ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ฉลองย้อยหลัง
// หลังจากการไปโรงเรียนใหม่ได้สองสามวัน ... มีเรื่องสนุกๆให้ทำเยอะแยะเลย.ต่างจากโรงเรียนเก่ามาก ....วันนี้พอกลับมาถึงบ้านก็ต้องตกตะลึง....กับโต๊ะอาหารของบ้านวันนี้...เต็มไปด้วยอาหารเยอะแยะเลย...ฉันมอง
เข้าไปในห้องครัว ..เห็นคุณอาทาเกะสุดหล่อกำลังช่วยเเม่ทำกับข้าวอยู่.......!//
ฝ้าย": ...โฮ....อาหารเยอะแยะเลย..ฉลองในโอกาสไรหรอฮ่ะแม่..?
แม่ฟ้าใส": ไม่ในโอกาสไรหลอกจ่ะ..แค่ย้อยหลังขึ้นบ้านใหม่เท่านั้นล่ะจ่ะ!!
คุณอาทาเกะ": นู๊..ฝ้ายว่างไหม...? ไปเรียกเจ้าสองตัวมากินข้าวหน่อยอาหารจะเสร็จแล้ว.....
ฝ้าย": อ่อฮ่ะ .... (( ฉันก็ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนแล้วค่อยไปเรียก))
//ตัดมาที่ อาทาเกะและแม่ฟ้าใส//
อาทาเกะ": นู๊ฝ้ายเป็น ทอม หรอคับ??
แม่ฟ้าใส ": ..อ่อ ..ฮ่าๆ ป่าวหลอกค่ะ ฉันเคยถามแกเหมือนกันว่าฝ้ายเป็นทอมหรอ แกบอกว่า ..ทำไมคนชอบมอง ผู้หญิงเท่เป็นทอมอยู่เรื่อยเลย .... ต่ อให้แกเป็นอะไรฉันก็รับได้หมดล่ะค่ะ...!
อาทาเกะ": สงสัยเพราะแกเสียพ่อตั้งแต่เด็กมั้งครับ ... เเกเลย ต้องการจะเป็น คนที่ดูแลคุณได้ไงคับ...
ฟ้าใส": คงงันแหละค่ะ! ..... คุณทาเกะเนี่ยทำอาหารเก่งจังเลยนะค่ะ สงสัยสาวๆคงเยอะน่าดู
ทาเกะ": จะมีคนสนใจพ่อม่ายลูกติดอีกสองคนด้วยหรอคับ ฮ่าๆ....
//// เอ๊ะ....หรือจะมีอะไรระหว่าง ..single dad & single mum กันล่ะเนี่ย ♥♡♥♡ ///
///ตัดมาที่ฝ้าย....ฝ้ายเดินมาถึงหน้าบ้านของคุณอาทาเกะสุดหล่อ.....ดิ้งด๊อง.....ฝ้ายกดอ๊อดอยู่สองสามครั้ง
ก็มีเด็กผู้ชายอายุประมาณ สิบสามสิบสี่ มาเปิดประตู ... นี่คงจะเป็นน้องนายทันสินะ ทำไมเด็กสมัยนี้มันสูงจังเลยนะ....!///
ฝ้าย": พ่อเธอให้ฉันมาตามเธอกับพี่เธอไปกินข้าว.....! ((พอพูดเสร็จเท่านั้นล่ะ ทีมทีม น้องของนายทันทัน
ก็เดินตรงไปยังบ้านของฉันเลย....ฉันเลยตะโกนตามหลัง ไปว่า....!))
ฝ้าย": นี่....!..เดียวสิไปเรียกพี่นายมาด้วย...!
ทีม": เธอ..ก็ไปเรียกเองสิ..ฉันหิวเเล้ว..!
/// เด็กอะไรหยิ่งเหมือนพี่ชายไม่มีผิดเลย...ฉันเลยต้องรับกำไปตามนายทัน..! ฝ้ายก็เดินหาห้องนายทัน
พอมาถึงห้องที่มีป้ายชื่อของนายทันติดอยู่ ...ก๊อกๆๆๆ ฝ้ายก็ค๊อกประตูเรียกอยู่หลายรอบแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ
ฝ่ายเลยถือวิสาสะเปิดเข้าไปดู ....อ่าวไม่มีคนอยู่นิ..! ฝ้ายกำลังจะหันกลับเท่านั้นล่ะ แต่จู่ๆทันทัน เดินออกมาจากห้องน้ำ โดยไม่ใส่อะไรเลยยยยย.....!..
