ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 พบกับแจ็คสัน หวัง
-เรื่องราวของแจ็คสัน-
ห้าววววววววววววววววววววววววว
"กี่โมงแล้วว่ะเนี่ย...นอนต่อดีกว่า"
เออออออ...กูลืมอะไรป่าวว่ะ คงไม่มั้ง เสียเวลานอนดีกว่า แล้วร่างที่ตื่นสะลึมสะลือขึ้นมานั้นก็ล้มตัวลงไปเพื่อ...นอนต่อ
-ติ๊ด ๆ ๆ ๆ-
"โหลลลลลลลลลลลลลล"
(โหลพ่องดิ่ไอ้สั้น มึงตื่นยั้ง)
"โทรปลุกทำไมแต่เช้าว้าาาาาา"
(มึงเคยดูนาฬิกาบ้างมั้ยว่ามันกี่โมงแล้วอ่ะ แล้ววันนี้มหาลัยเปิดวันแล้วจะสายเลยรึไง)
แล้วร่างเตี้ยๆ ที่นอนคุดคู้อยู่ในม้วนผ้าห่มก็หยิบนาฬิกาปลุกขึ้นมาดู
"ชิบและ นี่ยองแจมึงอยู่ไหนแล้ววะ"
(กำลังออกจากบ้าน)
"เอารถมาป้ะ"
(เออ เอามา)
"มารับกูที...ยองแจอา >_<"
(เออๆ มึงนี่...ให้เวลาสิบนาที)
"เครครับสุดที่รัก มร๊วฟๆ"
(รีบล่ะ แค่นี้นะ)
ปี๊นนนนนนนนนน ปี๊นนนนนนนนนนนนนน
"เออๆ มาแล้ว บีบอยู่นั่นแหละ เดี๋ยวบ้านข้างๆปากะทะใส่หรอก"
"เร็วๆ เดี๋ยวให้เดินไปเลยนิ่"
ยองแจบ่นเพื่อนทันทีที่เจอหน้า ร่างเตี้ยๆ อวบๆ รีบใส่รองเท้าแล้ววิ่งออกมาหน้าบ้านปิดประตูและรีบวิ่งขึ้นรถของเพื่อนรักทันที และรถคันหรูก็เคลื่อนตัวออกไป มุ่งหน้าสู่มหาวิทยาลัยชื่อดัง ใจกลางกรุงโซล
สวัสดีครับทุกคนผมแจ็คสัน หวัง ตอนนี้ผมมาถึงมหาลัยแล้วครับ รถของยองแจเข้าไปจอดที่ตึกคณะสถาปัตย์ของผมเอง ตอนนี้ผมขึ้นปีสามและ เปิดเทอมวันแลกเลย >...< ผมยังง่วงอยู่เลยอ่ะ ไอ้ผมจะไม่มาก็ไม่ได้ เพราะผมน่ะเป็นประธานรุ่น ง่อวววววววววว >< ก็ต้องมาดูน้องปีหนึ่ง แต่ก็ดี...มาส่องสาวส่องเคะน้อยๆ ฮ่าๆๆๆชื่นใจ แล้วผมก็หันไปหายองแจที่ยื่นอยู่ใกล้ๆกัน
มันกำลังมองผมแปลกๆแหละ
"มึงมีไร มองกูทำไม" ผมเลยถามออกไปด้วยความสงสัย
"กูว่ามึงสวยขึ้นนะ"
"ห้ะ! อะไรนะ!! อย่างกูต้องหล่อเว้ย!!!"
"เออๆ หล่อก็หล่อ -_-^"
"ชิส์" ผมอยากจะงอนครับ
"นี่มึงต้องไปดูน้องปีหนึ่งใช่มั้ย" ยองแจถามขึ้นมา
"กูเป็นประธานนิ่ ก็ต้องไปดิ่วะ"
"เออพูดถึงปีหนึ่ง น้องมึงอ่ะติดวิศวะที่นี่ไม่ใช่หรอ แล้วมันไปไหน"
"อ้าวเออ กูลืมน้องเลยมันมารึยังวะเนี่ย"
เอิ่มมมมมมมมม...ยองแจล่ะเพลีย โตแต่ตัวจริงๆเพื่อนผม
(ไรท์ : แจจะด่าว่าแจ็คโตแต่ตัวสมองไม่โตใช่ป้ะ)
(ยองแจ : ถ้าไรท์ไม่พูดมันคงไม่รู้ --^)
"พี่แจ็คสันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน"
"อ้าวนั่นไง น้องมึง" ยองแจเอ่ยบอกเพื่อนตัวเอง
"ยูคยอม จะเสียงดังทำไม ห้ะ" แจ็คสันหันไปดุน้องตัวเอง
"ผมคิดว่าพี่ไม่มาซะอีก เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่นอ่ะ"
"แล้วทำไมไม่เรียกให้ตื่นวะ"
"อ่าวผมผิด" แล้วร่างสูงๆกว่าแจ็คสัน(มากกกกก) ก็ชี้เข้าหาตัวเอง
"เออออออออ"
"อ้าวพี่ยองแจ หวัดดีครับ" แล้วยูคยอมก็หันไปทักทายยองแจ
"อื้อ" ร่างบางตอบเบาๆ เพิ่งเห็นหรอ
"พี่งั้นผมไปก่อนนะ เดี๋ยวคณะผมจะเรียกรวมแล้ว"
"เดี๋ยววันนี้สถาปัตย์กับวิศวะ เรียกรวมน้องใกล้ๆกันไม่ใช่หรอ" ยองแจเอ่ยขึ้น
"งั้นไปพร้อมกันเลย น้องเราก็คงจะเรียกรวมแล้วแหละ" แจ็คสันเอ่ยขึ้นบ้าง
"ไปกันเถอะ"
แล้วทั้งสามก็เดินมุ่งหน้าไปทางลานประชุม รวมเด็กปีหนึ่งของทั้งสองคณะ
100%
..............................................................................................
ตอนหน้าเป็นของพี่มาร์คนะคะ
ติดตามด้วยนร้าาาาาา
เม้นต์ติดชม ให้กำลังใจกันด้วยนร้า
แล้วไรท์จะรีบมาต่อ
8/1/58
(แก้ไขครั้งที่ 1)
...............................................................
ติดตามด้วยนร้าาาาาา
เม้นต์ติดชม ให้กำลังใจกันด้วยนร้า
แล้วไรท์จะรีบมาต่อ
8/1/58
(แก้ไขครั้งที่ 1)
...............................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น