ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The prince of tennis /// Chocolate Valentine

    ลำดับตอนที่ #4 : Chocolate Valentine ((1)) ป๋าเทะกับมินาโฮะ (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 51




    อ้าว   เท็ตสึกะคุงเธออุทานเบาๆด้วยความประหลาดใจ


    ....เท็ตสึกะวางประเป๋าแร็กเก็ตและของอื่นๆลง   แล้วนั่งลงข้างๆมินาโฮะ   สายตาไม่แม้แต่จะเหลือบมองมาหามินาโฮะ


    .........


    .................................................


    นอกจากเสียงฝน   ไม่มีเสียงอะไรเลย   บรรยากาศตึงเครียดยังไงชอบกล
       -*-


    อะ...เอ่อ...   คือ...   ยังไม่กลับบ้านเหรอจ้ะ

    มินาโฮะตัดสินใจทำลายความตึงเครียดลงบ้างโดยการหาเรื่องคุย


    ยังคำตอบสั้นๆได้ใจความ   ตามแบบฉบับเทะคุง (^_^”)


    ละ...แล้ว   เอ่อ...วันนี้ช็อกโกแลตของฮารุน่ากลัวจังเลยนะ   น่าสงสารพวกโมโมชิโระคุงเหมือนกัน

    ไม่ไหวไม่ไหว   ชวนคุยก็ยิ่งแย่ลง   โถ่เอ๊ย -/ / /-...


    อืมเท็ตสึกะหยิบผ้าผืนเล็กๆมาเช็ดแว่นตา   แล้วสวมกลับเข้าไปเหมือนเดิม


    ............มินาโฮะไม่ถามต่อ   ความเงียบจึงเข้ามาปกคลุมอีกครั้ง


    อยู่เก็บของคนเดียวอีกแล้วเหรอคำถามของกัปตันทีมชายทำหญิงสาวสะดุ้งเล็กน้อย


    จะ...จ่ะ

    "..."


    ว่าแต่เท็ตสึกะคุงทำไมยังไม่กลับอีกล่ะ   หรืออาจารย์ริวซากิเรียกไปช่วยงาน


    เปล่า   ชั้นมาห้องสมุด  


    เหรอคะ   ชั้นก็จะมาห้องสมุดเหมือนกัน   แต่ฝนดันมาตกซะก่อน   แย่จังเลยนะคะ...เนี่ย

    คำพูดคำสุดท้ายขาดช่วงไปเล็กน้อย   

    ภาพตรงหน้าเริ่มเลือนราง   หัวสมองมึนงงแปลกๆ
        


    ภาพข้างหน้าเริ่มเลือนรางไปทีละนิด   นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่  

    นี่เธอเป็นอะไรไป...?  


    ฟุบ
    !!!


    ซากุระซากิ!?



    ................................



    // อะ...   เราเป็นอะไรไปเนี่ย   ปวดหัวจัง //

    สติของหญิงสาวค่อยๆกลับมา   ภาพที่เห็นตรงหน้ากลับไม่ใช่ภาพสถานที่ที่คุ้นตาซักเท่าไหร่


    ฮ...   ฮ๊ะ!!”มินาโฮะโผลงผลางลุกขึ้น  

    ที่นี่มันห้องพยาบาลของโรงเรียนนี่นา


    หญิงสาวกวาดสายตาไปรอบๆ   เจออาจารย์ประจำห้องพยาบาลนั่งดูปรอทวัดไข้อยู่


    อาจารย์พอเห็นมินาโฮะตื่นแล้วก็ยิ้มๆ


    อาจารย์คะ   หนูมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง   แล้วอาจารย์ยังไม่กลับบ้านเหรอคะมินาโฮะถาม  


    เทะสึกะเขาบอกว่าเธอไข้ขึ้นสูงมากจนหมดสติไปน่ะแล้วครูต้องอยู่ทำงานต่อที่
    โรงเรียนเลยยังไม่กลับ


    มินาโฮะจับหน้าผากตัวเอง   อุ่นๆแฮะ   สงสัยจะไข้ขึ้นจริงๆนั่นแหละ  

    แล้วสายตาของหญิงสาวก็เหลือบออกไปมองนอกหน้าต่าง   ฝนหยุดตกแล้วนี่นา


    เท็ตสึกะเขาอุตส่าพาเธอมาส่งเชียวนะ   อย่าลืมไปขอบคุณเค้าซะล่ะ   ซากุระซากิอาจารย์บอก


    O_O   เอ๋?   เท็ตสึกะคุงเป็นคนพามาห้องนี้เหรอเนี่ย >/ / /< โอ๊ย!!  น่าอายจริงๆเลย


    ค่ะ   เดี๋ยวพรุ่งนี้หนูจะไปขอบคุณเค้า


    อาจารย์ฟังก็ยิ้มหน่อยๆ


    ไม่ต้องรอพรุ่งนี้ก็ได้จ่ะ   เท็ตสึกะยังไม่ได้กลับไปซะหน่อยนะ

    พูดจบก็มีคนเดินเข้ามาในห้องพยาบาล   เท็ตสึกะของเรา
    ^ ^   ที่มือมีผ้าขนหนูผืนหนึ่ง  


