ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] น้องยูคขัดดอก #YUGJACK

    ลำดับตอนที่ #5 : ขัดดอก ตอนที่ 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 587
      4
      12 ส.ค. 58

    © themy  butter


     






    พอตกดึกปุ๊ปร่างกายก็กระตุกปั๊บ! ที่กระตุกนี่ไม่ใช่อะไรกระตุกนะครับกระเพราะมันกระตุก! โครตหิวเลย ไม่แปลกใจเลยครับที่ตัวเองตัวใหญ่ขนาดนี้...เราจะหลีกเลี่ยงคำว่าอ้วนกันโน้ะ อิ้อิ้

     

    พอออกมาจากห้องผมก็เห็นคุณป้าแม่บ้านถือถาดที่มีถ้วยกาแฟ เอาไปให้เฮียมันแน่เลย นี่ด้วยความเป็นคนดีไงเลยเสนอตัวเข้าไปช่วย

     

    เอาไปให้เฮียหรอครับ?

     

    ใช่ค่ะ คุณหนูมี่จะเอาอะไรไหมคะ?

     

    เอ่อ...ผมขออาหารเบาๆแบบพิซซ่า ไก่ทอด แล้วก็ถ้าได้สเต็กก็จะดีมากครับ

     

    เอ่อ...

     

    ฮ่าๆ ผมล้อเล่นนะครับป้า เอาพวกนมหรือขนมอะไรก็ได้ครับ ส่วนนี่เดี๋ยวมี่เอาไปเอง

     

    ผมถือวิสาสะยกถาดออกมาจากมือป้าแกแล้วตรงดิ่งไปที่ห้องเฮียมันทันที

    ประตงประตูไม่เคาะมันหรอกครับเปิดเข้าไปเลยนี่แหละก็มันไม่ได้ล็อคนี่นา

     

    เฮียงานเยอะหรอวะ?

     

    อ้าว มึงเองหรอ

     

    อือ นี่กาแฟ

     

    ผมวางถาดกาแฟไว้ที่โต๊ะให้เฮียมัน  เฮียมันนั่งมองกาแฟสักพักก่อนจะละสายตาไปอ่านกองเอกสารต่อ อ้าวไอ้สันขวานมึงมองกาแฟแล้วมึงตาสว่างเลยหรอห้ะ!

     

    ไม่แดกอะ?

     

    มันร้อนอยู่ ไม่โง่สิ

     

    พูดลอยๆออกมาตาก็ยังมองเอกสารในมือ  เดี๋ยวๆ คือมึงเอากาแฟร้อนมันก็ต้องร้อนปะวะทำไมแม่งไม่สั่งกาแฟเย็นละโถ่สังคม...

     

    ก๊อกๆ แม่บ้านคนเดิมเปิดประตูเข้ามาแล้ววางขนมกับนมอุ่นแก้วนึงวางไว้ที่โต๊ะก่อนที่เธอจะนำร่างของตัวเองออกไป

     

    ขอนั่งอยู่ในนี้นะ คงไม่กวนมึงหรอกนะ

     

    อือ

     

    ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบอีกครั้ง มีแค่เสียงยูคยอมกินขนมเป็นระยะๆเท่านั้น

     

    หิวน้ำว่ะ

     

    หือ?

     

    ยูคยอมละสายตาจากเกมในมือถือมองคนตรงข้าม

     

    ป้อนกูหน่อยดิ อยากแดกน้ำแต่ไม่อยากละสายตาจากงาน

     

    โอ้โห! เป็นคนที่และดูขยันมาก แล้วกาแฟที่ผมเอาเข้ามาให้เนี้ยเฮียมันก็ยังไม่แตะเลย จากกาแฟร้อนกลายเป็นกาแฟเย๊นเย็นไปละเนี้ย 

     

    ผมรินน้ำใส่แก้วก่อนที่จะไม่ยืมหยิบหลอดใส่แก้วแล้วยื่นไปให้เฮียมันดูดน้ำในแก้วไป ตาก็ยังมองเอกสารไม่วางตา โอ้ยยยโหมดแจ็คสันขยันโครตๆนี่ไม่เคยพบเจอ

     

    นี่ก็ดึกมากแล้วผมไม่รู้สึกง่วงเลยสักนิดการที่มองเฮียมันทำอะไรแบบตั้งใจแบบเงียบๆแบบไม่พูดนี่มันกลายเป็นคนละคนไปเลย แต่เป็นแบบไหนก็น่ารักอยู่ดี  

