ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The prince of tennis /// Chocolate Valentine

    ลำดับตอนที่ #5 : Chocolate Valentine ((2))

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 51




    - ไปทางเท็ตสึกะคุงอยู่นาน   มาดูทางไอจังมั้งนะค้า
    ^O^



    ตลอดทางกลับบ้านไอช่างมีสีสันเสียเหลือเกิน



    อึ๋ย~   รสชาติช็อกโกแลตยังติดลิ้นอยู่เลย   รุ่นพี่ฮารุนี่ใจร้ายจริงๆเลยไอพูดมาตลอดทางจน
    เรียวมะจะหูฉีกอยู่แว้ว
    =_=”   แล้วเมื่อไหร่จะถึงบ้านของฮิวาตาริซะที   เดินวนไปวนมารอบที่ 5 แล้วนะ


    นี่เรียวมะเรียกไอ


    หืม?


    เธอหลงทางใช่มั้ย =_=;;”เรียวมะถามออกไป   ไอยิ้มแหยๆ


    “^_^;;   ใช่

    แหม
    ~   ก็ชั้นเพิ่งย้ายมาเมืองนี้ได้ไม่นานนะยะ   คนมันยิ่งความจำสั้นอยู่ด้วย   (ย้ายมาตั้งกี่เดือนแล้วล่ะหนูไอ   สงสัยเป็นอันไซเมอร์ก่อนวัยอันควรแล้วล่ะมั้งเนี่ย   -_-;;)


    =_=;;   เรียวมะฟังก็ถอนหายใจอย่างปลงๆ


    แล้วบ้านเธออยู่ไหนล่ะเรียวมะถาม   เผื่อว่าพอจะรู้ทาง


    จำได้ว่าอยู่แถวๆ   %$__+)( ^@$_- =&=6!&   นายรู้จักรึเปล่า


    เรียวมะฟังจบก็เดินนำไป  

    ตามมาสิ


    จ้าจ้าแต่ยังไม่ทันที่จะก้าวเท้าก้าวที่ 1


    ซ่า
    !   ซ่า!   ฝนตกแล้วจ้า   ไม่หลบฝนเป็นหวัดเค้าไม่รู้ด้วยน้า^O^   (ธรรมชาติวิบัติ   ฝนพูดได้ =_=;;)


    อ๊า   ทำไมฝนตกได้ล่ะเนี่ยไอและเรียวมะรีบวิ่งเข้ามาที่ร่ม   ใต้ต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง
    (ไปอยู่ใต้ต้นไม้ทำมาย   ฟ้าผ่าตายมิมิซังไม่รับผิดชอบด้วยนะ
    -_-;;)


    ฝนยิ่งตกหนักมากเป็นเท่าตัว   แถวนั้นก็ไม่มีคนอยู่แล้ว   บรรยากาศหวิวๆ
    ~


    เปรี๊ยง
    !!!   ฟ้าผ่าจ้า   ใครอยู่แถวนี้ระวังตัวให้ดีน้า ^O^

    (รู้สึกสิ่งแวดล้อมในฟิกนี้เพี้ยนๆยังไงชอบกล   พูดได้อีก -_-;;)


    ไอสะดุ้งเสียงฟ้าผ่าเล็กน้อย   งื้อ
    ~TT^TT   ก็เธอไม่ชอบเสียงฟ้าผ่าที่สุดเลยนี่นา


    ไอขยับตัวเข้าไปใกล้ๆเรียวมะ  

    ไม่ชอบให้ฝนตกแบบนี้เลย  ให้ตายสิ... TTOTT


    เปรี๊ยง
    !!!  


    อ้ายย >_<”เสียงเด็กผู้หญิงร้องลั่น   แล้วเผลอโผเข้ากอดคนที่อยู่ใกล้ตัวที่สุดอย่างไม่ได้ตั้งใจ  


    “ฮะ...ฮิวาตาริ  =[]=!?เรียวมะเรียกไอพลางดันตัวเด็กสาวออกไป

    "ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันหน่อยสิโว่ย!   ฉันกลัวฟ้าผ่า TT^TT แง~"

    เปรี๊ยง!!!


    ทันทีที่เสียงฟ้าดังสนั่นขึ้นอีกครั้ง   คนบอกว่ากลัวเสียงฟ้าผ่าก็กอดคนข้างๆแน่นกว่าเก่า   ทำให้
    เรียวมะทำอะไรไม่ได้มากนัก...

    ได้แต่กอดปลอมครั้งแล้วครั้งเล่าจนฟ้าเริ่มสงบลง

    เวลาเดียวกับที่สาวน้อยเพิ่งรู้ตัวว่าทำอะไรลงไปบ้าง...

