ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Khr/Reborn) Inverse รักนี้ต้องกลับกัน (All27)

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 54


     

    วันจันทร์ เวลา 07.30

    “ฮ้าวววว”คามิหาวปากกว้าง

    “คิคิ คุณคามิยังไม่ตื่นอีกเหรอค่ะ  ป่ะป๋าอุสาไปปลุกเชียวนะ”

    “ไอ้การปลุกแบบนั้นจะทำให้ตื่นได้ไงล่ะ ปวดหัวเป็นบ้า”

    (เมื่อเช้า)

    “คามิตื่นสิคามิ”

    “มิ้นปลุกแบบนั้นมันไม่ตื่นกรอกเธออกไปเตรียมข้วาเช้าไปเดี๋ยวฉันปลุกเอง”รีบอร์นพูดจบมิ้นก็เดินออกไป

    “เจ้าห่วยถ้าไม่ตื่นฉันจูบนะ”รีบอร์นพูดจบก็โค้งตัวลมไปใกล้ร่างเล็กจนถึงขนาดสัมผัสถึงลมหายใจของกันละกันได้

    โป๊กกกกกก

    “โอ๊ยยยยย รีบอร์นนายเอาหน้าเข้ามาใกล้ฉันทำไมเนี่ย อุ๊ยยเจ็บหัว”คามิพูดพรางกุมหัวตัวเองที่ถึงไปโขกหัวร่างสูงมาก

    “ชิร์ ฉันก็เจ็บเหมือนกันนั้นล่ะ ตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำ แล้วลงไปกินข้าวซะเดี๋ยวไปโรงเรียนสายอีก”รีบอร์นพูดจบก็เดินออกไปนอกห้อง

    (จบการย้อนความ)       

     

    “ไงหวัดดีคามิ ไอ้เปา”

    “ไงไอ้ย่า/สวัสดีค่ะคุณยายา”มิ้นและคามิเจอเพื่อนร่วมห้องระหว่างทางเดินไปโรงเรียนแต่เมื่อมาถึงหน้าโรงเรียนก็ต้องเจอเรื่องตกใจ

    “ไอ้ย่าผู้ชายที่มันมายื่นอยู่หน้าโรงเรียนฉันนั้นมันใครวะ”มิ้นถามเพื่อนตนแล้วมองที่หน้าโรงเรียนที่มีกลุ่มนักเรียนชายยื่นอยู่มากมาย

    “ก ก โกคุเดระคุง ยามาโมโตะคุง คุณพี่ชาย ม มุคุโร่ด้วย”จู่ๆคามิก็พูดขึ้น

    “คุณคามิรู้จักเหรอ”มิ้นถาม

    “อะ อื้ม เค้าคงมาตามหาฉันน่ะ”

    “ฉันว่าอย่าพึ่งทำเป็นรู้จักเลยนะค่ะ”มิ้นพูดจบก็ลากคามิเข้าโรงเรียนกลับถูกโกคุเดระขว้างไว้

     

    “เห้ย เธอรู้จักคนที่ชื่อซาวาดะ สึนะโยชิป่ะ”โกคุเดระถามมิ้น

    “ไม่รู้จักค่ะขออภัย”

    “ฮะฮะ ช่วยหน่อยเถอะเรามาตามหาเพื่อนคนสำคัญของเราน่ะ”ยามาโมโตะเดินเข้ามาร่วมอีกคน

    “ฉันไม่รู้จักจริงๆค่ะ แล้วอีกอย่างพวกสารวัตรนักเรียนไปไหน”

    “ชิร์ ไอ้พวกนั้นมันน่ารำคาญมันบอกไม่ให้เรายื่นเราก็เลยเก็บมันซะ”โกคุเดระพูดแล้วหันหน้าไปทางอื่นเหมือนกันว่าไม่ได้สนใจอีก

     

    “พวกคุณกำลังตามหาคนสำคัญของพวกคุณ คนๆนั้นเป็นคนที่พวกคุณรักและทั้งหวงและห่วงใย”ยายาพูดลอยๆออกมาทำไมพวกโกคุเดระนิ่งกันทั้นที

    “ข ข ข เข้าโรงเรียนดีกว่าค่ะคุณยายา คุณมิ้น”

     

    “คึหึหึ เธอคนนั้นเค้ารู้ได้ยังไงกันครับว่าเราตามหาคนที่เรารัก”

    “สุดขั้วนั้นสิ”

