ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU Fic Reborn/Khr]แก๊งยัยตัวแสบ ปะทะ แก๊งนายจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่7 คำขอโทษที่ได้รับ

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 54


     

    ตอนที่ 7 คำขอโทษที่ได้รับ

    นี้ก็ผ่านมาสองอาทิตย์แล้วหลังจากเกิดเหตุการณ์ในตอนนั้น หลังจากวันนั้นมาฉันก็ไม่พูดได้พูดกับใครเลย แถมเรื่องค่ายฉันก็ขอกลับมาก่อนด้วย ฮึก  ฉันจะทำยังไงดี พวกขิมก็โทรมาหาอยู่หรอกนะ แต่ฉันก็ไม่เคยรับเลยสักคน

    ครืดๆ<<โทรศัพท์สั่น

    หือ?? เบอร์แปลกใครโทรมานะ

    “สวัสดีค่ะ ขอสายใครค่ะ”ฉันกรองเสียงไปในสาย

    ไอ้สวะ

    กริก

    ฉันวางสายทันทีเพราะเสียงๆนั้นคือเสียงที่ฉันไม่อยากได้ยินที่สุด

    เสียงของนายคนนั้นฉันไม่อยากได้ยิน ฉันไม่อยากเจอหน้า

    ปิ๊งป่องง

    ใครมานะ ฉันเดินไปเปิดประตูบ้านจนทำให้พบกับ

    “ทำไมไม่รับโทรศัพท์ห๊ะ ไอ้สวะ”

    ปัง!!

    “ปิดประตูทำไม”

    “น น นายเป็นใคร”ฉันโกหกไปเพราะฉันยังไม่อยากเจอหน้าเขาตอนนี้

    “ซันซัสไง จำไม่ได้เหรอ”

    “ฉันไม่เคยรู้จักนายนะ ถ้าไม่มีอะไรฉันขอตัวนะ”ฉันพูดแล้วเดินออกห่างจะประตู

    ปังๆ

    “เปิดประตูซะ อย่าให้ฉันต้องพังเข้าไปนะ”ไอ้บ้าฉันไม่อยากเจอนายนะ

    “กริ๊ดดดด ไม่นะฉันไม่รู้จักนายอย่าเข้ามานะ ฮึกๆ”ดราม่าสุดๆเลยเรา แสดงละครได้ยอดเยี่ยม

    ตึงๆๆ

    ฉันวิ่งขึ้นไปบนบ้านอย่างรวดเร็ว

    “ถ้าเธอไม่อยากเปิดก็ไม่เป็นไร แค่ฉันอยากมาขอโทษเรื่องวันนั้น”

    ขอโทษงั้นเหรอ ว่าแต่เค้ารู้จักบ้านเราได้ยังไงน่ะ

    “นี้นายยังกล้ามาที่นี้อีกเหรอลืมไปแล้วเหรอไงว่าทำอะไรไว้กับโซระน่ะ”เสียงนั้นมันเสียงพี่โฮฟุนี่น่ามาทำไมน่ะ

    ก๊อกๆ

    “โซระอยู่ใช่ไหม”

    “ไม่ได้ล๊อกเปิดเข้ามาได้เลย”ฉันตอบไปพวกอูกิก็เดินเข้ามาในบ้านแล้วตรงมาที่ห้องนอนของฉัน

    “เป็นไงบ้างโซระ”

    “ฉันสบายดีชิโระ ฉันไม่เป็นไร”

    “ไม่เป็นไรแล้วทำไมไม่มาเรียนละวะ”

    “ก็ไม่อยากไปยังไงล่ะไอ้บ้าเอ้ย เอ้อ ทุกคนฉันมีเรื่องขอร้องช่วยฉันหน่อยนะค่ะคือว่า....”

