ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU Fic Reborn/Khr]แก๊งยัยตัวแสบ ปะทะ แก๊งนายจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่8 คำขอ 1

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 54


     

    ตอนที่8 คำขอ

    (ขิม)

    ตอนนี้ฉันขอบอกว่าตอนนี้เราอยู่กันที่...ไอส์สเก๊ตคร้านี้ก็ผ่านมาสองอาทิตย์แล้วหลังจากที่นายหน้าบากนั้นขอโทษโซระ ฉันอยากจะบอกว่าตอนนั้นที่พวกฉันโดนเอาตัวไปที่แทบแย่งเลยล่ะ

    “ขิมไปเล่นกัน ไปเร็ว”อ่ะยัยมาเรียชวนแล้วฉันไปก่อนนะ

     

    (เทียร์)

    ไงจ้ะ ตอนนี้ฉันอยากจะบอกว่าตอนนี้คือเข้าช่วงเปิดเทอมฤดูหนาวแล้วคร้า แล้วฉันก็สบายมากเลยเพราะไม่ได้มาเจอได้พวก15ราชาติ๊งต๊องนั้น เมื่อสองอาทิตย์ก่อนพวกมันมาตามฉัน3คนถึงห้องเรียนเลยล่ะ มันบอกจะชวนไปเที่ยวแต่พวกฉันก็แกล้งมันเดินไปเรื่อยๆจนมาถึงบ้าน พวกมัน3ตัวทำหน้าเป็นหมาหงอยกลับไปเลยล่ะซะใจเป็นบ้า ฮะฮะ

    “ลูน่า ลีน่า ต่อจากนี้ไปไหนดีล่ะ”ฉันถามยัยแม่สองคนนี้ที่ยื่นอยู่ด้วยกันตลอดเวลาถ้าไม่ติดว่าหน้าตาไม่เหมือนกันฉันคิดว่าสองคนนี้เป็นฝาแฝดกันซะอีกนะ ชื่อคล้ายกันซะ

    “คงไปคาราโอเกะต่อนะค่ะ”น่านยังจะพูดพร้อมกันอีกพวกเธอมันสมควรเป็นแฝดกันจริงๆนะเนี่ย

    “อื้มเดี๋ยวพี่ไปบอกอาโอะกับโฮฟุก่อนนะ”ฉันพูดจบก็สเก๊ตไปทางเพื่อนสาว2คน

     

    (โซระ)

    “โซระตอนนี้แกกับไอ้หน้าบากเป็นไงบ้าง”อูกิถามฉันที่ยื่นอยู่ตรงราวจับ

    “อ้อ ซันซัสน่ะเหรอไม่ได้เจอเลยล่ะตั้งแต่ที่มันมาบ้านฉัน”

    “แหมๆๆ”

    “แหมห่าอะไรยัยชิโระ”

    “พวกเธอเลิกพูดถึงมันเถอะเดี๋ยวมันก็โผล่มาพอดี”ซัมที่สเก๊ตเข้ามาร่วมวงสนทนากับเรา

    “ซัมก็อยากเจอไม่ใช่เหรอ นายหน้าเป็ดคนนั้นน่ะ”

    “จริงเหรอซัน แหมซัมแรงนะเธอว์”ฉันพูดแซวยัยซัม

    “บ บ บ้าเหรอ ฉันจะอยากไปเจอไอ้หน้าเป็ดนั้นทำไมล่ะ”

    “แหม ซึนเดเระ~” พวกฉันพูดพร้อมกัน ยัยนี้มันซึนจริงๆนั้นล่ะบอกมาได้ว่าไม่ชอบแต่หน้าอ่ะแดงแล้วนะ

     

    “นี้ฉันมาคิดดูดีๆกลุ่มเราคนที่กล้ายฝาแฝดนี้มีเยอะเนอะ”ยัยเดียที่จู่ๆก็สเก๊ตเข้ามาพูด