    เย้ย!! o/ / /o” เด็กสาวที่เพิ่งรู้สึกตัวรู้สึกตัวก็รีบผละออกจากคนข้างกายทันที   หน้าขึ้นสีแดงระเรื่อ


    ทะ...   โทษทีนะ -/ / /-เธอพูด   สายตามองไปทางอื่นเพราะไม่กล้าสบตาเรียวมะ   ก็คนนี้อายนี่   ตั้งแต่เกิดมานอกจากพ่อไม่เคยกอดผู้ชายคนไหนเลย   - -“


    ฝนหยุดแล้วนี่เรียวมะบอก   ทำให้ไอมองออกไปข้างนอก      


    ฝนหยุดแล้ว...
       ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย


    จริงด้วย ไอเปรย   เดินออกจากร่มไม้  


    ฮิวาตาริเรียวมะเรียก   ไอหันไปหาเรียวมะ   เจ้าตัวเค้าชี้ไปที่ป้ายหน้าบ้านหลังหนึ่ง  
    เขียนว่า  
    :: บ้านฮิวาตาริ ::


    อ้าวเจอซะที   นึกว่าจะหลงทางจนเช้าซะแล้วไอพูดอย่างดีใจ   (อยู่มาตั้งแต่น้าน นาน นานแล้วนะไอจัง   ไปเช็กสมองบ้างก็ดีนะ -_-;;)


    ตอนนี้ไฟดับหมด   ไฟข้างทางก็ดับ   เพราะฟ้าผ่าเมื่อกี๊รึเปล่า


    ไอหันกลับไปหาเรียวมะ   ตัดสินใจอะไรบางอย่างได้แล้ว
       เธอหยิบกล่องใส่อะไรบางอย่างออกมา   เป็นของที่ยังไม่เปียกน้ำฝนด้วย   จู่ๆใบหน้าของสาวน้อยก็ร้อนผ่าวขึ้นมาทันที   จะอายทำไม   ชั้นต้องทำได้ >_<  


    นี่เรียวมะคนถูกเรียกหันมาหาอย่างงงๆ   แต่ก็ต้องประหลาดใจเมื่อไอโยนอะไรบางอย่างมาให้   เอ๋?   ช็อกโกแลตนี่นา


    ถือซะว่าเป็นคำขอบคุณจากฉันแล้วกันไอบอก   สายตามองไปทางอื่น   แก้มเปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื่อ   แสงจันทร์ส่องสว่างเปิดทางให้มองเห็นหน้าสาวน้อยชัดขึ้น


    O_O   =   สีหน้าเรียวมะ


    เด็กสาวที่ตัวเปียกน้ำฝน   แก้มเปลี่ยนเป็นสีชมพูนิดๆ   แล้วก็ท่าทางเขินอายแบบนั้น...  
    นะ...น่ารัก  
    O_O


    จู่ๆใจก็เต้นแรงผิดปกติ   หน้าร้อนผ่าว   คนอย่างเราเนี่ยนะ...


    งั้นฉันไปล่ะนะ -/ / /- ไอโบกมือบ๊ายบาย   ก่อนจะวิ่งเข้าบ้านไป


    หัวใจเหมือนหยุดเต้นไปชั่วขณะ   ก่อนเรียวมะจะถอนหายใจยาวอย่างไร้สาเหตุ


    เฮ่อ~~~~~~~~~~~”  


    เรียวมะมองช็อกโกแลตที่ได้   ก่อนเผลอกระตุกยิ้มเล็กน้อยกับความปากแข็งของเธอ  

    แน่ใจนะว่าเป็นคำขอบคุณน่ะ   ก็บนช็อกโกแลตมันเขียนไว้ว่า  
    “To   เอจิเซ็น   เรียวมะ   เลยนี่นา


    เด็กชายเจ้าของดวงตาสีฮาเซลเดินกลับบ้าน   ทำไมไอถึงให้ช็อกโกแลตเค้าล่ะ...   รึว่า...


    คงไม่ใช่มั้งเขาพึมพำกับตัวเองเบาๆ   แล้วเดินทางกลับบ้าน


    ส่วนไอ   พอถึงบ้านก็รีบสาวเท้าขึ้นไปบนห้องทันที  


    พอถึงห้อง   ไอขึ้นไปนั่งอยู่เตียง   กอดหมอนใบหนึ่งไว้แน่น   ใบหน้ายังไม่หายเปลี่ยนเป็นสีชมพู


    // ให้เค้าไปแล้ว   เราทำได้จริงๆด้วย   ทำได้แล้ว // เธอคิดอย่างดีใจ   ก่อนจะตะโกนลั่นบ้าน


    ไชโย!! ^O^เด็กสาวร้องออกมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย


    ไอ   เป็นอะไรรึเปล่าลูกเสียงผู้เป็นแม่ดังมาจากชั้นล่าง


    อะ...   เปล่าค่ะ ^ ^;;”








    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จบไปอีก1คู่   ตอนนี้คนแต่งอ่านไปอ่านมาจะเป็นบ้าแว้ว > <

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×