ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : งานชมรม
(( เช้าวันใหม่ อากาศ น่านอนจริงๆ.......เอ๊ะ!! กี่โมงแล้วเนี่ยยย?.........ฉันรีบยิบนาฬิกา ขึ้นมาดูอย่างเร็วว
////อ๊อดพักเที่ยงดัง ขึ้น ..... ฉันรอเวลานี้มานานแล้ววว หิวจัง!#$/¥& ท้ องร้องทันทีเลย ฉันและ นาวก็มาหาอะไรกิน ส่วนเจมมี่วันนี้ขอตัวไปเล่นบาส ! ฉันนั้งรอนาวที่โต๊ะ ... เเต่ เอ๊ะ ฉันเห็น มีกลุ่มเด็กผู้หญิง
ตายยยยแล้ววววว!!! ( 8:10 am) สายยยยจนได้!,......... ฉันรีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที .........กว่าจะอาบน้ำ แต่งตัวเสร็จ ข้าวเช้าก็ไม่ได้กิน.....กว่าจะออกจากบ้านได้ ก็ ( 8:25) แหละ ........~~~~~!
ฉันรีบใส่เกียร์หมู .... วิ่งทันที ....พอมาถึงหน้า ร.ร ก็ปาไป ( 8:35 )..แหละ ..เเต่..เอ๊ะ .ฉันเหมือนจะเห็นนาย
ซาตาลทันทัน เดินเข้า หน้า ร.ร ไป แต่ทำไม ออกบ้านสายจังนะ .... ฉันเลยรีบวิ่งให้ทันนายนั่น.....)
ฝ้าย": อรุณสวัสดิ์ !
(( นายทันทัน หยุดเดินเเล้วหันกลับมามอง ))
ฝ้าย": ตื่นสายหรอ.....ถึงมาสายอ่า?
ทันทัน ": ใครจะไปเหมือนเธอล่ะ...... ฉันไม่มีเรียน ชั่วโมงแรก เลยมาสายได้ เก็ท...ป่ะ?
((เป็นคำพูด...ที่แควะทางอ้อมเลย))
ฝ้าย": อ่อ เหรอ... งันฉันต้องรีบไปก่อนล่ะ ......((พูดเสร็จฉันก็วิ่งหางหางจุตูดทันที))
((( พอมาถึงห้อง.....ดีนะที่โชคยังเข้าข้าง ..อาจารย์ อนุโลมให้เพราะเห็นเป็นเด็กใหม่ .... ฉันก็เดินมานั้งที่
ด้วยอาการหอบรับประทาน ..... แห๊ๆๆๆๆๆๆๆ )))
เจมมี่ ": ไปฟิตเนส มา หรอ ....?
ฝ้าย":ฟิเนส .... บ้าไรล่ะ ฉันวิ่ง ออกมาจากบ้าน เพราะตื่นสาย น่ะเส....!
อาจารย์": นี่พวกเทอเงียบๆ หน่อย ....จะเรียนรึป่าว??
((อาจารย์ เตือนครั้ง ที่ 1))
((แต่ ฉันกับ เจม ก็ยังคุยกันต่ออยุ่))
เจมมี่": เออ ... วันเสาร์นี้ ฉัน กับ นาว จะไป ดูหนังกัน ไปป่ะ ?
ฝ้าย": เสาร์ นี้หรอ ฉัน ขอดูก่อนนะ .....
อาจารย์ ": นี่... ถ้าฉันเตือนอีกครั้งพวกเทอโดนแน่.....
(( อาจารย์เตือน ครั้งที่ 2))
(( ฉัน ... หันกลับ มาตั้งใจเรียน ....แต่นายเจมมี่นี่ สิ มี เรื่องถามอะไรกันนักหนา .. ก็ไม่รุ้ ฉันพายายาม จะไม่ตอบ แต่นายนี่ เซ้าซี้ จริงๆ ฉันเลยจะหันกลับไปตอบ ..... ))
อาจารย์": ฝ้าย......ครั้งนี้ ครู อนุโลม ให้ไม่ได้แล้วนะ ออกไปวิ่ง 10 รอบ GO..!!
