คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่1 เช้ามาก็เจอเลย
ตอนที่ 1 เช้ามาก็เจอเลย
ในวันนี้เป็นวันจันทร์และเป็นวันที่เปิดเทอมภาคฤดูร้อนแล้วขณะนี้เด็กนักเรียนหลายต่อหลายคนกำลังมุมหน้าไปทีโรงเรียน
“เห้อ เปิดเรียนอีกแล้วฉันล่ะเบื่อ”สาวน้อยผมสีผมสีขาวบ่นในระหว่างทางเดินไปโรงเรียนแต่จู่ก็ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น
“ชิโระ!!”
ตุบ
จู่ๆก็มีนักเรียนสวมเครื่องแบบหน้าร้อนมาโอบไหลของชิโระทั้งสองข้าง
“ซัม ขิม ไงหวัดดี”ชิโระทักผู้เป็นเพื่อน
“อื้มดี แหมๆเดินเหงาเป็นหมาหงอยเลยนะแก” ขิมแซวชิโระ
“แหมๆใครจะเหมือนพวกแกสองตัวละวะ”ชิโระพูดกลับแบบเฉยชา
“อ่ะพี่เทียร์สวัสดีฮะ”จู่ๆซัมก็เดินเข้าไปทักผู้ที่อยู่ตรงหน้า
“โย่ว ไงพวกน้องๆเดินมาโรงเรียนกันเรอะ”เทียร์ทักกลับและถามไถ่ตามภาษารุ่นพี่
“แล้วพี่เห็นเราขี่คอซุปเปอร์ไซย่ามาเหรอค่ะ”ทุกคนหันไปตามทางเสียงก็พบกับสาวน้อยผมสีดำที่มีดวงตาสีเลือด
“แรงส์”พวกที่เหลือพูดพร้อมกันเหมือนนักกันไว้
“สวัสดีจ้ะทุกคน”สาวน้อยทัก
“ไงหวัดดี มาเรีย ไนท์”ซัมทักกลับ
“ไงทุกคน”จู่ๆก็มีคนเดินเข้ามาร่วมวงอีกคน
“ว่าไงอูกิ ^[+++]^ ”
“ไม่ต้องมายิ้มเลยไอ้ทอมต่างแดน”อูกิสวนกลับ
“แหมอยากมีเรื่องตั้งแต่หัววันหรือวะไอ้อูกิ”ขิมถกแขนเสื้อขึ้น
“นี้พวกเธอลืมฉันเหรอ”ตู่เสียงหนึ่งก็ดังขึ้นทุกคนเลยหันไปมองตามเสียง
“แหมๆไม่ลืมหรอกจ้ะ ใครจะลืมน้องปากหมาแบบนี้เธอล่ะโซระ”เทียร์แอบเนียนไปกอดโซระจากทางด้านหลัง
“พี่ค่ะ ถ้าจะพูดแบบนี้ไปตายเถอะค่ะ”โซระพูดกลับแบบหน้าตาเฉย
“นี้วันนี้มีเลือกไอ้นั้นอีกแล้วใช่มะ”จู่ๆผู้ที่มาใหม่ก็พูดขึ้นกลางวง
“อื้มวันนี้มีไอ้นั้น แล้วก็หวัดดีซัน”ซัมทักกลับ
“น้องกะจะลงสมัครกันไหม”เทียร์ถาม
“ไม่เอาหรอกค่ะ พวกฉันไม่ได้บ้าผู้ชายนะค่ะรุ่นพี่”มาเรียพูดกลับ
“นั้นสิเนอะพี่ก็ไม่ชอบไอ้พวกนั้นเหมือนกัน เอ๊ะ!!”
“มีอะไรเหรอไอ้คุณพี่เทียร์”
“นี้ชิโระมันจะผิดไหมถ้าพี่ขอเตะปากน้อง อีกอย่างแกดูนั้น”เทียร์เอามือจับหัวชิโระแล้วหมุน ข้างหน้าพวกเขาได้พกกับกลุ่มชายรูปงามที่ยืนกันอยู่หน้าโรงเรียน
“มาม้อกันถึงหน้าโรงเรียนเลยนะ”โซระบ่น
“น่ารำคาญจะตาย เข้าโรงเรียนเถอะวะ”อูกิพูดพร่างเดินนำไปโรงเรียน
“ไงจ้ะๆสาว ชื่ออะไรกันจ้ะ”จู่ก็มีชายผมดำสั้นที่มีใบหน้ายิ้มแย้มทักเจ้าหล่อน
“ไม่ได้ชื่อเหมือนแม่มึงล่ะกัน”สาวๆทุกคนตอบพร้อมกัน
“555 เป็นไงล่ะยามาโมโตะโดนดอกใหญ่เลยนะ”ชายผมสีขาวยาวหัวเราะเพื่อนของตน
“แล้วน้องสาวเอ๊ะไม่ใช่สิต้องน้องชายชื่ออะไรจ้ะ”จู่ๆชายผมขาวเกิดอาการเนียนไปโอบไหลของขิม
“มันไม่ใช่กงการอะไรของคุณกรุณาอย่าเสือก ถ้ามันได้เงินทองแล้วค่อยมาเสือกนะค่ะ ^^”ขิมพูดพร่างหันไปยิ้มให้
“แกโดนดอกใหญ่กว่าฉันอีกนะสควอโล่”ยามาโมโตะพูดล้อกลับใส่สควอโล่
“เดินเข้าโรงเรียนเถอะยัยเดียยืนโบกมืออยู่นั้นแล้ว”ชิโระพูด
“จะไปกันแล้วเหรอครับ me ยังไม่ได้รู้จักคุณเลยนะ”
โครม!!
