คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Oh!>> งานเข้า 1
ตั้งแต่พวกเราเริ่มรู้จักกันมันก็นานมากแล้วนะ ตั้งแต่ที่เราเป็นศิลปินฝึกหัดมาก็หลายปี จนถึงตอนนี้พวกเราก็ได้เดบิวท์ด้วยกันแล้ว มันผ่านมากันกี่ปีแล้วนะ พวกเราสองคนรักกันมาก รักมากจนไม่อยากให้ไปยุ่งกับใครและไม่อยากให้ใครมายุ่งด้วย
ณ JYP
“ย่าส์ แทคนายทำอะไรของนายน่ะ”
“พี่ไม่เห็นหรือไง ผมก็กำลังสอนซึลองเล่นเกมอยู่นี่ไง...แก่แล้วก็เงี้ยแหละ”
“นี่!นายว่าใครแก่นะ ฉันเพิ่ง 23 เองนะเฟ้ย”
“แต่ก็แก่กว่าผมอยู่ดี”
โกรธธธธ โมโหมาก ผมก็ไม่รู้ว่าโมโหเรื่องอะไร เรื่องที่มันว่าผมแก่หรือเรื่องที่มันสอนซึลองเล่นเกม ก็ดูท่ามันสอนเล่นสิครับ สอนโดยการกอดจากด้านหลังน่ะ เห็นแล้วมันขัดลูกหูลูกตา ไปดีกว่า ลีดจา งอนแล้ว ชิส์
“แล้วนั่นพี่จะไปไหนน่ะ”
“ไปหาควอนนี่ หยุดไม่ต้องเดินมาเลยนะ”
“โธ่ พี่เจย์อย่างอนสิ”
“โอ้ยยย มาง้ออะไรกันตอนนี้ ช่วยฉันก่อนสิไอ้แทค ฉันจะตายแล้วนะเว้ย” ซึลองขัดขึ้น ก็มันคงเล่นไม่เป็นจริงๆแหละ ฮ่าๆๆๆ
“เอ้อ โทษที ลืมว่ะ” แล้วแทคก็เดินไปสอนซึลองต่อ ด้วยท่าเดิมซะด้วย ฮึ๋ยยย มันขึ้นอ่ะ ไปหาควอนดีกว่า
ปัง!
“พี่เจย์ พี่เป็นอะไรอ่ะ โมโหใครมา พี่มาเต้นGEEกับผมแก้เครียดมะ”
“จะบ้าหรือไงเล่า ฉันมาหานายนี่ คิดถูกหรือป่าววะ”
“แล้วพี่มีอะไรให้ผมช่วยล่ะ...เรื่องพี่แทคอีกแล้วใช่มั้ย”
“ก็ใช่น่ะสิ รู้ได้ไงฟะ”
“ก็พี่มาหาผมทีไร ก็มีแค่เรื่องนี้นี่แหละ อย่างนี้เค้าเรียกว่าหึงหรือป่าวน้า”
“ฉันกับมันเป็นเพื่อนกันนะเฟ้ย”
“ก็แล้วเพื่อนหึงเพื่อนไม่ได้หรอ หรือไม่พี่อาจจะไม่ได้คิดแค่เพื่อน”
“ไอ้บ้า ควอน ไม่คุยด้วยแล้ว”
ปัง!ตู้มมมม โครมมม!
“โอ๊ยยย เจ็บอ่า” อะไรกันวะเนี่ย ใครฟะ จะรีบไปไหนของมัน
“พี่เจย์ๆๆๆ ผมมีเรื่องให้พี่ช่วยอ่ะ”
อ๋อ นึกว่าใครนิชคุนเจ้าชายไทยนี่เอง แล้วมันจะรีบอะไรของมัน แล้วขอโทษสักคำเนี่ยมีมั้ยเนี่ย เจ็บนะเฟ้ยย เปิดประตูมาได้เต็มๆหน้าตูเลย
“นี่ เจ็บนะเว้ยย”
“ผมขอโทษพี่ๆ ผมมีเรื่องให้พี่ช่วยจริงๆนะ”
“เรื่องไรวะ”
“พี่เจย์ คือว่า ผม...ผม...”
