ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The prince of tennis /// Chocolate Valentine

    ลำดับตอนที่ #3 : ผลที่ตามมา (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 51



    เรามาดูนามของผู้โชคร้ายกันเลยดีกว่า


    แฮ่ก
    !!   แฮ่ก!!   แฮ่ก!!   เสียงหอบไม่เป็นจังหวะของหลายคนเนื่องจากเหนื่อยมาก   บางคนไปนอนแผ่ 50 สตางค์ ( 2 สลึง ^ ^) อยู่บนพื้น


    เอ้าเอ้า   เหนื่อยกันแล้วเหรอ   ว่าจะให้ไปฝึกต่ออีกนะฮารุยิ้มอย่างสะใจที่ได้แกล้งคนเล่น


    ลองไปวิ่งเองดูเซ่!!   >O<


    “^_^;;”


    แต่แล้วสายตาของสองนักเก็บข้อมูลก็มูลเหลือบไปเห็นคนที่เพิ่งวิ่งมาถึง


    โมโมชิโระ   ไคโด   ฟูจิ   ฮิวาตาริ   โอโรงินาว่า   อายาเสะ อินุอิเรียก


    ทั้ง 6 คนเดินมาหาผู้เรียกตัวอย่างทุลักทุเล   หายใจไม่เป็นจังหวะ   แรงเดินก็แทบไม่เหลือแล้ว


    พวกเธอคือกลุ่มที่มาช้า   เอ้า!   เอานี่ไป ฮารุยื่นเม็ดกลมๆเล็กคล้ายกับลูกอมสุขภาพให้   แต่คราวนี้เป็นช็อกโกแลต


    เดี๋ยวเดี๋ยวเดี๋ยว   อย่าลืมไอ้นี่สิ อินุอิยกชาลงทัณฑ์มาราดหน้าช็อกโกแลต   (สยอง - -")


    ทั้ง 6 คนรับมา


    อยากลองกินดูจังเลยฟูจิพูด   หลายคนมองอย่างแหยงๆ


    งั้น...   ท่านละนะคร้าบ / ค้าว่าจบก็จัดการโยนช็อกโกแลตมรณะใส่ปาก


    O.O !?


    แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
    เสียงร้องโหยหวนดังลั่นคอร์ด  


    แปะ
    !   แปะ!   แปะ!   แปะ!  


    ฮารุใช้เทปปิดปากไม่ให้คายช็อกโกแลตมรณะ (
    =_=”) ออกมา   โดยใช้กระบวนท่าลับเฉพาะ (เว่อร์ๆ) มัดแขนทั้ง 5 คนอย่างรวดเร็ว


    อืม...   อร่อยดีนะ   มีอีกรึเปล่ายากิซาวะฟูจิลิ้นจระเข้ขนานแท้  


    =_=;;


    . . . . . . . .


    นะโม   ตัสสะ   ภะคะวาโต
    -_-   เอ๊ย!!   >_<


    อืม...


    ร...   ริ...   รินะ   รินะทำใจดีๆไวนะ

    เสียงของใครบางคนค่อยๆชัดเจนขึ้นในหัวของรินะ   เปลือกตาของสาวน้อยค่อยๆเปิดขึ้น  


    มินาโฮะเธอเปรย  

    บุคคลที่เห็นตรงหน้าคือมินาโฮะ   ที่ตอนนี้ดูโล่งอกขึ้นเยอะที่เพื่อนของเธอได้สติซะที


    กัปตันมินาโฮะ   ฮิวาตาริก็ได้สติแล้วค่ะเสียงของคนในทีมเทนนิสหญิงคนหนึ่งแว่วๆมา


    รู้แล้วมินาโฮะขานกลับไป   รินะหันไปมองรอบๆ   อ้าว   ทั้งไอ   ซัสสึ   โมโมชิโระ   แล้วก็คนอื่นที่กินช็อกโกแลตของฮารุเข้าไป   นอนหมดสภาพหยั่งกะตายแล้ว


    มินาโฮะเหมือนรู้ใจเพื่อน   จึงชิงตอบก่อนที่รินะจะได้ถาม


    พอทุกคนกินไอ้ช็อกโกแลตนั่นเข้าไปก็หมดสติไปเลย   มีแต่คุณฟูจิเท่านั้นล่ะที่ไม่เป็นไร   ส่วนฮารุกับคุณอินุอิก็...

