ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic khr/reborn:Shi!! ทำไงดีเจอยัยบ้าครอบครองใจ

    ลำดับตอนที่ #5 : ตัวไม่อยู่แล้วรู้ได้ไง

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 54


     

    เมื่อประตูบานเลื่อนถูกเปิดออกทุกคนก็ได้พบกับ..

    “ช้าจริงนะแก ฉันบอกให้มาแต่เช้าไง แล้วทำไมมาซะบ่ายเลยวะ”รีบอร์นบ่นใส่ผู้ที่เดินเข้ามา

    “คุฟุฟุ ก็แล้วทำไมผมต้องทำตามที่คุณสั่งด้วยล่ะครับ อัลโกบาเลโน่”

    “หวะ หว่า ม ม มุคุโร่”สึนะเผลอโวยแล้วเกิดอากาศตกเก้าอี้กะทันหันทำให้เป็นจุดสนใจของคนรอบห้องแต่ยกเว้น วาตารุที่หลับสนิท

    “คุฟุฟุ วองโกเล่ อยากให้ผมเข้าไปยึดร่างเร็วๆใช่ไหมครัยส่งให้สร้างความสนใจขนาดนั้น”เมื่อมุคุโร่พูดจบเสียงโวยวายก็เกิดขึ้น

    “หนอยยย แกฉันไม่ให้แกทำอะไรรุ่นที10หรอก”โกคุเดระ เดินมาขวางหน้าโต๊ะของสึนะแล้วชูไดนาไมค์ขึ้นมา ส่วนคนอื่นในห้องก็ตกใจจนหลบมุมห้องไปหมดแล้ว

    “ท่านมุคุโร่ อย่าแกล้งบอสแบบนั้นสิค่ะ”สาวน้อยร่างเล็กนามความโคลมโผล่ออมาจากข้างหลังของมุคุโร่ชายหัวสัปปะรด(คนเขียนตายอนาด // ก ก ก็มันเป็นความจริงนิ)

    “เลิกก็ได้ครับ โคลมที่น่ารักของผม”

    “เลิกคุยสักที่ได้ไหมฉันรำคาญจะตายแล้ว”วาตารุที่นั่งเงียบ(หรือเรียกให้ถูกคือนอน)อยู่นานก็พูดขึ้นมาสร้างความตกใจให้กับทุกคนที่อยู่ตรงนั้น

    “ถ้าไม่มีอะไรฉันกลับแล้ว เสียเวลาจริงๆกลับไปแฮกกิ้งขอมูลที่อื่นเล่นดีกว่า”วาตารุพูดจบก็ลุกขึ้นแล้วเดินออกนอกห้อง

    “เห้ย ยูรอดด้วยสิย่ะ”กูลิโกะลุกขึ้นแล้ววิ่งตามไป

    “ขอฉันไปด้วยสิ การ์พูกที่พกมาอ่านนหมดแล้วอ่ะกลับด้วยยย”เนลเนลวิ่งตาออกไปพร้อมกับแคดเธอรีน

    “งั้นฉัน”มิซาโกะทำท่าจะลุกขึ้นแล้วจู่ๆก็มีข้อความส่งถึงเธอ ในข้อความนั้นเขียนว่า

    คึหึหึ เธอน่ะเรียนไปซะ

    มิซาโกะได้แต่นั่งซึมแล้วปล่อยให้เฮลีน่าคอยปลอบไปพราง

    “ชิร์ ยัยพวกนั้นมันน่าจับบรึมซะจริงๆ” โกคุเดระพูดจบจู่ๆก็มีข้อความเข้ามาเช่นกันในข้อความนั้นเขียนว่า

    ไอ้หมึกสีคสันบุหรี่งี่เหงา อย่าคิดว่าพูดอะไรแล้วฉันจะไม่รู้นะ คึหึหึ

    “โว้ยยยย ยัยบ้านั้นมันออกไปแล้วไม่ใช่เหรอกวะ”โกคุเดระโวยวายทันทีที่อ่านข้อความจบแต่ก็ต้องสงบเมื่อสึนะและยามาโมโตะบอกให้สงบ

    “เอาล่ะพวกแกไปนั่งทีซะ”ทุกคนนั่งที่เรียบร้อยแล้วรีบอร์นเริ่มสอนต่อไป

     

     

    ตัดมาดูฝั่งทาง ยู เอกูลิโกะ เนลเนลและแคดเธอรีนดีกว่า


    “นี่ๆพวกเธอคนคนในห้องที่มาใหม่นั้นแปลกๆมะ”พูเทลเปิดการสนทนา

    “คึหึหึ ไม่เกี่ยวกับฉันนิฟุนิ๊วววว ฟุนิ๊วๆๆ”จู่ยูก็ทำเสียงแปลกขึ้นมาทำให้ทั้งสามหยุดเดิน

