ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic khr/reborn:Shi!! ทำไงดีเจอยัยบ้าครอบครองใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : พบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 54




    ในบ้าน(ปราสาท)หลังหนึ่งในประเทศสเปน ภายในห้องโถงใหญ่ยักได้มีเพียงแค่ชายชรากับหญิงสาวส่วมชุดสูทอย่างล่ะคนเท่านั้น

    “คุณท่านค่ะให้ดิชั้นเรียกส่งจดหมายรวมตัวสำหรับเด็กพวกนั้นเลยไหมค่ะ”สาวน้อยร่างเล็กพูด

    “อื้ม คุณเชลฉันขอฝากด้วยนะ เอ้อฝากให้ไปรวมตัวที่บ้านฉันที่ญี่ปุ่นนะ”ชายชราพูด

    “ค่ะ นายท่าน”พูดจบหญิงสาวก็เดินออกไป

    วันต่อมา

    ประเทศญี่ปุ่นเมืองนามิโมริ

    บรึน แกร๊ก

    เสียงรถมอเตอรไซค์คันใหญ่สีแดงได้ถูกจอดลงหน้าปราสาทหลังหนึ่งคนขับได้ถอดหมวกออกมาจนได้เห็นเรือนผมสีแดงยาว

    “เฮ้อ ถึงซะทีทำไมฉันต้องมาที่นี้ด้วยเนี่ย”เด็กพรางก้าวลงจากมอเตอร์ไซค์

    เอียดดด

    ไม่นานนักก็มีรถsportสีดำคันใหญ่มาจอดข้างๆรถมอเตอรไซค์

    “คึหึหึ เธอก็มาที่นี้ด้วยเหรอ”สาวน้อยผมสีดำเข้มพูดพรางจับแว่นให้เข้าที แต่คนที่เธอถามด้วยก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไปแต่กลับเดินนำเข้าไปในบ้านทันที

    “เธอจะเดินตามทำมาทำไมย่ะ”สาวน้อยผมสีแดงถาม

    “คึหึหึหึ”เธอพูดเพียงแค่นั้นแล้วก็ไม่พูดอะไรต่อแล้วเดินตามต่อไป สักพักทั้งสองคนได้เดินเข้ามาถึงห้องอาหารที่มีหญิงสาวอีก3คนนั่งอยู่ หญิงสาวคนแรกเป็นสาวน้อยผมสีน้ำตาลไม่ทำอะไรนอกจากนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนที่เหมือนจะพกมาพร้อมอย่างเดียว คนที่สองนั้นมีเส้นผมสีดำอ่อนนั้นได้แต่นั่งเฉยๆพรางจิบน้ำไปพร้อมกันส่วนคนที่สามนั้นมีเส้นผมสีครีมนั้นทานเค้กอย่างสนุกโดยที่ไม่สนใจอะไรเลย

    “เชิญคุณหนูทั้งสองที่โต๊ะเลยค่ะ”พูดจบก็มีหญิงสาวผมสีเหลืองร่างเล็กเดินลงมาจากบันได

    “แกเป็นใครวะ”สาวน้อยผมแดงถาม

    “ฉันเป็นเลขาของคุณท่าน ชื่อ เชล ฟรอท วาริเอลเจ้าค่ะ”

    “ไม่ทราบว่าใครคือคุณท่านค่ะ”สาวน้อยผมสีดำอ่อนพูด

    “คุณท่านของพวกเราคือท่านพ่อของพวกคุณหนูเจ้าค่ะ”จู่ๆก็มีสาวน้อยผมสีขาวเดินลงมาจากบันไดอีกคน”พวกคุณหนูอาจจะไม่เชื่องั้นขอเชิญหันไปทางทีวีด้วยค่ะ”

