ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ผู้ชายขี้เล่น (ชานยอลxยูคยอม)
ชานยอลxยูคยอม
ณ งานประกาศผลรางวัลในวงการ K-pop แห่งหนึ่ง มีทั้งศิลปินเดี่ยวและศิลปินกลุ่มค่อยๆ เดินเข้ามาในพรมแดงหน้างาน พร้อมยืนให้นักข่าวทั้งหลายถ่ายรูป
-GOT7-
"เจบีฮยองผมตื่นเต้นอ่า กลัวทำออกมาไม่ดี"
เป็นเสียงของมักเน่กระซิบบอกหัวหน้าวงขณะเดินบนพรมสีแดง พร้อมรอยยิ้มที่แจกจ่ายให้กล้อง
"นายทำได้อยู่แล้ว ไม่ต้องกลัวหลอก" แล้วหัวหน้าของวงก็ตอบออกมา เป็นเชิงให้กำลังใจน้อง
หลังจากเดินพรมแดงกันเรียบร้อย ทุกคนก็ต้องมานั่งประจำที่ของตนเพื่อดูการประกาศผลรางวัลและรอดูการแสดงของศิลปินที่มาร่วมงานในวันนี้
"EXO เชิญนั่งแถวสองและสามนะคะ ต่อด้วย GOT7" เสียงสต๊าฟผู้หญิงที่คอยจัดที่นั่งให้ศิลปินเอ่ยขึ้น
-YUGYEOM-
ที่ที่พวกผมนั่งจะเป็นที่นั่งชั้นยาวๆ คล้ายสแตน อ่าผมตื่นเต้นมากๆ เลยครับวันนี้ เพราะผมต้อง Solo เต้นเปิดตอนขึ้นแสดง แล้วตอนนี้เรากำลังนั่งต่อจากวงรุ่นพี่ที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักอยากรุ่นพี่ Exo พวกเขาแบ่งเป็นสองกลุ่มนั่งชั้นสองและสาม ให้เหลือที่ว่างอีกครึ่งหนึ่งของทั้งสองชั้น และพี่สต๊าฟก็เรียกให้พวกผมไปนั่งต่อจากพวกพี่ๆ เขาตรงที่นั่งที่เหลือของชั้นสองและสาม
ในขณะที่เดินผ่านพวกผมโค้งให้พวกรุ่นพี่เขาเป็นการทักทาย พวกพี่ๆ เขาก็รุกขึ้นโค้งกลับและยิ้มให้ อ่า ผมรู้เขินๆ ยังไงไม่รู้สิ่ เมื่อเห็นสายตาของพี่ๆ ที่มองมา และพวกเราก็เข้าไปนั่ง ชั้นสองจะเป็นยองแจฮยอง จูเนียร์ฮยอง และเจบีฮยองนั่งติดกับรุ่นพี่ซูโฮ ชั้นสามจะเป็นแจ็คสันฮยอง มาร์คฮยอง แบมแบม และก็ผมที่นั่งติดกับรุ่นพี่ Exo คนนึง งานกำลังจะเริ่ม ก็มีพี่ช่างภาพของงานมาขอถ่ายรูป
"เอ่อ ชั้นสามครับช่วยนั่งชิดๆกันหน่อยครับ หลุดเฟรมไปคนนึง"
เมื่อได้ยินแบบนั้นผมจึงขยับเข้าไปให้ชิดกับรุ่นพี่คนนั้นมากขึ้น พร้อมกับที่พี่เขาก็ขยับเข้ามาเหมือนกัน ตอนนี้เราชิดกันมาก มากจนผมได้กลิ่นน้ำหอมของพี่เขา โดยรวมพี่เขาเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคมากเลยหล่ะ...อ่าาาาา มี่เขินอ่ะ หลังจากถ่ายรูปเสร็จ ทุกคนก็เริ่มขยับขยายให้นั่งสบายยิ่งขึ้น ผมก็ขยับออกด้วยเช่นกัน แต่ผมรู้สึกว่าพี่เขาขยับตามอ่ะ แล้วผมก็หันไปมองหน้าเขา...
