ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The prince of tennis /// Chocolate Valentine

    ลำดับตอนที่ #8 : Chocolate Valentine ((5)) [มาประเดิมคู่สุดท้ายค่ะ - -"]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 50



    / - /  ขอตัดนิดนึง   จะตัดไปหาใครน้า / - /


    ตึกตึกตึก   เสียงฝีเท้าดังก้องชัดเจน   คงเป็นเพราะไม่มีเสียงอะไรอื่นหรืออย่างไรมิทราบ


    ..........


    ................


    .......


    .............................


    คนหนึ่งเป็นรองกัปตันของทีมเทนนิสชาย   อีกคนเป็นหนึ่งในผู้เล่นคู่มือ1ของทีมเทนนิสหญิง


    ที่จริงไม่ใช่ว่าอยากจะเดินไปด้วยกันหรอกนะ   แต่บังเอิญว่าทางไปที่เรียนพิเศษมันดั๊นมาอยู่ทางเดียวกันนี่สิ


    ทาคาดะสุดท้ายคนที่เป็นผู้ทลายความเงียบคือโออิชิ


    .....?ชิโอริไม่ได้ขานตอบอะไร   แต่ก็ยังรอฟังอยู่


    เอ่อ...   การเล่นคู่ของเธอกับโอโรงินาว่าดูจะเข้าขากันได้ดีเลยนะ ^_^”โออิชิพยายามหาเรื่องคุย   เดินไปเงียบๆแบบนี้มันอึดอัดนะเนี่ย =_=;;


    อืม


    ว่าแต่ทาคาดะกับโอโรงินาว่ารู้จักกันมานานเท่าไหร่แล้วล่ะโออิชิของเรายังคงหาเรื่องคุยต่อไป


    2 ปีตอบตรงคำถามดีมากเลยชิโอริจัง - -


    นายล่ะชิโอริถามกลับ   คงไม่เป็นไรหรอกที่จะหาคนคุยด้วย


    ก็   ตั้งแต่ชั้นย้ายเข้ามาชมรมเทนนิสชายน่ะ


    หึ   แต่ทาทางว่าซัสสึกับคิคุมารุจะไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่เลยนะโออิชิพูดต่อ   แน่ล่ะ   ซัสสึกับคิคุมารุเจอกันทีไรเป็นได้ทะเลาะกันทุกทีไปนี่นา   ขนาดตัวเขาเองยังไม่เคยเห็นคิคุมารุมีอคติมากขนาดนี้เลย


    ช่วยไม่ได้หรอก   ทางเราก็คงได้แต่ไปห้ามไม่ให้ทะเลาะกันไปใหญ่ก็แค่นั้นชิโอริว่า   เริ่มปรากฏรอยยิ้มบางๆบนใบหน้าของหญิงสาวทีละนิด   แปลกแฮะ   ปกติเธอไม่ใช่พวกยิ้มง่ายขนาดนี้ซะหน่อย


    อืม   นั่นสินะ


    บทสนทนายังคงดำเนินต่อไป 


    กระทั่ง...


    ว่าไงจ้ะน้องสาว   มาเดินอะไรแถวนี้เหรอจ้ะ ^_^”ชายร่างใหญ่ใส่เสื้อกล้ามคนหนึ่งเข้ามายืนขวาง   สายตาประสงค์ร้ายจับจ้องที่ชิโอริ  


    เอ่อ...   ขอโทษครับ   คือพวกผมกำลังจะไปเรียนพิเศษน่ะครับ   กรุณาหลีกทางให้ด้วยได้รึเปล่าโออิชิขอร้องดีๆเผื่อจะยอมปล่อย


    ผัวะ
    !!!   โครม!!!


    เสียงแรกเป็นเสียงโออิชิโดนชกเข้าไปแบบเต็มๆ   เสียงถัดมาเป็นเสียงโออิชิโดนแรงชกถลาไปชนกำแพงอย่างแรง


    อย่ามาแส่ไม่เข้าเรื่อง!!!”เสียงขู่คำรามตะคอกใส่แบบไม่ไยดี  


    โออิชิใช้แขนซับเลือดที่ปากแล้วยันตัวลุกขึ้นช้าๆ   ท่าทางจะอาการหนักพอควร


    นายนักเลงคนนั้นส่งสัญญาณเรียกลูกน้องอีก 2 คนเข้ามาล้อมชิโอริไว้   แต่ละคนมีไม้กระบองคนละท่อน


    น้องจ๋า   สนใจไปนั่งรถเล่นกับพี่มั้ยจ้ะ ^O^”


    หรือจะไปเที่ยวบ้านพี่ก็ได้นะ   อยู่ไม่ไกลนี่เอง ^O^”


