ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆของเธอและเขา

    ลำดับตอนที่ #12 : เวลาผ่านไป.......

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 57


    // เวลาผ่านไป สอง สามเดือน การเริ่มต้นชีวิตใหม่ ของ ฝ้ายและแม่ฟ้าใส ท่าจะเป็นไปด้วยดี แต่ความสัมพันธ์
    ระหว่างฝ้ายและทัน ท่าจะยังไม่คืบหน้า แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง แม่ฟ้าใส และ คุณอาทาเกะ ท่าจะคืบหน้ามากๆ
    เลย.... จนฝ้ายเองยังเเอบสงสัยว่าระหว่างแม่ของเธอและพ่อของทันจะมีอะไรแอบซ่อนไว้รึป่าว..........??
     
    /// วันนี้ท้องฟ้าสดใสเป็นวันหยุดที่ เริด ต่อการไปปั่น​จักรยานที่สุดเลยยยยย....! /// 
     
    ฝ้าย ": แม่...ฝ้ายไปข้างนอกก่อนนะ.....
     
    แม่ฟ้าใส": จ๊ะ...อย่ากลับค่ำล่ะ.....!
     
    /// ฉัน​ปั่นจักรยานมาที่สวนสาธารณะ ใกล้ๆหมู่บ้าน...ปั่น .....ปั่น....ปั่น .... เอ๊ะ..นั้น...มัน ...
    .ทีมน้องนายทันนิ....นั้งดูไรตรงนั้นน่ะ....// ฉัน เลย ปั่น จักรยาน มาจอดใกล้ กับตรงที่ทีม นั้งมองไรอยู่ก็ไม่รู้//
     
    ฝ้าย ": ทำไรอ่าทีม.....?
     
    ทีม ": เธอนั้นเอง ยายติงต๊อง...!
     
    ฝ้าย ": นี่..ฉันแก่กว่าเธอเกือบห้าปี เชียวนะ ..พูดกับฉันให้มีนดีๆหน่อย...!
     
    ทีม": ....สมองเธอยังอนุบาล อยู่เลย....!
     
    ((ให้ตายสิ..เหมือนกันจริงๆเลยพี่น้องคู่นี้เจอฉันทีไร จ้องจะกัดฉันอยู่เรื่อยเลย))
     
    ฝ้าย": ฉัน​ขี้เกียจเถียงกับเธอล่ะ ... ว่าเเต่เธอมาทำรตรงนี้...แล้วนั้นกล่องอะไรอ่า..??
     
    ทีม":..มีคนเอาแมวมาทิ้ง..ฉันเลยจะเก็บมันไปเลี้ยงแต่ดันติดตรงที่พี่ฉันมันเกียดแมวมากนี่สิ...ไม่รู้จะทำไงต่อกับมันดี.....!
     
    // ลูกแมวตากลมแอ๊บแบ๊วที่อยู่ในกล่องนั้นใครเห็นก็ต้องสงสารเเหละ .... ฉันเลยอาสาจะรับเลี้ยงเจ้าตัวนี้
    เอง......!แต่ ที่ น่า ตลก ก็ น่าจะเป็นนายทันมากกว่า ..ไม่ยักกะรู้ว่านายนี่จะมีจุดออ่น ....กะเขาด้วย....!
     
    // หลังจากฉันกลับบ้านมาพร้อม เจ้าแมวตากลมตัวนั้น..ฉันก็พามันมาทำความสะอาดจนเอี่ยม .....หอมล่ะเหลือ
    แต่จะเรียกแกว่าไงดี...นึกๆ!..คนที่เก็บแกได้ชื่อทีม...งันฉันจะเรียกแกว่าเท็ดดี้ล่ะกัน...เอาล่ะเดียวจะพาแกไป
    ดูระเบียงของห้องฉันนะ....ฉันพาเจ้าเท็ดดี้ออกมาเล่นที่ระเบียง..เ​เ​ต่​แล้วก็​บังเอิญได้เจอกับนายทัน..ที่นั้งอ่าน
    หนังสืออยู่ตรงระเบียงฝั่งตรงข้าม....ฉันเลยนึกได้ว่านายทันไม่ถูกกันกับแมวเลยคิดวิธีแกล้งนายนี่ได้....//
     
    ฝ้าย": หวัดดี ... วันนี้ อากาศดีเนอะ....!
     
