ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : วันเริ่มต้นของการเจอกันครั้งที่ 2
>>>เช้าวันจันทร์ไวปานโกหก<<<
///แม่พาฉันมาถึง ร.ร ใหม่เพื่อสมัค///
ร.ร นี้ดูใหญ่กว้างขวางดี ค่าเทิอมท่าจะเเพงเวอร์ ฉันมากรอกใบสมัคเรียบร้อย เค้าให้เริ่มเรียนได้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดี แม่ก็ดันไปบอกพรุ้งนี้เลยก็ได้ =_="แม่จ๋ามันเร็วไปป่ะ!!!
ชุดนักเรียนที่นี้อยากจะบอกว่า เป็นไรกับสีน้ำตาลมากป่ะ?มีเน็กไทร์สีน้ำตาล ,กระโปรงสีน้ำตาล , สูตสีน้ำตาล ,ยกเว้นเสื้อข้างในสีขาว!
เอาล่ะวันนี้ขอพักเอาแรกก่อนและกัน zzzzzZZ ฟิ้วๆ หลับยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ((หลับข้ามวันข้ามคืน))
///##เช้าวันนแห่งการไป ร.ร ใหม่ , เเละพบ เพื่อนใหม่ และการปรับตัวใหม่ #// /
ทุกอย่างใหม่แต่ฉันนชั่งเกียดการตื่นแต่เช้าเป็นชีวิตจิตใจ ทำไงได้คนที่เห็นจะตื่นเต้นกับการไป ร.ร วันแรกก็คือเเม่ฉันน่ะสิ มาปลุกตั้งแต่ตี5:30 OMG อะไรจะขนาดนั้นแม่!
ระหว่างฉันนั้งกินข้าวเสียงอ๊อด ดุ๊งด่อง!,!! ก็ดังขึ้น //แม่ก็เดินไปเปิดประตู คนที่มาเยือน นั้นก็คืน....คุณอาทาเกะ คุคุ//
แม่ฟ้าใส ": อรุณสวัสดิ์ ค่ะคุณทาเกะ
อาทาทาเกะ": อรุณสวัสดิ์ เช่นกันครับ นี่ลูกชายผมครับทันทัน!
ทันทัน": สวัสดีคับคุณน้า เรียกผมทันดีกว่าคับ!
แม่ฟ้าใส": จ่ะ, น่าตาหล่อเหลาจังเลยนะค่ะเนี่ย !
อาทาทาเกะ": ฮ่าๆ ครับ นู๊ฝ้าย พร้อมจะไป ร.ร ยังจ่ะ?
ฝ้าย": ฮ่ะพร้อมมแล้ว!!
แม่ ฟ้าใส": ทานอาหารเช้ากันมารึยังงค่า!
อาทาทาเกะ": ครับเรียบร้อยล่ะครับ
แม่ฟ้าใส": งันเด็กๆก็ไป โรงเรียนกันเถอะจ่ะ
ทันทัน": ครับ !!
ฝ้าย": ฮ่ะ!!
// ระหว่างทางที่เดินไปโรงเรียน นายทันทัน ก็เอาแต่เดินฟังเพลง ฉันที่เดินตามหลังนายนั่นก็อดคิดเรื่องวันนั้นไม่ได้ ฉันตัดสินใจ เพื่อจะถามเรื่องวันนั้น//
ฝ้าย": นี่..นาย..ทันทัน!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~ ไม่มีเสียงตอบกลับจากหมายเลขที่ท่านเรียก แว๊วววว!,!
//ฉันเรียกอยุ่สองสามครั้ง แต่ นายทันทัน..นั่น.ก็ไม่ กระดิกหางเลยสักนิด《 _ 》 ฉันเลยต้องเสียมารยาท ดึงหางเอ่ยสายหูฟังหมอนั่นออกสะ ปุ๊บ!! นายนั่น.......หันมาแล้ว มองฉันด้วยสายตาอันดุร้าย ...น่ากลัวง่ะ!
//ฉันเรียกอยุ่สองสามครั้ง แต่ นายทันทัน..นั่น.ก็ไม่ กระดิกหางเลยสักนิด《 _ 》 ฉันเลยต้องเสียมารยาท ดึงหางเอ่ยสายหูฟังหมอนั่นออกสะ ปุ๊บ!! นายนั่น.......หันมาแล้ว มองฉันด้วยสายตาอันดุร้าย ...น่ากลัวง่ะ!
ฝ้าย": คือ....ฉันเรียกนายหลายรอบแล้วแต่นาย...ไม่ได้ยินฉันเลยต้องทำแบบนนี้...โทษด้วยนร้า^_^"
ทันทัน": มีไร?? (( ชั่งเป็นน้ำเสียงที่เย็นชาสะจริงๆ )):
ฝ้าย": คือเรื่องวันนั้นน่ะ .......เอ่อ.... ((ฉันยังไม่รุ้จะเข้าเรื่องยังไงเลย))
ทันทัน": เอาไว้คิดออกแล้วค่อยบอกล่ะกัน เสียเวลาฉัน !!
ฝ้าย": (( เอาล่ะ ฉันคงไม่แสร้งทำดีกับคนปากอย่างงี้หลอก)) เอาล่ะเข้าเรื่องเลยล่ะกัน วันนั้นที่นายแอบดูฉันตรงระเบียงนายคงไม่ได้เห็นอะไรใช่ป่ะ!!??
ฝ้าย": .........((นายทันทันนิ่งคิดสักพัก)) อ่อเรื่องนั้นนั่นเอง ฉันไม่ได้แอบดูเธอสักหน่อย..เทอคงงเข้าใจผิดเเล้วล่ะ!!
ฝ้าย": เเต่ฉันเห็นนายยืนมองฉันอยู่ตรงระเบียงนี่!!!
ทันทัน": เธอต่างหากที่ไม่ยอมปิดม่านก่อนเเก้ผ้า ฉันออกไปอ่านหนังสือตรงนั้นทุกวัน
ส่วนที่ถามว่าเห็นไรไหมน่ะหรอ ..เห็นสิ ..!!
ฝ้าย": โฮ๊ะ ...นี่นาย ...!!
ทันทัน": เหมือนไม้กระดานไม่มีผิดเลย... แถมเป็นพวกชอบโชว์แล้วยัง โทษคนอื่นอีก !
(( หลังจากนายทันจัดมาเป็นชุด ด้วยคำพูดที่เอาฉันอึงและคิดคำด่าไม่ทัน เค้าก็เดินฟังเพลงไปอย่างปกติและท่าทีอันเย็นชาเหมือนเดิม.... ตอนนี้ฉันอยากจะกระแทรกหมัดลงบนปากของนายนี่สักทีสองที ....เห้ยโมโห))
(( หลังจากนายทันจัดมาเป็นชุด ด้วยคำพูดที่เอาฉันอึงและคิดคำด่าไม่ทัน เค้าก็เดินฟังเพลงไปอย่างปกติและท่าทีอันเย็นชาเหมือนเดิม.... ตอนนี้ฉันอยากจะกระแทรกหมัดลงบนปากของนายนี่สักทีสองที ....เห้ยโมโห))
//พอมาถึงโรงเรียน นายยทันทันปากเสีย...นั่นก็พาฉันมาที่ห้อง
รับรองนักเรียนใหม่ และแยกตัวออกไปเข้าห้องงเรียน//
// อาจารประจำชั้นนำฉันมายังห้องเรียน ครั้งแรกที่ก้าวเข้ามาในห้อง โออ่ว!! ทุกสายตาตาต่างจับจ้องมาที่ฉัน/// ขนลุกเบย//
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น