ฝ้าย": อ๊าย..............! พร้อมกับเอามือขึ้นมาปิดตาทันที
//ทันรีบวิ่งกลับเข้าห้องน้ำทันที ....ฝ้ายที่ยังยืนปิดตาอยู่ .....ทันตะโกนออกมาจากห้องน้ำ...//
ทัน": เธอมาทำไรตรงนี้เนี่ย....?
ฝ้าย": พ่อนายใช้ใก้ฉันมาตามไปกินข้าว....!
ทัน": แล้วทำไมไม่เรียกหรือค๊อกประตูก่อนล่ะ...?
ฝ้าย": ฉันค๊อกแล้วตั้งหลายรอบ.....! แล้วอีกอย่างทำไมนายไม่นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาล่ะ..? ทำไม่เดินโล่งโจ้ง
ออกมาแบบนี้ ...>.<
ทัน": ก็ฉันลืมเอาผ่าเช็ดตัวมาด้วย ...ไหนๆก็ไหนๆแล้วไปยิบผ้าเช็ดตัวในห้องมาให้หน่อยเด้...
// ฝ้ายเดินไปยิบผ้าเช็ดตัว ที่ อยู่ในห้องมาให้ทัน..พร้อม กับ เมินหน้าหนี //
ฝ้าย": นี่ฉันกลับก่อนนะ รีบๆตามมาล่ะ.....!
ทัน ": อืม..
// ฝ้าย กลับมาถึงบ้าน กลิ่นกับข้าวหอมฟุ้งไปทั่วบ้าน //
แม่ฟ้มใส": ทันล่ะฝ้าย..?
ฝ้าย": กำลังตามมาฮ่ะ....
// พอฉันจัดโต๊ะเสร็จกำลังจะยกอาหารมาว่างนายทันก็มาถึง .....//
ทัน ": หวัดดีคับ คุณน้า :)
แม่ฟ้าใส": หวัดดีจ่ะ ...นั้งเลยจ่ะ เดียวก็เสร็จแล้ว
// นายทันก็มานั้งรอทานข้าวโดยไม่ถามให้ช่วยอะไรไหม.....=_= พออาหารพร้อมทุกคนก็มานั้งพที่โต๊ะกัน
ก็เริ่มพิธีรับประทาน Dinner กัน......//
แม่ฟ้า ใส": อยู่ โรงเรียน ยายฝ้ายของน้า ไปก่อปัญหาอะไรรึป่าวจ่ะ?
แม่ฟ้า ใส": อยู่ โรงเรียน ยายฝ้ายของน้า ไปก่อปัญหาอะไรรึป่าวจ่ะ?
ทัน ": ก็ ...ที่ผมพอรู้มา ก็ไม่มีนะครับ ((( ต้องอย่างงี้สิฉันเป็นเด็กดีเชื่อฟังอาจารย์จะตาย)))
แต่ ล่าสุด ก็น่าจะเป็น มาเรียนสาย แอบคุยในห้อง .น่ะคับ..((( อึ่ยย..รู้ได้ไงว่ะ )))
แม่ฟ้าใส": จริงหรอฝ้าย...? ((ซวยล่ะ))
ฝ้าย": ก็ตามนั่นเลยเเม่....(( โดนนายนี้แอบกัดอีกแล้ววสิ..สักวันเถอะนายต้องโดนเอาคืนบ้าง ))
"// หลังจาก ทานอาหารเสร็จ แน่นอนว่าหน้าที่คนล้างจานก็คือฉัน ....จานเยอะจุง..!! :( ...//
แม่ฟ้าใส": มาเดียวแม่ล้างช่วย ...// แต่ มี สุภาพบุรุษจำเป็นอาสา ขึ้น //
ทัน ": เดียวผมช่วยเองครับคุณน้าไปนั้งคุยกับพ่อผมเถอะครับ .....ทีมมาช่วยกันดิ..?
