ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic KHR/reborn)My love vongola in thai

    ลำดับตอนที่ #3 : 3

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 54


    ณ โรงเรียน Fall in love(ชื่อโรงเรียนช่างสุดยอด)

    "รีบอร์นที่นี้เหรอที่พวกชั้นต้องมาเรียน"สึนะหันไปถาามรีบอร์นที่นั่งอยู่บนผมของยามาโมโตะ ทาเคชิผู้พิทักษ์พิรุณของวองโกเล่เดชิโม่

    "เออ รีบๆเข้าไปาผอ.ซะ แต่ว่าเบลนายเป็นอะไรรึป่าวเห็นเงียบๆ"รีบอร์นหันไปถามเบลที่เงียบซึมมาตั้งแต่บนเครื่องบิน

    "เจ้าชายไม่เป็นไรหรอกเข้าไปเถอะแต่ว่าทำไมที่นี่มันร้อนจัง"เบลพูดพร้อมกับนเดินนำหน้าไป

    "คุณรีบอร์นครับพาไอ้เจ้าบ้ามีดนั้นและได้2คนนี้มาด้วยทำไมเหรอครับ"โกคุเดระฮายาโตะหรือผู้พิทักษท์แห่งวายุถาม

    "รุ่นที่9บอกให้พามาส่วนเบียคุรัน(ใครเดาถูกบ้าง)กับฟราน(ใครเดาถูกน่าจะเยอะนะ)นี้มาได้ไงฉันเองก็ยังไม่รู้เลยแต่ก็ดีที่มันไม่ใส่หัวกบๆบ้าๆนั้นมา"รีบอร์นตอบพร้อมกับกระโดลงจากผมของยามาโมโตะแล้วเดินนำหน้าไป

    ห้องผอ.

    "คนพวกนี้สินะที่รุ่นที่9ส่งมาให้เรียนที่นี้น่ะ โรงเรียนนี้ทางวองโกเล่เป็นหุ้นส่วนเพียงแค่50%เท่านั้นยังไงก็อย่าทำตัวให้มันเกินเลยมากๆนะ"ชายชราที่นั่งอยู่บนเจ้ากี้โซฟาาคาแพงพูดขึ้น

    "แล้วอีก50%ที่เหลือล่ะ ผอ."รีบอร์นถามชายชรา

    "อยู่ในการปกครองของนักธุรกิจกลุ่มนึงนะ ลูกๆของพวกเขาก็เรียนอยู่ที่นี้เช่นกัน"ชายชราตอบด้วยเสียงที่เครียดจัด

    "คุณน่ะที่นี้มีเจ้าหน้าที่คุมกฏรึป่าว"ฮิบาริ เคียวยะถามชายชรา

    "ไม่มีหรอก และถ้าเธอต้องการก็จัดการเองเลยนะรวมถึงชมรมต่างๆด้วยและพวกเธอจะอาศัยอยู่ที่บ้านหรือหอพักล่ะ"เมื่อสิ้นเสียงชายชราพวกวองโกเล่ก็ทำหน้าเครียดโดยไม่รู้ว่าจะตอบยังไง

    "อยู่หอพัก/ครับx2"มีเสียง2เสียงกล่าวขึ้นมาพร้อมกันโดยที่ไม่ได้นัดหมาย

    "เห้ยเบียคุรันทำไมต้องอยู่หอด้วยล่ะฟระ"โกคุเดระโวย

    "แหมๆก็ฉันว่าอยู่หอน่าจะสนุกกว่านี่"เบียคุรันตอบพร้อมกับกินมาชเมลโล่ต่อไป

    "55+ งั้นฉันจะให้พวกเธอไปอยู่หอ VIP นะ แต่ก็ขอโทษด้วยเพราะหอนั้นคงไม่มีพอสำหรับพวกเธอพวกเธอคงต้องนอนรวมกับคนอื่นแล้วล่ะ"ชายชราพูดอย่างมีความสุข

    "ชิร์ เจ้าชายต้องนอนรวมกับสามัญชนเหรอเนี่ย"เบลเฟกลอสถบเพราะตัวเองไม่อยากนอนรวมกับคนอื่น

    "มันช่วยไม่ได้นะแล้วอีกอย่างพวกเธอก็ใช่ว่าจะเป็นสามัญชนพวกเธอคือพวกที่คุมกิจการต่างๆของโลกไว้ด้วยนะ และอีกอย่างคุณคือคุณเบียคุรันใช่รึป่าว(มจะให้คุณมาสอนนะเพราะว่าอายุอย่างคุณคงจะเรียนไม่ได้หรอก ^^" "ผอ.พูดติดตลก

    "ส่วนชุดนักเรียนไม่ต้องนะเพราะที่นี้จะใส่ชุดอะไรมาเรียนก็ได้ส่วนห้องเรียนก็ตามนี้นะ"ผอ.พูดพร้อมกับยื้นกระดาษแผ่นนึงให้ กระดาษแผ่นนั้นบอกสถานที่ห้องและทางไปไว้ให้พร้อมพวกสึนะเลยเดินไปตามทางเพื่อนดูสถานที่ระหว่างทางนั้น

    ตุบ!