     

    เอ๋...ทำไมหน้าเฮียมันเบลอๆวะ มะ มัน....คร่อก   ยูคยอมหลับไปแล้ว...เมื่อกี้ยังบ่นไม่ง่วงอยู่เลย ขอหัวเราะล้านครั้ง 5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

     

     

     

    เสร็จแล้วเว้ยยยยยยยยยยย    แม่งอยากจะตะโกนดังๆให้โลกรู้ว่างานเสร็จแล้ว! ก็ตอนเช้าเขาทำงานไม่เสร็จน่ะเลยต้องให้ลูกน้องเอามากองไว้ที่บ้านนั้นแหละ แล้วที่บอกไอ้เกมี่ว่าไม่มีงานคือโกหกครับ ไม่อยากให้มันไปนั่งเบื่อๆในห้องน่ะสิ

    พอเอาเอกสารออกจากหน้าก็เจอกลับเด็กอ้วนที่นั่งสัปหงกอยู่ตรงหน้า  หลับไปตอนไหนวะ

     

    จึกๆ

     

    แจ็คสันจิ้มไปที่ไหล่ของเด็กขี้เซาตรงไหน  ให้ตายเถอะนี่เขาลืมอะไรไปรึเปล่า ลืมไปว่าไอ้มี่มันน่ะโครตปลุกยาก! แล้วจะปลุกมันให้ไปนอนในห้องยังไงวะเนี้ย ตัวก็โตแล้วดูตัวเขาสิจะให้แบกมันไปมีหวังตายตั้งแต่ยกแขนมันขึ้นละมั้ง....

     

    มี่ตื่น ตื่น มึงจะตื่นไหมมมมมมมม!!!”

     

    คือทั้งตบหน้าหยิกแก้มยืดแก้ม ทั้งหน้านี่ยืดมาหมดละครับมันยังไม่ตื่นเลย จะทำไงกับมันดีละเนี้ย

    ผมนั่งยองๆจ้องหน้ามันสักพัก...พอมองแก้มมันก็รู้สึกเขิน...ชิบหาย เขินด๋อยไรวะนั้น

     

    เฮียมึงนั่งทำไรอะ

    พอจะตื่นมึงก็ตื่นง่ายเนอะ!

     

    นั่งพักเพราะปลุกมึงไม่ตื่น

     

    ปลุกตอนไหนไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย  เสร็จงานแล้วใช่ปะ?  งั้นไปนอนละนะ ฝันดี

     

    เออ ฝันดี

     

    แล้วก้มหาไรอะ ทำอะไรตก

     

    ก็ยูคยอมเห็นว่าเฮียมันไม่เงยหน้าขึ้นมาสักที ก็เป็นคนดีไงถ้าทำอะไรหายจะอาสาหาช่วย

     

    เปล่าๆ ไปนอนได้แล้วมึงอะ

     

    เออๆๆ

     

    พอร่างสูงออกไปจากห้องแจ็คสันก็ลุกจากที่เดิมแล้วเข้าห้องนอนไป ทุกอย่างยังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือหน้าแจ็คสันหวังแดง!

     

     

     

     

    เช้าของวันทำงานวนกลับมาอีกครั้งแต่เนื่องจากแจ็คสันเคลียร์งานเสร็จแล้วตั้งแต่เมื่อวานทั้งอาทิตย์ก็เลยไม่ต้องเข้าบริษัทอีกจะเข้าอีกทีก็อาทิตย์หน้านู้นนน ไม่ก็มีประชุมเร่งด่วน แล้วคือ...กูตื่นเช้ามาทำไมวะครับ!

     

    ไหนๆก็ตื่นเช้ามาละ ไปวิ่งเพื่อกระชับร่างกายและทำให้ขายาวเพิ่มดีกว่าแต่วิ่งคนเดียวก็เปลี่ยวใจไปชวนไอ้มี่ไปวิ่งด้วยดีกว่าจะได้ไม่อโลนเกินไป แต่มันจะตื่นให้กูไหมวะนั้น

     

    ก๊อกๆ  ผมเคาะห้องเรียกคนในห้องสักพักประตูก็เปิดออก เหยดดดผิดขาดมันตื่นเว้ยเห้ย แต่สภาพนี่งัวเงียมากมาย

     

    อายายยย

     

    อุ๊บ อยากจะอัดคลิปตอนมึงงัวเงียจริงๆ เสียงนี่ยานสัดๆอะ 5555555555555555

     

    ไปวิ่งกัน ให้เวลา5นาที กูลงไปรอข้างล่างโอเค๊?

