ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The prince of tennis /// Chocolate Valentine

    ลำดับตอนที่ #2 : เปิดตัว ช็อกโกแลตมหาภัยสูตรใหม่ของฮารุ (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 51



    14   กุมภาพันธ์


    คือ...   ฟูจิคุง   ระ...รับไว้ด้วยนะเด็กสาวปี 3 จากห้องข้างๆยื่นช็อกโกแลตรูปหัวใจให้ฟูจิ   แล้วรีบวิ่งจากไปโดยไม่รอคำตอบจากอีกฝ่าย


    อันที่ 35 แล้วนะฟูจิ   ชั้นล่ะอิจฉานายจริงๆ   มีสาวๆมาให้ช็อกโกแลตเพียบเลย -*- คิคุมารุบ่น


    ฟูจิฟังก็ยิ้มๆ   พลางว่า


    เอาน่าเอจิ   ไม่เห็นต้องบ่นเลยฟูจิปลอบแมวน้อยของเราที่ท่าทางจะงอนไปเรียบร้อยแล้ว - -"


    แต่ขนาดหน้าบูดๆอย่างเท็ตสึกะยังได้นี่   แถมยังเยอะพอๆกับนายด้วย   แต่ทำไมไม่มีใคร
    ให้ชั้นซักคน - -
    ;;”


    ... ^_^ …”



    / - / เรามาดูทางเรียวมะกันหน่อย / - /


    ท่านเรียวมะค้า ^O^!!!”โอซาคาดะ   โทโมกะ   แฟนคลับหมายเลข 1 ของเรียวมะวิ่งมาหาถึงห้อง   แล้วยื่นกล่องของขวัญรูปหัวใจสีชมพูให้  


    เบาๆหน่อยสิจ้ะ   โทโมะจัง ^^;;ซากุโนะพูด   แต่เสียงซากุโนะก็ไม่เข้าหูโทโมกะเลยแม้แต่น้อย


    รับไว้ด้วยนะคะท่านเรียวมะ >/ / / /<”โทโมกะวางกล่องไปนั้นไว้ที่โต๊ะเรียวมะ   แล้วรีบฉุด
    ซากุโนะวิ่งออกจากห้องไปแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย


    เรียวมะได้แต่เอียงคอแล้วทำหน้างงๆ  

    "นี่มันเรื่องอะไรกัน -_-;;"

    ...เรียวมะคุงเอ๊ย =___=;;...



    ..................................



    - ชมรม


    นี่จ่ะไอจัง   พี่ทำให้รินะยื่นช็อกโกแลตอันกลมๆเล็กๆให้ไอ


    อะ...เอ๋?หนูไอของเราเกิดอาการงง  


    สาวน้อยหันไปหาพวกสาวๆคนอื่นเหมือนต้องการคำตอบ   แต่ไม่ต้องพูดก็พอรู้แล้ว  
    เพราะทุกคนชูช็อกโกแลตที่คล้ายๆกับของที่เธอได้เลย   แสดงว่ารินะไม่ได้ให้เธอคนเดียวสินะเนี่ย


    ขอบคุณค่ะรุ่นพี่รินะไอหันไปขอบคุณรินะ


    เอานี่ไปด้วย   ไอซัสสึโยนเม็ดกลมๆขนาดพอคำให้ไอ


    อะไรอีกคะรุ่นพี่ซัสสึ ไอถาม   มองเม็ดกลมๆนั่นอย่างพิจารณา


    ช็อกโกแลตน่ะสิ   นี่ฉันทำเองเลยนะเนี่ยซัสสึพูดอย่างภูมิใจ


    ขอบคุณมากค่ารุ่นพี่ซัสสึ ^^”


    โห   พวกสาวๆมีแจกช็อกโกแลตกันด้วยแฮะ^O^”เสียงคุ้นๆแว่วมา


    พวกสาวๆหันไปต้นเสียง


    ไง คนที่มาทักก็ไม่ใช่ใครอื่น   ก็พวกตัวจริงฝ่ายชายนั่นแหละ   ส่วนเจ้าของเสียงเมื่อครู่เป็น
    ของโมโมะจังเองจ้า   (
    =_=”)