((และแล้ว การเตือนครั้งที่ 3 ทำไมต้องเป็นฉันคนเดียวที่โดนล่ะ .... นายเจมมี่ต่างหากทีชวนคุย (T_T)
วัน นี้ ฉัน คงน้ำหนักลดไปหลายขีดเลย ....! /// สนามฟุตบอล กว้างๆ..ที่มีฉัน คนเดียว มันชั่งเคว้งคว้าง อะไรเช่นนี้..... ฝ้ายยยยย!! ป่ะ? .... ฮือ ใครเรียกฉัน ฉันหันกลับไปดู....เอ๊ะ นี่
ลูกพี่ลูกน้องเจมมี่ นิ......!
ฝ้าย": ...อ่าว ลูกพี่ลูกน้อง เจมมี่ นิ !! เดียวขอนึกชื่อเเปป..???..อ่อ ฟิสส ...ป่ะ
ฟีค": เอ่อ..... ฟีคๆ ไม่ใช่ฟิส
ฝ้าย": อ่อ... เหอะๆ โทษนะ 55+
ฟีค": 555 โดนทำโทษเรื่องไรอ่า?
ฝ้าย": ...ก็ลูกพี่ลูกน้องนายอ่าดิ ..ชวนคุย แถม เจ้าตัวยังไม่โดนทำโทษอีก ..!
ฟีค":... เจมก็งี้แหละ ถ้ามีเรื่องจะคุย จะเป็นเวลาไหน มันก็ไม่เว้นหลอก..!
ฝ้าย": 555 ... พวกนายสองคนนี่ .. คล้ายๆกันนะ ..!
ฟีค":...ยังไงอ่า.?
ฝ้าย": ... ไม่ใช่แค่หน้าจะคล้ายนะ .... พวกนายยังขี้เล่น... ยิ้มเก่ง .. ตลก ด้วย !555
ฟีค": มีเธอคนเดียว น่ะเนี่ยที่มองเราคล้ายกัน ทุกคนเค้าบอกว่าเรา นิสัย ท่าทาง ต่างกันสุดขั่วเลย....ฮุๆ !
ฝ้าย": .... อ่าว สงสัยฉันต้อง ดูใหม่แล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆ ว่าแต่ นาย กี่รอบ อ่า..?
ฟีค": ฮือ...? อ่อ ฉันไม่ได้โดนทำโทษสักหน่อย ... ฉันเบื่อๆ เลยออกมาวิ่ง ออกกำลังกายน่ะ..!
ฝ้าย": . ... ถามจริง??
ฟีค": ฮ่าๆ...ก็ได้ๆฉันแอบหลับน่ะ ....
ฝ้าย":555+ ว่าล่ะ ..... ฉันครบล่ะ ไปก่อนนร้า ....
ฟีค": อ่อ ...อือ ....
////อ๊อดพักเที่ยงดัง ขึ้น ..... ฉันรอเวลานี้มานานแล้ววว หิวจัง!#$/¥& ท้ องร้องทันทีเลย ฉันและ นาวก็มาหาอะไรกิน ส่วนเจมมี่วันนี้ขอตัวไปเล่นบาส ! ฉันนั้งรอนาวที่โต๊ะ ... เเต่ เอ๊ะ ฉันเห็น มีกลุ่มเด็กผู้หญิง
ม.ต้น กับ ม. ปลาย หลายคน มายืนรอใคร กันเยอะแยะเนี่ย แต่ที่ สะดุดตา ก็เห็นหอบทั้งของขวัญ ทั้งดอกไม้
มาเพียบเลย ...! นาว ซื้อของเสร็จกลับมานั้งลงที่โต๊ะ ... ฉันถามนาว ว่า เกิดอะไรขึ้นมี นักร้องเกาหลีจะมาหรอ
.....?///
นาว": ..... ไม่ใช่นักร้องเกาหลีที่ไหนหลอก ... พวก เนี่ย มารอ ทัน กับ เพื่อนในวงเค้า กัน ..
ฝ้าย": วง ไร .. ดังขนาดนั้นเลย??
นาว": วง C..4 ไง
ฝ้าย": ไม่เห็นรู้จักเลย.....
