ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU Fic Reborn/Khr]แก๊งยัยตัวแสบ ปะทะ แก๊งนายจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่6 ทำพลาดซะแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 54



    คอนที่6 ทำพลาดซะแล้ว

    “ไม้กั้นพร้อมมั้ย”เทียร์ตะโกน

    “พร้อม!!”ลูน่าและลีน่าพูดพร้อมกันแล้วลากที่กั้นมากั้นระหว่างห้อง

    “อาวุธพร้อมมั้ย”อาโอะตะโกน

    “พร้อม!!”ชิโระและโซระตอบพร้อมกัน

    “ว่าแต่ชิโระกับโซระเอามาจากไหนอ่ะอาวุธอ่ะ”ขิมถาม

    “ง่ายๆ ก็โทรหาพี่โทคิยะเอามาให้ไงง่ายนิดเดียวเอง”ชิโระตอบสบายๆ

    “สุดยอด = = d”สาวตอบพร้อมยกนิ้วให้

     

    “สาวๆจะเอาของพวกนั้นมาทำไมเหรอจ้ะ”เบียคุรันพูดพร้อมยิ้มระรื่น

    “เอามากั้นหมา”สาวตอบพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย

    “ไม่ต้องกันหรอกเนอะ ว่าไหมพี่อิเอยะสึ”

    “นั้นสิ พวกเราไม่ทำอะไรพวกเธอหรอกน่ะ”

    “พวกฉันแน่นหลักกันไว้ดีกว่าแก้ย่ะ”โฮฟุพูด

    “ยัยเตี้ยแบบนี้ไม่มีใครกล้าทำอะไรหรอก”อเลาดิพูดลอยๆ

    “โซระขอมีดสั้นดิ”

    “จัดไป!!”โซระยื่นมีดให้

    “แบบนี้ต้องเรียกว่าจิ๋วแต่แสบสินะ”ซันซัสพูดเบาๆ

    “เลิกพูดแล้วปิดไฟซะ ผมง่วงแล้วนะ”เคียวยะไม่พูดอะไรมากมายแล้วก็จัดการเดินไปปิดไฟ

     

    “นายจะปิดไฟทำบ้าอะไรฉันยังไม่ได้เล่นเกมรอบดึกเลยนะโว้ย”ซัมโวย

    “เธอนี้มันมาค่ายนะยังจะมาเล่นเกมอีกเรอะ”เคียวยะส่วนกลับ

    ปีง!!

    ซัมดันประตูที่กั้นระหว่างห้องทั้งสอง

    “ฉันจะเล่นฉันไม่อยากพกโน๊ตุบุ๊กมาเสียเที่ยวนะย่ะ”

     

    “เฮ้อทำไมครูถึงให้เรามานอนกับพวกบ้าๆพวกนี้ด้วยนะ”อูกิบ่น

    “นั้นสิฉันอยากจะฆ่าครูจริงๆถ้ามันไม่บาปนะคืนนี้ฉันขอสัญญาว่าฉันจะไม่นอน”อูกิบ่นต่อ

    “ชิชิชิ ถ้านอนไม่หลับเจ้าจะทำให้เหนื่อยจนหลับเลยเอามะ”เสียงเบลเล็กลอดออกมา

    “แกอยากหลับไม่ตื่นมะ เดี๋ยวฉันจะเอาลูกตะกั่วให้นายกิน”

    “ชิชิชิ ไม่เอาดีกว่า ฉันนอนล่ะ”

    “ฉันว่าฉันอ่านนิยายต่อดีกว่า”ชิโระก้มลงอ่านนิยายต่อ

    “มาอ่านข้างmeไหมครับ”

    “ก็ได้นะ....แต่ฉันขอเอาปืนไปนั่งข้างๆนายได้มะ”ชิโระพูดเสียงเรียบ

    “ทำไมพวกเธอพกของเล่นมากันหมดเลยล่ะฉันยังไม่ได้พกอะไรมาเลยนะ”ลูน่าบ่นแบบเอื้อมๆ

    “นั้นสิฉันก็ไม่ได้เอามาเหมือนกัน เฮ้อ..”ลีน่าตอบกลับแล้วถอนหายใจ

    “ไปนอนมั้งดีกว่ามะแบบซึโกะอ่ะ”ลีน่าถาม

    “ไม่ใช่แค่ซึโกะคนเดียวแล้วยัยซันก็หลับสนิดไปแล้วมั้งเนี่ย ไปเถอะ”ลูน่าพูดแล้วคลานไปตรงที่นอน

    “มาเรียจะนอนยัง”

    “ยังอ่ะชิโระไปนอนก่อนเลยฉันยังเหลือนิยายอีก4เล่มไม่ต้องห่วง”

     

    ผ่านไป1ชั่วโมง

    …………….แต่ละคนหลับสนิด..................

