ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : เพื่อนใหม่
ครู": เอาล่ะฝ้าย..เธอ ไปนั้งกับ เจมมี่ ล่ะกันนะ
(( ครู ชี้ไปยัง เด็กผู้ชายคนหนึ่งผมสีน้ำตาล หน้าหวานเหมือนเด็กผู้หญิงเลย))
ฝ้าย": หวัดดีจ่ะ
เจมมี่": hello ฉันเจมมี่ (( เจมมี่ ยื่นมือมาเพื่อที่จะ shake hand เหมือนการทักทายของฝรั่ง ))
ฉันก็ยื่นมือไป !! ((SHAKE HAND)) กะเจมมี่หน้าสวยนั่น ..... นางหน้าสวยจิงๆนะ @♥¤♥
///// พักเทียง /////
//เจม...พาฉันมายังโรงอาหารเราชื้อของเสร็จและมานั้งกินตรงโต๊ะ ระหว่างกินอาหาร กำลังอะหร่อยเลย มี เด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักใส่แว่น เรียกเจม...ขึ้น//
"": เฮ้...เจมส์จิ (( เสียงเธอชั่งเท่ ตัดกับบุคลิกเธอเหลือเกิน))
เจมมี่": อ่าว..เฮ่ ..นาว ...เลิกเรียกฉันเจมจิสักที่ ฉันหล่อกว่าตั้งเยอะ...! #$/%#$
แล้ววันนี้ไม่มีเขียนหนังสือพิมพ์โรงเรียนหรือไง??
นาว": ไม่มี ...ว่าแต่นี้ใครอ่า?
เจมมี่": นี่..ฝ้ายนะ ส่วนนี่ ยายมะนาวเน่า..!
ฝ้าย": ดีจ้า...^_^
นาว": จ้า :)...ฉันชื่อนาวเว้ยไม่ใช่มะนาวเน่า....
((นาว กับ เจมมี่ ...เริ่มตั้งคำถามมากมาย ถามเรื่องมาจากไหน เคยอยุ่โรงเรียนไร ฯ จน ถึง มีพี่น้องไหม...ชอบอะไรไม่ชอบไร!!! จนพวกเราก็เริ่มจะสนิดกันมากขึ้น!))
// ฉันดันมองไปเห็น นายทันทันกับเด็กผู้หญิงงน่าตาสะสวยออกฝรั่งหน่อยหุ่นดี ดูมีฐานะ ทำเอาหนุ่มๆมองตามเป็นแถว คงจะอิจฉานายทันทันน่าดูเลย//
นาว": ฝ้าย...เธอรู้จักทันกับบีด้วยหรอเห็นมองตั้งนานล่ะ
ฝ้าย": อ่อ รู้จักแค่นายทันทันน่ะ
นาว":ฮือ...ทันทัน? เธอหมายถึง...ทัน..น่ะหรอ? อย่าบอกนะหลงเสน่ห์ทันสุดหล่อของ ร.ร อีกคนล่ะ !!
ฝ้าย": เห้ย...ไม่มีทางนายนั่นปากจัดจะตาย..!
นาว": ฮือ ... ใช่หรอ ที่ฉันรู้ๆมานายนี่พูดน้อย ยิ้มยาก ดูเย็นชามากๆอ่า แต่เรื่องเรียน,ดนตรี,กีฬา นายนี่สุดยอด
เลยนะขวัญใจสาวแท้สาวเทียม ทั้งโรงเรียนและนนอกโรงเรียนเลย.......
ฝ้าย": เธอเนี่ย รู้ทุกเรื่องของคนอื่นเยอะจริงๆนะ
เจมมี่": ยายนี่ล่ะ ปาปารัดชี ตัวจริง
ฝ้าย": แล้ว พวกเค้าเป็นแฟนกันหรอ ??
นาว": ป่าวหลอกยายนั้นชอบทันเขาแค่ฝ่ายเดียวตามจีบทันตั้งแต่ปีที่แล้วแล่ว แต่ทัน
ไม่สนใจคุณหนูเอาเเต่ใจใช้เงินฟุ่มเฟือยแบบนั้นหลอก ยายนี่เป็นถึงดาวโรงเรียน เชียวนะ!
ฝ้าย": ฮือ... เธอเนี่ยสมแล้วที่เป็นคนเขียนข่าวให้โรงเรียน ..... ((ตบมือ แป๊ะๆๆๆๆ ให้เลย))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~♡★☆
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น