     

     

    เช้าวันต่อมา

    “ไม่เป็นไรนะโซระ”ลีน่าถามเพื่อนด้วยเองด้วยน้ำเสียงแห่งความเป็นห่วง

    “ว่าไง สบายดีไหม”ยามาโมโตะทัก

    “ไม่สบายดีหรอกย่ะ เห็นโซระไหมเนี่ย”ซันตวาดกลับ

    “เป็นอะไรไปล่ะไอ้สวะ”

    “คนพวกนี้คือใครเหรอค่ะทุกคน”โซระถามด้วยเสียงที่ดูว่าเหนื่อยเต็มทน

    “ไม่ต้องไปจำหรอกนะโซระแต่พวกบ้าเท่านั้นเอง”เทียร์ตอบโซระ

    “นี้เธอเป็นอะไรไปล่ะ จำฉันไม่ได้รึไง”ซันซัสเดินมาฉุดคอเสื้อของโซระ

    “คุณเป็นใครน่ะ ปล่อยฉันนะค่ะ”

    “ไม่ปล่อย!!

    “ปล่อยเพื่อนฉันจะโวยยย”

    ตูม โครม

    “เธอมาถีบหน้าฉันทำไมเนี่ย”

    “ก็โซระบอกให้ปล่อยแล้วนายไม่ปล่อยไง”อูกิตั้งท่ายื่นให้หมั่นหลังจากกระโดดถีบหน้าของซันซัสมา

    “ชิชิชิ โหดแฮะยัยนี้  กึ๋ยย”เบลต้องร้องทั้นทีหลังจากที่เพราะอูกิส่งสาอาฆาตใส่เบล

    “ถ้าพวกนายไม่มีอะไรแล้วฉันขอตัว”ขิมพูดอย่างสุภาพ

    “เฮ้ยทำไมดูเย็นชาจังวะเป็นอะไรไปขิม”สควอโล่รั่งขิมไว้เพื่อนหยุดคุยกันก่อน

    “พวกนายยังไม่เข้าใจรึไงเพราะเพื่อนเหี้ยๆของนายทำให้โซระเป็นแบบนี้”ซึโกะตลวาดกลับ

    “เป็นอะไรล่ะฮะ ฉันก็เห็นอยู่เหมือนเดิมเนี่ย”โกคุเดระชี้หน้าไปทางโซระที่ตอนนี้หลบหลังของฮาโอะเรียบร้อย

    “ไม่คิดจะแหกตาดูรึไงตอนนี้โซระไม่สบายนะ”

    “ไม่สบายยังไงล่ะผมก็เห็นเหมือนเดิม”อเลาดิเดินเข้ามาสมทบทีหลังพูดขึ้น

    “ตอนนี้โซระน่ะความจำเสื่อมรู้ไว้ซะ ถ้าไม่มีอะไรฉันก็ขอตัว”เดียจูงมือโซระเพื่อเดินเข้าไปในโรงเรียน

    “ความจำเสื่อมเหรอ”ซันซัสพูดทวนเบาๆบนแรงช๊อกเล็กน้อย

     

    “กร๊ากกกกกกกกกกก ดูสิช๊อกไปเลยอ่ะ กร๊ากกกกก”โซระขำแบบสุดๆ

    “นั้นสิเห็นหน้าพวกมันตะกี้ไหม โคตรฮาเลย กร๊ากกกก”สาวๆหลุดขำมาพร้อมกัน

    “สุดยอดเลยเนอะ แกแสดงละครได้สมบทบาทมากอ่ะ”

    “แต่ฉันกระดากปากชะมัดพูดไปได้เนอะเรา กร๊ากกก”

    “ใช่ๆ ฮะแบบสุดๆไปเลย คราวนี้จะแกล้งให้หนักเลยเพราะบังอาจมาทำเพื่อนรักฉัน”

    “อูกิฉันมีคำถาม”

    “อะไรอ่ะไนท์”

    “ตอนถีบหน้าไอ้นั้นอ่ะรู้สึกยังไง”

    “สะใจโคตรๆ”อูกิพูดพรางหัวเราะ

    “เอาเป็นเล่นแผนแบบนี้ไปก่อนล่ะพวกฉันไปชั้นเรียนปี2ล่ะ”เทียร์พูดแล้วเดินไปชั้นเรียนของปี2 กับอาโอะและโฮฟุ

    “เลิกเรียนเจอกัน”โฮฟุพูดก่อนจะเดินไป

     

     

    “เลิกเรียนแล้วเย้ๆ อ๊ะ”มีอะไรเหรอลูน่า”พวกนั้นมาอยู่หน้าโรงเรียนเราได้ไงอ่ะ”ลูน่าชี้ไปหน้าประตูที่มีพวก15ราชาชื่ออยู่ครบ

