ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : วันซวยๆ
// ระหว่างทางเดินไปโรงเรียน ดันมีเรื่องโลดโผนให้ฉันทำอีกแล้ว....แมวน้อยที่แสนจะน่ารัก ดันโง่ขึ้นต้นไม้แล้วลงไม่ได้ ... โอ้ว เอาล่ะ ดั่งที่ฉันเคยกล่าวไว้ ...ฉันเป็นคนดี มีน้ำใจ ต่อสัตว์โลกและ
เพื่อนมนุษย์..... ฉันเลยจำต้องปีนต้นไม้ขึ้นไปช่วยน้องแมวน้อยที่น่าสงสารตัวนั้น.......! พอช่วยลงมา
เสร็จสิ่งแรกที่กล่าวราน้องแมวนั่น ...... ฉันต้องมาโรงเรียนสายอีกแล้ววววววววว...! เอาล่ะแมวไม่ผิด
ฉันดันใจออ่นไปช่วยเองนิ ........... สงสัย ได้วิ่งรอบสนามอีกแล้วล่ะสิ....เห็นได้ชัดเลยว่า หน้าท้องที่
เต็มไปด้วยก้อนเนื้อ เอ้ยยย...ไม่สิ ...ไข้มัน ....มันได้ยุบลงไปเยอะเลย .... จะขอบคุณหรือเสียใจดีเนี่ย
อุตส่าห์จะเก็บตุ่นไว้เพื่อหน้าหนาว ....(=_=") // พอถึงโรงเรียน .... ก็อย่างที่คาดไว้ แต่วันนี้พิเศษ
หน่อย ... อาจารย์แถมให้อีก 10 เป็น 20 เพราะ ลืมทำการบ้านวิชา English ! ซวยแท้...ซวยแท้ๆ วันนี้
~~~~~~ ~ ~~~~~~~
\\\ เวลาผ่านไปห้านาที เพิ่งได้รอบเดียว ฮือๆ ... ฉัน เปลี่ยนจากวิ่งเป็นคานแทน ...เอ้ย..เดินแทน
เมื่อคืนนอนก็ดึกตื่นก็เช้าข้าวก็กินนิดเดียว ..... แถมต้องมาเจอวันซวยๆอย่างงี้ ....เเรงหายหมด....
เห้ย....~~~~~ ระหว่างที่วิ่งได้สองสามรอบ .....นักเรียนจากห้องไหนไม่รู้....ลงมาวิ่งในสนามด้วยย
.....จู่ๆมีเสียงทักฉันขึ้น...!///
เสียงปริศนา": ไง......!//ฉันหันกลับไปมองยังเจ้าของเสียงนั้น//
ฝ้าย ": อ่าว....ลูกพี่ลูกน้องเจมมี่ ....((ฟีคนั้นเอง))....ทำไมฉันชอบเจอนายในสนามอยู่เลื่อยเลยนะ....
ฟีค ": 555 นั้นสิ ...... แบบเดิมหรอวันเนี่ย.....
ฝ้าย ": อือ ...แถมอีก 10 ....แล้วนายโดนทำโทษเรื่องไรวันนี้...?
ฟีค ": ป่าว...วันนี้มีวิชา พละ ....อาจารย์เลยให้มาวอร์มอัพ..
ฝ้าย" จริง..?
ฟีค": เอ้า....จริงสิ ไม่เห็นหรอ คนในห้องเราออกมาวิ่งกัน...
ฝ้าย": เศร้า ... นึกว่าจะมีคนโดนเหมือนกัน..จะได้มีเพื่อน ...อิอิ
ฟีค": ฮือๆ .... เอ้าๆรีบวิ่งอีกตั้งหลายรอบ ..ไม่ใช่หรอ...! เอ่อ แล้วเสาร์นี้จะไปดูหนังกับพวกเราป่ะ ?
ฝ้าย": นาย ก็ไปหรอ ...?
ฟีค ": ก็คนต้นคิดก็ฉันเองนี้แหละ ตกลงไปป่ะ ...?
ฝ้าย": อือ ...... ก็ได้กี่โมงอ่า..?
ฟีค ": ...เดียว ส่งข้อความบอก ....
ฝ้าย ": อ่อ อืม.....
///พักเที่ยง/// วันนี้ยายนาวเพื่อนซี้ ของฉันดันไม่มาโรงเรียนสะงั้น ส่วน เจมมี่ ก็ไปเล่นบาส ....วันนี้ สงสัยตกวันซวย เจอแต่เรื่องดีๆทั้งนั้นเลย (=_=)
พอฉันซื้ออาหารเสร็จ ก็มามองหาที่นั้ง ...มองไปทางไหนโต๊ะก็เต็มหมด....และแล้ว ... ฉันเห็นนายทัน
นั้งกินข้าวอยู่ตรงโต๊ะคนเดียว..ฉันเลยตัดสินใจมานั้งร่วมโต๊ะกับนายทันนี่แหละ เพราะทั้ง โรงอาหารไม่มีใครที่ฉันรู้จักหรือสนิทเลย....,,!
ฝ้าย": นี่...ขอนั้งด้วยนะ...((แต่นายทันไม่ตอบไรเลยสักคำ .... เเค่เงยหน้าขึ้นมามองแปปเดียวเท่านั้นแหละ))
//ฉันคิดว่าคงเป็น สัญญาณ ที่แปลว่านั้งได้เลยมั้ง ... ก็ไม่เห็นจะปฏิเสธ นิ ฉันก็นั้งเลยล่ะกัน//
//พอตักข้าวเข้าปากได้สองสามคำ ... เด็กผู้หญิงที่ชื่อบีที่ชอบมานั้งกินข้าวกับทันเกือบทุกวัน ก็ถือถาดอาหาร
ยืนอยู่ข้างโต๊ะ ...... ท่าทางดูนางจะ งง อยู่นะ....//
บี": นี้ใครหรอทัน..?
ฝ้าย": อ่อ ....โทษทีนะไม่รู้มีคนนั้งตรงนี้ แหๆ // ฉันก็ยกจานข้าวพร้อมหอบเศษหน้าออกกไปด้วย....ขายเป็นบ้าเลย......!
บี": ทันรู้จักยัยคนเมื่อกี้หรอ...?
ทัน": ก็พอรู้จักน่ะ....// แม่มพออยู่ต่อหน้าสาวละทำเป็นพอรู้จักเลยนะพ่อทัน //●●●●●●●
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
●● ●●●● ●●●●●● ●●●●● □●●●●●●●●●
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น