    “ชิร์ ยัยพวกนั้นน่าสงสัยเป็นบ้า”

    “คึหึหึ รอพวกเธอเลิกเรียนแล้วเราตามไปกันเถอะครับ”

     

    เลิกเรียน(ไวเวอร์)

    “เรื่องเมื่อเช้าคุณยายารู้ได้ยังไง ว่าพวกนั้นกำลังตามหาใคร”คามิถาม

    “อ้อคุณคามิคือบ้านยัยนี้มันเป็นหมอดูน่ะมันเลยรู้ แถมมันดูคนออกหมดเลยนะ เมพเป็นบ้า”

    “เลิกพูได้ล่ะยัยมิ้นไอ้พวกเมื่อเช้ามันยังอยู่หน้าโรงเรียนอยู่เลย”ยายาพูด

    “ก็ทำเป็นไม่สนใจซะก็จบ”

     

    เมื่อกลับถึงบ้าน

    “รีบอร์น~~~”คามิตะโกนลั่นบ้านทันทีหลังจากที่กลับมาถึง

    “มีอะไรเจ้าห่วย”

    “เมื่อเช้าเจอพวกโกคุเดระคุงด้วยล่ะ”คามิทำตาเป็นประกายยย

    “เอ่อคือ...แล้วทำเหมือนรู้จักพวกมันรึเปล่า -///- ”

    “ป่าวอ่ะ คุณมิ้นบอก นายเป็นอะไรรึเปล่าไม่สบายเหรอน่าแดงๆ”

    “ไม่มีอะไรแค่ที่นี้มันร้อนแกขึ้นไปเปรียนเสื้อผ้าซะ”รีบอร์นไล่คามิขึ้นไปด้านบน เมื่อคามิขึ้นไปด้านบนนั้นก็

     

    “เธอไว้ใจพวกเค้าได้ พวกนั้นเป็นแฟมิลี่ของสึนะไว้ใจได้”

    “ค่ะป่ะป๋า”

     

    ที่นี้ใช่ไหม

    คึหึหึหึ ใช่แน่นอนครับ

    อย่าแต่ตกลงไปเลยโวย เข้าไปเลยดีกว่า

     

    ปัง!ๆๆ

    “โว้ยยยยย คนที่อยู่ข้างในเปิดประตูหน่อย”

    “ค่ะ”

    “มิ้นใครมาเหร....O[  ]O

    “คามิจัง คามิจัง”

    “ป่ะป๋าคามิจังค้างไปอีกแล้วค่ะ”

    “ปล่อยมันไปเถอะ เอ้าพวกนายรีบเข้ามาซะ”

    “ค คุรรีบอร์น/เจ้าหนู/อัลโกบาเลโน่/ไอ้สวะ/ไอ้อัลโกบาเลโน่/รีบอร์นจัง/ไอ้เจ้ารีบอร์น”

    “พวกนายจะเรียกฉันทำไมพร้อมกันเนี่ย อีกอย่างพวกนายจะมาพร้อมกันทำไมล่ะนั้น ดูสิเจ้าสึนะมันค้างไปแล้วนะ”รีบอร์นพูดพรางยกกาแฟขึ้นดื่ม

    “รุ่นที่10หรือครับไหนครับ ผมเห็นแต่ยัยผู้หญิงคนนี้เท่านั้นนั้นเอง”

    “แกตาบอดรึยังไงโกคุเดระ นั้นล่ะสึนะแต่แค่ตอนนี้เป็นผู้หญิงเท่านั้นเอง แต่ตอนนี้พวกนายเล่นมากันพร้อมเลยค้างไปเรียบร้อยแล้ว”รีบอร์นพูดชิวๆ

    “คึหึหึ ถ้าวองโกเดล่ค้างแบบนี้เดี๋ยวผมช่วยเรียกสติให้นะครับ”มุคุโร่พูดจบก็โน้มตัวประกบปากของร่างบางพอดี

    “ไอ้มุคุโร่/ไอ้สวะ/ท่านมุคุโร่/อาจารย์”

     

    ไรท์แต่งแล้วรู้สึกเหมือนเดจาวู - -

    PS.เรื่องนี้มีโคลมด้วยนะเออ แต่โคลมกลายเป็นสาววายไปแล้ว
    และเรื่องNC มีแน่นอนค่ะ แต่ขึ้นอยู่กับคอมเม้นถ้าเม้นเยอะก็จะมาเร็วหน่อย ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×