    “งายยยยยย อุ๊บบ”จู่ก็มีมือนึงมาปิดปากของโซระไว้

    “แออำอะไออะ อาอิออากอัออำไออ่ะ”

    (แกทำอะไรอะ มาปิดปากฉันทำไมอ่ะ)

    “แกกลับมาแสดงละครได้แล้วพวกนั้นมันอยู่หน้าโรงเรียน”ชิโระพูดจบก็เอามือที่ปิดปากโซระอยู่ออก

    “โอเคมากลับมาแสดงต่อเลย คริคริ”โซระหัวเราจบก็กลับไปตีหน้าเศร้าต่อ แล้วพากันเดินออกนอกโรงเรียน

    “อ๊ะ พวกคุณคนเมื่อเช้านิ”โซระทักนิ่งๆ

    “นายจะมาทำอะไรอีกอ่ะ”ขิมายื่นขวางหน้าของโซระเหมือนพยายามป้องกันโซระไว้

    “ขิมพวกฉันมาดีนะโว้ย มานี้มาไม่ต้องไปขวางไอ้ซันซัสมัน”สควอโล่พูดจบก็ดึงขิมออกแล้วก็เดินหายไปไหนไม่รู้

    ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยแต่ที่ยังได้ยินอยู่คือเสียงอันโหยหวนของขิม

    “เอาล่ะใครจะมาขวางอีก ฉันจะได้ให้ไอ้พวกนี้ลากตัวออกไป”ซันซัสพูดแค่นั้นอูกิที่ตั่งท่าจะออกไปกันให้โซระกลับต้องมายืนอยู่เฉยๆแทน

    “นี้ว่าแต่พวกพี่เทียร์ไปไหนเนี่ย”ลีน่าถามพร้อมกับมองไปรอบๆ

    “ชิชิชิ ถ้าถามถึงยังพวกนั้นโดนเอาตัวไปแล้วล่ะ”

    “แกทำอะไร”

    “เออคืออย่าพึ่งโมโหครับพี่ชายผมแค่อยากไปเที่ยวกับพวกเธอเท่านั้นตอนนี้เลยไปรอที่หน้าห้องเรียนแล้วล่ะ”สึนะพูด แล้วหันไปพยักหน้ากับโกคุเดระ ยามาโมโตะ แรมโบ้ เคียวยะและมุคุโร่

    “เอาเป็นว่าเราไปกันเถอะ”จู่ยามาโมโตะก็มาอุ้มซันขึ้นบ่า โกคุเดระจับมือของซึโกะ มุคุโร่โอบเอวเดีย เคียวยะจับมือของซัมเช่นเดียวกันกับแรมโบ้ที่จับมือของลีน่า ส่วนสึนะก็จับมือของลูน่าทั้งหมดก็จัดการลาก(ย่ำว่าลาก)สาวๆวิ่งหายกันไปในทางเดียวกัน

    ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยและตามด้วยเสียงโหยหวนที่เหมือนกัน

    “วู้ว พวกสึนะนี้ไวไฟกันจริงๆนะ เบียคุรันนายเอาไง”ดีโน่หันไปถามเบียคุรัน

    “ก็เอาบ้างสิครับ”เบียคุรันพูดจบก็อุ้มไนท์ขึ้นในท่าเจ้าสาวเช่นเดียวกับดีโน่ที่อุ้มมาเรียในท่าเดียวกัน

    “เราไปมีความสุขกันนะจ้ะ”เบียคุรันพูดจบก็วิ่งไปพร้อมกับโน่

    ไอ้เหี้ยปล่อยกรู~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~’

    “ชิชิชิ เท่านี้ก็เหลือแต่พวกเธอ”เบลพูดพร้อมแสยะยิ้ม

    “อย่าเข้ามานะโวย”ชิโระเอามือจ่อหน้าของซันซัส”พวกฉันจะไปส่งโซระพี่บ้านพวกนายถอยไป”ชิโระตวาด

    “ไปส่งบ้านแล้วมันจะหายป่วยไหม ฉันจะพายัยนี้ไปหาหมอพวกเธอถอยไป”ซันซัสพูดก็จับมือของโซระแล้วลากไป