โอ้โห ฟันครบ 32 ซี่สวยงามอยู่ตรงหน้า พี่เขากำลังยิ้มยิงฟันอันสวยงามให้ผม
"เฮ้ย ชานยอลขยับออกมาได้แล้ว ขยับตามน้องอยู่นั่นแหละ"
มีเสียงพี่คนนึงพูดขึ้น ซึ่งผมจำได้ว่าเขาคือพี่เฉิน หนึ่งในเมนโวคอลของวง Exo
"โห่แค่แกล้งนิดหน่อยเอง" แล้วพี่เขาก็ขยับออกไป
หลังจากนั้นพวกเราก็นั่งดูการแสดงและการประกาศรางวัลไปเรื่อยๆ จนมาถึงรางวัลศิลปินหน้าใหม่ อ่าผมตื่นเต้นจังเลยจะเป็นเรามั้ยนะ
"มี่ แบมตื่นเต้น"
"อื่ม มี่ก็ตื่นเต้นอ่ะ"
'และรางวัลศิลปินหน้าใหม่ของปีนี้ได้แก่...GOT7 แห่งค่าย JYP เชิญบนเวทีเลยครับ'
พอได้ยินการประกาศผลรางวัลพวกผมดีใจมาก รีบลุกเดินไปรับรางวัลตรงเวทีใหญ่ ตอนเดินออกมาเมื่อผ่านพี่ๆ วงอื่นพวกเราก็ไม่ลืมที่จะโค้งให้ พอเดินผ่านรุ่นพี่ 2pm รุ่นพี่เขาลุกขึ้นมากอดและตบบ่าเบาๆ แล้วเราก็ขึ้นไปรับรางวัลพร้อมกล่าวความในใจและขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง พอเรียบร้อยแล้วเราก็ต้องลงจากเวทีเพื่อเตรียมตัวสแตนบายหลังเวทีเพื่อรอทำการแสดงที่จะมาถึงในอีกไม่กี่นาที...
-Exo-
อ่าสวัสดีครับ ผมปาร์ค ชานยอลสุดหล่อ ตัวสูง ขาโก่งเอ้ยขายาว ฟันขาวครบ32ซี่ แห่งวง Exo ตอนนี้ผมกำลังรอดูการแสดงของวงน้องใหม่วงหนึ่งอยู่ ซึ่งเมื่อสักพักผมเพิ่งจะแกล้งมักเน่ของวงเขาไป ตอนแรกผมไม่รู้หลอกครับว่าเป็นมักเน่ ก็ตัวสูงขนาดนั้น แต่ติดจะอวบหน่อยๆ แก้มยุ้ย ตัวคงจะนิ่มน่าดูเลย สเป็คพี่ชานครับ (ไรท์:ม่ออีกและอิพี่ชาน) พอประกาศรางวัลศิลปินหน้าใหม่พวกเขาก็ได้รับรางวัลนี้ไป พอถึงตอนกล่าวความในใจก็มีสมาชิกคนนึงเรียกมักเน่ให้ออกไปพูด ผมถึงรู้ว่าเขาเป็นมักเน่ชื่อยูคยอม พอพวกเขารับรางวัลเรียบร้อยแล้ว พวกเขาก็หายไปหลังเวที คงจะไปเตรียมตัวขึ้นแสดงน่ะนะ
พอถึง Got7 ขึ้นแสดงมีเสียงดนตรีจังหวะมันส์ๆ เป็น intro ขึ้นมา แล้วไฟก็สว่างขึ้นกลางเวที่มีคนนึงกำลังวาดลวดลายอยู่บนนั้น ถึงร่างนั้นติดจะอวบแต่พอเต้นแล้วดูดีซะจนผมละสายตาไม่ได้เลย ผมนั่งดูเขาไปเพลินๆ พร้อมจับจ้องไปที่มักเน่ของวงตลอดเวลา
"ฮยองสนใจเขาหรอ"
มีเสียงนึงดังอยู่ข้างผม พอผมหันไปมองก็เจอเขากับเซฮุนมักเน่ของวงผม แล้วผมก็เลือกที่จะไม่ตอบ
"นี่ ถ้าฮยองชอบเขาก็เข้าไปทำความรู้จักสิ่"
ผมก็ยังไม่สนใจ และดูการแสดงของ Got7 ต่อไป
"เห็นไคนี่ก็บอกว่าชอบเหมือนกันนะ เพราะเต้นเก่งมากเลยอ่ะ อยากทำความรู้จัก"
ผมหันไปมองหน้ามัน มันกลับยิ้มกว้างและพูดว่า...