    “นั้นสิมีทั้ง ซัมกับซันและลูน่ากับลีน่า บอกตรงๆเลยนะตอนฉันเข้ามารู้จักกับพวกเธอใหม่ฉันยังจะเรียกผิดตั้งหลายรอบเลย”ยัยชิโระอภิปายความงี่เง่าของตัวเอง แต่โทษทีบังเอิญฉันไม่อยากรู้ = =

    “นั้นสิพี่ก็เรียกก็มักเรียกผิดเหมือนกัน”พี่อาโอะกับพี่โฮฟุเข้ามาร่วมพูด

    “เมื่อกี้พวกแกบอกยังไม่ได้เจอเลยใช่มะตั้งแต่ปิดเทอมมา”

    “ใช่ล่ะพี่โฮฟุ ทำไมอ่ะ”ฉันถามพี่เค้าไป

    “ฉันว่าได้เจอแล้วไงดูนั้นสิ”ฉันมองตามทางตาของพี่โฮฟุปรากฏว่า

     

    .

    ..

    ...

    “ว๊ากก ไอ้พวกติ๊งต๊องนั้นมาทำไมเนี่ย”พวกฉันพูดพร้อมกันแบบไม่อายใครทั้งนั้นล่ะ แต่ดูเหมือนว่าจะดังเกินพวกมันหันหน้ามาแล้ว ดูหน้าไอ้หัวทองทั้งสองตัวนั้นสิ(อิเอยะสึ ดีโน่)กับไอ้หัวหงอก(เบียคุรัน)ทำหน้ายังกะถูกหวยไอ้บ้า

    “ทุกคนเข้าห้องล๊อกเกอร์ด่วนเลย”ป้าเทียร์สั่งแล้วพวกเราจะรอ้าอยู่ใยรีบไปทันที

     

    .

    ..

    ...

    “ไอ้เจ้าพวกบ้านั้นมาได้ไงวะ”

    “นั้นดิอาโอะสงสัยคงแค่บังเอิญมั้งรีบเก็บขอแล้วก็ไปกันเถอะ”

    “อื้ม!!”สาวๆพูดพร้อมกัน

    ปัง!! ปิดตู้ล๊อกเกอร์พร้อมกัน

     

    เห้ย!! แล้วก็เห้ยพร้อมกัน

    (อูกิ)

    “จะรีบไปไหนจ้ะสาวๆ”ว๊ากกก ไอ้หงอกเข้ามาตั้งแต่เมื่อไรวะ

    “เบียคุรันนายหลีกไป”ไนท์พูด(เรียกให้ถูกคือตะหวาด)

    “แหมไนท์จัง นานเจอกันสะทีมากอดทีนึงสิ”ไอ้หงอกนั้นว่าจบก็พุ่งเข้าหาไนท์

    ป๊าปปป

    เอาส้นตีนไปรับประทานเรียบร้อยคงเจ็บน่าดูเนอะส้นรองเท้ายัยไนท์ยิ่งหนาอยู่ แต่ก็สมควรโนล่ะวะฮะฮะ

    “ชิชิ ยิ้มอะไรอยู่คนเดียวจ้ะเจ้าหญิงของเจ้าชาย” ว๊ากกกก ไอ้บ้าหัวเหลืองมันเข้ามากอดฉันจากด้านหลังช่วยด้วย

    “ใครเจ้าหญิงวะ ปล่อยฉันนะ”ฉันดิ้นนั้นสิใครไม่ดิ้นก็บ้าแล้ว

    “เจ้าชายไม่ปล่อยหรอกเจ้าหญิงต้องจูบเจ้าชายก่อน”ไอ้บ้าเล่นแบบนี้เลยเหรอ

    “งั้นนายหลับตาสิ”ฉันพูดแล้วหมอนั้นก็ทำตาม

    ไอ้เบลแกนะแกใช้ความเจ้าเล่ห์ช่วยเรอะหนุ่มคิดพร้อมกัน

    ตุบ ผลัก โครมมม

    เสียงแรกฉันเอาศอกกระแทกท้องมัน เสียงสองฉันต่อยหน้ามันเสียงที่สามมันก็ลงไปนอนตาย

    “หนี  ไปเร็ว”ฉันตะโกนไปด้านหลังแล้วทุกคนก็วิ่งตามกันมาเพราะส่วนใหญ่ไอ้พวก15ราชานั้นไปนั่งดูศพของไอ้หัวเหลือง