    เอ่อ...   เท็ตสึกะคุง   ขอบคุณมากนะจ้ะ -/ / /-หญิงสาวกล่าวขอบคุณ  

    จู่ๆหน้าก็ร้อนผ่าวไปหมด   ใจเต้นแรงผิดปกติ   อะไรกันเนี่ย   สงบสติหน่อยมินาโฮะ -/ / /-


    ครูแจ้งทางบ้านเธอแล้วนะ   บอกว่าเธออาจจะกลับช้าหน่อย   ไม่ต้องเป็นห่วง  
    ถ้าคิดว่ากลับได้แล้วก็กลับบ้านเถอะ


    ค่ะ


    ขอบคุณมากนะคะอาจารย์   งั้นหนูขอตัวนะคะมินาโฮะก้มหัวตามธรรมเนียมญี่ปุ่น   แล้วเดินออกไป   เท็ตสึกะก็เดินไปหยิบกระเป๋าแล้วก็เดินตามออกไปด้วย  



    .....................................


    มันช่างเงียบจริงๆเลยตอนนี้   จะไม่ให้เงียบได้ไง   ก็นี่มันจะ 2 ทุ่มแล้ว


    มินาโฮะกับเท็ตสึกะเดินคู่กันจนมาถึงหน้าประตู


    // ให้เค้าไปสิยัยมินาโฮะ   จะมัวอายอยู่ทำไม //

    เสียงนี้ดังก้องอยู่ในหัวเหมือนจะให้ความกล้าแก่หญิงสาว


    เอ่อคือ...มินาโฮะหยุดเดิน   เท็ตสึกะก็หันมาหาเหมือนจะถามว่า มีอะไร


    มินาโฮะหน้าร้อนผ่าวไปหมด   เค้าจะเห็นรึเปล่านะว่าชั้นหน้าแดงจนจะเป็นมะเขือเทศได้อยู่แล้ว


    มีอะไรเท็ตสึกะเอ่ยปากถาม   เป็นคำ 3 พยางค์ที่พูดออกมาด้วยน้ำเสียงเรียกเฉย


    คือ...   -/ / /-”มินาโฮะล้วงไปหยิบกล่องพลาสติกไปเล็กๆที่อยู่ในถุงกระดาษ   โชคดีที่ช็อกโกแลตไม่เปียกเพราะใส่กล่องพลาสติกไว้  

    เธอต้องทำได้มินาโฮะ   กล้าเข้าไว้   กล้าเข้าไว้  
    >_<


    ชั้นรู้นะว่าเท็ตสึกะคุงได้ช็อกโกแลตเยอะแล้ว   แต่...

    เธอไม่กล้าหันไปมองหน้าเท็ตสึกะ   หัวใจเต้นแรง   หน้าแดงไปหมดแล้ว   เขาจะได้ยินเสียงหัวใจเธอมั้ยเนี่ย


    หญิงสาวยื่นกล่องนั่นให้บุคคลที่อยู่ข้างหน้า


    ถ้าไม่รังเกียจ   ชะ...   ช่วย   ช่วยรับของชั้นไปอีกซักอัน   ได้มั้ย...

    พูดออกไปจนได้   หัวใจยิ่งเต้นแรงเข้าไปอีก    สงบไว้สิ  สงบหน่อยสิ -/ / /-


    เท็ตสึกะรับมา   สีหน้าประหลาดใจเล็กน้อย  
    แต่พอเห็นหญิงตรงหน้าก้มหน้ายื่นนิ่งอยู่เพราะความอายก็เผลอยิ้มออกมา (อยากเห็นเท็ตสึกะคุงยิ้มจังค่า
    > <)


    มืออุ่นๆสัมผัสที่ไหล่หญิงสาว   มินาโฮะเงยหน้าขึ้นมา


    ขอบใจนะ   ซากุระซากิ

    คำขอบคุณที่น้ำเสียงออกจะเย็นไปซักหน่อย   แต่ทำให้คนฟังรู้สึกโล่งใจขึ้นเป็นเท่าตัว


    งะ...งั้นชั้นขอตัวนะ

    พอรวบรวมสติที่เผลอทำแตกกระเจิงไปเมื่อครู่ได้หมดแล้ว 
    มินาโฮะก็กล่าวลาแล้ววิ่งจากไป   แต่ก็มีเสียงมารั้งตัวเธอไว้ก่อน


    เดี๋ยว   ซากุระซากิ


    มินาโฮะหยุดกึ๊ก   แต่ก็ไม่ได้หันไปหา   เพียงแต่กำลังลุ้นว่าเท็ตสึกะจะพูดอะไร


    ดูแลสุขภาพด้วยล่ะ


    เฮือก
    ~   มินาโฮะสะดุ้งเล็กน้อย   คุณเท็ตสึกะเป็นห่วงชั้นด้วยเหรอ   โอ้มายก๊อด


    ".................."

    อื้ม ^^”หญิงสาวหันไปขานรับคำขอบคุณด้วยใบหน้ายิ้มแย้มสดใส   แก้มเปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื่อเพราะยังไม่หายอาย   อิอิ


    กล่าวจบ   มินาโฮะหมุนตัว 360 องศากลับแล้วรีบวิ่งจากไปทันที








    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ขอพอแค่นี้ก่อนนะคะ  เดี๋ยวมารีไรท์ต่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×