้องของซันซัสเลยเพราะเอาแต่เคลียเอกสารที่ซันซัสดองทิ้งไว้(สงสารคัตโสะ/มิ้น)

    "ว่างจังเลยว่าไหมจ้ะ สาวๆ"เจ๊ลุซพูดขึ้น

    "ว่างก็ดีแล้วนิค่ะ ฉันขี้เกรียจไปทำ"เบลีฟพูด หลังจากนั่งชิวผ่านไป

    10 นาที

    "โว้ยยยยย งานเข้าโว้ยยยย"สควอโล่เริ่มเปิดการโวยขึ้น

    "หนกหูน่ารำคาญ"3สาวพูดพร้อมกันเพราะอีก1สาวคือคัตโสะที่อยู่ในห้องบอส

    "ชิชิ งานอะไรเหรอสควอโล่"เบลพูด

    "จัดการกับซีโร่ แฟมิลี่"สคอวโล่พูด

    "อ่อใช่พวกที่เมื่อเดือนก่อนมาบุกรึป่าวจ้ะ"ลุซพูด

    "เออ อีกพวกเครื่องแบบสีดำๆแดงอ่ะ"สควอโล่พูด

    "แล้วไปเมื่อไรจ้ะ"

    "ตอนนี้ ส่วนไอ้บอสเวรนั้นปล่อยไป รีบไปทำงานได้แล้ว"สควอโล่ไล่

    ภายในป่าทางทิศเหนือของ ซีโร่ แฟมิลี่

    "จะยืนอยู่บนต้นไม้อีกนานเปล่า"ไดร่าถาม

    "สังเกตุการน่ะรู้จักรึป่าววะไดร่า"สควอโล่พูดขึ้น

    "ไม่!!"ไดร่าตอบเสียงเรียบ

    "ชิ ทำไมน้องฉันมันดื้อแบบนี้เนี่ย"สควอโล่พูดเบาๆ

    "นายว่าอะไรนะ"เบลีฟพูด

    "ช่วยเงียบๆกันหน่อยสิย่ะ พูดมากเดี๋ยวแม่ก็จับปาดคอเลย"ซึมายะพูดจบทุกคนเงียบกริบ"ดีมาก"

    "มีความซึมายะเค้าโหดเนอะว่ามะ"ฟรานพูดกับเบลส่วนเบลก็

    "อื้ม สุดๆเลยล่ะขนาดตอนนอนยังโหดเลย"เบลพูด

    "อย่านินทาคนอื่นลับหลังเดี๋ยวก็ตายไม่รู้ตัวหรอก"ซึมายะพูดแล้วก็เงียบอีหรอบเดิม

    "ลุซซูเรีย แกอยู่ตรงนนี้เป็นฝ่ายสนับสนุนเองนะเผื่อใครบาดเจ็บ ฟราน ไดร่าและยัยนี้(เบลีฟ)ไปทางตะวันออก เบล ซึมายะไปทางใต้ส่วนฉันจะไปทางเหนือเอง"สควอโลพูด

    "แล้วตะวันตกล่ะใครผบ."ฟรานพูด

    "ตะวันตกมันติดทะเลแกจะไปไหมล่ะ"

    "แล้วทำไมฝั่งมีไปตั้ง3ส่วนของผบ.ไปคนเดียวล่ะครับ"ฟรานท้วงต่อ

    "โว้ยย ก็ฉันรำคาญยัยนนี้นี่หว่า เอามันไปกับแกนั้นล่ะดีแล้ว อยู่กับฉันเดี๋ยวก็เป็นตัวถ่วงอีก"สควอโล่พูดพรางชี้หน้าเบลีฟ

    "หน่อยตาบ้าบังอาจมาว่าฉันแบบนี้เหรอ"

    "เออ"

    "น่ารำคาญเว้ย เบลีฟเธอไปกับอีตาบ้านี้นะส่วนฉันไปกับไอ้กบเวรนี้เอง เธอไม่ต้องห่วงนะเพราะฉันเอาไอ้นั้นมาด้วย"ไดร่าพูดทุกคนก็ต่างงงว่า'ไอ้นั้น'คืออะไร


    "โอเคไดร่าถ้าเธอพูดแบบนี้ฉันไปกับอีตาบ้านี้ก็ได้ เพราะฉันก็เอามันมาเหมือนกัน"

    "ตกลงกันได้แล้วก็แยกย้าย"ไดร่าพูดจบก็กระโดดไป และทุกคนต่างคิดเป็นสิ่งเดียวว่า'ใครให้ยัยนี้เป็นบอสวะ'