     

    “เหล่าภรยาของเราหนีไปแล้วไปตามเร็ว คึหึหึ” ถ้าฉันจำไม่ผิดนะเสียงหัวเราะโรคจิตแบบนี้คือไอ้สัปปะรดสองแชก

     

    (โฮฟุ)

    “ใครภรรยามึงไอ้เชี้ย ไอ้สัปป้าสองแชก ไปตายซะ”ฉันตะโกนด่ากลับไปแต่ดูเหมือนพวกมันจะวิ่งมาแล้ว

    “พวกเราเกียร์หมาเลยหนีให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ กระจายกันไปเลยนะ5โมงค่อยมาเจอกันที่ประตูที่2”ยัยเทียร์พูดแล้วพวกเราก็แยกย้ายกัน

     

    .

    ..

    ..

    ฉันวิ่งมา10นาทีแล้วโคตรเหนื่อยเลย อ่ะนั้นร้านกาแฟนิเข้าซะเลย ฉันเข้ามาแล้วก็สั่งกาแฟดำ สักพักกาแฟดำที่ฉันสั่งก็ได้มาเสิร์ฟ

    “คึหึหึ ชอบกาแฟดำเหรอครับเนี่ยเหมือนผมเลย”

    พู่ดดดดดด

    ฉันพ่นกาแฟดำที่พึ่งซดเข้าปากออกมา

    “คึหึหึ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ ดูสิเต็มหน้าผมเลย”

    “ขอโทษแล้วกัน อ่ะนี้ผ้าเอาไป”ฉันพูดแล้วยื่นผ้าเช็ดหน้าของฉันให้มันไป

    “แหมใจดีจังเลยนะครับ คึหึหึ”

    “ป่าวหรอก ฉันก็เห็นนายเลอะแบบนั้นแล้วมันน่าสมเพดนะเลยให้ไปเช็ดซะ เช็ดเสร็จแล้วก็เอาผ้าคืนฉันมาด้วยล่ะ”ฉันพูดพรางยกกาแฟขึ้นดื่มต่อ

    “ว่าแต่นายตามฉันมาทำไมเนี่ย”

    “คึหึหึ เอากันตรงๆนะครับคือผมมีอะไรบางอย่างจะมาพอคุณน่ะครับ”

    “ข ขออะไรฉัน”

    “คำขอนั้นก็คือช่วยมาเป็นแฟนผมได้ป่าวครัว คึหึหึ”

    “อ อะไรนะแฟนเหรอ”

    “ใช่ครับ คึหึหึ”

    “เอ่อฉันต้องไปแล้วล่ะยัยเทียร์นัดไว้แค่นี้นะ”ฉันพูดจบก็วางเงินแล้วก็รีบวิ่งออกมาทันที >////<  แฟนเหรอไม่นะ ไม่!! ฉันไม่เคยเป็นแฟนใครไม่เอานะ แต่ทำไมฉันถึงรู้สึกดีใจล่ะ ทำไม ><

    (อาโอะ)

    หลังจากที่กระจัดกระจายกับทุกคนฉันก็วิ่งหนีออกมาได้ประมาณ5นาที

    “ฉันจับเธอได้แล้ว”จู่ๆก็มีใครมารอบตัวฉันจากทางด้านหลัง แต่เสียงเย็นๆแบบนี้มันคุ้นๆ ฉันจึงหันหลังกลับไป

    “น น นายชาเย็น”

    “ผมบอกคุณแล้วไม่ใช่เหรอว่าผมชื่อ อเลาดิ ใช่เครื่องดื่มแบบที่คุณคิด”

    “ก็ดูนายชอบทำตัวเย็นชาสิฉันเลยนึกว่านายชื่อชาเย็นแต่ก็เหมาะดีนะ แฮะๆ”ฉันหัวเราะแห้งๆ

