ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The prince of tennis /// Chocolate Valentine

    ลำดับตอนที่ #6 : Chocolate Valentine ((3))

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 50



    -   ทางด้านรินะบ้างค่า
    ^O^


    2 คนนี้ผิดกับเรียวมะแล้วก็ไอ   เดี๋ยวก็คุยกันบ้างเดี๋ยวก็เงียบบ้าง  


    ช็อกโกแลตของยากิซาวะอร่อยจังเลยเนอะ   ชั้นอยากกินอีกจังฟูจิหาเรื่องคุย   แต่คนที่ได้ฟังคำพูดนี้กลับทำหน้าแหยงๆ


    คะ...คุณฟูจินี่กินอะไรก็ได้หมดเลยนะคะ   ทั้งชาลงทัณฑ์ของคุณอินุอิ   ทั้งช็อกโกแลตของฮารุจังรินะพูด  


    ก็มันอร่อยดีออกนะ   แต่ทำไมไม่ค่อยมีใครชอบเลยฟูจิพูดต่อ  


    คุณฟูจิเนี่ย   มีลิ้นจระเข้เหมือนที่ทุกคนบอกเลยนะคะ ^ ^”รินะว่า   แล้วยิ้มออกมาแบบขำๆ  


    ดีจังเลยนะเนี่ยฟูจิพูดออกมาลอยๆ


    เอ๋?รินะงงๆ   อะไรที่มันดี


    ในที่สุดอายาเสะก็ยอมยิ้มซะที   นึกว่าที่ปัญหาอะไรกลุ้มใจซะอีกฟูจิพูดอย่างอารมณ์ดี


    “o///o”รินะหน้าแดงแจ๋   จู่ๆพูดแบบนี้ใครไม่อายมั้งอ่ะ   (มิมิซังไม่อายนะค้า ^O^   อิอิ)


    แขนขาขยับไม่ได้   หน้าก็ร้อนผ่าวไปหมด   หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ     


    อายาเสะ   เป็นอะไรรึเปล่าฟูจิถามเมื่อเห็นรินะแน่นิ่งไป   แต่คนโดนถามนี่สิ   ดันสะดุ้งโหยงหยั่งกะเพิ่งตื่นจากฝัน


    อ้อ   เปล่าค่ะเปล่าเธอบอก    


    ทั้งสองคนเดินข้ามถนนไป   เพราะทางนี้มันไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่จึงไม่ได้สนใจดูสัญญาณไฟจราจร  


    แต่แล้ว...


    รถคันหนึ่งพุ่งถลาตรงมายังรินะและฟูจิอย่างเร็ว   คนขับรถเมาแอ๋เลยซะด้วย   จะรอดมั้ยเนี่ย
    >_<


    รินะตกใจจนขาขยับไม่ได้ชั่วขณะ   หลับตาปี๋เพราะคิดว่าต้องตายแน่ๆ


    หลบเร็วฟูจิรีบดึงรินะให้ออกจากวิถีการชน


    ปี๊นนนนนนนนน
    !!!  


    . . . . .


    // อะ...เอ๊ะ   นี่ชั้นยังไม่ตายเหรอเนี่ย // รินะรู้สึกถึงไออุ่นที่ส่งผ่านมารอบตัว   เธอตัดสินใจลืมตาขึ้นดูสถานการณ์ภายนอก
      


    อะ... o///o”พูดไม่ออก   ถึงจะพูดออกก็คงไม่พูดอยู่ดี   นี่คุณฟูจิช่วยชั้นไว้เหรอ   แต่อาจจะเกิดเหตุผิดพลาดทางเทคนิกนิดหน่อย   จึงทำให้ตอนนี้รินะไปอยู่ในอ้อมแขนของอัจฉริยะฟูจิ   (-///-)


    อ๊ะ!   คุณฟูจิ!!!”รินะลุกขึ้นนั่ง   ที่หัวฟูจิมีเลือดไหลด้วยนี่   แล้วไอ้รถคันเมื่อกี๊...   หนีไปซะแล้ว...


    รินะหยิบผ้าผืนเล็กผืนหนึ่งออกมา   ซับเลือดที่แผล


    คุณฟูจิคะ   อย่าเป็นอะไรนะเธอพูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง   แล้วพยุงฟูจิขึ้นนั่ง   ท่าทางเจ้าตัวจะได้สติแล้ว


    ไม่เป็นไรใช่มั้ยคำถามแรกที่ถามออกมา   ถามอาการของคนตรงหน้าก่อนโดยไม่ได้สนใจบาดแผลของตนเลยแม้แต่น้อย  


    ชั้นไม่เป็นไรค่ะ   แต่ว่าคุณฟูจิน่ะท่าทางจะหัวแตกด้วยนะคะรินะพูด   แล้วซับเลือดที่แผลนั้นเบาๆ  


    อ๋อ   นี่น่ะไม่เป็นไรหรอกเวลาแบบนี้ฟูจิยังยิ้มได้   เก่งจริงๆอัจฉริยะของเรา (=_=;;)


    แต่ว่า...


    ไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอกนะ ^ ^”


    “o///o”มามุขนี้รินะพูดไม่ออกเลย   เกิดอาการหน้าแดงอย่างฉับพลัน


    จู่ๆก็มีมืออุ่นๆวางลงบนหน้าผากของหญิงสาว


    เป็นไข้รึเปล่า   หน้าแดงเชียวฟูจิถาม   ยิ่งทำให้รินะใจเต้นแรงเข้าไปใหญ่   นี่ชั้นเป็นอะไรป๊ายยยยย   >O<


    เด็กสาวรีบปัดมือออกแล้วลุกขึ้นยืน


    ชั้นไม่เป็นไร   ไปกันเถอะค่ะ   ถ้าถึงบ้านชั้นแล้วจะปฐมพยาบาลให้รินะพูด   แล้วรีบเดินนำไปก่อน   ฟูจิก็ได้แต่ยิ้มแล้วลุกตามไป


    ซักพักทั้งสองก็มาหยุดอยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง


    แกร๊ก
    ~~~   รินะเปิดประตูรั้ว


    เข้ามาทำแผลก่อนสิคะรินะชวนเข้าบ้าน   แต่ฟูจิดูเหมือนจะเกรงใจยังไงไม่รู้   ก็ดูสิ   บ้านปิดไฟไว้หมด   แสดงว่าไม่มีคนอยู่แน่ๆ


    ไม่ดีมั้ง   บ้านเธอไม่มีคนอยู่ไม่ใช่เหรอ ^ ^;;”ฟูจิว่า  


    อ๊ะ o///o   ขอโทษค่ะ   ชั้นลืมไปรินะเพิ่งนึกได้   แต่จะให้ทำยังไงล่ะ  


    หัวแตกแค่นี้ไม่เป็นไรหรอกนะ   บ้านชั้นก็อยู่ไม่ไกลนี้เองฟูจิบอกแล้วยิ้มเหมือนจะบอกว่า   ส.บ.ม.ย.ห.


    รินะเห็นว่ามันจะเป็นการไม่ดีถ้าตื๊อให้ฟูจิเข้าไป   ถ้าเค้าเข้าใจผิดอะไรขึ้นมามันจะยุ่ง


    กะ...ก็ได้ค่ะ   แต่ว่า...รินะหน้าแดงขึ้นมาแบบไม่มีเหตุผล   ใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ   อย่ามัวแต่อายสิรินะ   เธอต้องทำได้ > <


    ฟูจิก็กำลังยืนรออยู่ว่ารินะจะทำอะไร


    ชั้นรู้นะคะว่าคุณฟูจิคงจะมีคนมาให้เยอะแล้ว...   คือ... -///-รินะหยิบอะไรบางอย่างออกมา   หญิงสาวยิ่งใจเต้นแรงขึ้นไปอีก


    ระ...รับของชั้นไปด้วย   ดะ...ได้มั้ยคะ >///<”รินะรวบรวมความกล้าที่ยังหลงเหลือแม้เพียงน้อยนิด (เว่อร์ๆ)   พูดออกไป   พลางยื่นช็อกโกแลตให้ฟูจิโดยที่ไม่ได้แม้แต่หันไปมองคนรับ   ก็คนมันอายนี่ >_<


    ฟูจิรับมา   ตอนนี้อัจฉริยะของเราลืมตา + หน้าแดง   ทำไมต้องหน้าแดงด้วย   ได้ช็อกโกแลตมาเกือบ 50 อันยังไม่เห็นเป็นแบบนี้   (รู้สึกจะเนื้อหอมเกิดเหตุ - -
    )


    ขะ...ขอบใจเขากล่าว   แล้วไม่ได้พูดอะไรต่อ


    เกิดความเงียบเข้าปกคลุมทั่วบริเวณ


    ง...งั้นชั้น   ขอตัวนะคะ -///-รินะทำลายความเงียบลง   แล้วกล่าวลา


    อืม


    ทั้งสองคนหันหลังกลับแล้วเดินแยกกันไป


    ปึก
    !


    รินะปิดประตูบ้านเบาๆ   แล้วลงไปทรุดนั่งอยู่กันพื้นที่หน้าประตูตรงนั้นแหละ


    เฮ่อ~~~~~~~~~   ทะ...ทำได้แล้ว








    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    อิอิ   เสร็จไปอีก1  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×