    ทางตะวันออก


    ตอนนี้ไดร่าและฟรานมาหยุดอยู่ที่ต้นไม้ใกล้ๆประตูทางเข้า

    "ฟราน นายมีอาวุธอะไรบ้าง"ไดร่าถาม

    "มีแต่ภาพมายาครับ"ฟรานพูดจบไดร่าก็ตบหน้าผากตัวเอง

    "ฉันจะพึ่งได้ไหมเนี่ยรุ้งี้น่าพาเบลีฟมาแทน"

    "ขอโทษที่ต้องถามนะ ไดร่าธาตุเมฆาแล้วทำไมผบ.งี่เง่านั้ธาตุพิรุณ"

    "พ่อฉันธาตุเมฆาแม่ธาตุพิรุณ"

    ตูม!!

    เสียงระเบิดดังมากจาที่ๆไดร่าและฟรานยืน

    "โอะ..โอ๋.. วาเรียจริงๆด้วย งานนี้ง่ายล่ะพวกมันมีแค่2คน"ชายชุดดำอมแดงบินอยู่ข้างบนตรงขาของพวกนั้นมีไฟธาตุเมฆาและสายหมอกติดอยู่

    "อย่าดูถูกดีกว่านะ ฟรานนายสอยสายหมอกฉันจะสอยอีกวพกมด ปลวก เมฆาเอง"ไดร่าพูด

    "โอ๋ สาวน้อยอย่าปากจัดนักสิจ้ะ"

    "พวกแกิดว่าแกบินได้พวกเดียวรึไงย่ะ เปิดกล่อง!!"ไดร่าจุดไปธาตุเมฆาอัดเข้าไปในกล่องรูปร่างและประหลาดคือกล่องด้านหนึ่งเป็นสีม่วงและอีกด้านเป็นสีฟ้า

    สิ่งที่ออกมาจากกล่องนั้นทำให้พวกซีโร่ แฟมิลี่อึ้งไปสักขณะหนึ่งเพราะสิงที่ออกมานั้นคือ ปีก..ปีกสีดำคู่ใหญ่

    "เทศกาลสีเลือดเริ่มต้น"ไดร่าพูดจบก็มีขนนกจำนวนมากถูกปล่อยออกมาจากปีก

    ด้านทิศเหนือ

    "นะ..นั้นมันอะไรวะ"สควอโล่หยุดแล้วหันไปทางที่พวกฟรานอยู่

    "ไดร่า เปิดกล่องนั้นแล้วสินะ เรารีบไปต่อเถอะ".

    กลัมาทางฟรานและไดร่า

    "ฟรานระวังตัวดีๆล่ะ"ไดร่าเตือน

    "โอเคคร้าบบบบ"สิ้นเสียงฟรานขนนกสีดำทั้งหมดได้พุ่งเข้าหาเหล่าซีโร่ แฟมิลี่ ซึ้งเป็นการที่ยากมากที่จะหลบได้เพราะขนนกนั้นถูกอัดไปด้วยไฟธาตุเมฆาทำให้เพิ่มจำนวนขึ้นเป็นหลายเท่า

    "อ่าว ไหงไดร่าจังเก็บเรียบแบบนี้ล่ะ มียังไม่ได้เก็บเลย"ฟรานพูด

    "เรื่องของนายข้างหน้าต้องมีหัวหน้าของพวกมันแน่ๆ"ไดร่าพูดจบแล้วก็บินล่วงหน้าไปโดยที่ปล่อยให้ฟรานกระโดดตามไปแต่ก็หยุดเธอเปิดอาวุธกล่องแล้วลงมาโดดเป็นเพื่อน


    ทางสควอโล่และเบลีฟ

    แซกๆๆ ตูม!!

    "เกือบไป"สควอโล่พูด

    "ตรงนี้ก็มีวาเรียแฮะ จัดการแล้วเอาหัวของพวกมันไปให้บอสดีกว่า"สมุนของซีโร่พูด สมุนคนนี้มีอาวุธเป็นหอกที่มีไฟธาตุอัสนีอยู่เป็นจำนวนมากและอีกพวกคือคนที่มีไฟธาตุพิรุณและวุธของพวกนั้นคือดาบยาวธรรมดา

    "ชิร์ เจอแต่พวกกระจอกน่ารำคาญ"สควอโล่สถบ

    "ถ้านายรำคาญก็ไปก่อนเลยฉันอยากจะฆ่ามดน่ะ"

    "เห้ย ไหวแน่นะ มันเยอะนะเห้ย"