    พูดจบสาวๆก็หันหน้าไปทางทีวีต่อมาก็ทีวีก็ฉายภาพชายชราที่นั่งอยู่บนโซฟาตัวใหญ่

    ลูกๆ ลูกอาจจะไม่รู้จักกันแต่พ่อบอกว่าพ่อนั้นรู้จักลูกๆทุกคนตอนนี้สภาพสายตาของสาวประมาณว่าอึ้งสุดๆ

    “พ่อ!!”สาวๆตะโกนออกมาพร้อมกัน

    “คึหึหึ พ่อนะพ่อเล่นแบบนี้เลยเหรอ”สาวน้อยดันแว่นแล้วพูดกัตัวเองเบาๆ

    “นั้นพ่อฉันไม่ใช่พ่อพวกแกสักหน่อย”สาวน้อยผมแดงตะโกนดังพร้อมทุบโต๊ะ

    “พ่อนะพ่อเล่นตามแบบการ์ตูนเลยนะ”สาวน้อยผมน้ำตาลพูดพรางเงยหน้าออกจากการ์ตูนสักพักแล้วก้มหน้าลงไปต่อ

    พ พ พ่อ”สาวน้อยผมดำเงียบปนช๊อกไปพอสมควร

    “เห้ย พ่อ ทำไมเจ้าชู้แบบนี้ล่ะ”สาวน้อยผมสีครีมเปลี่ยนสาวน้อยสุดน่ารักกลายเป็นสาวโหดไปซะงั้น

    “ก็บอกแล้วไงนั้นพ่อฉัน ไม่ใช่พ่อพวกแก ไอ้พวกบ้า”สาวน้อยผมแดงโวยวายเสียงดัง

    “ช่วยเงียบด้วยค่ะทุกคน”หญิงสาวร่างเล็กผมสีเหลืองพูดเสียงดังจนทำให้ทุกคนเงียบ

    เอาล่ะลูกๆ พ่อเข้านะว่าพวกลูกทำใจกันลำบาก แต่พวกพ่ออยากให้ลูกๆอยู่ด้วยกัน ตอนนี้พ่อรักษาร่างกายอยู่ถ้าหายเมื่อไรพ่อจะกลับไปหาลูกๆนะสิ้นเสียงหน้าจอก็ดับไป

    “พ่อ!!!” สาวๆตะโกนออกมาพร้อมกัน

    “เอาล่ะค่ะ ทุกคนค่ะพวกเราจะไปส่งพวกคุณที่บ้านหลังหนึ่งนะค่ะ แต่ก่อนหน้านั้นมีข้อตกลงอยู่นิดหน่อยนะค่ะ”พูดจบสาวน้อยก็หยิบหนังสือเล่นใหญ่จำนวนสามเล่มมาวางข้างหน้าพวกเธอ

    “อ อ อย่าบอกนะว่า”สาวน้อยผมแดงช๊อกไปพอสมควร

    “ใช่ค่ะ พวกนี้ก็คือกฏเล็กๆน้อยๆที่พวกคุณต้องทำตามกฏค่ะ”สาวน้อยผมขาวพูด

    “ฉันจะทำแล้วได้อะไรล่ะ”สาวน้อยผมครีมพูด

    “ในเรื่องแบบนี้แบบนี้ก็คงเป็นได้ของจำนวนมาก สุดยอดเลย หรือว่าจะเป็นการ์ตูนทั้งหมดทังโลกที่มี *0* ”สาวน้อยผมสีน้ำตาลพูด

    “ไม่ใช่ค่ะ ของที่พวกคุณจะได้คือเงินจำนวน 1000 ล้านเยน”แค่นั้นสาวๆก็เกือบจะสลบแล้วเพียงแค่ได้ยินแค่ 1000 ล้าน “แต่พวกคุณต้องอยู่ด้วยกัน 1 ปีนะค่ะ งั้นเชิญ”พูดจบสาวๆก็ลุกไปแบบไม่ค่อยจะเต็มใจกันเท่าไร