     

    อ่า

     

     

    ยูคยอมกลับมาในห้องด้วยสติไม่ครบถ้วนเท่าไหร่ เมื่อกี้อะไรวิ่งๆวะ....ขอจูนสมองแปปเช้าๆแบบนี้เขาตื่นมาเพราะเสียงเคาะประตูได้ไงเนี้ย วันนี้ฝนต้องตกหนักแน่ๆเลย...

    เอ่อ...กูจะทำไรวะ 55555555555555555555555555555

    เออ อาบน้ำ เอ้ยไม่ดิ ล้างหน้าแปรงฟันแต่งตัวไปวิ่ง เออๆ เมื่อคิดได้อย่างนั้นยูคยอมก็เร่งทำธุระส่วนตัวของตัวเองและรีบลงไปด้านล่างที่มีคนขาสั้นรออยู่

     

    กูนึกว่ามึงจะนอนต่อ

     

    เออกูก็กะจะนอนต่อ แต่กลัวมึงรอไง ป่ะ!”

     

    ทั้งคู่ออกมายืนที่หน้าบ้านอบอุ่นร่างกายกันเล็กน้อยแล้วเริ่มวิ่งจ๊อกกิ้งเบาๆ ยูคยอมต้องวิ่งช้ากว่าปกติมากเพราะช่วงขาที่ยาวกว่ามันจะทำให้เขาวิ่งแซงร่างของแจ็คสัน เขาอยากวิ่งข้างๆพี่มันไม่อยากวิ่งนำหรือวิ่งตาม....แต่ตอนนี้ก็ได้แต่วิ่งตามนี่หว่า หึ

     

    คิดไงชวนกูมาวิ่งอะ

     

    หลังจากที่วิ่งเสร็จก็มาหยุดอยู่ที่สวนสาธารณะของหมู่บ้าน

     

    ก็แค่อยากวิ่ง

     

    ยูคยอมไม่ตอบอะไรกลับไปแต่เสตามองหน้าอีกคนที่ตอนนี้จ้องไปดูคนที่กำลังวิ่งตามทางเดินของสวนสาธารณะ แจ็คสันกำลังมองผู้คนมากมายแต่สายตาก็ไปสะดุดกับคู่คุณตาคุณยายคู่หนึ่งที่กำลังวิ่งข้างๆกัน หยอกล้อกันเล็กน้อยมันเป็นภาพที่น่ารักจนต้องยิ้มตาม  ยูคยอมก็ยิ้มตาม ไม่ใช่ยิ้มเพราะคุณตาคุณยายแต่เขากำลังยิ้มเพราะแจ็คสันยิ้ม

     

    มึง...เรามาเล่นเกมกันเถอะ

     

    แจ็คสันพูดขึ้นหลังจากที่นั่งพักจนหายเหนื่อย

     

    เกมไร?  กูชนะมึงแน่นอน

     

    แจ็คสันยืนเต็มความสูง ท่ามกลางความงุนงงของยูคยอม

     

    ใครถึงบ้านทีหลังเป็นเบ๊วันนึง!”

     

    พูดจบเจ้าตัวก็วิ่งออกไปทิ้งให้ยูคยอมนั่งเอ๋อแดกอยู่คนเดียว....หึกูต่อให้มึงก่อนเลย ขาสั้นๆงั้นอะกูถึงก่อนแน่นอน!