    ชิโระ ลูน่า ลีน่า ซัน ซึโกะ เดีย โซระนอนที่ฟูกอย่างสบาย

    ไนท์ อาโอะ โฮฟุ พิงกันหลับ

    เทียร์ ขิมหลับคาไอแพ็ด

    อูกิ ซัม หลังคาโน๊ตบุ๊ก

    มาเรียหลับคาหนังสือ

     

    “หลับกันหมดแล้วล่ะ”

    “โอเคเลยสึนะตามแผนโอเคไหมครับพี่ๆ”

    “คุฟุฟุ ผมรอเวลานี้อยู่เลยล่ะครับ”

    “ยัยพวกนี้ตอนหลับก็น่ารักดีนะ แต่พอตอนตื่นยังกับว่าในปากเลี้ยงฟาร์มสุนัขไว้เลย”ซันซัสพูดเบาๆ

    “โวยไอ้ถึกหน้าปากฉันจะฆ่าแก”โซระละเมอขึ้นมาด่าซันซัส(ยังอุสาห์ขึ้นมาด่าเนอะ - - )

    “ฉันชื่อซันซัสหัดจำซะหน่อยสิยัยสวะ”

    “ไอ้เวรให้ด่าฉันเตี้ย ฉันจะฆ่ามานนนนนนน”

    กึ๋ย

    “เฮ้อออ ยัยพวกนี้พอๆกันเลย”หนุ่มๆพูดพร้อมกัน

    “ฉันอยากรู้จังว่ายัยพวกนี้จำชื่อพวกเราได้รึเปล่า”อิเอยะสึพูดพร่างลูบหัวของเทียร์

    “อย่างน้อยฉันคนนึงล่ะว่าที่ยัยนี้จำชื่อฉันได้”สควอโล่พูดพร่างเล่นผมของขิมโดยการม้วนไปม้วนมา

    “คึหึหึ ตอนนอนก็น่ารักจังไม่แพ้ตอนตื่นจริงๆ ”เดม่อนพูดพร่างมองหน้าตอนนอนของโฮฟุ

    “น่ารักจริงๆนางฟ้าของผม”แรมโบ้พยามก้มหน้าไปหาลีน่า แต่กับต้องหยุดเพราะมีของแหลมคมยาวที่เรียกว่าคานาตะมาจ่ออยู่ตรงคอของแรมโบ้

    “นายลองใกล้กว่านี้สิ หัวได้ขาดแน่ๆ”เสียงเย็นๆของชิโรทำให้แรมโบ้ขนลุก

    “ท ท ท เธอตื่นตั้งแต่เมื่อไรน่ะ”ดีโน่ถามเสียงสั่น

    “ตั้งแต่พวกนายเข้ามาแล้ว”

    “งั้นก็ดีmeกะว่าจะแอบเข้ามานอนกอดซะหน่อยถ้าตื่นก่อนแบบนี้ก็ได้นิ่มๆ”

    “ก่อนแกจะกอดฉันจะเอามีดนี้เสียบนายก่อนเลย”

     

    “พวกนายมาก็ดีฉันจะได้ถามพวกนายอย่างนึง”จู่โฮฟุก็ลุกขึ้นมานั่ง

    “ว่ามาสิครับ คึหึหึ”

    “พวกนายไปเอาเบอร์โทรพวกฉันมาจากไหน”ขิมลุกถามจาก

    “ความลับ”

    “บอกมาสควอโล่”ขิมพูดกระแทกเสียง

    “ไอ้สวะไม่บอกก็คือไม่บอกไงไม่รู้จักภาษาญี่ปุ่นเรอะ”

    ผลัก โครม

    “ใครมาว่าเพื่อนฉันมันต้องโดนจระเข้ฟาดหาง”โซระที่ลุกขึ้นมาเมื่อไรไม่รู้มาถึงก็ฟาดใส่ซันซัสเลย

    “หึหึ พวกผมไม่บอกหรอก แล้วอีกอย่างพวกผมไม่ได้มีแค่เบอร์โทรหรอกนะ”เบียคุรันพูดแล้วเอามาชเมโล่เข้าปาก แต่ก่อนที่จะเอามันไปได้นั้นจู่ๆก็มีมีดมาปักที่มาชเมลโล่นั้นพอดี