    ว่าไงล่ะน้องสาว


    ชายทั้ง 3 คนนั้นเบียดตัวเข้ามาล้อมชิโอริจนไม่มีทางหนี   แต่สีหน้าของชิโอริก็ยังนิ่งเฉยไม่ส่ออารมณ์ใดๆ


    โออิชิเดินเข้ามาดันชายคนหนึ่งออกช้าๆตามมารยาท   ถึงแม้จะรู้ว่าทำแบบนี้มันไม่มีประโยชน์ก็เถอะ   แต่ก็ต้องลอง


    เอ่อ...   คือ...   พวกผมต้องรีบไปเรียนพิเศษพิเศษน่ะครับ   ขอความกรุณา...


    ปัก
    !!   ปึก!!


    กระบอง 2 ท่อน   เหวี่ยงฟาดหัวรองกัปตันทีมเทนนิสอย่างแรง
       (เจ็บมั้ย ^_^;;)


    กูบอกว่าอย่ามาแส่ไงฟะ!!!”


    (มิมิซัง / หากมีคำไม่สุภาพไปบ้างก็อย่าถือสาเลยนะคะ -
    _-)


    ลูกน้องสองคนที่มีอาวุธหันไปรุมโออิชิก่อน   ส่วนตัวหัวหน้าอีกคนอยู่คุมเชิงชิโอริไม่ให้หนีไป


    อย่าเอาถึงตายนะโว้ย   แค่สลบพอหัวโจกตะโกนสั่งลูกทีม


    ได้ครับลูกพี่  


    รับคำสั่งเสร็จลูกน้องนักเลงทั้งสองคนก็เข้ารุมทำร้ายโออิชิ


    ชิโอริที่ดูอยู่กำมือแน่น   ตัวสั่นเพราะเริ่มเก็บอารมณ์ไม่อยู่


    พี่จะบอกให้สองคนนั้นหยุดก็ได้นะ   แต่น้องต้องไปกับพี่   แล้วก็ต้องมาเป็นแฟนพี่ด้วยนะจ้ะ   ^_^” (เล่นพูดงี้เลยเหรอ   หน้าไม่อายแบบนี้มิมิซังชักอยากเอาอีโต้สับเล่นซะแล้วนะเนี่ย - -)


    ......


    ว่ายังไงน้องสาว   ถ้ายอมพี่จะปล่อยไอ้หนูคนนั้นไปก็ได้นะ(เปลี่ยนใจแล้วค่ะ   หน้าอย่างงี้เอา VEGETABLE   CHOCOLATE ของฮารุยัดปากน่าจะดีกว่า - -)


    .....


    ตอบมาเร็วๆสิจ้ะนะ (น้อง) ...


    ผัวะ
    !!   โครม!!


    ชายร่างใหญ่ถูกชกด้วยแรงมหาศาลจนกระเด็นไปชนถังขยะล้มระเนระนาด


    ใครน้องนายมิทราบเสียงเหี้ยมน่ากลัวจากปากของหญิงสาวตวาดใส่


    ลูกพี่!!!”นายลูกน้อง 2 ตัวรีบวิ่งไปช่วยหัวหน้าที่โดนชกจนจมูกยุบหมดสติไปเรียบร้อย   (555+   สมน้ำหน้าแก ^_^)


    นี่ทำอะไรของเธอชายคนหนึ่งหันมาตะโกนใส่


    ชิโอริปัดมือเล็กน้อยแล้วมองไปที่ชายอีก 2 คนด้วยสายตาเย็นชา


    เปล่า   ก็แค่จัดการกับหัวหน้าฝูงสุนัขแถวนี้น่ะ   ไม่มีอะไรมากคำพูดของเธอฟังเหมือนจะเป็นการเยาะเย้ยซะมากกว่า


    หนอย   มาหาว่าพวกชั้นเป็นลูกน้องสุนัขรึไง   แบบนี้ต้องสั่งสอนกันหน่อยแล้ว!!!”


    บอกไว้ก่อนนะจ้ะ   พวกเราออมมือให้ไม่เป็นหรอกนะ   เจ็บตัวก็อย่ามาถือโทษกันเลยนะน้อง


    จบประโยค   ชายอีก 2 คนที่เหลือวิ่งเข้าใส่หมายจะทำร้ายชิโอริ   (ผู้ชายอะไรทำร้ายผู้หญิง
    > <)


    แต่กลับกลายเป็นว่า...


    วืด   ปึก
    !   แกร๊บ   ผัวะ!  