    ทัน": (( นายทันเงยหน้าขึ้นมามอง )) ..ฟ้าครึ้มแบบนี้นี่นะดี...?
     
    ฝ้าย:('_')ก็มันไม่ร้อนไง....นี่นายฉันมีไรจะอวดด้วยแหละ..!
     
    ทัน": แล้วไง....?
     
    ฝ้าย": ไม่อยากรู้หรอ....!
     
    ทัน'" : ไม่.....!
     
    ฝ้าย": ไม่อยากดูจริงอ่า...?
     
    ทัน'": ไม่อ่า...ของเเต่ระอย่างของเธอมีแต่ติงต๊องทั้งนั้น....!
     
    ฝ้าย":(=_=)...แต่รับรองว่าอันนี้นายต้องชอบ...!
     
    ทัน": ((ยัยนี่มาไม้ไหนอีกล่ะเนี่ย))....แล้วอะไรล่ะ??
     
    /เดินมาใกล้ๆสิ ......นายทันก็เดินมาใกล้ ..ฉันยกเจ้าเท็ดดี้ขึ้นมา โชว์ ... หน้าของนายทันตอนนี้ เจ่อร์ไปเลย/
     
    ทัน": เฮ่ย...เล่นบ้าไรเนี่ยเอามันออกไปไกลๆเลยนะ .... 
     
    ฝ้าย": (หัวเราะชอบใจใหญ่) ..นี่มันกระโดดข้ามไประเบียงฝั่งนายไม่ได้หลอกน่า...
     
    ทัน'": แต่ฉันไม่อยากเห็น......เอามันไปเก็บไป.....!
     
    ฝ้าย":((ฝ้ายนึกสงสารนายทันเพราะหน้านายทันตอนนี้หน้าซีดเซียวเหี่ยวเฉาเลยทีเดียว...)) ...ก็ได้ๆ
    // ฝ้านเดินเอาเจ้าเท็ดดี้ไปเก็บไว้ในกรง // ...นายกลัวขนาดนั้นเลยหรอ..?
     
    ทัน": ไม่ได้กลัวแค่ไม่ชอบ....!
     
    ฝ้าย": มันก็แปลว่ากลัวนั่นแหละ...!

    ทัน": ก็บอกว่าไม่ได้กลัวไง.....!
     
    ฝ้าย": โอเค...ไม่กลัวก็ไม่กลัว...แล้วทำไมถึงไม่ชอบล่ะ...?
     
    ทัน": ไม่ต้องรู้หลอก....!
     
    ฝ้าย": ชิ...งั้นฉันเดาให้ก็ได้....นายเคยโดนแมวกัด ....หรือไม่ก็....โดนแมวตบ...หรือ...นายเคยโดนแมว
    เยียบเท้า.....หรือ.....!
     
    ทัน": พอๆ...อันหลังๆเริ่มจะติงต๊องล่ะ .... เกือบถูกล่ะ ... เพราะฉันเคยถูกมันข่วน ...
     
    ฝ้าย": แค่เนี่ย....!
     
    ทัน": ยังไม่จบ......ลองนึกดูนะตอนที่มันข่วนแล้วเล็บคมๆของมันน่ะไปเกียวกับผิวหนังของเธอน่ะจะเป็นไง .!
     
    ฝ้าย ": คงสยองและเจ็บน่าดู...แต่ตอนที่นายเห็นเจ้าเท็ดดี้น่ะหน้านายโครตฮาเลยอ่าฉันนะแทบอดหัวเราะไม่อยุ่..
    ยิ่งคิดยิ่งฮา ...555..!
     