    “นายไม่มีอะไรแล้วฉันขอตัวนะ”ฉันพูดแล้วตั้งท่าจะวิ่งแต่โดนหมอนั้นจับมือไว้ก่อน แถมมันยังดึงฉันมาเข้ามากอดอีกต่างหาก o////o

    “นายทำอะไรของนายนะ o////o

    “เธอยู่นิ่งๆแบบนี้สำพักนะฉันมีบางอย่างจะต้องพูดกับเธอถึงฉันจะไม่เคยพูดกับใครก็เถอะ”อะอะอะไร เค้าจะพูดอะไรนะ หวาๆเค้าก้มมาใกล้ฉันแล้ว ไม่เอานะ

    “เธอมาเป็นแฟนฉันนะ”

    O/////O

    “ไม่ตอบถือว่าตกลงนะ”หมอนั้นพูดจบก็ จูบ ฉันแล้วนายนั้นก็ถอดปากออกไป

    ”ตอนนี้ถือว่าเธอเป็นของฉันแล้วนะ”

    ผลัก ฉันผลักหมอนั้นแล้วก็วิ่งไปทันทีอีกสักพักก็5โมงแล้วต้องไปที่ประตู2 >< ไม่นะมายเฟริสคิสของฉัน

    (เทียร์)

    จะบ้านายทำไมถึงมาเจอกันได้นะ แฮกๆ เหนื่อยแล้วนะเนี่ย ฮิฮิร้านเกมเสร็จฉัน

    “เจอตัวแล้วแม่ราชินีของฉัน”

    “อุ๊บ...”เสียงที่ดูสดใสแบบนี้มันหรือว่าฉันมองหน้ามันขึ้นแต่ตอนนี้ฉันพูดไม่ได้มัน...มันเอามือปิดปากฉันอยู่ กริ๊ดดด แกจะลากฉันไปไหน

    “พอฉันปล่อยมือสัญญาณนะว่าต้องอยู่อย่างสงบน่ะถ้าไม่อย่าหาว่าฉันไม่เตือนนะ”ฉันพยักหน้ามันจะเอามือปล่อยปากฉัน

    “แกไอ้....”กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด มันจูบฉ๊านนนนนนนนนนนนน

    “ฉันเตือนเธอแล้วนะถ้าเธอยังจะโวยวายอีกฉันจะสอดลิ้นเข้าไปด้วยนะ”กริ๊ดดด ไอ้บ้าพูดได้หน้าไม่อายมาก ลิ้นเหรอตามจริงก็อยากได้เอ้ยไม่ใช่สิไม่ใช่!!

    “ไอ้บ้า -///- นายต้องการอะไร”ฉันถามมันๆทั้งที่หลบสายตามันอยู่ใครจะมองหน้ามันติดกันล่ะ ฉันขอสารภาพนะมันหล่อมากกกกก

    “ต้องการเธอไง ^^”ไอ้โปรดอย่ายิ้มถ้ายังอยากให้ฉันมีชีวิตได้โปรดอย่ายิ้ม > <

    “บ้าเหรอ ใครจะให้ง่ายๆ >///<

    “งั้นเธอช่วยฟังคำขอของฉันอย่างสิ”

    “อะไรล่ะว่ามาสิ”

    “ฉันยังไม่พูดจนกว่าเธอจะตกลง”เล่นแบบนี้เลยเหรอฉันอยากวิ่งไปหาที่เงียบแล้วก็กริ๊ดแล้วนะ

    “อื้มๆ”ฉันตอบปัดๆไป

    “เธอมาเป็นแฟนฉันนะ”

    ‘w’ O.o O.O O[ ]O

    “ทำหน้าซะน่ารักเลยนะแถมเธอก็ตอบตกลงแล้วด้วย เพราะฉะนั้นตอนนี้เธอเป็นของฉัน”มันพูดแล้วเอาฉันเข้ามากอดแปลกนะทำไมฉันถึงไม่ดิ้นหรือขัดขืนล่ะ หรือเพราะแรงค้าง

    (มาเรีย)

