ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic KHR/reborn)My love vongola in thai

    ลำดับตอนที่ #2 : off

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 54


    คู่ที่จะรับนะค่ะ

    สึนะ<<<เคียวโกะ
    โกคุ<<<ฮารุ
    ยามะ นิสัยที่ต้องการ ร่าเริง แก่น อยู่ไม่สุข ชอบกีฬา
    ฮิบะ นิสัยที่ต้องการ ชอบแหกกฏ ร้ายเงียบ
    เรียวเฮ นิสัยที่ต้องการ ชอบศิลปะการต่อสู้ ร่าเริง 
    มุคุ<<<โคลม
    เบลเฟกลอ นิสัยที่ต้องการ ไม่ชอบคนโรคจิต รักสบาย ชอบความหรู
    ชายผมขาว(ให้ทายใคร) นิสัยที่ต้องการ ปากร้ายใจดี 
    เด็กน้อยอีกคนนึง<<<ไรท์จอง
     
     ใบสมัคร
    ชื่อ(ขอไทยเท่านั้น)....

    ชื่อเล่น...

    อายุ(14-16)....

    นิสัย(อย่ายาวมากนะค่ะ)...

    ประวัติ(ขอสัก2บรรทัดนะค่ะและขอเป็นพวกไฮโซ)....

    เวลาว่างชอบทำอะไร.....

    ชอบ/ไม่ชอบ....

    กลัว/อาการเมื่อเจอ....

    คู่....

    รูป(รูปสวยยิ่งดีเราชอบและถ้าผมดำเราจะพิจารณาเป็นพิเศษค่ะ)...

    ปล.ลบวงเล็บออกด้วยไม่งั้นตัดสิทธิ์นะค่ะ
    ปลล.เราขออย่างทำข้อมูลที่เคยไปสมัครที่อื่นมาแล้วมาสมัครอีกนะ เราต้องการความแปลกใหม่
    ปลลล.ฮิฮิตอนแรกลืมเขียนคู่แต่ไดร์พอจะเดาได้บ้างว่าใครอยากคู่กับใคร

    ตัวอย่าง(ตัวของไดร์เอง)

    ชื่อ....ศิรดา มณีรจนา

    ชื่อเล่น...ไดร์มอน(ไดร์)

    อายุ....15

    นิสัย...ร่าเริง ปากร้ายใจดี กวนๆ ขี้แกล้งคนอื่นเป็นประจำ อยู่เฉยๆไม่ได้และเป็นพวกบ้านิยาย/การ์ตูนวาย ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกให้ใครเห็น ขี้เหงา

    ประวัติ....ที่บ้านเกี่ยวกับกิจการค้าขายเพชรที่ดังไปทั่วโลกและมีเหมืองเพชรทั่วประเทศและมีทะเลส่วนตัวอยู่ในและนอกประเทศ มีพี่ชาย2คน คนแรกทำงานเป็นนักดนตรีในวงที่ดังมากๆพี่ชายเธอเล่นกีต้า เธอเลยเล่นเป็นด้วยเช่นกัน พี่ชายคนรองเป็นนักเคนโด้ซึ้งตอนนี้อยู่ที่ญี่ปุ่น เธอได้ถูกสอนเคนโด้มาจากพี่ชายคนรองด้วยเช่นกัน

    เวลาว่างชอบทำอะไร.....อ่านนิยาย/การ์ตูนวาย กินเค้ก

    ชอบ/ไม่ชอบ....ของหวาน ก่อกวนคนอื่น/ความเงียบ คนที่มาก่อกวนเวลาอ่านหนังสือ(วาย)

    กลัว/อาการเมื่อเจอ....ความมืด การอยู่คนเดียว/ทำอะไรไม่ถูก

    คู่....เด็กน้อยอีกคน

    รูป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×