ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO เจ็บใจนัก!เผลอรักซุป'ตาร์ Kristao

    ลำดับตอนที่ #3 : ..Intro..

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 56


    คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่รวมตัวซุปตาร์ชื่อดังเอาไว้มากมาย กำลังจะเริ่มขึ้น...



    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!



    เสียงแห่งความสุขของบรรดาแฟนคลับที่เชียร์คนที่ตัวเองชื่นชอบดังขึ้นอื้ออึง ไปหมด ..

    รวมถึงผู้ชายคนนี้ด้วย...



    กรี๊ดดดด อร๊ายยย เทา แกดูดิวะ ที่จะขึ้นต่อไปเป็นคริสแล้วนะเว้ย คริสสสสสสสสสส!!!!!”


    แบคฮยอนที่ตอนนี้บ้าคลั่งไปแล้วกับการปรากฏตัวของซุปตาร์ชื่อดังที่เค้าโคต.ร ปลื้ม



    ... เฮอะ ก็แค่ไอ้ขี้เก๊กคนนึงเท่านั้นหล่ะ หงุดหงิดว่ะเทาๆได้แค่บ่นในใจเท่านั้น


    ก็ถ้าเค้าพูดมันออกไป นังบรรดาแม่ยกทั้งหลายคงหมายหัวเค้าแน่  ยิ่งมีแฟนคลับเยอะอยู่


    คริสที่ตอนนี้กำลังแสดงโชว์ของตัวเองก็ยิ้มหว่านสเน่ห์ไปทั่ว เค้าไล่มองสีหน้ายิ้มแย้มของแฟนคลับมากมายที่กรี๊ดให้เค้า..


    แต่ก็ต้องสะดุดกับหน้าตาบูดบึ้งของผู้ชายคนนึง แถมยังส่งสายตาไม่ชอบอย่างไม่ปิดบังมาให้ด้วย



    เด็กนั่นเป็นใครกล้าเกินไปแล้ว นายนั่นควรจะปลื้มใจที่ชั้นมองมันนานขนาดนี้นะ -*-’  


    คริสเลือกที่จะส่งยิ้มละลายใจไปให้ แต่หน้าตานั่นยิ่งบูดบึ้งกว่าเดิม แถมมีรังสีอำมหิต เพิ่มมาด้วย



    วืด..


    เฮ้ย! เทา แกจะทำไรอ่ะ ใจเย็นๆแบคฮยอนรั้งตัวเทาที่กำลังจะพุ่งตัวไปบนเวที


    ก็กูหมั่นไส้มันนิโว้ยยย! เกลียดแม่ง! -*-จื่อเทาตะโกนอย่างเหลืออด

    ...

    ทุกคนเหมือนโดนแช่แข็ง ทุกคนนิ่งไม่ขยับก่อนจะหันมามองจื่อเทาเป็นตาเดียว

    ไม่ต้องบอกเค้าก็รู้ว่าควรทำตัวยังไง



    วิ่ง!!”



    ...................................TBC .....................................


    Orz มาแล้วอินโทร>O< ทำไมเทาๆถึงไม่ชอบคนขี้เก๊กนะ?? แล้วอะไรๆๆ? ติดตามกันไปเรื่อยๆเพื่อหาคำตอบไปนะ อิ___อิ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×