คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เวลาที่เปลี่ยนแปล
“แคลี่”
เลตี้เรียก
แคลี่เรียกตอบกลับด้วยเสียงที่ดีใจว่า
“คุณแม่ดีใจจังที่คุณแม่มางานบรรลุนิติภาวะของหนู”
“มันก็แน่อยู่แล้วจ้ะ จริงสิอีกไม่นานพิธีก็จะเริ่มแล้วแม่ว่าเรารีบไปกันเถอะจ้ะ”
หลังจากที่เลตี้กับแคลี่ได้พูดคุยกัน งานพิธีบรรลุนิติภาวะของแคลี่ก็เริ่มขึ้น
“ด้วยกระทาแห่งสวรรค์ที่จะชำระล้างบาปทั้งหลาย ข้าในฐานะคนในตระกูลฮาร์ทรีสขอให้แคลี่ได้เข้ามาเป็นคนในตระกูลฮาร์ทรีสอย่างแท้จริง”
พอเลตี้พูดการต้อนรับแคลี่ในฐานะตระกูลฮาร์ทรีสแคลี่ก็จะต้องสาบาน3ประการเพื่อการรับรองการเป็นหนึ่งใน5ขุนนางใหญ่
แคลี่ คิดอยู่ในใจว่า“น่าเบื่อจังดีละอีกไม่นานพิธีพวกก็จะจบลงรีบๆพูดคำประติญาณบ้าๆนี่ลงดีการ”
จากนั้นแคลี่ที่กำลังขึ้นบันไดอยู่นั้นก็ได้เห็นเฟรตาที่จะสวมมงกุฎให้
แต่ว่าขณะที่แคลี่กำลังจะพูดคำประติญาณนั้นก็ได้มีปีศาจหล่นลงบนหลังคาจากนั้นทุกคนก็วิ่งหนีกันแต่เฟรตาที่จะช่วยแคลี่นั้นก็ได้ถูกคนที่กำลังวิ่งหนีนั้นได้ถูกเบียดจึงทำให้เฟรตาได้ถูกดีดออกมาข้างนอกส่วนแคลี่นั้นก็ถูกขาของปีศาจทับอยู่แล้วก็ได้มีคำพูดของใครบางคนก็พูดขึ้นมาว่า
“เหล่าปีศาจที่ทำผิดได้ทำให้ราชินีต้องลำบากและตัวฉันจะจับพวกเจ้ากับไปยังโลกแห่งความมืด”
หลังจากที่เสียงนั้นเงียบไปก็ได้มีผู้หญิงผมสีม่วงอมดำ ดวงตาเป็นสีแดงฉานเหมือนเลือดแถมยังมีหูและหางสีม่วง อยู่ๆเจ้าปีศาจตัวนั้นก็พุดว่า
“จะ จะ เจ้าทำไมถึงได้มาอยู่ที่นี่ ทั้งๆที่เจ้าก็น่าจะรับใช้ราชินีนิ แคทโอเล็ท(แมวสีม่วง)”
“คิก คิก ฉันนะได้รับหน้าที่ให้มาจับพวกนายซึ่งแน่นอกว่าผู้ที่ให้ฉันมาก็ต้องเป็นราชินีของพวกเรานะ ยาโด้”
แคทโอเล็ทพูด พอยาโด้ได้ยินอย่างนั้นจึงรีบหนีแต่ว่าอยู่ก็มีโซ่มากมายได้พันตัวเอาไว้แล้วแคทโอเล็ทก็พูดว่า
“ฉันไม่ให้หนีหรอจงไปสำนึกผิดในดาคนิวเถอะ อ๋อจริงสิลาก่อนนะ”
พอแคทโอเล็ทพูดจบยาโด้ก็ได้ถูกส่งไปที่ดาคนิว ซักพักรุกะก็หันมาที่แคลี่แล้วก็บอกว่า
“เธอนะได้ยินที่ฉันพูดและรู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับโลกของเธอและฉันเพราะฉะนั้นเธอจะต้องช่วยฉันเป็นค่าตอบแทนในการที่ฉันจะช่วยโลกของเธอโดยเธอจะต้องมาเป็นผู้ทำพันธสัญญาของฉัน”
แคลี่ก็ตอบไปว่า
“ดะ ได้แต่ว่าฉันไม่รู้วิธีนี่ถึงฉันอยากจะช่วยโลกของตัวเองก็เถอะ”
รุกะก็ตอบว่า
“ขอแค่เธอเรียกชื่อของฉันแล้วก็ตอบตกลงที่จะทำสัญญา จริงสิฉันนะยังไม่ได้บอกชื่อของตัวเองเลยนิ”
“อ้าวเธอไม่ได้ชื่อแคทโอเล็ทหรอ”
แคลี่ถามรุกะก็ตอบไปว่า
“อ๋อคือนั้นเป็นชื่อที่ตอนที่ฉันกลายร่างเป็นปีศาจแมวนะแต่ส่วยใหญ่ก็ไม่มีปีศาจที่รู้ชื่อจริงของฉันหรอนะแต่ก็ชั้งเถอะ อ้าวน่าตอนนี้เรามาเริ่มทำพันธสัญญากันเถอะ”
พอรุกะพูดจบแคลี่ก็เริ่มทำพันธสัญญา
“รุกะ ฉันยินดีที่จะทำพันธสัญญากับเธอ”
และแล้วแคลี่ก็ได้เริ่มเปลี่ยนชะตากรรมของตัวเองแล้ว…
ความคิดเห็น