ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Request you ปิ้งรักร้ายนายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : Request You 2 rd

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 55


     

    เช้าวันต่อมา เวลา 8 โมงตรง

     

    “ฟร๊านนนนนนนนนนนนน”สาวน้อยร่างบาง(ตรงไหนฟระ)ตะโกนเรียกหนุ่งน้อย(กบน้อยต่างหากย่ะ)

    “อะไรครับ =w= OoO”ฟรานเดินมาอย่างนิ่งแต่ก็ต้องตกใจเมื่อ ไอ้เจ้าชายเจ้ากรรมนามเบลเฟกลอตอนนี้มันนอนกอดชิโระอยู่

    ”รุ่นพี่เล่นรุกแบบนี้เลยเหรอฮับ =w=”ฟรานพูดจบก็เดินออกนอกห้องไป

    “ฟรานนายมาช่วยฉันก๊อนนนน”ชิโระก็ได้ฆชโหยหวนต่อไป

     

    (Shiro say)

    โอ้ยฉันไม่ไหวแล้วนะไอ้มือตุ๊กแกนี้พอๆกับยัยโยรุเล๊ยยย แบบนีต้องใช้แผนA

    “ฟราน ถ้านายไม่ช่วยฉันคืนนี้ฉันจะจับนายเล่น SM”ฉันประกาศลั่นบ้าน

    ตึง

    ตึง

    ปัง!

    “ชิโระ me มาช่วยแล้วว แฮกๆ ” หุหุ ไวดีแฮะ =w=b  หลังจากที่นายฟรานยอดรักของฉัน(โดน FC ฟรานไล่ตบ) ได้ช่วยฉันโดยการเอาตีนยันหน้าของเบลออกห่างจากตัวฉัน เอาเป็นว่าในที่สุดฉันก็รอดออกมาล่ะกัน

    “ไปอยู่ที่ไหนมาอ่ะวิ่งมาซะหอบเป็นหมาเลยแทนที่จะเป็นกบ =w=”ฉันแซวนายกบน้อยของฉันเล่น

    “ตู้เย็น =w=

    “อ อย่าบอกนะว่านาย..”

    “ก็อย่างที่ชิโระเข้าใจนั้นล่ะกำลังจะไปหาอะไรกินพอดี แต่ดันได้ยินว่าจะจำmeทำ SM ฟังแล้วมันรู้สึกเสียวสันหลังยังไงไม่รู้เลยรีบวิ่งมา”น่านหมอนี้ความรู้สึกไวยิ่งเหมือนหมาเข้าไปใหญ่

    “เออ..เอาเป็นว่าเดี๋ยวสักพักฉันจะออกไปข้างนอก”ฉันพูดจบก็หยิบผ้าเช็ดตัวก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำ

     

    (Fran say)

    ยัยนี้เป็นใครกันแน่อะไรก็เอาแต่สั่งๆๆ me ล่ะไม่เข้าใจจริ๊งๆ ว่าแต่ไอ้รุ่นพี่บ้านั้นจำได้ว่าเมื่อคืนนอนห้องเดียวกับmeไม่ใช่เหรอแล้วไหงตอนเช้าไปอยู่นั้นได้ล่ะเนี่ย  = =” me ล่ะงงจริงๆ  แต่ก็ดีเราได้ประทับรอยผ่าเท้าบนหน้าไอ้เจ้าชายตกกระป๋องด้วยลั้นลา~

    “รุ่นพี่ตื่นแล้วนะคร้าบบบ”meเอาตะเกียบไปจิ้มๆหน้าของเจ้าชายเล่น ดูๆไปก็ขาวดีแฮะ(เห้ยๆอย่างพึ่ง Y) จิ้มให้แดงเลยดีก่า พูดแล้วจะรอช้าอยู่ไย แทงรัวโลดดดดด

    “เจ็บ แง่มๆ”ละเมอได้โคตรเหมือนเด็กเลยฮะรุ่นพี่เรท =w=

     

    “ฟราน เบลยังไม่ตื่นอีกเหรอ”เอ่อ..ชิโระฮะอย่างน้อยๆก็ควรใส่เสื้อผ้าก่อนเดินเข้ามาในห้องนะฮะ เห็นแบบนี้ meก็คิดนะ=.,=(นั้นล่ะจุดประสงค์ชั้น โฮะโฮะ//นางเอกโดนตบ)

    “อย่างที่เห็นล่ะฮะ งั้น me ไปหาไรกินก่อนนะ” meพูดพร้อมลุกออกไป

     

    “งั้นเอาล่ะนะเบล”รู้สึกmeจะได้ยินเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาแฮะ

     

    “จ๊ากกกกกกกก”น นั้นมันเสียงรุ่นพี่นิ เกิดอันใดขึ้น

     

    ปัง

    Meเปิดประตูเข้าไปก็พบ ตัวอะไรสักอย่างที่ชักไปชักมาอยู่บนเตียง

    “ชิโระฮะ ที่ชักอยู่นั้นมัน...”

