คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Intor
Intor
“สวัสดีคร้าบบบ /คร่าเชิญรับ CD ตัวอย่างไปเลยคร้าบบบ/คร่า”เสียงหลายเสียงดังมากจากย่านการค้าใจกลางเมืองนามิโมริจนเป็นจุดสนใจทำให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เกิดความสงสัยจึงเดินเข้าไปรวมถึง’เขา’ผู้นี้ด้วย
“รุ่นที่10ครับผมว่าอย่าเข้าไปเลยนะครับมันเป็น CDอะไรก็ไม่รู้อาจจะเป็นเรื่องไม่ได้ก็ได้นะครับ”เสียงเด็กหนุ่มพูดกับเพื่อนชายด้วยความนอบน้อมและปนไปด้วยความเป็นห่วงกล่าวบอกเพื่อนของตน
“ฮะฮะ โกคุเดระนายคิดมากไปรึเปล่าเค้าอาจจะเอาCDเพลงตัวอย่างมาให้เราฟังก็ได้นะ ดูสิคนเดินเข้าไปเยอะแยะเลยสึนะว่ามั้ย”ชายหนุ่มทรงนักกีฬาผมดำพูดอย่างร่าเริงพรางเดินเข้าไปตามเสียงเรียก
“ก็ตามที่ยามาโมโตะคุงว่านั้นล่ะโกคุเดระคุงเราเข้าไปดูเถอะนะ อาจจะเป็นเกมก็ได้นะ”ร่างเล็กฝูกฝ่อนพูดจบก็เดินจุงมือเพื่อนชายเดินเข้าไปทันที ตอนนี้ในสายตาเพื่อนชายภายในโลกทุกอย่างเป็นสีชมพูด(เฮ้ยไม่ใช่แล้วนี้มันฟิคนอมอลโว้ยยยไม่ใช่ยาโอย)
.
..
...
“นี้ครับเชิญรับไปด้วยนะครับนี้เป็นเกมตัวอย่างนะครับ”ชายพนักงานได้ยืนแผ่น ซีดีเกมมาตรงหน้าของสึนะ แต่สึนะก็ได้แต่ทำท่างงๆแล้วก็รับแผ่นนั้นมาตั้งแต่โดยดี
“ฮะๆ สึนะลงเสร็จแล้วเอามาให้ฉันบ้างนะ”
“อื้ม”สึนะตอบเบาๆก่อนทุกคนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน
.
..
...
“งั้พวกผมไปก่อนนะครับรุ่นที่10”โกคุเดระพูดจบก็ก้มหัวพอเป็นพิธีแล้วก็เดินจากไปพร้อมกันยามาโมโตะ
“เอาเป็นว่าไปลองสักหน่อยก็แล้วกัน”สึนะพูดกับตัวเองเบาๆก็จะเปิดประตูบ้านเข้าไป”กลับมาแล้วคร้าบบบบ”
...-.-...
.....
“อาบนำเสร็จซะที ไหนๆวันนี้รีบอร์นก็ไม่อยู่แล้วก็ลองเปิดเล่นซะหน่อยล่ะกันนะ”สึนะพูดจบก็เปิดกระเป๋าของตนแล้วหยิบแผ่นซีดีเกมแล้วจัดแจกใส่คอมพิวเตอร์ภายในห้องนอนของตน(มีแล้วเรอะ) แล้วเริ่มทำการโหลดทันที
“เฮ้ออ เสร็จสะทีลองเล่นเลยดีกว่า”สึนะพูดพร่างเลื่อนลูกษรไปคลิกที่ไอคอนเกมก่อนทุกอย่างจะดับวูบลงไป..
“อ.อื้ม”ร่างนอนสึนะที่นอนหมดสติอยู่ได้ค่อยๆลุกขึ้นแล้วกวาดสายตาไปรอบๆ
“ว ว เห็ยยยยยยยยยย!!”เสียงสึนะตะโกนด้วยความตกใจเมื่อเห็นผู้คนรอบๆกายที่นอนหมดสติอยู่แต่เมื่อสึนะส่งเสียงออกไปทุกคนก็เริ่มได้สติ
“อะ หืมแกมันไอ้สวะรุ่นที่10”
“ซ ซซันซัสมาที่นี่ได้ยังไงแล้วที่นี่มันที่ไหนกัน”สึนะตะโกนด้วยความตกใจพร้อมกับถามซันซัสไปในตัว
“ฉันจะไปรู้ได้ยังไงล่ะ หึ แกไสวะจะนอนไปถึงไหนวะ”ซันซัสพูดจบก็กระทืบเข้าที่หน้าท้องของสควอโล่ไปเต็มแรง(สงสารหลามT^T)
“อ๊ะ โว้ยยซันซัสแกทำห่าไรวะ”ฉลามแห่งวาเรียเมื่อได้สติกก็แผ่เสียงไปทั่วจนผู้อื่นได้สติขึ้นมา พร้อมกันสายตาที่วาดไปล้อมว่าที่นี้มันคือที่ไหน
สั้นมากมายขออภัยจริงๆ
ความคิดเห็น