    แย่แน่ๆเลยถ้าไปหาหมอไอ้บ้านี้ต้องรู้แน่ๆเลย

    “โอ้ยยยยยยย ป  ปวดหัวปวดหัวจังเลย”

    “แย่แล้วอาการของโซระกำเริบต้องพาไปเอายาที่บ้านแล้ว”อูกิที่เหมือนจะเข้าไปได้เป็นปี่เป็นขลุ่ยรีบพูดทันที

    “เห้ยโซระทำใจดีๆไว้นะโวยไอ้สวะ”ซันซัสพูดแล้วเอาโซระขึ้นบ่าแล้วรีบวิ่งไปที่บ้านของโซระทันที

     

    “อะ อืม อ่าวชิโระมาทำอะไรที่นี้อ่ะ”โซระที่ฟื้นขึ้นมาจากโซฟาทัก

    “โฮ โซระฉันนึกว่าแกจะเป็นอะไรไปซะอีก”ชิโระวิ่งไปกอดโซระ

    เดี๋ยวฉันต่อเองพวกแกตามน้ำเอาโอเค๊ะ

    “พวกแกเข้ามาในบ้านฉันได้ไงออกไปนะ”โซระเริ่มเปิดฉายโวยทันทีหลังจากที่คลายอ้อมกอดจากชิโระ

    “โฮ้ กลับมาแรกดีเหมือนเดิมแล้วนิ”

    “ไอ้เวรแกออกไปจากบ้านฉัน ออกไปๆๆๆ”โซระจัดการปาข้าวของทุกอย่างเท่านี้หาได้รอบๆตัว

    “เบล ฟรานพวกแกช่วยที”

    “รับทราบ - -7”

    “มามะไปเที่ยวกะmeดีกว่า”

    “ชิชิ เห็นด้วยยยย”

    “จ จ ไปไหน”ชิโระและอูกิพูดพร้อมกัน

    “ไปมีความสุขกันไง”พูดจบทั้งสองก็โดนลากออกไป

    ใช่ใครก็ได้ช่วยกูได้ไอ้เหี้ยสองตัวนี้ที่~~~~~~~~~~~~~~~~’

    “แกทำอะไรเพื่อนฉันไอ้เลว”โซระรีบโวยทันทีหลังจากที่ชิโระและอูกิโดนลากตัวไป

    “พวกมันไม่ทำอะไรพวกเธอหรอกน่ะ ฉันแค่มีเรื่องจะคุยกับเธอ”

    “ค ค คุยอะไร”

    “เรื่องวันนั้นนนน ฉันน....ขอโทษ”ซันซัสพูดคำสุดท้ายเบาๆ

    “นายว่าอะไรนะ”

    “ฉันบอกว่าฉันขอโทษไงโวย -//-”ซันซัสตะโกนดังพร้อกันหน้าขึ้นสี

    “นายไม่ต้องพูดเสียงดังก็ได้มันทำฉันปวดหัวนะ”

    “เออ ขอโทษล่ะกันว่าแต่เธอน่ะไม่รู้ชื่อฉันเหรอไงถึงได้แต่เรียกนายๆ”

    “ฮือ..ฉันไม่รู้อ่ะ”

    “ฉันจะบ้าตายคนทั้งโรงเรียนเธอรู้จักฉันแต่เธอกลับไม่รู้เนี่ยนะ คนที่ฉันใส่ใจที่สุดกลับไม่รู้เนี่ยนะ อ๊ะ..-//////////-”

    “เมื่อกี้นายพูดว่าอะไรนะ นายใส่ใจฉันที่สุดเหรอ -/////-”

    “ป ป เปล่านะฉันไม่ได้พูดอะไรแบบนี้ซะหน่อยเอาเป็นว่าฉันชื่อซันซัส ฉันอยากให้เธอเรียกชื่อฉันนะ”ซันซัสพูดแล้วเดินหันหลังแล้วตรงไปที่ประตู“เอาเป็นว่าวันนี้ฉันกลับก่อนล่ะ”พูดจบก็เดินออกประตูไปเลย

    “อื้ม บายนะซันซัส”โซระพูดแค่นั้นแล้วล้มตัวลงนอน

    ในบางเวลาไอ้หน้าบากนั้นก็น่ารักดีแฮะ

     

     

     

     

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×