คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Chocolate Valentine ((4)) [ตอนนี้สงสารอินุอิที่สุด - -"]
- เอ... แล้วซัสสึจะเป็นยังไงบ้างล่ะเนี่ย ไปดูกันเลยค่า
"นี่พวกนายเลิกเดินตามมาซะทีได้ม้าย"เด็กสาวผมแกละหันหลังกลับไปแว้ดใส่ชาย 2 คนที่เดินตามมาตั้งแต่ออกจากโรงเรียน
1 ในชายสองคนนั้นยักไหล่เป็นเชิงกวนประสาท
"ก็นี่มันทางกลับบ้านชั้นนี่ ยัยเตี้ย"คำพูดเน้นสองพยางค์สุดท้าย
"หนอย~ / หึ๋ย~"ซัสสึกับคิคุมารุส่งสายตาอาฆาตใส่กันเปรี๊ยงๆ
"น่าน่า เรื่องแค่นี้เอง"โออิชิพูดเมื่อเห็นว่าถ้าไม่ห้ามมีหวังทะเลาะกันอีกแหงๆ
"เชอะ / เชอะ"ทั้งสองสะบัดหน้าออกจากกัน แล้วทั้ง 4 คน (รวมชิโอริและโออิชิ) ก็เดินต่อไป
ทางแยก...
"งั้นไปก่อนนะซัสสึ ชั้นมาส่งแค่นี้ได้ใช่มั้ย"ชิโอริถามซัสสึ เพราะตัวเองมีเรียนพิเศษต่ออีก
"ค่ะพี่ชิโอริ มาส่งแค่นี้ก็พอ"
"ไปก่อนนะ"กล่าวจบ ชิโอริก็เดินแยกตัวออกไป
"งั้นเราแยกกันตรงนี้ก็แล้วกัน"คิคุมารุบอกโออิชิ
"อืม... เจอกันพรุ่งนี้นะ"
"บ๊ายบายโออิชิ ^O^"คิคุมารุโบกมือบ๊ายบาย
"อืม"คราวนี้ตาโออิชิเดินแยกออกไปบ้าง
จึงเหลือ...
"......"
"................."
ซัสสึและคิคุมารุมองหน้ากัน 3 วินาที
"เชอะ / เชอะ"
จากนั้นทั้งคู่ก็ต่างคนต่างเดิน ไม่มีบทสนทนา เพราะถ้ามีใครพูดก่อนล่ะก็ มีหวังทะเลาะกันแหงมๆ ความเงียบสงัดจึงเข้าปกคลุมทั่วทั้งบริเวณ เหลือเพียงเสียงฝีเท้าของสองคนดังก้อง เพราะข้างทางก็ช่างเงียบสงัดเสียจริงๆ
"..........."
".........................."
"....................."
"........."
"นี่นาย"ในที่สุดซัสสึก็ทลายความเงียบลงจนได้
"อะไร"
ซัสสึเริ่มหน้าแดงหน่อยๆ เอาน่า จะอายทำไม >_<
"เอ้านี่"เธอดีดเม็ดกลมๆเล็กๆไปให้คิคุมารุ ชายหนุ่มรับมาอย่างงงๆ
"อะไรอ่ะ"คิคุมารุมองเม็ดกลมๆเล็กพอดีคำนั้นอย่างพิจารณา
"ช็อกโกแลตสิ เครื่องซักผ้าบ้านนายเป็นเม็ดเล็กๆอย่างงั้นรึไง"ซัสสึตอบ ไม่ได้หันไปมองหน้าคนฟัง และไม่ได้หยุดเดิน
"อะ...เอ๋? ช็อกโกแลต O_O"คิคุมารุแทบไม่เชื่อหูตัวเอง รึว่ายัยนี่...
"อย่าเข้าใจผิดสิซะล่ะ พอดีชั้นเอามาให้พวกคนในทีม พอดีมันเหลือ เลยให้นายซะเพราะเห็นว่านายมันตกกระป๋องไม่มีใครให้ช็อกโกแลตต่างหาก"ซัสสึรีบชี้แจงทันทีเมื่อเห็นว่าคิคุมารุจะเข้าใจอะไรผิด แต่ทำไมคนอธิบายต้องหน้าแดงด้วยหว่า อิอิ
"อ๋อ เฮ๊ย นี่เธอแอบด่าชั้นเหรอ >_<"คิคุมารุโวยทันทีที่ตีความคำพูดครบทุกประโยค
ซัสสึหยุดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง สงสัยนั่นจะเป็นบ้านเธอ
เด็กสาวหันไปหาชายผมสีแดงที่อยู่ข้างๆแล้วแลบลิ้นใส่
"ถ้าใช่แล้วจะทำไม เจ้าบ้า"พูดจบเด็กสาวรีบชิ่งเข้าบ้านโดยที่คิคุมารุยังไม่ทันเถียงเลย
ชายหนุ่มถอนหายใจอย่างเซ็งๆแล้วมุ่งหน้ากลับบ้าน
ระหว่างทางก็แกะช็อกโกแลตของซัสสึโยนใส่ปาก
"ยังไงก็ ขอบใจละกัน ยัยเตี้ย"เขาพึมพำกับตัวเอง
ส่วนซัสสึ พอเข้าบ้านแล้วก็เดินตรงไปยังห้องทันที
ปึก! เด็กสาวปิดประตู แล้วทิ้งตัวลงบนเตียงนอน ใบหน้าที่ยังเป็นสีชมพูระเรื่อยิ้มออกมาอย่างสุขใจ
// ที่จริง... ช็อกโกแลตอันนั้นชั้นทำให้นายนั่นแหละ // เธอคิดในใจ แล้วพลิกตัวไปนอนหงาย
"เจ้าบ้าเอ๊ย ^ ^"
.................................