    เสียงแรกเป็นชายคนหนึ่งที่หมายจะใช้ไม้ฟาดชิโอริ   แต่ชิโอริหลบทัน


    เสียงที่สองเป็นเสียงชิโอริบุกกลับใช้จระเข้ฟาดหางฟาดคอแบบเต็มๆจนชายคนเมื่อครู่ลงไปนอนหมดสติคาที่


    เสียงที่สามเป็นเสียงนายนักเลงอีกคนที่จะเล่นทีเผลอตีเธอจากข้างหลัง   แต่ชิโอริไหวตัวทันหันกลับไปจับไม้กระบองแล้วบีบจนยุบด้วยมือเปล่า


    และเสียงที่สี่เป็นเสียงชิโอริสวนหมัดกลับไปโดนกลางหน้าอย่างแรงเป็นเหตุให้ชายคนนี้สลบไปอีกราย


    เมื่อพวกนักเลงทั้งหลายเดี้ยงไปแล้วหญิงสาวรีบวิ่งไปดูอาการของรองกัปตันทีมเทนนิสชายทันที


    เป็นอะไรมากรึเปล่าเธอถาม   แต่คาดว่าคงจะโดนไปเยอะน่าดูสติของโออิชิจึงเลือนรางเต็มที


    .........


    นี่   นี่นาย


    ตอนนี้โออิชิแทบจะไม่รู้ตัวแล้วด้วยซ้ำว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นอีกรึเปล่า   เขารู้สึกเจ็บจี๊ดที่หัว   แต่สิ่งที่พอจะรู้คือบุคคลที่อยู่กับเขาตอนนี้คือ...


    ทา...คา...ดะ...ในที่สุด   ภาพทุกอย่างค่อยๆเลือนหายไปอย่างช้าๆ   แล้วหายไปพร้อมกับสติที่ดับวูบลง  


    . . . . . .


    อะ...   อืมภาพทุกอย่างเริ่มปรากฏขึ้นอีกครั้ง   ที่นี่ที่ไหนกัน   ไม่ใช่ห้องของเรานี่  


    โอ๊ย!!”ความรู้สึกแรกที่รู้สึกได้คือความเจ็บปวดที่กะโหลกศีรษะ   จริงสิ   เรากับทาคาดะถูกพวกนักเลงแถวนั้นทำร้ายเอา   แล้วเราก็โดนฟาดหัวเอาด้วย


    โออิชิค่อยๆดันตัวลุกขึ้นอย่างช้าๆ


    อย่าเพิ่งลุกสิ!”เสียงหนึ่งดุขึ้น   ทำให้โออิชิต้องหันไปหาเจ้าของสียงโดยอัตโนมัติ


    หญิงสาวผมเปียเดินเข้ามาในห้องๆนั้นพร้อมชุดประถมพยาบาล


    เธอได้รับบาดเจ็บรึเปล่าโออิชิถาม   แต่ชิโอริไม่ตอบแล้วนั่งลงบนเตียงข้างๆโออิชิ


    แอ๊ด
    ~~~~   มีอีกบุคคลเปิดประตูเข้ามาในห้อง  


    อ้าว   ได้สติแล้วเหรอ   ไม่เป็นไรมากใช่มั้ยครับชายวัยกลางคนท่าทางใจดีถามขึ้น  

    อะ...   ครับโออิชิตอบแบบตะกุกตะกักเล็กน้อย   ชายคนนี้เป็นใครกัน


    ท่าทางจะแข็งแรงดีแล้วนะครับ   โชคดีที่ไม่เป็นไรมาก   ยังไงอยู่รักษาตัวที่นี่อีกสักพักก็ได้นะครับฟังจากที่พูดชายคนนี้คงเป็นหมอ   เอ๊ะ!   หรือจะไม่ใช่  


    ค่ะ   ขอบพระคุณมากนะคะชิโอริก้มหัวเล็กน้อยตามธรรมเนียมญี่ปุ่น


    งั้นถ้าไม่เป็นไรแล้วผมขอตัวนะครับ   แฟนอยู่ดูแลแบบนี้หมอก็วางใจ   ขอตัวก่อนครับไม่พูดเปล่า   ชายคนนั้นรีบสาวเท้าออกจากห้องนั้นทันที


    เดี๋ยวครับ   ผมกับเธอไม่ใช่... o///o”ไม่ทันได้แย้งอะไร   ชายคนนี้ก็ไปซะแล้ว


    .......


    ................


    ...........


    .....................................


    นี่   ทาคาดะโออิชิหันไปเรียกชิโอริที่กำลังค้นกล่องปฐมพยาบาลหายาและสำลี


    ......