“ผมอะไร”ควอนขัดขึ้นมา
“ผมชอบอูยองอ่ะพี่”
“ห๊ะ คุนชอบอูยอง” <<ผมเอง
“อะไรนะ พี่ชอบอูยอง”<<<ควอนนี่
“ห๊า นายชอบอูยอง”<<<<เสียงใครฟระ
“อ้าว แทคมาตั้งแต่เมื่อไรวะ” นิชคุนพูดขึ้น
“มาทันตอนที่นายบอกว่าชอบอูยองนั่นแหละ” แทคตอบ
“ตกลงเรื่องมันเป็นยังไงวะ”
แทคถามคุนโดยเอามือมาจับไหล่ผม อย่ามาเนียนเลย ยังงอนอยู่ ถึงแก่กว่าก็จำได้นะเว้ย เชอะ แล้วผมก็ปัดมือใหญ่ๆของมันออก
“ไม่รู้อ่ะ คือว่าผมรู้มาตั้งนานแล้วล่ะ ว่าผมชอบด้ง แต่ผมไม่กล้าบอกใครนี่นา แต่ตอนนี้ผมกลัวว่าจะมีคนมาแย่งด้งไป เพราะฉะนั้นผมต้องสู้ เพื่อที่จะได้ด้งมาครอบครอง พวกพี่ช่วยผมด้วยน้า”
แหมม สุดท้ายพวกตูก็ต้องช่วย พูดซะเท่ห์เลย งานเข้าพวกตูอยู่ดี เอาไงดีวะเนี่ย
“โอเค พวกฉันจะช่วยเอง”
“เฮ้ยย ไอ้แทคฉันยังไม่ได้บอกว่าจะช่วยมันเลย อย่ามาใช้คำว่า พวกฉัน นะเว่ย” ผมบอกมัน
“พี่เจย์ ผมบอกว่าจะช่วยมัน ถ้าผมช่วย พี่ก็ต้องช่วย ใช่มั้ย”
“ชะ...ใช่ เอ้ย ไอ้บ้า อย่ามาทำให้ฉันงงนะเว้ย”
“ไม่รู้ล่ะพี่ต้องช่วยผม ไปและนะ” ดูไอ้คุนมันดิ เห็นความเป็นลีดเดอร์ของตูบ้างมั้ยเนี่ย
“อย่าลืมวางแผนกันล่ะ แล้วเอามาบอกผมด้วย เอิ๊กกก” น่านนน ดูมัน ทำไมถึงทำกับเจย์ได้น้า เซ็งเลย
ณ ห้องซ้อม2PM
“อ่า พักก่อนๆ เหนื่อยชะมัดเลย”
“อ่ะ น้ำครับพี่”
เสียงนี้ จำได้เลย ไอ้แทคย่นมันเอาน้ำมาให้ กะจะมาง้องั้นสิ ฝันไปเถอะ
“อ้า พี่เจย์ยังไม่เลิกงอนผมอีกเหรอครับ แล้วน้ำเนี่ยไม่เอาหรอ เดี๋ยวก็หายเย็นหมดหรอก”
“เอามาดิ ขอบใจ”
“ตกลงพี่หายโกรธ ผมแล้วใช่มั้ย”
“ป่าว”
“ป่าว คืออะไรล่ะพี่...ผมขอโทษนะ ที่ว่าพี่แก่อ่ะ ที่จริงพี่หุ่นดีมาก แข็งแรงด้วย บลาๆๆๆ”
จะให้ฉันบอกนายยังไง ก็ในเมื่อฉันไม่ได้งอนเรื่องที่นายว่าฉันแก่นะโว้ยย ฉันแค่ไม่ชอบให้นายไปยุ่งกับคนอื่นเท่านั้นแหละ นายไม่เข้าใจฉันบ้างหรือไงนะ
ฉันแค่ไม่อยากให้นายไปยุ่งกับใครจริงๆนะ แทคยอน...
ความคิดเห็น