คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ..แนะนำตัวละคร..
คริส : ซุป'ตาร์ชื่อดังที่ใครๆก็หลงรักในรอยยิ้มที่สดใส หน้าตาที่หล่อเกินใคร
และภาพลักษณ์ที่ดูอบอุ่น(แค่ภาพลักษณ์=__=?)
ไม่ชอบให้ใครมาเมิน อย่างเช่นคนข้างล่างนี่ คอยดูนะ!!จะทำให้หลงผมเหมือนที่คนอื่นเป็นเลย>[]<
งานอดิเรก : สะสมตุ๊กตา(ความลับสุดยอด!) คั่วสาว เที่ยวผับ และนอนZzzZzz
สถานะ : ทำให้คนข้างล่างหลงให้ได้>[]<
เทา : เป็นคนรวยแต่ไม่ชอบแสดงออก ไม่ชอบซุป'ตาร์ขี้เก๊กอย่างไอ้บ้าข้างบน เห็นแล้วอารมณ์เสีย=_=
อย่าให้เจอนะเตะก้านคอหักแน่ - -+
งานอดิเรก : นอนกลิ้งกับกังฟู (?) สะสมทุกอย่างที่เกี่ยวกับแพนด้า เที่ยว ซ้อมวูซู
สถานะ : แอบชอบรุ่นพี่>//<
ชานยอล : ผมเป็นประธานกรรมการนักเรียนก็ต้องเรียบร้อยหน่อยถูกมั้ยครับ^_^
ถึงแม้ว่ามันจะน่าอึดอัดไปหน่อยก็เถอะ เพราะอะไรน่ะเหรอก็เพราะนั่นไม่ใช่นิสัยของผมน่ะสิ :)
งานอดิเรก : เที่ยวผับ หลีสาว เล่นเกมส์ออนไลน์ ยิ้ม..
สถานะ : สร้างภาพ(?) โสดครับแต่ไม่สนิท;P
แบคฮยอน : ผมน่ะรักเพื่อนมาก ไปไหนไปกัน เป็นคนไม่ค่อยพูดมาก(หรอ?=_=) และที่สำคัญ แมนมากฮะ ^O^(…)
ช่วงนี้บ้าซุป’ตาร์มาก ก็เค้าหล่อนี่ครับ จะไม่ให้บ้าได้ไง เนอะ!!(ผมแมนนะ><)
งานอดิเรก : เที่ยว ไปทุกงานที่มีซุป’ตาร์ กรีดอายไลเนอร์(ผมแมนล่ะ^^)
สถานะ : บ้าผู้ชาย= =’’
ไค : เด็กเกเรที่ไม่เกเร(?) เข้าออกห้องกิจการเป็นว่าเล่น เป็นคนดำ =_= แต่มีสเน่ห์มาก
อกหักเพราะแอบรักเพื่อนสนิท ใครอยากดามใจให้ มาสมัครได้ที่เพื่อนผมทุกคนครับ T^T
งานอดิเรก : เที่ยวผับ เต้น นอน..ZzzZzz
สถานะ : หาคนดามใจ ด่วน!!
ดีโอ : เป็นคนฉลาด เรียบร้อย ชอบพูดอะไรออกมาแบบไม่รู้ตัวซึ่งเป็นอะไรที่แปลกๆ
ชอบยิ้ม ตกใจทีทำเอาคนอื่นตกใจ(?) เป็นคนชอบของแปลก (?)
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ไปเที่ยวกับเพื่อน ชอบหมกมุ่น(กับอะไร?)
สถานะ : ไม่สนใจใครเป็นพิเศษ -.-
เซฮุน : เป็นคนที่ตุงมาก (?) เกลียดแมลงเหมือนกับขี้ ใครหน้าเหมือนแมลงนี่ยี้มาก!
ไม่ค่อยนับถือใคร ชิลล์ๆสบายๆกับทุกคน แต่บางครั้งก็มากไป… =_=
งานอดิเรก : กินตับเด็ก(?) สะสมกางเกงใน -0-!! เล่นเกมส์ออนไลน์
สถานะ : ลอยไปเรื่อย.. -.-
ลู่หาน : รวยมากแต่ทำตัวเสเพล เป็นแบดบอยหน้าตาดีที่เป็นที่ต้องการของสาว18มงกุฎ -0-‘
แต่ใช่ว่าใครจะหลอกผมได้ง่ายๆนะ เพราะผมน่ะจะไม่พลาดอีกแน่ : )
งานอดิเรก : เที่ยวผับ จับสาวขึ้นเขียง -.- เสี่ยงดวง(พนัน)
สถานะ : one night stand!
เฉิน : เป็นคนที่มี2บุคลิกตามช่วงเวลา แบ่งทุกอย่างออกเป็น2แบบ มีแค่คนสนิทกันเท่านั้นที่รู้
ใครที่อยากทักต้องดูเวลาให้เหมาะสมซักหน่อย และที่สำคัญสาวสวยทักกลางคืน คนอื่นทักกลางวันนะครับ ;P
งานอดิเรก : เที่ยวผับ และเยอะแยะตามช่วงเวลา
สถานะ : ช่วงเช้านิ่งๆช่วงเย็นออกล่า ^^
ซิ่วหมิน : เป็นเด็กร่าเริง น่ารัก ยิ้มแย้ม แก้มป่อง อยู่ในกลุ่มเที่ยวก็เลยเที่ยวบ้าง
แต่เรื่องเสื่อมเสียน่ะผมไม่เคยเลยนะฮะ แค่ลองตามเพื่อนนิดหน่อย แหะๆ ^^’’
ตอนนี้แอบบ้าซุป’ตาร์ตามเพื่อนด้วย
งานอดิเรก : ฟังเพลง เที่ยว ไปงานซุป’ตาร์
สถานะ : ตามเก็บร่างไร้สติของเพื่อน -0-
ซูโฮ : หนุ่มนักศึกษาสุดหล่อ หน้าใสวิ้งกับผิวขาวที่เปล่งประกาย ถึงแม้จะไม่ใช่ซุป’ตาร์เหมือนเพื่อนรัก
แต่สาวๆที่เดินผ่านไปมาต้องเหลียวหลังกันเลยทีเดียว >//< ถึงจะดูอบอุ่นกับหลายๆคนแต่จะเย็นชามาก
กับคนไม่ถูกชะตา
งานอดิเรก : ซื้อเสื้อผ้าตามแฟชั่น เที่ยวผับ เข้าฟิตเนส
สถานะ : ไม่มีอะไรกับคนที่ไม่สมยอม (แต่สาวๆยอมผมหมดนะ) ;P
เลย์ : หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารัก แม้แต่ผู้ชายบางคนถึงขั้นเปลี่ยนรสนิยมเมื่อได้พบหน้า -0-!!
มีรอยยิ้มหวานๆกับลักยิ้มบุ๋มข้างแก้มเป็นอาวุธสังหารที่โหดร้าย! มีสาวๆมากรี๊ดบ้างตามประสาผู้ชายน่ารัก
งานอดิเรก : เต้น ทำอาหาร เที่ยวกับเพื่อน
สถานะ : ช่วยซิ่วหมินเก็บร่างเพื่อน =_=…
...................................................................................................................................
ความคิดเห็น