    โอ้ววิ่งซะเหื่อยเลยฉันไม่เอาเลยนะ

    “ว๊ากก โครม”เสียงใครล้มน่ะ ฉันสงสัยเลยวิ่งไปดู

    “เป็นอะไรไหมค่ะ”ฉันถามไปเพราะดูเหมือนคนที่ล้มนี้น่าจะเจ็บแฮะ

    “ผมไม่เป็นอะไรครับ อะ อ่าวมาเรียจังนี่น่า”

    “นายมัน ไอ้ติ๊งต๊องนิ แต่ตอนนี้ลุกก่อนเถอะมานอนแบบนี้ฉันอายคนอื่นเค้า”ฉันลุกแล้วเดินออกมา

    “ดะ เดี๋ยวสิมาเรียจังผมมีอะไรจะคุยด้วยนะ”

    “งั้นเดินไปคุยไปล่ะกันนะ”ฉันพูดแล้วเดินตรงไปที่ร่านประจำของฉันนั้นคือ..ร่านหนังสือวาย

    “นี้มาเรียจังเธอไม่ชอบฉันเหรอ”มันถามฉันฉันก็แหล่มองมันเล็กน้อย รูปร่างสูงใบหน้ายังกะลูกหมามันก็น่ารักดีอ่ะนะ แต่จะให้พูดว่าชอบเลยตรงๆก็หมดกันสิความเป็นลูกผู้หญิงของฉัน

    “ก็เฉยๆนะ นายก็น่าตาดี”ฉันตอบไปตามความจริง(ที่เล็กน้อย)

    “งั้นมาเรียจังก็มีสิทธิชอบฉันใช่ไหมล่ะ”ได้โปรดเถอะอย่ายิ่งทำหน้าเหมือนลูกหมาเลย

    “คงงั้นล่ะ”

    “งั้นฉันขออะไรมาเรียจังหน่อยสิ”

    “อะไรล่ะ”

    “มาเรียจังมาเป็นแฟนฉันได้ไหม”

    โครม ฉันวาง(หรือเรียกว่าโยน)กองหนังสือหนังสือทั้งหมดทิ้งทันที

    “น นายว่าอะไรนะ”

    “มา-เรีย-จัง-มา-เป็น-แฟน-ฉัน-นะ”โอ้ยยไอ้บ้าจะมาย่ำคำว่าแฟนทำไม

    “อะ เอ่อ คือ ต ต ตอนนี้มันถึงเวลานักกับเพื่อนฉันแล้วขอตัวนะ”ฉันพูเสร็จแล้วรีบดันหมอนั้นออกแล้วก็วิ่งออกมาทันที >< ไอ้ลูกหมานั้นขอฉันเป็นแฟน ไม่จริงใช่ไหม(มันจริงนะเออ..) มันม๊ายจริ๊งงงงงงง

    (ไนท์)

    ฉันจะหลบไปไหนดีเนี่ย อ่ะ นั้นร้านของชุดคอสเพลย์เสร็จฉัน ฉันรีบวิ่งเข้าไปทันทีที่เพราะมันลดราคา กริ๊ดดด

    “จะไปไหนจ้ะไนท์จัง”

    “อ่อหนีไอ้หงอกน่ะ”หือ เสียงคุ้นๆฉันเลยหันไปดูหน้ามัน

    “ฉันหงอกน๊า แต่มันขาวโดยกำเนิดเอง ^^++

    “ว๊ากกก ปล่อยฉันนายมากอดฉันทำไมและที่คำสัญกว่านายกอดฉันตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย”ตอนนี้ฉัรู้สึกว่าตัวเองดิ้นเหมือนหมาเลยอ่ะ ดิ้นไปดิ้นมา

    “อยู่ๆเฉยๆแล้วเค้าจะปล่อยแต่ถ้าไม่เลิกดิ้นเค้าจะจูบน๊า”กึก นิ่งทั้นทีเลย

    “แบบนี้สิจ้ะคนดีของเค้า”

    “ฉันเป็นของนายตั้งแต่เมื่อไร - -++ ”

