[Yuri on Ice Fan - Fiction] Letter to.... จดหมายถึงคุณคนแปลกหน้า [Letter from Pichit to Seung-gil] - นิยาย [Yuri on Ice Fan - Fiction] Letter to.... จดหมายถึงคุณคนแปลกหน้า [Letter from Pichit to Seung-gil] : Dek-D.com - Writer
×

    [Yuri on Ice Fan - Fiction] Letter to.... จดหมายถึงคุณคนแปลกหน้า [Letter from Pichit to Seung-gil]

    โดย mintcypooh

    ถ้าหากคุณอยากคุยกับใครสักคน ขอเพียงแค่คุณส่งจดหมายที่ไร้การจ่าหน้าออกไป จดหมายฉบับนั้นจะส่งถึงใครบางคนที่จะทำให้คุณยิ้มออกมาได้อย่างแน่นอน

    ผู้เข้าชมรวม

    677

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    677

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ม.ค. 61 / 22:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จากเรื่องเล่าที่ไม่โด่งดังนักกล่าวไว้ว่า ถ้าหากคุณอยากจะคุยกับใครสักคนที่คุณไม่รู้จัก ขอแค่คุณเขียนจดหมายใส่ซองแล้วส่งออกไปโดยไร้การจ่าหน้า จดหมายฉบับนั้นจะถูกส่งไปหาคนแปลกหน้าแบบสุ่ม ไม่มีใครรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ แต่ทุกคนรู้ว่า จดหมายที่ไม่ถูกจ่าหน้าไว้นั้น จะส่งถึงมือใครอีกคนอย่างแน่นอน และนี่คือเสียงกระซิบเล็กๆที่ถูกซุกซ่อนไว้ในจดหมายฉบับน้อยๆที่เต็มไปด้วยความหวัง...



    Talk
    แฮ่ แวบมาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วค่ะ ถถถถ เรื่องนี้เราได้แรงบันดาลใจมากจากคอมมู Letter to Stranger ( #LTS_Commu ) ที่เราเคยเล่นค่ะ และตอนนี้ก็ยังอยากเล่นอยู่ แต่เหมือนจะไม่มีใครเล่นด้วยแล้ว ;-; รวมกับพาร์ทของโฟร์บิเชอร์ในเรื่อง Cloud Atlas แล้วพอเราไปอ่านบทความอันนึงเข้าเลยปุ้งออกมาเป็นเรื่องนี้แหละค่ะ

    ธีมของเรื่องนี้คือจดหมาย เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องด้วยการเขียนจดหมายค่ะ อาจจะมีตอนแทรงที่ไม่ใช่จดหมายบ้างแต่เราจะไม่หลุดธีมค่ะ //มุ่งมั่น!

    เรื่องนี้จริงๆจะมีพาร์ทของคนอื่นที่เป็นออริจินัลของเราด้วยนะคะ สามารถตามอ่านได้ในเวิร์ดเพรสของเราเลย ที่ไม่ได้ลงในนี้เพราะกลัวจะงงกันน่ะค่ะ

    ตามปกติเราจะลงในเวิร์ดเพรสเร็วกว่าในเด็กดีนะคะ เพราะมันอัพในแอปได้เลยน่ะค่ะ แต่เด็กดีอัพในแอปแล้วจัดหน้ามั่วไปหมดเลย ;-;

    สุดท้ายนี้ มาคุยกับเราได้นะคะ ทีี่ทวิตเตอร์ @mintcypooh และเวิร์ดเพรส https://mintcypooh.wordpress.com/
    มาคุยเล่นกันได้นะคะ เราเหงา ;-;

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น