    ได้มีคนเดินมาชนฟรานจนผู้ที่เดินมาชนทั้นลมลงกับพื้นหนังสือที่เธอถือมากระจัดกระจายออกไปหมด

    "ขอโทษนะค่ะ"สาวน้อยผมสีดำพูด'ขอโทษ'ทั้งที่ไม่ได้เงยหน้ามามองผู้ที่ตนชนด้วยซ้ำไป 

    "ไม่เป็นอะไรนี้ครับของคุณ มีไปก่อนนะ"ฟรานพูดพร้อมกับยื้นหนังสือที่หญิงสาวทำตกไปให้แล้วเดินผ่านไปทิ้งความงงให้กับหญิงสาวว่าเขามาช่วยเก็บตั้งแต่เมื่อไรทั้งๆที่ไม่เห็นก้มลงมาเก็บเลยนี่

    "ชิชิ เจ้ากบนี้ซุ่มซ่ามกับไปชนคนอื่นด้วย"เบลเฟกลอพูดแหย่ฟรานเล่น

    "มีป่าวนะ มีก็เดินของมีอยู่ดีๆเค้าก็มาชนมีเองล่ะ ทำไงได้คนมันหล่อนิ(ไอ้หลงตัวเอง/ไรท์)แต่ว่าเธอคนนั้นสุดยอดจริงๆนะ"ฟรานพูดแล้วขำกับตัวเอง

    "สุดยอดยังไงเหรอค่ะฟรานจังx2"2สาวนาม เคียวโกะและฮารุถามพร้อมกัน

    "ที่สุดยอดอ่ะชื่อหนังสือที่เธอคนนั้นอ่านยังไงล่ะชื่อหนังสือมันชื่อ..."พร้อมเงียบแล้วกวักมือให้สาวเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบข้างหูแล้วจู่ๆสาวๆก็หน้าแดงขึ้นมาเล็กน้อย

    "จริงเหรอจ้ะ แล้วเรื่องแบบนี้ฟรานจังรู้ได้ยังไงล่ะจ้ะ"เคียวโกะถาม

    "เพราะมีเก่งยังไงล่ะ 555"เมื่อสิ้นความกวนอันเล็กน้อยของฟรานก้อมีผลที่ตามมาคือ

    โป๊ก!!

    "มาแขกหัวมีทำไมเนี่ยคุณปลาหมึก"ถามทำหน้าสำออยเจ็บเพราะคนที่แขกหัวฟรานคือโกคุเดระ ฮายาโตะ

    "ก็แขกเพราะว่าแกบังอาจกระซิบข้างหูฮารุยังล่ะ"โกคุเดระเผลอหลุดปากออก

    "เมื่อกี้คุณโกคุเดระพูดว่ายังไงนะค่ะ"ฮารุถามด้วยเสียงอินโนฯ

    "ปะ..ป่าวไม่มีอะไรหรอกแค่คิดว่ามันไม่ดีไม่งามเท่านั้นเองล่ะโว้ย"โกคุเดระพูดพร้อมกับหน้าขึ้นสี

    "นี่ยามาโมโตะคุงคิดเหมือนกับฉันรึป่าว"สึนะหันไปหายามาโมโตะ

    "คงคิดเหมือนกันล่ะมั้งแล้วมุคุโร่"ยามาโมโตะแล้วหันหน้าไปทางมุคุโร่

    "คึหึหึ นี้เพราะผมเห็นว่าสนุกนะผมก็คิดเหมือนกันพวกคุณนั้นแหละครับ คึหึหึ"มุคุโร่หัวเราะทิ้งท้ายความคิดของพวกเขา และสิ่งที่พวกมุคุโร่ต่างคิดก็คือ'โกคุเดระ ฮายาโตะอาจจะชอบอุมิระ ฮารุก็เป็นไปได้'

    -----------------------------------------------------------
    ช่วงแถม

    ไรท์::นี้ฟรานชื่อหนังสือที่อ่านชื่อว่าอะไรอ่ะ อยากรู้

    ฟราน::คุณเป็นคนแต่งยังไม่รู้แล้วมีจะรู้ไหมครับ

    ทุกคน::นั้นก็จริง

    เคียวโกะ/ฮารุ::ชื่อว่า'Love love Yaoi R-20'คร้า

    ไรท์:: ฮิฮิ

    สึนะ::หัวเราะอะไรหรือครับ

    ไรท์::ความสุขของฉันย่ะ 5555

    เรียวเฮ::นี้ไรทืทำไมฉันไม่มีบทฟระ(เรียวเฮเริ่มโว้ย)

    ไรท์::เอาล่ะ สำหรับคนมาประกวดไรท์อาจจะประกาศพรุ่งนี้นะแล้วถ้าไม่ประกาศพรุ่งนี้คงประกาศวันอาทิดนู้นเลยเพราะวันพฤหัวบดี-เสาร์ไรท์ต้องไปค่ายจ้า แล้ววันพุธต้องเตรียมกระเป๋าให้พร้อมเลยอาจจะไม่มาอัพ ^^ ยังไงก็มาสมัครกันด้วยน๊า(ไรท์แกล้งไม่ได้ยินแล้วเปลี่ยนเรื่องเลย)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×