ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy tail (NALU) ฉันขอโทษที่ฉันอ่อนแอ

    ลำดับตอนที่ #3 : (ยังไม่จบฮับ)

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 55



    (Lucy Say)


    "ไม่!!!!!!!!!!!!!!!!" ฉันตะโกนดังลั่นพร้อมกับปล่อยโฮออกมา

    "ลูซี่เธอต้องทำใจดีๆไว้นะ" โลกิเข้ามาปลอบใจฉัน ไม่ ไม่ แแบบนี้ใครจะทำใจได้ ไม่

    "นายจะบ้าเหรอนายจำให้ฉันทำใจได้ยังไง ในเมื่อฉันไม่มีพลังเวทย์ฉัก็จะไม่ได้เป็นจอมเวทย์น่ะสิ ฮึก"

    "ลูซี่ใจเย็นๆไว้"

    (Writer Say)

    โลกิผู้เป็นเทพแห่งดวงดาวได้เข้าไปโอบกอดผู้เป็นนายของตนอย่างอ่อนโยนพร้อมกับปลอบใจ

    "โลกิฉันทำใจไม่ได้ ทำไม่ได้จริงๆ ถ้าฉันไม่มีพลังเวทย์ฉันก็จะไม่ได้เจอกับพวกนายอีกนะ ทั้งวอลโก้ แคลเซอร์ ทอรัส แอเรียส และทุกคนๆ "ลูซี่ผู้เป็นเทพอัญเชิญได้ปลดปล่อยน้ำตาแห่งความเศร้าในอ้อมกอดของชายหนุ่ม

    "และอีกอย่างถ้าทุกคนรู้เรื่องนี้ฉันก็จะไม่สามารถอยู่ที่กิลล์ได้อีก ฉันจะกลับไปเป็นคนอ่อนแออีกครั้ง ฉันไม่ยอมหรอกนะ"

    "ไม่เป็นไรลูซี่ เราจะปิดเื่องนี้เป็นความลับกับทุกคนเธอไม่ต้องห่วงนะ"โลกิพูดพร้อมลูบหัวลูซี่อย่างอ่อนโยน

    "ยังไง?"ลูซี่ได้เงยหน้าขึ้นมาถามพร้อมกับคราบน้ำตา

    "เธออย่าลืมสิ ขนาดฉันกับแอเรียวยังออกมาเองได้เลย เมื่อเวลาเธอมีภัยหรือต้องต่อสู้ฉันเนี่ยล่ะจะเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวพาทุกคนออกมาช่วยเธอเองนะ" โลกิพูดพร้อมกับยิ้มอย่างอ่อนโยนให้ลูซี่

    "อื้ม" ลูซี่พยักหน้าตอบรับแล้วปาดน้ำตาตัวเองอย่างลวกๆ

    "ฮิฮิ ปาดแบบนั้นเดี๋ยวก็ไม่สวยพอดีหรอกมานี่"โลกิได้จับหน้าของลูซี่อย่างแผ่วเบาก่อนจะค่อยปาดน้ำตาให

    ปุ๊ก

    "เลโอ ท่านลูซี่"จู่ๆก็มีสาวน้อยร่างผอมบางมาเรียกทั้งสองคนแต่รู้สึกชื่อแรกที่เรียกจะดูเย็นชาพอสมควร

    "กึ๋ยย แอเรียสมีอะไรเหรอจ้ะ ^^" " โลกิหันหน้าไปถามพร้อมกับเหงื่อจำนวนหนึ่งที่เกิดขึ้นบนหน้า

    "ขอโทษนะค่ะท่านลูซี่ฉันขอพาตัวเลโอกลับไปก่อนนะ� ท่านลูซี่ฉันว่าท่านควรจะพักผ่อนหน่อยนะค่ะ ขอโทษจริงๆค่ะที่มารบกวน"แอเรียวพูดจบก็หายไป

    "แหะๆ คู่นี้โหดกันจังเลย แอเรียสเปลี่ยนไปตั้งเยอะ = =" " สาวเจ้าพูดเสร็จก็เดินขึ้นไปบนที่นอนของตนก็จะหลับไปอีกครั้ง

