ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บ้านใหม่
ฝ้ายยยยยยย!!~~~~~~~¡¡ เสียงเรียกจากแม่คนสวยของเธอ
ฝ้าย ": ฮ่ะ แม่ เสียงตอบกลับจาก สาวน้อย มาดห้าว
แม่ ฟ้าใส": เก็บของเสร็จยัง??
ฝ้าย": เสร็จแล้วฮ่ะเดียวลงไปป!!
แม่ฟ้าใส": เก็บเสร็จแล้วแน่นะ เดียวไปครึ่งทาง ก็บอกว่าลืมอีกหรอก
ฝ้าย": หมดแล้วแน่ฮ่ะแม่ ว่าแต่แม่เห็นโทรศัพท์มือถือ ไหม??
"" ฝ้ายค้นหาโทรศัพท์ ทั้งรถ จน เธอนึกขึ้นได้ว่าลืมในห้องนอนของเธอ """
ฝ้วย": แม่หยุดรถก่อน !!! ลืมแม่ลืม ฝ้ายลืมไว้ในห้องนอน =_="
แม่ก็กลับรถไปที่บ้านเก่าอีกรอบ !! ฝ้าย..เอ้ยชั่งขี้ลืมจริงๆ
หลังจากพาฝ้ายกลับไปเอาโทรศัพท์ ทั้งสองก็ออกเดินทางกันอย่างตื่นเต้นที่จะมีบ้านใหม่
(เวลาผ่านไป 5 ช.ม )ไวปานโกหก
//ถึงแล้วบ้านใหม่ แสนสวย !! เป็นบ้านสองชั้นสีขาว มีสนามหญ้าเล็กๆอยู่ตรงหน้าบ้าน จิตใจของฝ้ายลุดลอย นางกำหลังมโนว่าตัวเองกำลังวิ่งเล่น กับฝูงน้องหมา ในสวนหน้าบ้านเล็กๆของเธอ//
แม่ฟ้าใส": ฝ้ายยยยย !!!
//ฝ้ายสดุงตื่นจากภาพมโนของเธอ //
แม่ฟ้าใส": คิดไรอยู่ขนของเข้าบ้านเร็ว!!
///ฝ้ายและแม่ฟ้าใสช่วยกันขนของเข้าบ้าน ระหว่าง ที่ฝ้ายและเเม่ช่วยกันขนของอยู่นั้น!!//
": สวัสดีครับ !! <<<< เสียงจากผู้ชาย ที่เดินออกมาจาก บ้านหลังข้างๆ รูปร่างสูง ดูดี อายุราวๆแม่ แต่ก็ยังคงความดูดีไว้อยู่
แม่ฟ้าใส": สวัสดีค่ะ !
": ผมชื่อ ทาทาเกะ ครับ จะเรียกสั้นว่าทาเกะก็ได้ครับ เพิ่งย้ายมาหรอครับ !
": ผมชื่อ ทาทาเกะ ครับ จะเรียกสั้นว่าทาเกะก็ได้ครับ เพิ่งย้ายมาหรอครับ !
แม่ฟ้าใส": ใช่ค่ะเพื่งย้ายมา ฉัน ฟ้าใส ค่ะ ส่วนนี้ลูกสาวชื่อ ฝ้าย ค่ะ
คุณอา ทาทาเกะ ": ให้ผมช่วยขนนะครับ !
แม่ฟ้าใส": โอ่ว ขอบคุณนะค่ะ !
/// คุณอา ทาทาเกะก็ช่วยขนของเข้าบ้านจนเสร็จ ตามมารยาท คนมาช่วยก็ต้องชวนมากินน้ำท่านของว่าง และพูดคุยกันนิหน่อย ///
แม่ฟ้าใส": ขอบคุณมากนะค่ะคุณทาเกะถ้าไม่ได้คุณช่วย คงขนไม่เสร็จเร็วขนาดนี้ !
ทาทาเกะ": ครับไม่เป็นไรครับ ! แล้วคุณฟ้าอยู่กันสองคนกับลูกแค่นี้หรอครับ??
แม่ฟ้าใส": ค่ะ สามีฉันเสียได้6ปีแล้วค่ะ
แม่ฟ้าใส": ค่ะ สามีฉันเสียได้6ปีแล้วค่ะ
ทาทาเกะ": เสียใจด้วยนะครับ ผมเองก็เสียภรรยาเพราะโรคมะเร็ง ได้3ปีแล้วเหมื่อนกัน ผมก็อยู่กับลูกๆผมอีกสองคน
แม่":เสียใจด้วยนะค่ะ เราสองคนเลยต้องกรายเป็น single mum& single dad กันเลย ฮือๆ
ยูกิ": ฮือๆ ครับผมต้องกลับแล้วปานนี้เจ้าสองตัวคงใกล้กลับมาถึงบ้านแล้ว !
แม่": อ่อ ค่ะ !! ขอบคุณมากนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น