    มินาโฮะมองไปทางคอร์ด   รินะมองตามไป


    มันดีต่อสุขภาพน้า  โย่ววววว >[]<!! ฮารุและอินุอิตะโกน

    =_____=;;   ...

    สองคนนั้นโดนเท็ตสึกะกับมินาโฮะทำโทษให้วิ่งรอบสนาม 100 รอบ
       (สมควร = =;;)


    รุ่นพี่มินาโฮะ   ไม่มีแรงเลยเสียงคร่ำครวญจากซัสสึดังมาจากใกล้ๆ    ซัสสึเดินมาหาโดยมี
    ชิโอริคอยพยุง


    เป็นอะไรมากมั้ยจ้ะ   ซัสสึ กัปตันฝ่ายหญิงถามด้วยความเป็นห่วง


    ไม่มีอะไรบุบสลายค่ะ   แต่แขนขาไม่มีแรงเลย TT^TT”


    มินาโฮะมองดูนาฬิกา   อืม...   6 โมงแล้วนี่นา


    วันนี้พอแค่นี้   แยกย้ายกันกลับได้ / เลิกซ้อมได้

    มินาโฮะและเท็ตสึกะมองหน้ากันโดยมิได้นัดหมาย  


    ....


    ............


    รินะไหวมั้ย   วันนฉันไปส่งนะมินาโฮะหันไปบอกรินะ   แต่เจ้าตัวกลับส่ายหน้า


    ไม่ได้นะมินาโฮะ   บ้านชั้นอยู่แถบ *&^)*)_&$^#@%&   ชียวนะส่วนบ้านเธอก็อยู่ตั้ง *) ^%$#%^_   ห่างกันจะตายไป   ถ้าเธอไปส่งฉันเดี๋ยวมีหวังได้กลับบ้าน 3 ทุ่มแน่ๆ   แล้วอีกอย่างนะ   ฉันก็ยังพอมีแรงเดิน


    แต่ว่า...


    นี่   บ้านอายาเสะอยู่ใกล้ๆกับบ้านฉันพอดีนะ   เดี๋ยวให้ฉันช่วยพาไปส่งก็ได้

    ฟูจิบอก   ใบหน้ายังคงยิ้มแย้ม


    ได้มั้ยล่ะ   ถ้าไม่รังเกียจละก็ฟูจิถาม


    เอ่อ... รินะจู่ๆก็หน้าขึ้นสี   หญิงสาวมีอาการแปลกๆ


    ว่าไงล่ะรินะ   หรือจะใหฉันไปส่งก็ไม่ว่านะมินาโฮะบอก


    กะ...ก็ได้จ่ะรินะตอบ  


    ไม่ต้องกลัวว่ารุ่นพี่ฟูจิจะทำอะไรหรอกฮะ โมโมะแซวเล่น


    -/ / /-


    งั้นฝากฟูจิคุงพารินะไปส่งด้วยนะจ้ะมินาโฮะหันไปบอกฟูจิ


    อื้ม^ ^”


    เดี๋ยวๆ   มินาโฮะ   หยิบถุงกระดาษตรงนั้นใหฉันหน่อยได้มั้ย รินะบอกมินาโฮะ


    เพื่อนสาวเดินไปหยิบถุงนั่นมาให้   พอแอบส่องดูข้างในก็อดยิ้มไม่ได้


    นี่จ่ะรินะ   สู้เค้าล่ะ   อย่ามัวแต่อายจนไม่ได้ให้ซะนะคำพูดประโยคหลังนี่เป็นเสียงกระซิบ


    มินาโฮะ -/ / /-รินะเกิดอาการหน้าแดง


    นี่เอจิเซ็น   ช่วยพาฮิวาตาริไปส่งบ้านหน่อยได้มั้ย   จำได้ว่าบ้านอยู่ใกล้ๆกันไม่ใช่เหรอ

    โออิชิหันไปบอกเรียวมะ
       แต่เจ้าตัวดันไม่ได้ฟัง


    ไม่เป็นไรค่ะ   ฉันกลับเองได้ ไอรีบท้วงทันควัน  


    แต่ไอกลับคนเดียวได้เหรอ   ทางก็ออกเปลี่ยว   เดี๋ยวก็มีคนฉุดไปทำอะไรมิดีมิร้ายกันพอดี