    ที่นี่ที่ไหนเหรอโออิชิถาม   โรงพยาบาลก็ไม่น่าจะใช่   แล้วตกลงมันที่ไหนกัน


    ร้านขายยาแถวๆที่นายหมดสติน่ะ   หลังจากนายหมดสติไปก็มีคนมาเจอพวกเรา   เค้าบอกว่ามีร้านขายยาอยู่แถวๆนั้นให้พานายมารักษาตัวก่อนเพราะท่าทางนายจะอาการหนักชิโอริตอบคำถามไปล่วงหน้าเพราะโออิชิคงต้องถามอีกแน่ว่า แล้วชั้นมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง


    ชิโอริใช้สำลีแตะที่แผลบนหน้าผากโออิชิเบาๆ


    อะ...โอ๊ยก็นะ   ยาอะไรไม่รู้แสบชะมัดเลย -*-


    ........


    เดี๋ยวชั้นทำเองก็ได้   อะ...โอ๊ย


    ไม่ได้ชิโอริไม่ฟังที่โออิชิบอก   นายน่ะ   ต้องมาเจ็บตัวแบบนี้ก็เพราะชั้นนะ  


    เมื่อรู้ว่าบอกไปยังไงชิโอริก็คงไม่ยอม   รองกัปตันของเราจึงจำต้องยอมอยู่นิ่งๆแต่โดยดี


    ..............


    .........


    ...................


    ............


    ชั้นขอโทษนะจู่ๆชิโอริก็พูดขึ้นมาแบบนั้น  


    เรื่องอะไรเหรอ   ทาคาดะไม่เห็นต้องมาขอโทษชั้นเลยหนิ


    ก็...


    ............


    ชิโอริเก็บวางมือจากการพยาบาลชั่วคราว


    ถ้าไม่เพราะชั้น   นายคงไม่ต้องมาเจ็บตัวแบบนี้หรอกหญิงสาวหลุบตาลงต่ำ   กำมือแน่นเหมือนกำลังรู้สึกผิด  


    .....


    ถ้าหากว่าชั้น...   ตัดสินใจจัดการกับพวกนั้นตั้งแต่แรก   นายคงไม่ต้องมานั่งอยู่ตรงนี้หรอก   ทุกอย่างมันเป็นเพราะชั้น   เพราะชั้น...เสียงที่ปกติเรียบเยือกเย็นตอนนี้เริ่มสั่น  


    ไม่ใช่หรอกนะ


    เอ๊ะ!?ชิโอริเงยหน้าขึ้นมาสบตาโออิชิอีกครั้ง


    ตอนนั้นชั้นรนหาที่เองต่างหากล่ะ   ถ้าไม่ได้ทาคาดะช่วยไว้ชั้นอาจแย่กว่านี้ก็ได้นะโออิชิยิ้มให้อย่างใจดีจนอีกฝ่ายใจเต้นแรงขึ้นมาเฉยๆ


    .... -//-ชิโอริเอามือแนบที่อก   ชั้นไม่เคยเป็นแบบนี้นี่   ชั้นไม่เคยใจเต้นแรงขนาดนี้มาก่อน   แล้วทำไมตอนนี้...


    ทาคาดะ   เป็นอะไรไปรึเปล่าชิโอริสะดุ้งเล็กน้อยกับเสียงเรียกของรองกัปตัน


    เปล่า


    เหรอ   งั้นก็ดีและ (แล้ว)...เสียงของโออิชิขาดหายไปชั่วขณะเมื่อชิโอริยัดเม็ดอะไรก็ไม่รู้ใส่ปากเขา


    เงียบแล้วกินซะ   จะได้รู้สึกดีขึ้นเธอว่า


    โออิชิใช้เวลานิดหน่อยในการกลืนไอ้เม็ดนั่นเข้าไป


    รสชาติเหมือน   ช็อกโกแลตเลยนะเขาเปรย


    ก็ช็อกโกแลตนั่นแหละ


    เอ๋?


    ถ้านายไม่เป็นอะไรแล้วชั้นไปก่อนล่ะชิโอริลุกจากเตียง   เอากล่องปฐมพยาบาลไปเก็บ   แล้วเดินไปที่ประตู


    เดี๋ยวก่อน   ทาคาดะเสียงโออิชิรั้งเธอไว้ก่อนที่จะทันเดินออกไป


    หญิงสาวหันกลับมา


    ทาคาดะ   ขอบใจนะ -///-โออิชิเหลียวสายตามองไปทางอื่น   แค่ขอบคุณแค่นี้ทำไมต้อง... -///-


    หญิงสาวฟังคำที่อีกฝ่ายพูดก็ยิ้มออกมาหน่อยๆ


    อืม   แล้วเจอกัน




    +++++++++++++++++++++++++

    คู่นี้มาลงประเดิมส่งท้ายค่ะ   ทำไมมันยาวนักก็ไม่รู้นะเนี่ย -*-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×