ชายผมสีเขียวน้ำทะเลพยายามมาจับมือของชิโระแต่กลับโดนทุ่มลงพื้นแทนแล้วชิโระก็เดินไปโดยไม่สนใจอีกเลย
“ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกหน้าม้อพวกนั้นจะเป็นราชาของโรงเรียน นักเรียนโรงเรียนเราตาถั่วรึไงถึงได้เลือกพวกมัน คนรุ่นก่อนหน้านี้ยังมีความเป็นสุภาพบุรุษกว่าพวกมันอีก”เทียร์พูดพร่างบ่นเป็นชุด
“นั้นสิเนอะใครก็ไม่รู้เป็นครองตำแหน่งราชินีมาตั้งแต่เข้า ม.3ที่นี้ ฮิฮิ” ไนท์พูดพรางหันไปหัวเราะกับมาเรีย
“จะบ้าเรอะ ใช่ว่าฉันอยากจะเป็นซะหน่อย >///< ฉันไปห้องเรียนดีกว่าเดี๋ยวยัยสองคนนั้นมันโวยวายว่าทำไมฉันมาสายตั้งแต่เปิดเรียน”เทียร์พูดพร่างวิ่งไปที่ห้องของตัวเอง
หน้าโรงเรียน
“ชิร์!! ยัยพวกเมื่อกี้แสบเป็นบ้า”สควอโล่สถบ
“พวกคุณยังไม่เท่าไร me สิโดนจับทุ่มเลยนะ”ฟรานบ่นพร่างลูบก้มตัวเองที่พึ้งจ้ำเบ้ามาเมื่อกี้
“เอาเป็นว่าเข้าโรงเรียนเถอะ”จู่ๆชายผมสีน้ำตาลแสนจะฟูฟ่องก็เดินมาพร้อมกับชายร่างสูงที่หน้าตาละม้านคล้ายกันแต่ผมเป็นสีเหลืองทอง
“โอ้สึนะมารับถึงหน้าประตูเลยเรอะ แล้วก็สวัสดีครับพี่อิเอยะสึ”ยามาโมทักกลับ
“เอาเถอะตอนนี้พวกโกคุเดระฮาจนตกเก้าอี้แล้วเนี่ย”
“ฮาเรื่อง??”สควอโล่ถามกลับ
“ก็ที่พวกน้องๆโดนพวกหญิงนั้นด่าไง อุ๊บ ฮะฮะฮะ”อิเอยะสึพยายามกลั้นขำแต่สุดท้ายก็ขำออกมาจนได้
“แล้วรู้ได้ไงอ่ะฮะ”ฟรานถามบ้าง เมื่อถามจนสึนะก็เดินมาข้างๆยามาโมโตะแล้วเอามือล้วงลงไปในกระเป๋ากางเกงของยามาโมโตะ
“ก็นี้ไง อุ๊บ”สึนะเอามือขึ้นมาก็พบโทรศัพท์มือถือที่ตอนนี้เหมือนมีการโทรเข้ามาแล้วแถมแบบเปิดลำโพงอีกด้วย
“ต ต ตั้งแต่เมื่อไรเนี่ยสึนะ”ยามาโมโตะถามปนอายนิดๆเพราะขนาดกระเป๋าตัวเองเขายังไม่รู้เลยว่ามีอะไรอยู่
“ตั้งแต่แรกแล้วฮะ เอาเป็นว่าเข้าโรงเรียนเถอะนะครับ”สึนะพูดจบทั้งหมดก็ทยอยเดินเข้าโรงเรียน
ทุกคนรับคำประมาณนี้ได้รึเปล่า ถ้ารับไม่ได้ก็บอกนะเจ้าค่ะจะได้ปรับเปลี่ยน
ความคิดเห็น