     

     

    เชี้ยมี่!!! มึงแซงก็ได้ไง แฮ่กๆ

     

    ร่างของแจ็คสันที่ยืนหอบแฮ่กๆ ชี้หน้าคาดโทษยูคยอม แม่งเมื่อกี้เขาจะถึงอยู่แล้วแล้วไอ้มี่แม่งมาจากไหนก็ไม่รู้วิ่งแซงหน้าเขาไป ฮืออออออ  นี่วิ่งเอาเป็นเอาตายเพื่อใครรร เพื่อครายยยยยย

     

    มึงช่วยดูช่วงขาด้วยเฮีย เล่นอะไรไม่ดูตัวเอง

     

    อู้ยยยยย จี๊ดสัสจี๊ดๆๆๆๆๆ เลยยยยยยยยย

     

    มึงเป็นเบ้ช้ะ อย่างแรกที่เบ๊ต้องทำวันนี้ก็คือ ใส่เสื้อที่ซื้อคู่กัน แล้วเจอกันตอนกินนข้าวนะครับคุณเบ๊

     

    ยูคยอมเดินผิวปากเข้าบ้านอย่างสบายใจทิ้งให้แจ็คสันยืนหอบอยู่อย่างนั้น แม่งงงงง กูจะไปต่อขาพรุ่งนี้เลยคอยดู๊!!!

     

     

     

    พอเห็นอีกคนใส่เสื้อเหมือนกันนั่งกินข้าวอยู่ตรงข้ามกันนี่รู้สึกสยิ้วกิ้วมากครับยังกับคู่แต่งงานใส่เสื้อคู่งั้นแหละ

     

    แต่เสื้อพออยู่ในตัวมันแล้วก็ดูดีนะครับแต่ผมใส่หล่อกว่า หุหุ

     

    เบ๊ ไปไหนอะ

     

    ผมไม่ตอบแต่ยักไหล่ให้มัน จะให้ไปไหนล่ะครับก็ไปดูทีวีน่ะสิ

     

    หยิ่งหรอเบ๊

     

    รู้สึกมึงจะชอบเหลือเกินนะเรียกกูว่าเบ๊เนี้ย...

     

    ทำไมต้องเรียกว่าเบ๊

     

    ก็มึงเป็นเบ๊ไง เบ๊ เบ๊ เบ๊

     

    เดี๋ยวเตะให้เอวหลุดเลยห่ า ไม่น่าเล่นเลยยยยย

     

    ถ่ายรูปอ่อ?

     

    ถ่ายเอกสารมั้ง ก็เห็นๆอยู่

     

    ถ่ายด้วยดิกูขึ้นกล้องนะ

     

    ขึ้นอืดดิมึงน่ะ

     

    สาสสสส เป็นเบ๊ห้ามด่า! มานี่มาถ่ายคู่กับกูเลยเฮีย

     

    เรื่อง?

     

    เรื่องที่มึงเป็นเบ๊

     

    ย้ำจั๊ง!

     

    ผมยกโทรศัพท์ขึ้นไอ้มี่มันยื่นหน้ามาข้างๆผมแล้วยิ้มสไตล์มันนั้นและครับผมก็ทำหน้าเข้มๆ อีกรูปก็เป็นผมที่ทำปากจู๋...ก็มันติดถ่ายรูปแบบนี้นี่หว่า

     

    ส่งให้กูด้วยนะ...มึงน่ารักดี

     

    ห้ะ?

     

    เปล่าๆ กูบอกส่งให้ด้วยรูปสวยดี

     

    แหงดิกูเป็นคนถ่ายอะ!”

     

     

    เฮียยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

    เสียงแปดหลอดของแบมแบมดังขึ้น น้องแบมวิ่งเข้ามาหาผม

     

    คืองี้ แบมได้บัตรดูหนังมาฟรีแล้ว...แบมไม่ว่างพี่มาร์คเลยบอกให้เอามาให้เฮียไปดูกับยูคยอม

     

    วันไหน?

     

    วันนี้ รอบสองทุ่ม

     

    เรื่อง?

     

    มินเนียน!”

     

    มึงครับ...กูกับไอ้มี่ไปดูมินเนียน...ความบ้องแบ๊วจงบังเกิด!!!!

     

     

     

     

     

     

    เย้! ตอนหน้าไปดูมินเนียนกันนนน 555555555555555555555555

    ยูคแม่ ง กากมากอะตอนนี้กากทั้งสองเลยอะจริง

    คิดถึงจังอยากแต่งฟิคอัพทุกฟิคที่ตัวเองแต่งเลย แต่พรุ่งนี้สอบ...แต่ยังไม่สอบกลางภาคเลยแก โครตช้าอะบ่องตรง

    เจอกันสักวัน 5555555555555555555555555

    ปล.ฟังเพลงใหม่ของฟิคด้วยยย โครตตรงกะฟิคอะ 555555555

    #ขัดดอกกับน้องมี่

    @Mintwerry

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×