"ถ้าชอบก็ลุย ไม่งั้นไคนี่ลากลงน้ำแน่ ฮ่าๆๆๆ"
หื้ม ไอ้ เด็ก เวร...
แล้วมันก็กลับไปนั่งที่เดินพร้อมกล้องที่แพลนมาที่ผม ผมจึงยิ้มให้กล้องพร้อมเสียงกรี๊ดมากมายของแฟนคลับ และผมก็สนุกไปกับเพลงของว่าที่แฟนในอนาคต...
และคิดว่า...
ผมจะเริ่มความสัมพันธ์ครั้งนี้ยังไง
-YUGYEOM-
พอผมแสดงเสร็จ ความตื่นเต้นก็หมดลง ฮ่าๆๆๆ พวกผมถูกพี่สต๊าฟพาไปนั่งที่เดิม พอผมจะเดินไปที่เดิมก็มีใครบางคนมารั้งมือผมไว้
ผมมองไปที่มือตนเองที่มีคนมาจับไว้และมองขึ้นไปเรื่อยๆ จนเจอเข้ากับ...
รุ่นพี่คิม จงอิน หรือ รุ่นพี่ไค วง EXO เมนเต้นอีกคนที่ผมชื่นชอบ
"นายเต้นเก่งดี ชั้นชอบ" พี่เค้าพูดยิ้มๆ ว้าวววววสายตาพี่เค้ามีเสน่ห์จังเลย มี่เขินนนนน
"ขอบคุณฮะ รุ่นพี่"
"เรียกไคฮยองก็ได้" พี่เขาบอก
"ครับ"
แล้วผมก็เดินไปนั่งที่เดิม ด้วยความรู้สึกเสียวสันหลังแปลกๆ
"ไงมี่ คุยอะไรกับรุ่นพี่หรอ" พอผมกลับมานั่งแบมแบมจึงถามขึ้น
"ไม่มีไรหรอก พี่เค้าแค่บอกว่ามี่เต้นเก่งอ่ะ"
"อ่อออออออ"
"ทำไมต้องลากเสียงด้วยเล่า"
"ไม่มีไรหรอกน่า"
"อ๊ะ"
ในขณะที่ผมคุยและเล่นกับแบมแบม แบมแบมก็ผลักผมไปข้างๆ ผมไม่ทันตั้งตัวเลยชนเข้ากับ...
รุ่นพี่ชานยอล
พี่เขาหันมามองผมด้วยสายตานิ่ง
"ขอโทษฮะ รุ่นพี่" แล้วผมก็รีบหลบสายตาพี่เขา และก็นั่งก้มหน้า
"คิคิ"
พร้อมเสียหัวเราะของแบมแบม ผมจึงรู้เลยว่าแบมแบมมันแกล้งผม
45%
ภาพประกอบ
คยอมในวันงาน
พี่ชานในวันงาน
คิมไคสุดหล่อ
ฮุนนี่จอมยุ
ขอบคุณรูปสวยๆ ทุกรูปเลยนะคะ
มาแล้วค่ะแฟนคลับน้องมี่ทั้งหลาย เอาไป 45% ก่อนนะ
ตอนนี้ไรท์ไม่ว่าง ทำวิจัยจบอ่ะนะ จะพยายามหาเวลาว่างมาต่อ
แต่รับรองจบแน่นอน
เม้นเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น