    หน้าบ้านหลังหนึ่ง

    “พวกฉันขอมาส่งแค่นี้นะค่ะ ขอตัวค่ะ ข้างในนั้นมีคนให้ความสะดวกอยู่ เชิญตามสบายค่ะ”พูดจบสาวน้อยก็ขับรถออกไป

    “จะเอายังไงดีค่ะ”สาวน้อยผมสีดำอ่อนพูด

    “ก็เข้าไปเซะ !!”สาวน้อยผมแดงพูดจบก็เดินนำไป

    หน้าประตูบ้าน

    ครือ จู่ๆก็มีเงาดำลอยผ่านหน้าประดูบ้านไป

    “กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด”สาวน้อยผมแดงกริ๊ดแล้ววิ่งไปหลบหลังสาวแว่นที่ยืนอยู่ด้านหลัง

    แกร๊ก จู่ๆประตูก็เปิดออกจนพบกับ

    “ขออภัยค่ะคุณหนูพอดีลืมเปิดไฟน่ะค่ะ”พบกับสาวน้อยผมสีชมพูอยู่ในชุดกระโปรงของแม่บ้าน

    “คือขอเชิญพวกคุณหนูอาศัยอยู่ในนี้ตามสบายนะค่ะ เดี๋ยวฉันจะย้ายขอเข้าไปเองค่ะ”

    “คิคิ ไม่ต้องหรอก นำทางไปก็พอ คิหึหึ”พูดจบสาวน้อยแม่บ้านก็นำทางไปที่ห้องของแต่ล่ะคน

    เมื่อจัดของเสร็จ

    “คือคุณท่านต้องการให้พวกคุณหนูรู้จักการและกันเพราะฉะนั้นช่วยบอกชื่อของแต่ละคนด้วยค่ะ”

    “คึหึหึ วาตารุ ยู”สาวน้อยแว่นแดงพูดแค่นั้นก็ก้มหน้าลงไปทำอะไรสักอย่างกับโน๊ตบุ๊กส่วนตัว

    “พูเทล เนลเนล จ้า ^0^”สาวน้อยพูดจบก็ก้มลงไปอ่านการ์ตูนต่อ

    “เซนริว เอกูริโกะ จบแล้วพอ”สาวน้อยผมแดงพูดจบก็ลงขัดมีดต่อ

    “ฟูจิวาระ มิซาโกะค่ะ” สาวน้อยผมสีดำอ่อนพูดจบก็ดื่นกาแฟ

    “แคคเธอรีน แมคคาลอฟ จ้ะ”เธอพูดแล้วก้มลงไปกินเค้กกองโตที่เตรียมมา

    “งั้นดิฉันขอแนะนะตัวนะค่ะ ฉันชื่อเฮลีน่า เอสเซอร์ เจ้าค่ะ คืนนี้ก็ขอให้ทุกท่านไปพัดผ่อนให้ตามสบายนะค่ะ”พูดจบทุกคนก็ขึ้นไปนอน

     

    ตัดไปที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองนามิโมริ เวลานี้คือเวลานอนของชายน้อยร่างเล็กแต่ใจไม่เล็ก

    วิ้ง ได้มีแสดงสว่าง สว่างจ้าออกมาจากจุกนมเล็กๆที่อยู่บนตัวของเล็กร่างนั้นที่นอนอยู่เตียงของตน

    เช้าวันต่อมา

    “ว๊ากกกกกกกกกกกกก!! เสียงตะโกนดังหลายร้อยเดซิเบล(เวอร์แล้วไม่ใช่สควอโล่นะโว้ย)

    “เป็นอะไรของแก สึนะ”ชายหนุ่มเรียกชายร่างเล็ก

    “ก็แกน่ะสิรีบอร์น ทำไมนายถึงได้กลายเป็นแบบนี๊~~~”สึนะตะโกนดังลั่นบ้านรอบที่สอง

     

     ช่วยเม้นสักนิดเป็นกำลังใจให้หน่อยนะฮะ


     

    iTOUCH
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×