ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gleam Andis ดันหลุดเข้ามาในต่างโลกแล้วล่ะค่ะ

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 0

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 62


         “ฮ่าๆ จะบ้าหรอ” ฉันเดินไปตามทางเท้าหน้าโรงเรียนพร้อมกับเพื่อนคนสนิทเช่นเดิมเหมือนทุกๆวัน

    วันนี้เป็นวันที่อากาศร้อนสูงถึง 34 องศาเลยล่ะ

         “ฉันพูดจริงๆนะ” เพื่อนด้านข้างของฉันก็เล่าเรื่องตลกของเธอให้ฟังอย่างไม่ขาดปาก วันนี้ก็เป็นธรรมดาอีกวันนึง ที่มาโรงเรียน เจอเพื่อนแล้วกลับบ้าน

    แต่ว่า

         “หลบเร็ว!!!!” เรื่องตะโกนจากด้านหลังดังขึ้นทำให้ฉันรีบหันไปมองทางต้นเสียงแต่ก่อนจะเห็นคนพูดกลับรู้สึกถึงแรงกระแทกกลางลำตัวเสียก่อน

         “ฮานะ!!” เสียงของเพื่อนสนิทของฉันดังขึ้นข้างๆหู ทัศนียภาพจากตอนแรกมองดูเส้นทางข้างหน้าอยู่ดีๆกลับกลายเป็นพื้นซะได้

         กลิ่นคาวของเลือดลอยมาเตะจมูกของฉัน ความรู้สึกเจ็บเริ่มถาโถมเข้ามาแม้จะอยากเปล่งเสียงระบายความเจ็บแต่ก็ไม่สามารถทำได้

         ฉันกวาดสายตามองไปรอบๆก็พบกับรถยนต์ทางมุมหางตา ให้เดาฉันคงโดนรถยนต์สินะ

         “ทำใจดีๆไว้นะ” เสียงของเพื่อนสนิทของฉันดังขึ้นอีกครั้งก่อนที่ทุกอย่างจะดับวูบไป


    .


    .


    .


    .


         “!!!!!”

         ฝัน...หรอ

         ฉันลืมตาตื่นขึ้นทันทีหลังจากรู้สึกตัวแต่ก็ต้องหลับตาลงอีกรอบเพราะแสงที่แยงตาจากด้านบน

         เป็นฝันที่ประหลาดดีจริงๆ

         ฉันลืมตาขึ้นอีกครั้งก่อนจะกวาดสายตามองไปรอบๆ

         “?” ความสงสัยถูกก่อขึ้นในใจฉันทันที

    ที่นี่ที่ไหน?

         ผนังพรมสีฟ้าอ่อนที่ดูก็รู้ว่าไม่ใช่บ้านของฉันแน่นอน ผนังบ้านของฉันเป็นสีเนื้อ โคมไฟเล็กที่ประดับตามห้องและโต๊ะสีขาวขอบทองที่ดูยังไงก็ดูมีราคาสูง เรียกได้ว่าห้องนี้เหมือนกับห้องของลูกคุณในยุโรปสมัยก่อนเลยทีเดียว

         แต่เหมือนว่าความรู้สึกฉันจะช้าไป ความตกใจค่อยๆเข้ามาเรื่อยๆก่อนจะเผลอตะโกนอะมา

         “อา!”

         น่าแปลกใจที่เสียงออกมากลับกลายเป็นเสียงเล็กที่เหมือนกับเด็กทารก

         เดี๋ยวก่อนนะ

         ฉันตัดสินใจยกมือที่หนักอึ้งขึ้นมามองจึงพบว่าจากมือที่เรียวยาวกลับกายเป็นมือเล็กๆที่อ้วนป้อมไปแล้ว

         เมื่อยกหัวขึ้นมามองตัวเองก็ได้รู้ว่าแขน ขา ลำตัว หดเล็กลงจนกลายเป็นเด็กทารกไปแล้ว

         อ่า....

         เวรแล้วสิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×