    “พ่อคนตื่นสายไงนอนทีกินเมืองไปได้ทั้งเมืองแล้วมั้งเนี่ย = =”หน้าตายมากฮะ

    “แล้วเจ๊ไปทำอะไรรุ่นพี่ล่ะฮะ”

    “ช๊อด”โห้เจ๊โหดสุดยอดอ่ะยังจะชูเครื่องช๊อดอีกเนอะ

    “ฟรานๆนายหันไปหน่อยฉันมีอะไรจะโชว์ให้นายดู”อะไรอ่ะเจ้ =.,=(แกคิดอะไรอยู่~)

    “หันได้อ่ะยางงง~

    “แป๊ปๆๆ  เอาล่ะหันมาได้”

    O.O

    OMG รุ่นพี่มีนมด้วยไหนของจริงป่าวจับหน่อย”ทำไม่พูดปล่อนยืนมือเข้าไปจับจริงๆ

    หมับ

    หือ?? อะไรนิ่มๆ

    เพียะ โครม

    เอะทำไมอยู่หน้าเหมือนโดนอะไรแสบๆแล้วลงไปนอนกองกับพื้น 0 0??

    “ฟราน โรคจิต นายโรคจิตตามรุ่นพี่นายแล้วรึไงย่ะ”อ่าวที่แท้เจ๊เองเรอะ

     

    (Shiro Say)

    กริ๊ดดด ฟรานนายมาจับหน้าอก(อันแสนแบนราบ//ไรท์โดนตบ)ฉันแล้วแบบนี้ฉันจะไปเป็นเจ้าสาวได้ไง เอาวะ ฟรานต้องรับผิดชอบฉันล่ะกันนะ หุหุ

    “ก็ใครใช้ให้เจ๊แต่งตัวเป็นรุ่นพี่ล่ะฮะ”ฟรานตอนนายทำหน้างอลนี้มันโคตรน่าก(อ)ดเลย ><

    “ฟรานงั้นนายด้วยออกไปก่อนได้ไหมอ่ะพาเบลไปด้วยนะ”ฉีนพูดพร้อมเข็นฟรานออกนอกห้องตามจริงอยากอุ้มขึ้นเตียงมากกว่านะ หึหึ ส่วนเบลก็ถีบออกไปทีหลังแล้วกัน ลั้นล้าแต่งตัว

     

    (Bel Say)

    แง่มๆ หึ ที่นี้ที่ไหนอ่ะ

    yo! ตื่นแล้วรึฮะ”อะไรของไอ้กบเนี่ยมาทำหน้าละเลื่อนอะไรเอาตอนนี้ ว่าแต่ทำไมรู้สึกแสบๆตัวเนี่ย เราไปนอนทับอะไรมารึเปล่าหว่า~

    “เจ้ากบ เจ้าชายรู้สึกปวดตัวจังเลยอ่ะ รู้ป่าวว่าเจ้าชายไปทำอะไรมา”

    “ท่านครับท่านไม่รู้แล้วmeจะรู้เหรอ”

    ใครว่าล่ะ me รู้นะว่ารุ่นพี่โดนช๊อดมา หุหุ

     

    แกร๊ก

    “เอาล่ะพวกนายฉันจะออกไปข้างนอกนะ อยู่แต่ข้างในอย่าไปไหนล่ะ”

     OMGเจ้ากบมีสองคน

    “ ธ ธ เธอมันใครอ่ะ”ใครวะเหมือนไอ้กบเลย

    “เจ๊ใช่มะเมื่อกี้ก็แต่งตัวเหมือนรุ่นพี่บ้าแต่ทำไมตอนนี้แต่งเหมือนmeเดะเลยล่ะ ทำได้ไง ภาพมายาเหรอ”ถามเป็นชุดเลยเนอะไอ้กบ

    “คอสเพลย์ไงไม่รู้จักเหรอ เอาเป็นว่าmeไปก่อนนะคร้าบบบ” OMG รองสองโคตรเหมือนเลย

    “ชิชิ เหมือนไอ้กบเลย แต่ขอไปด้วยได้ป่ะ”

    NO!!”เจ๊ไม่คิดที่จะคิดสักหน่อยเหรอถมปุ๊ปตอบปั้บ

    ปัง!!

    น่านหยิบเสื้อคลุมแล้วเดินออกไปเฉยเลย

     

    “รุ่นพี่meอยากไปอ่ะ”ไอ้กบทำหน้าบ๊องแบ๊วใส่เดี๋ยวปัดจับ(กดเลย)เชือดตรงนี้ซะหรอก

    “ชิชิ งั้นเจ้าชายไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้วตามยัยนั้นไปเถอะ ชิชิชิ”

     

    ตอนที่2แล้วเม้นเอยจงมา

     

    ถ้าเม้นท์มา NC ก็มานะเจ้าค่ะ หุหุ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×