    “เป็นบ้าอะไรของแกวะยู”กูลิโกะโวยวายใส่

    “ว ว ว้าวนั้นมันร้านเค้กนี่น่าเข้าไปเลยดีกว่า”แคดเธอรีนพูดจบก็วิ่งเข้าไปในร้านโดยมีวาตารุวิ่งตามเข้าไป

    “ไม่ยักกะเชื่อว่ายูจะชอบขอแบบนี่”

    “อื้มนั้นสิ แต่เอกูลิโกะจังไม่คิดเหรอว่าพวกในห้องมันแปลกๆ”เนลพูดพร้อมกับเดินเข้าไปในร้านกับกูลิโกะ

    “เรียกฉันแค่กูลิโกะพอ แล้วอีกอย่างพวกนั้นก็แปลกจริงๆนั้นล่ะไหนจะเรียก วองโกเล่ อัลโกบาเลโน่บ้างรุ่นที่10บ้าง ฉันว่าพวกนั้นมันบ้าชัดๆ”

     

    เช้าวันต่อมา

    “เฮ้อ ทำไมว๊า ทำไมโรงเรียนถึงมีกฏไม่ให้ขับรถมาเรียนวะ”กูลิโกะเริ่มก่อการโวย

    “แหม ตามจริงก็ขับมาได้นะค่ะ แต่คุณฮิบาริ เค้าอนุญาตเฉพาะตัวเองนะค่ะ เคยมีคนขับมานะค่ะ รถนี้พังเลยค่ะ”เฮลีน่าบอก

    “ไอ้บ้านั้นคิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้าหรือไงวะ”

    “คึหึหึ ฮิบาริ เคียวยะ ถือเป็นบุคคลที่น่าสนใจพอสมควรนะ”วาตารุพูด

    “คนแบบนี้ในหนังสือการ์ตูนนะ มักจะเป็นคนที่มีอะไรแอบแฝงเสมอเลย”เนลเนลพูดพร่างอ่านการ์ตูน

    “ฉันไม่ขอขัดแย้งนะ แต่ให้หัวสีควันทรงปลาหมึกเมื่อวานมันน่าจับฆ่าจริงๆ”อยู่ดีแคดเธอรีนก็กลายเป็นดาร์กแคดเธอรีนซะงั้น

    “เอ่อ ทุกคนค่ะ สมุดเรียนเมื่อวาน”มิซาโกะพยายามพูดถึงเรื่องเรียนเมื่อวานแต่กลับถูดขัดโดย

    “ฉันว่าไปเข้าห้องเรียนเถอะค่ะ กรรมการคุมกฏมานู้นแล้ว”เฮลีน่ารีบวิ่งนำไปก่อนเลยแล้วเมื่อเวลาผ่านชั่วโมงเรียนก็เริ่มขึ้น

    “วาตารุ บอกสิข้อนี้ตอบอะไร”รีบอร์นเรียกวาตารุให้ตอบคำถามแต่ข้อที่รีบอร์นถามนั้นเป็นข้อที่สอนไปเมื่อวานหลังจากพวกยูออกไปนอกห้อง

    “ครูค่ะ ยูจังเค้าไม่อยู่นะค่ะอย่าไปแกล้งเค้าแบบนี้สิ”เฮลีน่าพูดแก้ขัดเชิงขอร้อง

    “สมน้ำหน้า แล้วใครบอกให้ไม่อยู่ล่ะ”รีบอร์นพูดเสียดสี

    “ก็ได้ รากที่สองของ3337929 คือ 1827 ง่ายจะได้ข้อนี้นายก็เฉลยไปแล้วไม่ใช่เรอะ”ยูพูดแบบคล่องสร้างความตกตะลึงให้กับคนจำนวนมาก

    “เธอรู้ได้ยังไง ว่าฉันเฉลยไปแล้ว”รีบอร์นพูด

    “ฉันไม่บอกหรอก”พูดจบยูก็นั่งลงไปที่โต๊ะ

    เวลาพักกลางวัน

    “กินข้าวววววววว”เนลตะโกนทันทีหลังจากที่ออดดัง

    “ไปกินด่านฟ้ากันฉันว่าลมน่าจะเย็นดีนะค่ะ”มิซาโกะพูดพร่างยิ้มเล็กน้อย

    “อื้มไปกันเลย”

     



    CRY.q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×