ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic-Circus Cake วงเวียนหัวใจ [2PM,TJ,KD,CH]

    ลำดับตอนที่ #1 : Circus Cake - Intro...

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 53


    nu eng
    Circus Cake
    “ไม่เอานะครับพ่อ!! ผมไม่อยากไปทำงานร้านเบเกอรี่นะ”ร่างสูงกำลังอ้อนวอนพ่อของตัวเองที่กำลังจะให้เขาไปทำงานพิเศษในร้านเบเกอรี่ของพี่ชายตัวเอง
     
    “แกมีเหตุผลอะไร ที่จะไม่ไปทำงานร้านเบเกอรี่ ห๊ะ!!” ผู้เป็นพ่อตะโกนถามลูกชายคนเล็กที่กำลังทำหน้าบูดบึ้ง
     
    “พ่อคิดดูสิ หน้าตาหล่อๆเข้มแบบผมเนี่ยนะ จะไปทำงานนี่นั่น มันไม่เข้ากันนะครับพ่อ!!”แทคยอนจึงพูดในสิ่งที่ตัวเองคิดออกมาตามตรง ก็เขาไม่อยากไปทำงานในร้านเบเกอรี่จริงๆนี่นา มันไม่เข้ากับหน้าและบุคลิกของเขาเอาซะเลย!!
     
    “แต่เหตุผลของฉัน คืออยากให้แกเลิกเที่ยวทั้งวัน ถ้าไม่อยากอยู่บ้านก็ไปอยู่ร้านของพี่แกซะ!! ห้ามไปที่อื่นเด็ดขาด ถ้าแกออกไปจากร้านโดยไม่รายงานให้จุนซูรู้ แกตายแน่แทคยอน!!”พ่อของแทคยอนพูดเหตุผลของตัวเองขึ้นมาบ้าง ทำให้แทยอนเถียงอะไรไม่ได้ นอกจากยอมรับชะตากรรมของตัวเอง
     
    “ฉันต้องไปก่อน!! พวกแกอยู่บ้านกันดีๆนะ จุนซูดูแลน้องแกด้วย ทำตามที่ฉันสั่ง เข้าใจมั้ย!!”ผู้เป็นพ่อหันไปคุยกับลูกชายคนโตที่ยืนฟังอยู่นาน เมื่อจุนซูพยักหน้า ผู้เป็นพ่อจึงเดินออกไป
     
    ฟิ้ววว
     
    “พี่ขอร้องเหอะนะ อย่าเอาผมไปทำงานร้านพี่เลยนะครับ”ร่างสูงถลาวิ่งเข้าไปกอดขาของพี่ชายร่างเล็กกว่านิดหน่อย ก่อนที่จะอ้อนวอนสุดฤทธิ
     
    “ฉันก็ช่วยอะไรแกไม่ได้ว่ะแทค ก็แกทำตัวของแกเองนี่นา”ร่างเล็กกว่ายิ้มก่อนที่จะออกตัวเดิน แต่ก็เดินไม่ได้เพราะไอ้เจ้าน้องชายตัวแสบไม่ปล่อยขาของเขาสักที
     
    “ถ้าพี่ยังยืนยันที่จะให้ผมไปทำงาน ผมก็จะเกาะขาพี่ไว้แบบนี้!!” ร่างสูงใช้ไม้แข็งซึ่งคิดว่าพี่ชายของเขาจะยอม แต่ไม่เลยจุนซูก็ยืนพิงกำแพงอยู่แบบนั้น จนแทคยอนปล่อยมือออกไปเอง ก่อนที่ผู้เป็นพี่จะเดินกลับเข้าห้องตัวเองไป
     
    อ๊ากกกก อะไรกับกูนักหนาวะเนี่ย-*-
     
    ร่างสูงหัวเสียอย่างรุนแรง เขาไม่อยากทำงานจริงๆ ไม่ว่าจะที่ไหนเขาก็ไม่อยากทำ เนื่องจากครอบครัวของแทคยอนเป็นครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวยมาก อยากได้อะไรก็ต้องได้ แถมยังหล่อเหลาเอาการทั้งพี่และน้องทำให้หลายๆคนต่างหมายปองลูกชายตระกูลนี้ แต่แทคยอนก็เที่ยวผับบ่อยจนไม่เคยอยู่ติดกับบ้าน หลายๆคนจึงเลิกที่จะหมายปองแทคยอน แต่ก็ยังเหลือพี่ชายแสนดีของเขา แทคยอนไม่โกรธหรอก ที่คนอื่นจะมองว่าจุนซูดีกว่าตน แค่เขาได้มีชีวิตอิสระก็พอแล้ว
     
    แต่ต่อจากนี้ไปมันจะไม่เป็นแบบนั้นน่ะสิ!!แทคยอนต้องทำงานอยู่ในร้านเบเกอรี่หวานๆของพี่ชาย ซึ่งเค้าไม่ชอบของหวานเสียเลย ใครๆก็รู้ แต่พ่อของเขาก็บังคับให้เขาต้องทำจนได้ ร่างสูงได้แต่อารมณ์เสียอยู่กับตัวเอง ก่อนที่จะแต่งตัวแล้วขับรถออกไปที่เที่ยวกับเพื่อนสุดสนิทของเขา...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×