    "อย่ามาดูถูกฉัน รีบไป"เบลีฟพูดจบสควอโล่ก็เปิดกล่องแล้วขึ้นี่หลังฉากของตนไป

    "หุหุ น้องสาวคนเดียวไหวเหรอจ้ะ"

    "ไหวไม่ไหวก็ไม่รู้หรอกย่ะ เปิดกล่อง!!"เบลีฟเปิดกล่องที่เหมือนกับของไดร่าแต่แค่สีต่างกันคือของเบลีฟเป็นสีเขียวและม่วง และสิ่งที่ออกมาจากกล่องของเบลีฟก็คือ...ปีก ใช่ปีกคู่ใหญ่เหมือนกับของไดร่าแต่ของเบลีฟเป็นสีขาว

    "ว้าวๆจะเป็นเทวดาเหรอจ้ะ"

    "งานฉลองเลือดมาแล้ว จงไปขนนกทั้งหลาย"ขนนกเข้าปลกคุมโดยรรอบของพวกซีโร่

    "ธันเดอร์ ช๊อด!!"สายฟ้าสีเขียวได้ช๊อดอยู่ภายในวงกลมนั้น แล้วทุกร่างก็ร่วงลงมา

    "ง่ายชะมัด ง่ายยิ่งกว่าฆ่าปลวกอีก"

    ทางเบลและซึมายะ

    "ชิชิ น่าเบื่อชะมัด"เบลพูด

    "...."ซึมายะเงียบ

    "เธอพูดอะไรหน่อยสิ"เบลพูด

    "เงยบแล้วเริ่มสูงได้แล้ว ศัตรูอยู่นั้น"ซึมายะหยุดแล้วชี้ขึ้นไปบนฟ้า

    "น่าเบื่อ ชิชิ "

    "น่าเบื่อก็อยู่เฉยๆ ย่ะ"

    "ว้าววาเรียเอาพรีเรย์ เข้ามาด้วยว่า อ๊ะ...."จุๆซีโร่คนนั้นร่วงลงมาจากบนฟ้าด้วยแรงกระสุ่นสีม่วง

    "ใครให้พวอแกเรียนกฉันว่าพรีเรย์"

    "555 พรีเรย์โมโหโว้ย ลุยเลย"ซีโร่ทุกคนลุยมาทางซึมายะ

    "ให้ช่วยมะ??"เบลถาม

    "ดูอยู่เฉยๆเถอะย่ะ"

    ปัง ปัง ปัง

    ระสุนเมฆาถูกยิงออกไปแล้วแตกแขนงเป็นกิ่งก้าเล็กๆมากมาย จนนำไม่ถ้วนและกระสุ่นนี้ยังมีความสามารถพิเศษอีกอย่างคือ...มันจะแข็งตัว

    ซึมายะกระโดดขึ้นไปบนทางกระสุ่นแล้วจัดการหยิบดาบคานาตะออกมาเพื่อโจมตีและถ้าศัตรูหลบได้อีกเธอก็จะยิงอีก และลูกกระสุ่นนี้จะเป็นที่ปลอดภัยแค่สำหรับเธอ นอกจากเธอถ้าใครมาโดนก็บาดเจ็บพอสมควร

    แล้วทุกอย่างก็จบลง

    "ชิชิ เก่งนิ"เบลชม

    "ก็เก่งไงเลยมาวาเรีย รีบไปต่อเถอะ"

    กลับมาที่ปราสาทวาเรีย

    แอ๊ดด~

    "เงียบจังไปไหนกันหมดเนี่ย"คัตโสะโผล่ออกมาจากห้องแล้วเดินออกมารอบ แต่ก็ไม่พบใคร

    "ทุกโค๊นนนนนน ไปไหนกันหมดด"คัตโสะตะโกน

    "พวกสวะพวกนั้นไม่อยู่หรอก ไปถล่มซีโร่แฟมิลี่"ซันซัสโผล่มาจากไหนไม่รู้พูดขึ้น

    "อ่าวแล้ว พวกเราล่ะ"

    "ก็ถูกทิ้งไง ช่างเถอะ ทำงานเสร็จรึยัง"

    "เสร็จแล้วค่ะ บอสหิวไหมค่ะ"คัตโสะถาม

    "ก็นิดหน่อย จะทำเหรอ"

    "ค่ะก็ฉันยังไม่ได้กินอะไรมาตั้งแต่เช้าเลยนิค่ะ"คัตโสะพูดแล้วเดินเข้าไปในครัว

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×