/ - / ห้องวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนเซงาคุ / - /
"ผลงานชิ้นใหม่ประสิธิภาพพอใช้ได้เนอะ แต่ยังไม่ดีพอ"หญิงสาวผมสีน้ำตาลเข้มยาวประบ่าบ่นออกมา แล้วยื่นหลอดทดลองบรรจุน้ำสีเขียวเข้มให้ชายตรงหน้า
"ใช่ ช็อกโกแลตยังทำอะไรฟูจิไม่ได้ สงสัยต้องคิดค้นสูตรใหม่หน่อยแล้ว"ชายร่างใหญ่ใส่แว่นหน้ารับหลอดทดลองมา แล้วเทใส่หม้อที่มีน้ำสีม่วงข้นคลักฟองปุดๆ
หลังจากอินุอิและฮารุโดนทำโทษให้วิ่งรอบสนาม 100 รอบ ทั้งสองคนก็ขึ้นมาห้องวิทยาศาสตร์
(มิมิซัง / ขออาจารย์เค้ารึยัง =_=;;)
(ฮารุ / ก็ต้องขอแล้วสิ ถ้าไม่ขอก่อนก็โดนอาจารย์ว่าเอาพอดี)
(มิมิซัง / ค่าค่า ^_^;;)
"นี่อินุอิคุง"ฮารุเรียกชายที่กำลังวุ่นอยู่กับการผสมสารเคมี
อินุอิละสายตาจากหม้อผสมสารแล้วหันมาหาฮารุ
"มีอะไรเหรอ"
"อ่ะนี่"ฮารุยื่นกล่องใบหนึ่งให้อินุอิ หญิงสาวเริ่มหน้าขึ้นสีชมพูระเรื่อ
อินุอิรับมาอย่างงงๆ แล้วดูสิ่งของที่อยู่ภายใน
"ช็อกโกแลต?"เขาอุทานออกมาอย่างประหลาดใจ แล้วหันไปหาคนให้เหมือนจะถาม
"คือชั้นให้นายน่ะ ถ้าไม่ชอบจะไม่รับก็ได้"ฮารุว่า เมินหน้าไปทางอื่นเหมือนไม่อยากสบตา
"อืม...ขอบใจนะ"อินุอิพูดแล้วเอาช็อกแลตเข้าปาก โดยลืมคำนึงไปว่า 'ใครเป็นคนทำช็อกโกแลต'
O.O
ชายหนุ่มหันไปหาหญิงสาวคนให้ หน้าตาพะอืดพะอม
"ยะ...ยากิซาวะ นะ...นี่ช็อกโกแลต...อะไรเหรอ"เขาตาม
ฮารุฟังคำถามก็ยิ้มเหมือนเด็กน้อยกำลังมีความสุข (=_=;;)
"ก็ 'VEGETABLE CHOCOLATE' ช็อกโกแลตรสผักสูตรพิเศษของชั้นยังไงล่ะ ^_^"
"แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"
คอมเม้นท์กันด้วยน้าค้า ขอร้อง จะแถมคะแนนโหวตด้วยก็ได้ ^O^
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
จบแล้วค่ะภาคพิเศษ ฮิฮิ คนแต่งกว่าจะแต่งเสร็จเกือบมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นบ้าซะแล้ว -*-
ทำไมน่ะเหรอ ก็พอแต่งถึงฉากให้ช็อกโกแลตทีไร มิมิซังก็ชอบทำท่าจะกรี๊ตจนเสด็จแม่ต้องถามเลยว่า
"เป็นบ้าอะไรอยู่คนเดียว - -" เหอะๆ
สำหรับคนที่ติดตามฟิก The prince of tennis ตอนทีมเทนนิสหญิงเซงาคุนะคะ อยากจะบอกว่าให้รออีกซักอาทิตย์หรือมากกว่านั้น เพราะมิมิซังยังไม่ได้แต่งต่อเลย ^_^;;
ความคิดเห็น