    ทัน": เหอะ...ตลก..!//พร้อมทำหน้าดุใส่ สงสัยอยู่ตรงนี้ต่อไม่ได้ล่ะ ...เดียวหมอนี่ข้ามระเบียงมากัดคอ//
     
    ฝ้าย": .....ดูเหมือนฝนจะตกแล้วอ่า ไปก่อนนะ บ๊ายบาย..!//ขอ อ้าง เอาตัวรอด//
     
    //เจ้าเท็ดดี้แมวตากลมก็กลาย​มา​เป็นสมาชิกใหม่ในบ้านเพิ่มอีกหนึ่งชีวิต ..... ไม่อยากจะบอกว่าแม่ฟ้าใส ทั้งรักทั้ง
    เอ็น​ดูเหมือนลูกเลย จน ตอนนี้เหมือนฉันโดนแย่งความรักไปเลย........!
     
    //เช้า ของ วัน จันทร์// ถึงเวลาจะผ่านไปหลายเดือน แต่การตื่นไปโรงเรียนของฉันยังเหมือนเดิม ...สายตลอด....! จนตอนนี้กล้ามขาขึ้นล่ะ ..... แต่วันนี้ดีหน่อย .... เข้าเรียนสายได้ .......แถมวันนี้ฝนดันมาตกอีก .....แต่ทำไมมันช่างเหมาะกับการฟังเพลงรัก​ซึ้งๆจังน่ะ.....ระหว่างฉันเดินไปโรงเรียน
    พร้อมกับฟังเพลงรักซึ้งๆ+กับถือร่มท่ามกลางสายฝน....oh ...อย่างกะตัวเองกำลังเป็นนางเอก MV....
    ตุ๊บ.....#@%$#@... อยู่ๆก็ชนเข้ากับอะไรไม่รู้พอเงยขึ้นมาดู...อ้าวนายทัน...!..ฉันดันเดินไปชนเข้ากับ
    แผ่นหลังของนายนี่เข้าอย่างจัง......!

    ทัน": ...เดินดูทางหน่อยสิ.....อย่ามัวแต่ทำตัวเป็นนางเอก MV อยู่ได้....!
     
    ฝ้าย": ((เอะ..รู้ได้ไง))..ขอโทษ...!//ทำหน้ารู้สึกผิด// 
     
    //แต่ที่แย่ไปกว่านั้นคือ..ตอนที่เดินชนนายทันจนร่มหมอนั่นตกพื้น..แถมฉันยังไปเยียบซ้ำอีกจนร่ม นายทัน เบี้ยวไปคนระทิศระทางเลย .... เเต่นายทันยังยิบขึ้นมาใช้อยู่ //
     
    ฝ้าย": นาย....มันคงไม่ช่วยอะไรหรอก...!
     
    ทัน": ...ช่วยไม่ได้ถ้าไม่ใช้ไปก่อน..กว่าจะถึงโรงเรียนคงเปียกแน่.....!//พร้อมทำหน้าเหมือนโกรธ//
     
    ฝ้าย ": งันเอาของฉันไปแทนเถอะ ... ฉันผิดเองแหละที่ทำร่มนายพัง...//พอพูดเสร็จฉันก็แย่งร่มที่พังจาก
    มือนายทันมาแล้วเอาของตัวเองให้แทน.....//
     
    ทัน": คงรู้สึกผิดสิน่ะ....ขืนเธอไปกับร่มอันนี้มีหวังคืนนี้หวัดถามหาแน่ ..เอาทิ้งไปเถอะ //
     
    ฝ้าย": แล้ว...ฉัน จะ ใช้ ไ รอ่า..?
     