    โมโมกะที่อยู่ใกล้ๆโผล่มาร่วมวง


    ว่าไงล่ะเอจิเซ็น   ติดธุระอะไรรึเปล่าโออิชิหันไปถามเรียวมะ


    เปล่าฮะเรียวมะตอบ   ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาพูดเรื่องอะไรกัน   เพราะเขาก็ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว   เรียวมะจึงไปหยิบน้ำมาดื่ม


    งั้นวานนายไปส่งฮิวาตาริด้วยนะโออิชิพูดต่อ


    =O= พรวด!!!   น้ำในปากออกมาเกือบหมด


    ทำไมต้องเป็นผมด้วยฮะเรียวมะถามเสียงเซ็งๆ


    ก็บ้านนายอยู่ใกล้บ้านฮิวาตาริไง   เจ้าเปี๊ยก   ไปส่งเค้าหน่อยไม่เสียหายหรอกน่าคิคุมารุบอก  


    ก็ได้ฮะ


    เฮ่อ~~   คงไม่ต้องเป็นห่วงใครแล้วล่ะ   ซัสสึก็มีชิโอริช่วยพากลับแล้วมินาโฮะพูดกับตัวเอง


    มินาโฮะ   ฉันกลับก่อนนะเสียงชิโอริดังมาจากด้านหลัง


    อะ...   จ่ะ   กลับบ้านดีๆล่ะ


    จากนั้นทุกคนจึงแยกย้ายกัน เหลือไว้เพียงกัปตันทีมเทนนิสหญิงที่อยู่เก็บของที่ชมรม


    .................................


    // เฮ่อ
    ~   สุดท้ายก็ทำมาจนได้สินะเรา -/ / /-   ช่างมันเถอะ // มินาโฮะคิดขณะล็อกกุญแจคอร์ด


    แกร๊ก
    ~~  


    // วันนี้แวะไปยืมหนังสือหน่อยดีกว่าเรา   หวังว่าบรรณนารักษ์ยังไม่ปิดห้องสมุดนะ //


    คิดได้ดังนั้นมินาโฮะก็วิ่งไปหยิบของ   แต่ก็ต้องหยุดมองถุงกระดาษใบเล็กๆที่เธอนำมาด้วย


    // เอาน่ามินาโฮะ   อย่าไปใส่ใจกับมันนักสิ // เธอคิดในใจ   แล้วหยิบของที่เหลือตรงไปยังห้องสมุด


    ซ่า
    !!   ซ่า!!   ฝนตกแล้ว   ระวังเป็นหวัดนะทุกโคน ^O^   (ฝนอะไรพูดได้ด้วย =_=”)


    อ๊า   ฝนตก   TT^TT”มินาโฮะรีบเร่งฝีเท้าเพื่อเข้าไปหลบฝนในห้องสมุด


    . . . . . . . . .


                ตอนนี้ไฟก็ดับหมด   มินาโฮะมายืนหลบฝนอยู่ตรงใต้ศาลา   ก็ถ้าจะวิ่งให้ถึงห้องสมุด
    มีหวังเปียกเป็นลูกหมาตกน้ำพอดี (
    ^_^;;)


               ตอนนี้กัปตันทีมเทนนิสหญิงของเราเปียกพอสมควร   ลมเย็นก็พัดแรงขึ้นทุกที  
    มินาโฮะนั่งลงบนที่นั่งในศาลา   วางของทุกอย่างลงให้หมด   แล้วหาผ้าอะไรที่ยังไม่เปียก
    เช็ดแว่นตาที่มัวเพราะน้ำฝน   เธอเอามือกอดอก   ริมฝีปากบางสั่นระริกด้วยความหนาว   สายตาของหญิงสาวมองออกไปข้างนอก  


    // เมื่อไหร่ฝนจะหยุดซะทีนะ   กลางเดือนกุมภาพันธ์แบบนี้ไม่น่าจะมีฝนตกนี่นา //

    เธอคิดอย่างสงสัย   แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย   ขณะภาพข้างหน้าก็ค่อยๆเลือนราง  


    อ๊ะ!มินาโฮะส่ายหน้าเรียกสติคืนมา  

    ชั้นเป็นอะไรไปรึเปล่าเนี่ย...


    แต่แล้วก็มีเงาของใครบางคนเข้ามาอยู่ในศาลาด้วย   มินาโฮะพยายามเพ่งมองฝ่าความมืดเพื่อให้เห็นบุคคลที่เข้ามาชัดๆ








    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จะเป็นใครหนอ   คิดว่าท่านผู้อ่านคงรู้อยู่แล้วล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×