นาว": ...พวกนี้ เค้าดังเฉพราะ ใน ร.ร แต่ นอก ๆ ก็พอเป็นที่รู้จักนะ ..เห็นว่าวันนี้จะเล่น ดนตรี ตอนบ่าย
พวกนี้เลย เลยเตรียมของมาให้กัน...! ไปดูป่ะ ... ไหน ๆก็ไม่�มีเรียนแล้ว ...!
ฝ้าย": ไม่อ่า ... ฉันว่าจะไป ดูโชว์ภาพวาด ที่ ชมรมศิลปะ น่ะ ....!
นาว": ..ฝ้าย ไปเป็นเพื่อน ฉันหน่อยนะๆๆๆ ! Pls Pls
ฝ้าย": วัน นี้ เค้าเปิดโชว์ชมรม ตั้งหลาย ชมรม ... แต่ทำไมถึงอยากไปชมรมดนตรีน่ะ..เทอเนี่ย!
นาว": ถ้าฉันบอกเธอเธอต้องไปเป็นเพื่อนนะ ..... ฉันเป็นแฟนคลับ C4 น่ะสิ ทีเนี่ยไปนร้า !pls
(( ◇.◇ ทำตาอ้อน ขนาดนี้ก็จะให้ปฏิเสธ ยังไงล่ะ สุดท้ายฉันก็ต้องแพ้ลูกอ้อน ของยาย นาว เห้ย!))
/// บ่าย โมงตรง เป็นเวลาเปิดชมรมของแต่ละชมรมร์ ..... ยายนาวรากฉันมายังหน้าเวที เพื่อดู วง c4
ฉันสังเกต ไปรอบๆส่วนมากที่มาก็มีแต่ผู้หญิงทั้งนั้นเลยย ....! ....จู่ๆ นาวไปเอาดอกไม้มาจากไหนก็ไม่รู้ หลายดอกเลย ..... ///
ฝ้าย": ไปเอามาจากไหนเนี่ย....?
นาว": นักเรียน ห้อง ม.3 เอามาขาย... อ่ะ เอาไป !
ฝ้าย": ไม่เอา .....
นาว": เอาไปเถอะน่า... เอาเป็นกำลังใจให้วง c4
ฝ้าย": ไม่เอาฉันไม่ใช่แฟนคลับ วงนี้นิ ....
นาว": ... pls ล่ะนะ .... ถือสะว่าช่วยเพื่อนก็ได้....
///สุดท้ายก็แพ้ความขี้อ้อนของนาวอีกแล้ว .....เห้ยยยยยยยยย!( =_=) ///
☆★☆★ เสียงดนตรี เริ่มบรรเลงขึ้นจากเด็กผู้ชาย4คน ...ตอนนี้เสียงกรี้ดๆๆๆดังกระหึ่มมาก ★☆★☆★
//ฉันที่ยืนอยู่หน้าเวที...เอ้ยไม่สิ ชิดเลยล่ะ โดนเบียดจนติดกะขอบเวทีเลย ... ทำอย่างกะ พี่ตูน Bodyslam มา!
(=_=)" ..... ฉันไม่เข้าใจ เพลงก็งันๆแหละแต่ ทำไม พวกนางถึงได้บ้าคลั่งขนาดนี้นะ สงสัยเพราะ ความหล่อ
ของ พวก C4 ......เห้ย..ปวดหูจัง.....! โอ๊ะ...จริงสิ มี หูฟังนี่นา ...พอนึกออกฉันก็ยิบขึ้งมาใส่ ....โอ่ว
สบายหูล่ะ.....เสียงจากดนตรี+เสียงกรี้ดทั้งหลาย ต้องมาสยบให้กับหูฟังฉัน .... !!
:::::::::ทัน...หล่อจังเลย!::::::
:::::::::ทันเท่จังเลย..!::::::::
:::::ฉันรักคุณค่ะ....ทัน....:::::::
:::::::พี่ทันน่ารักที่สุด::::::::::
/// ขนาดใส่หูฟังแล้วนะ.....แต่ยัยสามสี่คนข้างหลัง ตะโกน จนทะลุเข้ามาได้ .....นายทันมีไรดีนักหนานะถึง
มีแต่คนชอบ.....ยัยนาว ก็เหมือนกันยืนตาเยิ้ม....อยู่ได้!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น