    “อู่ยยย น่ากลัวนะเนอะแบบนี้ต้องจูบล้าง”กริ๊ดมันโน้มหน้ามาแล้ว

    “ถ้านายยังโน้มหน้ามาอีกฉันจะให้นายอีกส้นตีนฉันอีกแน่นอน”หมอนั้นหยุดแล้วโชคดีจัง

    “เค้าม๊ายสน”

    “ไม่น...อุ๊บ”กริ๊ดดดด มันจูบฉันแล้ว กริ๊ดดด ลิ้น ลิ้น แกเอาลิ้นของแกออกไปนะ

    “ไนท์จังเป็นของเค้าแล้วนะ ต่อไปนี้ไนท์จังต้องมาเป็นแฟนเค้าด้วย ^o^

    “ฉันไปเป็นแฟนแกตอนไหน”

    “เมื่อกี้ไง เมื่อกี้ที่เบียจังจูบไนท์จังไงหรือว่าจะให้ทำอีกรอบ ^[+++]^ ”ไอ้เวรพูดชื่อตัวเองได้น่าอ้วกมาก(เห็นด้วย/ไรท์)

    “นายไม่ต้องเลย แล้วปล่อยฉันได้แล้วถึงเวลานัดแล้ว ถ้านายไม่เปลี่ยนฉันจะเกลียดนายแน่ๆ”ฉันพูดแล้วมันก็ปล่อยฉันเป็นอิสระหลังจากนั้นจะช้าอยู่ใย เกียร์หมาสิเฟ้ยยย

    “ไวจริงๆเมียฉัน”

    (ชิโระ)

    “ลั้นล้า ฉันรอดตายยยย”ฉันฮัมเพลงเล่น

    “แน่ใจเหรอครับว่ารอด”

    หมับ

    “กริ๊ดดดปล่อยฉันๆๆๆๆๆ”ฉันดิ้นสิจะอยู่เฉยๆให้มันกอดฉันทำไมอ่ะ

    “จูบmeก่อนสิฮะ”เฮ้ยถ้าจำไม่ผิดนี้มันที่ไอ้หัวทองพูดนิแบบนี้ฉันต้องเล่นเป็นอูกิ

    “ได้สินายหลับตาก่อนสิ”โฮะๆๆ ฉันพูดตาม

    me รู้น่าว่าชิโระจะทำอะไร meไม่ให้ทำหรอก เพราะฉะนั้น”กริ๊ดดดดดด นี้มันนอกบทแล้ว ใครก็ได้ช่วยด้วยมันจูบฉัน ไม่เอานะ เฟริสคิสของฉัน

    “เล่นแบบนี้ต้องเจอกลับแบบนี้ล่ะฮะ”

    “ฮึก ฮึกๆ”

    “ชิโระจังร้องไห้เหรอ นี้meทำชิโระร้องไห้เหรอเนี่ย”

    “ก็ใช่น่ะสิฟราน ฉันกับนายไม่ได้เป็นอะไรกันนายมาทำแบบนี้กับฉันทำไมอ่ะ TT^TT”ฉันร้องไห้จริงๆนะเนี่ย

    “งั้นเราอะไรกันซะก็จบสิฮะ เพราะฉะนั้นชิโระจังเป็นแฟน meนะ”

    “น นายขอฉันเป็นแฟนเหรอ”

    “ฮะ เรียกชื่อmeอีกสิ meชอบนะเพราะครั้งแรกเลยนะเนี่ยที่ชิโระจังเรียกชื่อ meอ่ะ”ฉันเป็นอะรไม่รู้อ่ะ ฉันมักบอกกับตัวเองเสมอว่าฉันไม่ชอบพวกมันเลยแต่ทำไมพอฟรานขอฉันเป็นแฟนฉันถึงรู้สึกมีความสุขล่ะ

    “คำตอบล่ะฮะ”

    “ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ๆ ฉันต้องไปเลยพี่เทียร์นัดไว้”ฉันพูดจบก็วิ่งออกจากตรงนั้นทันที

     

    คนที่เหลือต่อตอนหน้าค่ะ โทษที่ไม่ได้มาอัพเลยเพราะคิดไม่ออกน่ะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×