ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The prince of tennis /// Chocolate Valentine

    ลำดับตอนที่ #9 : บทลงท้าย

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 50



    วันต่อมา


    คาบชมรม


    นี่ๆฟูจิ   วันนี้อินุอิไม่มาเหรอโออิชิถามเพื่อน


    ไม่รู้สิ   ได้ข่าวว่าไปกินอะไรผิดสำแดงมานี่แหละ   เลยท้องเสียอาการหนักถึงขนาดลุกไปไหนไม่ได้เลยด้วย


    โห   น่าสงสารเหมือนกันแฮะ   ฮิฮิ ^_^”คิคุมารุทำหน้าสะใจ   ก็ปกติคนที่ชอบเอาของอะไรประหลาดๆมาให้พวกเขากินก็อินุอินี่นา


    เฮ่!!   มาเร็วดีนี่ไอ้แมวบ้า ^O^”เสียงหนึ่งดังขึ้นจากใกล้ๆ   แต่ได้ยินเสียงนี้คิคุมารุขมวดคิ้วขึ้นมาทันที


    ไงยัยเตี้ย   เธอนี่หนังเหนียวตายยากจริงเลยนะ -O-“เพิ่งเจอกันคิคุมารุก็ไปหาเรื่องกัดกับซัสสึซะแล้ว


    นี่ๆทาคาดะ   ได้ข่าวว่าอินุอิไปกินอะไรผิดสำแดงเลยท้องเสียจนมาโรงเรียนไม่ได้   เธอพอรู้สาเหตุรึเปล่าฟูจิรีบตัดตอนก่อนคิคุมารุจะไปทะเลาะกับซัสสึ


    เอ๋   รุ่นพี่อินุอิไม่มาโรงเรียนเหรอฮะโมโมชิโระแทรกขึ้น   เขามาพร้อมกับเรียวมะและคนอื่นๆ


    อืมใช่ฟูจิตอบ


    อ้าว   มากันแล้วเหรอทุกคนตอนนี้กลุ่มสาวๆที่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้ามาเสร็จต่างก็มากันครบแล้ว


    เออนี่   พวกเธอได้ข่าวกันมั้ยว่าอินุอิท้องเสียมาโรงเรียนไม่ได้ฟูจิหันไปถามกลุ่มสาวๆ


    ไม่เลย   ชั้นเพิ่งจะมารู้ข่าวจากปากรุ่นพี่ฟูจินี่แหละไอตอบ


    สาวๆคนอื่นต่างพะยักหน้า


    เฮ่อ~~   ไม่รู้ว่าไปกินอะไรผิดสำแดงมาเลยอาการหนักถึงขนาดนั้น   ยากิซาวะ   เธอพอจะรู้อะไรมั้ย   เพราะคนที่น่าจะอยู่กับอินุอิเป็นคนสุดท้ายก็เธอนี่นาโออิชิหันไปถามฮารุต่อ


    นักเก็บข้อมูลสาวของเราทำท่าคิดอยู่ซักพัก


    ไม่รู้สินะ   หลังจากโดนทำโทษวิ่ง 100 รอบ   ชั้นกับอินุอิก็ไปที่ห้องวิทยาศาสตร์...


    เดี๋ยวๆๆ   รุ่นพี่ไปห้องวิทยาศาสตร์ทำไมคะซัสสึถามแทรกขึ้นมาก่อน


    ไม่มีอะไรหรอก   ก็ CHOCOLATE เมื่อวานนี้ยังประสิทธิภาพไม่ดี   ชั้นกับอินุอิเลยไปหาว่ามีอะไรที่ยังบกพร่องอยู่


    แล้วตกลงอินุอิไปกินอะไรรึเปล่าล่ะคิคุมารุเร่งให้ฮารุรีบตอบ


    ของที่เค้าเอาเข้าปากก็มีแค่ VEGETABLE   CHOCOLATE ที่ชั้นให้ไปเท่านั้นแหละ   คิดว่าคงไม่น่าใช่สาเหตุนะฮารุพูด


    ฟังที่ฮารุพูดแต่ละคนมีสีหน้าเปลี่ยนไปทันที


    “=_=;;   เรารู้สาเหตุแล้วล่ะโออิชิกุมชมับ   อินุอิเอ๊ย   ทำไมนายโชคร้ายอย่างงี้ -_-;;


    เอ๋   รู้แล้วเหรอ   แล้วอะไรที่ทำให้อินุอิท้องเสียล่ะฮารุถามด้วยสีหน้าอินโนเซนต์


    =_=;;









    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จบแล้วค่ะฟิกวาเลนไทน์   อิอิ   อินุอิ   นายน่าสงสารมาก =_=;;

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×