    “ทำไมถึงไม่บอกล่ะ หาววว”มาเรียพูดพร่างหาวแต่ในมือน่ะยังมีมีดอยู่เลย

    “คึหึหึ ก็ความลับยังไงล่ะครับ”เด่ม่อนพูดพร้อมแสยะยิ้ม

    “คุฟุฟุ พี่ผมพูดถูกแล้วล่ะ”

    “พวกนายสองคนอยากมีเรื่องนักใช่ไหม”โฮฟูตั้งกาดพร้อมสู้

    “นั้นสิพวกนายอยากมีนักใช่ไหม”อูกิก็ตามาสมทบ

    “ชิชิชิ จะบอกหรือไม่มันก็เป็นสิทธิของพวกเราไม่ใช่เรอะ ชิชิชิ”

    “ก็ฉันจะให้พวกนายบอก ได้ยิมไหม”ซันเกิดการโวยทันทีหลังจากรำคาญมานาน

    “ฮะฮะ ใจเย็นสิซันจัง สักวันพวกเราก็จะบอกอยู่แล้วล่ะ”ยามาโมโตะพูดแก้ขัด

    “ไม่ฉันอยากรู้ตอนนี้ บอกมา!!”ซึโกะเริ่มฟิวขาด

    “เฮ้ย พวกเธอจะเอาอะไรมากวะก็แค่เบอร์โทรเอง”โกคุเดระส่วนกลับเพราะก็เริ่มทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

    “ก็แค่เบอร์โทรเหรอพวกนั้นมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลว่าคนๆนั้นจะให้รึเปล่าไม่ใช่ขโมยมาแบบนี้”

    “ขโมยเหรอ คุณกล้าใช้คำนี้ด้วยเหรอผมแค่ไปขอมาจากคนๆนึงเท่านั้นเอง”

     

    “หึ พวกนายคงก็เดินเข้าไปลากคอเสื้อเพื่อเข้น...อุ๊บ”โซระยังพูดไม่ทันจะจบจู่ๆก็มีริมฝีปากของใครบางคนมาประกบกับริมฝีปากของเธอ

    “พวกเธอเอาแต่ว่าพวกฉันเสียหายแบบนี้ ไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นบางรึไงไอ้สวะ”

    เพี้ยยยย~

    “นายกล้าดียังไงมาทำแบบนี้ แล้วพวกฉันก็ไม่ใช่สวะ คนที่ว่าคนอื่นว่าสวะนั้นล่ะที่ย่ำยิ่งกว่าวะ”โซระตบหน้าของซันซัสเข้าไปเต็มๆจนมีรอยแดง แถมยังพูดด้วยเสียงจะร้องไห้น้ำตาคลอเบ้า

     

    ปัง!!

    โซระพูดจบก็วิ่งออกไปจากห้อง

    “โซระ ธ ธ เธอ.. พวกนายพลาดแล้ว”เดียพูดจบก็เดินตามโซระออกไป

    “ฉันจะบอกอะไรให้นะ ว่าฉันเกลียดพวกนาย แต่เดิมก็เกลียดอยู่แล้วยิ่งถ้านายไม่ให้ความเคารพกับผู้หญิงแบบนี้พวกฉันว่าพวกนายอย่ามายุ่งกับพวกฉันเลยดีกว่า”เทียร์พูดจบก็เดินออกไปแล้วตามด้วยคนอื่นๆ

     

    “ชิร์ อะไรของยัยสวะพวกนั้นแค่จูบแค่นี้ทำเป็นหวงตัว”

    “โวยยซันซัสเข้าใจซธหน่อยสิวะยัยผู้หญิงพวกนั้นไม่เหมือนกับที่เคยเจอมาแกเข้าใจหน่อยสิวะ”

    “อันนี้meก็เห็นด้วยนะ สาวๆพวกนี้ไม่ได้ตอนตอแยยพวกเราเหมือนพวกที่เหลือ”

    “ชิชิชิ ในเมื่อมันเป็นแบบนี้จะทำไงดีล่ะเนี่ย”

    “ซันซัสพี่ว่าน้องควรจะไปขอโทษเค้านะ”อิเอยะสึพูดเสียงเรียบ

    “แฮอะ ทำไมฉันติองไปขอโทษยัยสวะนั้นด้วย”

    “ผมว่านายควรให้ความเคารพกับพวกเธอบ้างนะ แต่ถ้านายยังหยิ่งแบบนี้ก็ไม่มีใครช่วยอะไรนายได้”อเลาดิพูดจบแล้วก็เดินไปนอน

     

     

     


    Creme brulee
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×