ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PN*IRISS แนะนำนิยาย+วิจารณ์นิยาย "ตรง!!" "แรง!!!" "เร็ว!!!!"

    ลำดับตอนที่ #1 : กติกาการส่งนิยายขึ้นเขียง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      17 ม.ค. 53

      OPEN 160110

    ออกตัวก่อนนะคะว่า ระดับการวิจารณ์ของ PN*IRISS มีแค่ "ตรง" และ "แรง" นะคะ หากคิดว่าทนรับคำวิจารณ์ที่ตรงและแรงไม่ได้ ก็อย่าเลือกบทความนี้เลย อย่าคาดหวังว่าจะได้รับคำชมสวยหรู ถ้าคุณคิดว่าอยากจะได้กำลังใจ ก็ปิดหน้าบทความนี้ซะ!!! IRISS จะวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา แต่ไม่ใช่ว่าจะด่า ด่า ด่าและก็ด่าอย่างเดียว เราจะพยายามค้นหาข้อดีของนิยายท่านแน่นอน 
    IRISS รับวิจารณ์นิยายทุกประเภท ถ้าเป็นงานเขียน โดยไม่มีอคติอะไรทั้งนั้น (นิยาย แฟนฟิก เรื่องสั้น ฯลฯ) ถ้านิยายของท่านเข้าตาและเข้าเกณฑ์ของ PN*IRISS ก็จะได้ขึ้น NOVEL RECOMENDED นะคะ รับรองรวดเร็วแน่นอนค่ะ
    บทความนี้เปิดมาโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆยกเว้นคำขอบคุณ ถ้าหากมีข้อท้วงติงหรือต้องการแนะนำอะไรบทความของเราก็เชิญได้เลยค่ะ น้อมรับไปปรับปรุงเสมอค่ะ




    กติกาการนำนิยายมาให้วิจารณ์
    กรุณาอ่านนะคะ สำคัญมาก ถ้าไม่ทำตามไม่วิจารณ์ให้นะคะ
    วิธีการแปะนิยายให้สับมีดังนี้ค่ะ
                    1.ให้ log in เข้า my.id ของตัวเองก่อน
                    2.เข้าไปที่ my.id ของคุณ
                    3.กดที่แถบ writer ข้างบน
                    4.ลากคลุมเรื่องที่ต้องการจะให้บทความเราสับ กด copy แล้วนำมาวางที่กล่องคอมเม้นของบทความเราค่ะ
                    จะได้แบบนี้ถือว่าใช้ได้แล้วค่ะ

    PN*IRISS แนะนำนิยาย+วิจารณ์นิยาย "ตรง!!" "แรง!!!" "เร็ว!!!!" : ลงแล้ว 1 ตอน 
    รับสับนิยาย+แนะนำนิยาย "ตรง" "แรง" แซงทางโค้ง 
    Type : เรื่องยาว > อื่น ๆ 
    Upd : 16 ม.ค. 53 / 20:19 , Fanclub : 0 
    Tags : วิจารณ์นิยาย
    Rating 
    0% 
    View - 1 
    comment- 0 
     


    ทางเราจะโพสคำวิจารณ์ลงในกล่องคอมเม้นท์ของท่าน แต่ถ้าหากว่าไม่ต้องการให้โพส ลงกล่องคอมเม้นท์ให้แจ้งด้วยนะคะ

    เมื่อได้รับคำวิจารณ์แล้วให้ส่งแบบฟอร์มรับคำวิจารณ์ด้วยนะคะ



    แบบฟอร์มรับคำวิจารณ์

    ชื่อ::
    อายุ::
    นิยายเรื่อง::
    ลิ้งค์หรือแบนเนอร์::
    ขอบคุณค้าบบบบ::
    เกี่ยวกับคำวิจารณ์::
    อยากบอกอะไรกับIRISS::


    ***ข้อนี้สำคัญมาก คืออยากให้คนที่จะให้เราสับมั่นใจว่าจะแต่งนิยายเรื่องนั้นจริงๆ ไม่ใช่แต่งทิ้งๆ ขว้างๆ ดองๆไปวันๆ เพราะที่ผ่านมามักจะมีประเภทที่พอไปสับแล้วก็ไม่แต่งต่อ อะไรแบบนี้ ซึ่งมันเป็นการเสียเวลาค่ะ และทำให้คนที่ตั้งใจแต่งจริงๆ ได้คำวิจารณ์ช้าด้วยนะคะ


    ปล.นิยายเรื่องไหนที่ได้คะแนนมากกว่า 100 คะแนนขึ้นไปและถูกใจไอริส จะได้ขึ้น NOVEL RECOMENDED ไอริสจะช่วยโปรโมทนิยายดีมีคุณภาพอีกแรงค่ะ

    เมื่อถึงสิ้นปีจะมีการจัดประกวด TOP10 บทความกระชากม้าม??? มีของรางวัลให้ด้วยนะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×