ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆของเธอและเขา

    ลำดับตอนที่ #9 : รอยยิ้มสยบมาร

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 57


    /// หลังจากอนทนจากเสียงกรี้ด....ของเหล่านางกรี้ดทั้งหลาย ก็ถึงเวลามอบดอกไม้ให้พวกวงc4แล้ว
    ....เอ๊ะ....เค้าบอกจะมีโชว์พิเศษ จาก ทัน ...! สักพักนายทัน เดินขึ้นเวทีมาพร้อมกับกีต้าร์  
    พอนายทันเริ่มเล่นกีต้าร์เท่านั้นแหละ จากเสียงกริ้ด....! ที่ดังมาก กลายเป็นความเงียบทันที เหมือนกับโดน
    สกดโดยเสียงกีต้าร์ ของนายทันเลย......ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อนายทันเริ่มร้องเท่านั้นแหละ ทุกคนเหมือนโดนน
    สาปเลยทีเนี่ย ยืนทำตาเยิ้มกันเป็นแถบ .... ฉัน เกือบจะเป็นหนึ่งในนั้นไปแล้วสิ....พอนายทันร้องจบ ก่อนลง
    จากเวทีเขา...เขาส่งรอยยิ้ม ที่ทำเอาสาวๆ ต้องละลายกันเป็นเเถว นั้นรวมถึงฉันด้วย ... มันเป็นรอยยิ้มที่
    บาดใจเอามากๆ.... ฉันเรียกสติ กลับ คืนมา ...... ไม่ๆมันเป็นแค่ความหลงเท่านั้น.....ตื่นๆ....!
    พอถึงเวลามอบดอกไม้....ฉันตั้งใจจะให้กับมือกลอง แต่มันไม่เป็นแบบนั้นน่ะเส้......((ย้อนกลับไป ห้านาที ที่แล้ว)) ...ฉันกำลังจะเดินเอาดอกไม้ไปให้ พี มือกลองของวง c4 ที่ยืนอยุ่ข้างนายทัน จนใกล้จะถึงอยู่แล้ว
    ฉัน ดันมองไปเห็นนายทัน ตอนยิ้มอยู่พอดี ... และเเล้วตอนนั้นเอง เหมือน ทั้ง​ร่างกายโดนสกด ให้ไปทางนายทัน...ฉันเดินเข้าไปใกล้ๆจนจะถึงตัวนายทันโดยไม่รู้ตัว บวก กับ แฟนคลับ 
    นายทันตั้งเยอะ ฉันฝ่าเข้ามาได้ไงเนี่ย .....! ฉันยืนดอกไม้ให้นายทัน เขาก็รับจากมือ ฉันไป .. เพราะตอน
    นั้นคนเยอะเบียดกันมาก เค้าเลยคงไม่เห็นฉันหลอก .....! หลังจาก เสร็จจาก​กิจกรรมเปิด​ชมรม ....
    ก็ถึงเวลากลับบ้าน.......! วันนี้ฉันกลับบ้าน ช้าไปนิดหนึ่ง เพราะไปช่วย อาจารย์ทำความสะอาด ชมรม ศิลปะ
    ...เดินกลับบ้านตอนใกล้ค่ำนี้ มัน ชั่ง โรแมนติก ชะมัดเลย .... ฉันกำลังเดินชมนกชมดอกไม้ไปตามทาง
    ....มีเสียงเรียกจากด้านหลังฉันดังขึ้น.....! ไม่นึกว่าเธอ ก็เป็นแฟนคลับวงฉันด้วย.......!..ฮือ ..เสียงนี้มัน..
    ฉันหันกลับไปมอง ...นี้มันนายทัน... หอบของเยอะแยะเลย..ของจากแฟนคลับนายนี่ทั้งนั้นเลยย..........
     
    ฝ้าย": ...นี่อย่าพึ่งเข้าใจผิดล่ะ...ฉันไม่ใช่แฟนคลับนาย .... ฉันไปเป็นเพื่อนเพื่อนฉันเฉยๆ
     
    ทันทัน ": ไม่ต้อง ทำมาเป็น ปฏิเสธหลอก น่า.......
     
    ฝ้าย": นี่....ดูปากฉันดีๆ ฉันไปเป็นเพื่อนเพื่อนฉันเฉยๆ...
     
    ทันทัน ": ok..... ไม่ใช่ก็ไม่ใช่...
     
     (( นาย ทัน หอบ​ของ​พะรุงพะรัง ฉันที่เดินข้าง ๆ รู้สึก​รำคาญลูกกะตา + กับฉันเป็นคนมีน้ำใจ ต่อ สัตว์โลก และ
    เพื่อน​มนุษย์ ด้วยกัน ฉันเลยเอ่ยปาก ถามนายทันว่า .....ให้ฉันช่วยถือป่ะ....? ดูนายนี่จะเป็นคนดูหยิ่งๆถือตัว
    หน่อย .....แต่เขาก็ไม่ปฎิเสธ นะ ... ยกมาให้ถือทั้งรังเลย ส่วนตัวเองถือแค่ช่อดอกไม้.... โฮ๊ะ ... สุภาพบุรุษ
    ..ตายเลย...)ตลอดทาง...ไม่อยากจะบอกเลยว่าไอ้รังบ้าเนี่ยหนัก...ชิบหายเบยย..!...เล่นเอากลับไปถึงบ้าน 
    ต้องติดปาสเตอร์แก้ปวดทั้งแขนเลย..... การมีน้ำใจสงสัย ..... มันต้องเลือกคน และสิ่งของด้วย แล้วเนี่ย ...
    เอ๊ะ ...หรือว่าเราโดนแกล้งว่ะ .... ไม่มั้งเราก็ไม่เคยไปมีเรื่องไรกับนายทันนิ....เห้ยยย..ชั่งมันเถอะ...
    ตลอดทั้งคืน .... เล่นเอาปวดแขนไปหมดเลย))
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×