    ว่าไงสาวๆ   สนใจจะให้ช็อกโกแลตจากใจสักอันมั้ย ^O^”คิคุมารุแซวเล่นๆ


    โป๊ก
    !!!   ซัสสึสปริงตัวไปเขกกบาลคิคุมารุ


    คนอย่างนายไม่มีใครอยากให้หรอกหยะ   อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย >.<ซัสสึพูด


    โอ๋ย~   ยัยเตี้ย!   จะมากไปแล้วนะ >[]<”คิคุมารุพูดพลางใช้มือจับหัวตรงส่วนที่โดนเขก


    เชอะ ซัสสึเท้าสะเอวแล้วเชิดหน้าหนี


    เอาน่า   เราเริ่มฝึกกันได้แล้วล่ะ   ว่าแต่อินุอิไปไหนซะเนี่ยโออิชิเหลียวซ้ายเหลียวขวา   ไม่เห็นอินุอิพร้อมกับน้ำคั้นมหาภัยที่ไหนเลย


    ฮารุก็ไม่อยู่นะเสียงชิโอริพูดขึ้น   มันฟังดูเรียบๆแต่เนื้อความในคำพูดมีความหมายดีมาก (- - )


    จริงด้วยซัสสึเปรย


    เราคงไม่ต้องมองหาแล้วมั้งฟูจิบอก   สายตาจากหลายคนหันมาหาเป็นเชิงถาม  

    อัจฉริยะหนุ่มชี้ไปทางท้ายคอร์ด


    ฮารุและอินุอิเดินมาด้วยกัน   แขนข้างหนึ่งสะพายกระเป๋าแปลกๆมาด้วยคนละใบ   หลายคนเห็นแล้วคิ้วขวาเริ่มกระตุก - -"


    วันนี้วิ่งรอบสนามคนละ 50 รอบ   ไม่จำกัดเวลามาถึงก็สั่งปาวๆเลยนะฮารุจัง - -   แต่แปลก   คราวนี้ไม่จำกัดเวลา   สงสัยมีอะไรแผลงๆมาแกล้งอีกแน่เลย


    มีข้อแม้อยู่ว่า...นั่นไง =_=;;


    ใครถึงคนสุดท้ายต้องจ...ยังไม่ทันที่ฮารุจะพูดจบ


    ลูกอมสุขภาพ!! ทุกคนช่วยกันประสานเสียงอันไพเราะ (?) 


    ผิด


    ?????


    ฮารุหยิบกล่องแปลกๆในกระเป๋าออกมา   อินุอิหยิบชาลงทัณฑ์ออกมา (
    =_=”)


    วาเลนไทน์ทั้งทีชั้นเลยลองทำเครื่องบำรุงสุขภาพแบบใหม่   มีชื่อว่า
    ‘VEGETABLE   CHOCOLATE’ ช็อกโกแลตรสผักสูตรพิเศษของฮารุ   รับประกันความปลอดภัย
    แต่ไม่รับประกันรสชาตินะจ้ะ
    ^O^”

    แค่ชื่อก็ว่าแย่แล้ว - -"   ยังไม่รับประกันรสชาติ   กินไปจะเดี้ยงมั้ยหนอ TT^TT


    ยังไม่พอนะ   ในโอกาสที่วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์   เรามีน้ำราดหน้าช็อกโกแลตเป็นชาลงทัณฑ์   เวอร์ชันใหม่   รับรองถ้าได้ลองพวกนายติดใจแน่ๆ

    อินุอิพูดพร้อมหัวเราะ หึหึ พลางยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ 


    งั้นก็เริ่มเลยแล้วกันนะ   1...2...3...   เริ่มได้

    สองคนนี้ช่างเข้าขากันดีเหลือเกิน   อินุอิพูดจบฮารุก็ให้สัญญาณเลย  

    แว้ก
    !!  จะเป็นจะตายไม่ขอกินเด็กขาด >O<













    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ช่างน่ากลัวซะจริงๆ   ช็อกโกแลตหมาภัย   แล้วอย่างงี้ใครจะได้กินล่ะเนี่ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×