ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The prince of tennis /// Chocolate Valentine

    ลำดับตอนที่ #1 : ก่อนวาเลนไทน์

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 51



    วันที่   13   กุมภาพันธ์   2
    XXX


       โรงเรียนเซงาคุ


    วันนี้เป็นก่อนวันสำคัญของเหล่านักเรียนที่มีความรักหนึ่งวัน  


    "นี่ๆๆ   พวกรุ่นพี่จะให้ช็อกโกแลตใครเหรอคะ" ซัสสึถามพวกรุ่นพี่ปี 3 ในทีมเทนนิสหญิงตัวจริง


    คนถูกถามทำหน้าตกใจ


    "มะ...ไม่เห็นต้องให้เลยนี่จ้ะ   หรือว่าถ้าซัสสึอยากกินเดี๋ยวไปซื้อด้วยกันก็ได้" รินะว่า   หน้าเริ่มขึ้นสีเล็กน้อยกับคำถามของรุ่นน้อง


    "นั่นสิ   จะให้ทำไม" ฮารุเสริม   น้ำเสียงฟังดูไม่สบอารมณ์ด้วยเลย


    "ใช่แล้วล่ะ   ไม่ได้มีคนที่ชอบก็ไม่ต้องให้หรอกนะ   ซัสสึ   หรือว่าถ้าทุกคนอยากกินเดี๋ยวชั้นจะซื้อมาให้ก็ได้" มินาโฮะบอกพลางยิ้ม  

    ส่วนชิโอริก็ได้แต่ยืนเงียบ   ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าชิโอริคงไม่ตอบจึงไม่ได้เซ้าซี้เรื่องคำตอบแต่อย่างใด


    "ว่าแต่รุ่นพี่ซัสสึเถอะ   ถามแบบนี้แสดงว่ามีคนจะให้ช็อกโกแลตแล้วใช่มั้ยล่ะ ^_^"

    เสียง
    แซวจากไอดังมาจากด้านหลัง


    "ปะ...เปล่านะ   ก็แค่อยากรู้เอง" ซัสสึแก้ตัว   

    รุ่นน้องปี 1ประจำทีมแอบเหล่ตามองอย่างจับผิด  จนคนโดนจ้องต้องรีบหาข้อแก้ตัวออกเดินออกไป  


    จากนั้นทุกคนจึงแยกย้ายกันไปฝึกซ้อมตามปกติ



    ..............................



    - เลิกซ้อม


    "งั้นเจอกันพรุ่งนี้นะ" รองกัปตันสาวโบกมือลา


    "แล้วเจอกันจ่ะ"


    แล้วทั้ง 9 คนจึงแยกย้ายกันกลับรัง เอ๊ย
    ! >_< กลับบ้าน  (=_=;;)


         ในยามเย็นที่พระอาทิตย์ใกล้ตกดินเต็มที   มินาโฮะก็กำลังเดินทางกลับบ้านเหมือนคนอื่นๆ
      
    ข้างทางมีพวกผู้หญิงหลายคนหอบอุปกรณ์ทำช็อกโกแลตคนละไม้คนละมือ  
    เพื่อไปทำช็อกโกแลตให้แก่ผู้เป็นที่รัก แหวะ
    ! (คนบรรยายชักอยากอ้วก - -")


    // วันวาเลนไทน์เหรอ   แล้วถ้าเป็นเรา   เราจะทำช็อกโกแลตให้ใครกันนะ //

    ให้คนที่ชอบงั้นเหรอ...

    คนที่ชอบ...


    "เย้ย >/ / /< !!!" เธอร้องพลางสลัดใบหน้าของคนๆนั้นออกไป

    ทำไมพอนึกถึงเทะสึกะคุงแล้วเราต้องอายด้วยเนี่ย...

    แต่วาเลนไทน์ทั้งที...  -/ / /-



    - รินะ


    รินะที่กลับจากเรียนพิเศษ   ก็เดินทางกลับบ้าน


    // วาเลนไทน์เหรอ   อืม...จะทำอะไรให้ทุกคนดีล่ะ   แต่...   ก็วันวาเลนไทน์นี่นา   ยังไงก็ทำช็อกโกแลตไปแจกทุกคนดีกว่า //  รู้สึกว่ารินะจะไม่ค่อยสนใจความหมายของการให้ช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์สักเท่าไหร่เลย  
    =_="  

    เฮ่อ
    ~~   อาเมน   (เฮ๊ย!>_<   อาเมนมาจากไหน - -")



    - ซัสสึ และชิโอริ


    "พี่ชิโอริ   พรุ่งนี้ชั้นทำช็อกโกแลตมาฝากคนในทีมเรามันจะดีมั้ยค่ะ"ซัสสึถามขณะเดินทางกลับบ้าน   วันนี้ชิโอริอาสามาส่งเธอด้วยเพราะวันนี้งดเรียนพิเศษ 1 วัน


    "อืม...   ก็แล้วแต่ซัสสึแล้วกัน   ถ้าอยากให้ก็ทำไปแจกได้   ไม่เสียหายซะหน่อย" ชิโอริบอก   แล้วทั้งสองคนก็มาถึงหน้าบ้านซัสสึ


    "นั่นสินะ   งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะคะ   บ๊ายบาย^O^"


    "จ่ะ" ชิโอริแค่โบกมือรับ  

    - ไอ


    สาวน้อยกำลังนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียงสบายใจเฉิบ   ในหัวก็คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย


    // พรุ่งนี้ก็วาเลนไทน์แล้วสินะเนี่ย   เฮ่อ
    ~   เราจะให้ช็อกโกแลตใครดีน้า // ไอคิด   แล้วลองนึกว่าถ้าจะให้ช็อกโกแลตจะให้ใครดี


    // คนแรกก็คงเป็นคุณแม่   ฮิฮิ   คุณแม่จะดีใจมั้ยน้า   แล้วคนต่อไปคงเป็นเรียว...
    ! O_O // ไอรีบ STOP ความคิดทันที   หน้าตาเริ่มขึ้นสีระเรื่อ


    "ไม่มีทางงงงง >O<" เธอผลุนผลันลุกขึ้นนั่งแล้วตะโกนลั่นบ้าน   พลางส่ายหัวเหมือนคนบ้า


    "ไม่มีทาง!   ไม่มีทาง!   ไม่มีทาง!   ไม่มีทาง!   ชั้นจะไม่ให้ช็อกโกแลตนายเรียวมะเด็ดขาด   ไม่มีวัน!!! >[]< "เธอพึมพำกับตัวเอง


    "ไอ   มีอะไรรึเปล่าลูก" เสียงผู้เป็นแม่ดังมาจากด้านล่าง  

    ก็เมื่อกี๊เธอเล่นตะโกนซะคนทั้งซอยคงได้ยินหมด -*-


    "ไม่มีอะไรค่ะแม่" ไอตอบกลับไป


    แล้วพอเสียงจากผู้เป็นแม่เงียบไปแล้ว   ไอก็ทิ้งตัวลงนอนเตียงอีกรอบ


    "เฮ่อ~~~   ฉันต้องบ้าไปแล้วขึ้นแน่ๆ" เธอพึมพำกับตัวเองเบาๆ









    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ขอรีไรท์ใหม่ต้อนรับวาเลนไทน์ค่ะ  อาจจะมีบางส่วนแปลกไปจากอันเดิมบ้าง  พอดีว่าแต่งใหม่ไม่ทัน  แหะๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×