    เช้าวันต่อมา

    "ลูจัง~"เมื่อลูซี่เดินก้าวเข้ากิลล์มาก็มีสาวน้อยร่างเล็กผมสีเดินกระโดดเข้ามากอดลูซี่เข้าเต็มรัก

    "สวัสดีจ้ะเลวี่จัง"ลูซี่พูดพรางกอดตอบ

    "อย่ามาแสดงหนังรักสดแบบผิดเพศตรงนี้ได้มะ"ชายหนุ่มที่เดินเข้ามาพูดอีกคนคือดาร์กอนสเลเยอร์นาม

    "อีตาบ้ากาซิล!!"เลวี่พูดเสียงเย็นทันทีใดนั้น

    โป๊ก!!

    ก็มีเหล็กไฟหล่นลงมาทับหัวของกาซิลลงไปนอนกองกับพื้น

    "ไอ้ซาลาแมนเดอร์กินข้าวโว้ยยย"กาซิลตะโกนดังลั่นกิลล์ทั้นใดนั้น

    "ไฟจ๋า"นัตสึก็ได้กระโจนมาอยู่ตรงหน้าของลูซี่มันคงดีถ้ากระโจนแล้วลงมาตรงหน้าพอดีถ้าไม่โดนเกรย์แกล้งโดยการทำให้พื้นลื่น นัตสึเลยเหยียบเข้าไปเต็มแต่ที่ๆไปลงนั้นก็คือ

    "น นัตสึ"

    "วิดวิ้ว~"กาซิลและเกรย์ผิวปากพร้อมกัน

    "หวาๆ ขอโทษๆๆๆ"นัสึพูดพรางลุกออกทันที ที่นัตสึลุกออกนั้นไม่ใช่อะไรเพราะเมื่อกี้ที่นัตสึก้มลงน่ะคร่อมตัวลูซี่พอดีเลย เมื่อนัตสึลุกไปก็รีบไปกินไฟที่อยู่ตรงเหล็กร้อนทันที

    "รีบๆกินไปให้หมดซะฉันยัยไงม่อยากมีไข้เพราะต้องกินไฟสัปปะรังแคนี้เข้าไปด้วยเหรอก"กาซิลพูดจบก็ได้กินพระบาทของนัตสึเข้าไปแทบเต็มๆ

    'แกนะแกยัยลูซี่บังอาจมาหว่างสเน่ห์ใส่ท่านนัตสึของฉัน'

    "ว่าไงลูซี่หายดีรึยัง" สาวแกร่งอย่างเอลซ่าเดินเข้ามาถาม

    "อ่ อ่ะจ้ะหายดีแล้ว ฉันไม่เป็นอะไรแล้วจ้ะ"ลูซี่ตอบพร้อมยิ้นอย่างเจื่อไปให้

    'ยังไงก็ยังไม่อยากโกหกอยู่ดี'

    "ลูซี่!!"จู่ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นพร้อมกล้าแขนมากอดคอ

    "กริ๊ดดด น นัตสึ ม มีอะไรเหรอ"

    "ไปทำงานกัน"นัตสึพูดด้วยสีหน้าดีใจพร้อมกับยืนใบงานมาให้

    "ป ขอโทษนะฉันไปไม่ได้หรอก ฉันติดธุระน่ะ"ลูซี่พูดจบก็รีบวิ่งออกจากกิลล์ไปเลย

    .

    ..

    ...

    "ทำไมไม่ไปทำงานกับท่านนัตสึล่ะคะ"แอเรียสถาม

    "ฉันไม่รู้จะทำยังไงน่ะแอเรียส ฉันไม่มีพลังเวทย์นะ แล้วจะไปทำงานได้ยังไงล่ะ" ลูซี่ตอบทั้งๆที่ยังก้มหน้าอยู่ตรงที่นอนทันใดนั้นเอง

    ปิ้งป่องง

    "ดูเหมือนแขกจะมานะค่ะ ฉันอนุญาติไปเปิดประตูนะค่ะ"พูดจบแอเรียสก็เดินออกไปเปิดประตูก็ได้พบกับ

    "คุณคือ....!!"

    -------------------------------

    จะเป็นใครโปรดติดตามตอนหน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×