    ทัน": ก็​ใช้​อัน​เดียวกัน​นี้แหละ...//พอพูดเสร็จนายทัน ก็ยิบร่มที่พังจากมือฉันโยนทิ้งไป//
     
    //ท่ามกลาง​สายฝน​ที่​กระหน่ำลงมา กับ​หนุ่มสาวที่​เดิน​เคียงข้างกันในร่มอันเดียวกัน .... ช่วงเวลานี้ อาจจะ​ก่อให้เกิด....ความรู้สึกดีๆต่อกันแล้วก็ได้.......//
     
    //ความรู้สึกของฝ้ายตอนนี้ ...เธอ จะ บอก ว่า อึดอัด มัน ก็ไม่ใช่....ใจเริ่มเต้นเร็วขึ้น...หายใจแผ่วลง...
    เธอเริ่มหันไปมองหน้าของทัน.....แล้วนึกถึงรอยยิ้มที่เขาเคยยิ้มบนเวที....ยิ่งทำให้ใจมันเต้นแรงขึ้นกว่าเดิม//
     
    ทัน'": จ้อง​อยู่​นั้นแหละ.....ชอบฉันหรอไง...!
     
    ฝ้าย": ((ฝ้ายรีบตัดบททันที))...จะบ้าหรอ ไม่มีทางอ่า....!
     
    ทัน": แต่สีหน้าเธอตอนนี้มันผิดจากคำพูดของเธอมากเลยนะ....
     
    ฝ้าย ": อะไรหน้าฉันทำไม.....? 
     
    ทัน": ก็มันแดงมากเลยอ่า .....555..!
     
    ฝ้าย": จริงหรอ//ฝ้าย​รีบ​ยิบ​มือถือขึ้นมาทันทีแล้วส่องดูหน้าตัวเองจากหน้าจอมือถือ//..ไม่เห็นจะเเดงเลย
    นายนี่มันขี้โกหกจริงๆเลย..!แล้วอีกอย่างคนอย่างนายไม่ใช่สเปคฉันเลยรู้ไว้ด้วย....!
     
    ทัน": จำคำพูดของเธอไว้ล่ะแล้วอย่ามาหลงรักฉันแล้วกัน ......!
     
    ฝ้าย": ได้จำแน่....แล้วอีกอย่าง บางทีอาจจะเป็นนายก็ได้ที่จะมาตกหลุมรักฉันก่อน...!
     
    ทัน": เอาไว้ชาติหน้าเลยล่ะกัน........!
     
    ฝ้าย": ได้.....จะรอนะ ........
     
    ///ต่างคนต่างแขวะกันไปกันมาจนเดินมาถึงโรงเรียน ... แต่พวกเขาสองคนหารู้ไม่ว่า...เพื่อนซี้ของฝ้ายได้
    เห็นภาพตอนที่ ทั้งสองเดินอยุ่ในร่มอันเดียวกัน....// 
     
    ///พักเที่ยง/// ฝ้าย​เดิน​ถือ​ถาด​อาหารของเธอมานั้งลงที่โต๊ะที่นาวนั้งอยู่ .... นาวมองหน้าฝ้ายแล่วยื้มแบบมีเลศนัย ....// ฝ้ายมองหน้านาว
    กับท่าที งง งง .....
     
    ฝ้าย": ยิ้มไรอ่า.....
     
    นาว": เธอกับทันเดชกันหรอ ...?
     
    ฝ้าย": จะบ้าเหรอ.....
     
    นาว": ก็เมื่อเช้าฉันเห็นเธอกับทันเดินมาด้วยกันแต่ที่แปลกใจไปกว่านั้นพวกเธออยู่ในร่มอันเดียวกันด้วย...
     
    ฝ้าย": อันนั้นเป็นเพราะฉันทำร่มเขาพัง .... ที่เดินมาด้วยกันเพราะบ้านเราติดกัน.....มันไม่มีไรมากไปกว่านั้น
    หรอก......
     
    นาว": จริง...อ่า...?
     
    ฝ้าย": ก็จริงน่ะสิ.......!พอๆเลิกมองฉันแบบนั้นสักทีกินข้าวไปเลย.....
    ◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆
     
     
     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×