ทีม": ผม มีการบ้าน ..อีกเยอะเลย ..ผมกลับก่อนนะครับคุณน้า ...!
// เหอะๆ สงสัยการบ้านคงท่วมหัวเลยละมั้ง ...นายทันก็เดินมายืนเช็ดจานที่ฉันล้าง//
((ฝ้าย ยืนล้างจานอย่างเงียบๆ ทันเริ่มหันไปมองฝ้ายด้วยความแปลกใจที่เธอเงียบผิดปรกติ ... แต่ฝ้ายรู้สึกได้ว่า
ทันกำลังมองเธออยู่ ... . "¿ 》》
ฝ้าย ": มองไร...?
ทัน": ฉันก์จะดูว่าเธอกินไรเข้าไปถึงได้ไม่ยอมพูดยอ ม จา หรือ ว่า เธอกำลังคิดถึงตอนที่ฉันโป๊ อยู่..?xp
ฝ้าย": จะบ้าหรอ ใครจะอยากไปคิดเรื่องอุบาท แบบนั้นกันล่ะ .... ฉันแค่ไม่มีอะไรจะพูด..! // ฝ้ายรีบล้าง
จนเสร็จ เธอ ก็นั่งหั่นผลไม้ต่อ ....
ฝ้าย": ปอกแอปเปิล ก่อนล่ะกัน "สับๆ" เสียงสับแอปเปิล ......
ทัน": นี่..เธอกะจะให้คนเขากินเมล็ดมันลงไปด้วยหรือไง อีกอย่างสับชิ้นใหญ่ขนานนี้ ปากคนนะ ไม่ใช่หม้อ
ฝ้าย": นี่ ถ้านายเก่งนักเอ๊าเอาไปทำ.....// หลังจากฉันส่งมีดกับแอปเปิลให้เท่านั้นล่ะ ... อยากเอาหม้อคลุมหัวจังเลย นายนี่ทำออกมา เริดกว่าที่คิดไว้ ทำไมสมัยนี้ผู้ชายเก่ง เรื่อง งานบ้านกันจังนะ//
นาย ถามไรหน่อยดิ..!
ทัน": อะไร ...?
ฝ้าย ": มีไรที่นายทำไม่เป็น มีบ้างป่ะ ...?
ทัน ": อันนี้ ฉันก็ไม่แน่ใจสิ ... แต่ยิบจับอะไรฉันก็ใช้เป็นหมดแหละ..!
ฝ้าย ": เหรอ...! หมั่นไส้จัง -_-
//พอยกออกมาเสิร์ฟ ......สิ่งแรกที่แม่ฉันทักคือ //
แม่ฟ้าใส": แม่ไม่คิดว่านี้เป็นฝีมือฝ้ายหลอกนะ .....
ฝ้าย ": แหๆๆ.... ถั่วต้ม แล้วล่ะแม่ ..ทันเป็นคนทำ// เสียงแห่งความ่ริษยา//
แม่ฟ้าใส ": ทัน เนี่ยเก่งรอบด้านจังเลยนะจ่ะ...
ทัน ": :) ก็ไม่ขนานนั้นหลอกคับ....
ฝ้าย((เหอะ...ทำมาเป็นถ่อมตัว))นางแอบด่าในใจ))
//พอทุกคนกลับหมดก็ปาไป สี่ทุ่มแล้วว =< ทั้งเหนื่อยทั้งง่วง แต่ก็ต้องฝืนเพราะการบ้านยังทำไม่เสร็จ T_T
.....ติกต๊อก.....ติกต๊อก....ติกต๊อก.....พอทำเสร็จก็ปาไปตี 1:50 am แหละ จะตื่นไหวไหมเนี่ย.............
.....กุ๊ก.....กุ๊ก......กุ๊ก....เป็นเสียงเรียกของไก่ ....โฮ่โน้ว ... 8:00 เช้าล่ะ นางรีบลุกจากที่นอนทันที
.......อาบน้ำ.....แต่งตัว...กินข้าว.....ออกจากบ้าน........》》》》》》》》》》》》》》》》》》
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น