ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    four season story

    ลำดับตอนที่ #1 : คำนำ+นิสัยตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 57


    คำนำ
       จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาทั้ง 4 คนต้องมาอยู่รวมกันใน ฐานะเพื่อน โดยที่แต่ละคนก็มีอดีตที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง นิสัยของพวกเขาก็แตกต่างกันตามชื่อของพวกเขา แล้วพวกเขาจะอยู่รวมกันได้อย่างไร ในความแตกต่างนี้ที่ไม่สามารถแก้ไขมันให้เหมือนกัน
    ได้และพวกเขาจะทำอย่างไรในเมื่ออดีตของพวกเขาก็มีแต่เรื่องต่างๆนาๆมากมาย ทั้งน่าจดจำและไม่น่าจดจำ .......และพวกเขามาพบเจอกันได้อย่างไร รวมทั้งสามารถอยู่รวมกันได้อย่างไรติดตามใน four season story 
     
    ประวัติ+นิสัยตัวละคร
    Haru........- เอ่.....ประวัติงั้นเหรอ บอกไม่ได้หรอกครับ มันเป็นความลับสุดยอดของฉันอย่างหนึ่งเลยละน้า แต่ถ้าเป็นนิสัยก็พอบอกได้ละนะครับ ก็นะผมเป็นคนที่ชอบอากาศที่ไม่ร้อนจนเกินไป แล้วก็ไม่หนาวจนเกินไป แล้วก็....คือ ผมชอบทำอาหารนะครับ 
    แต่มักถูกเพื่อนๆปฏิเสธที่จะกินมันบ่อย(เรียกว่าแทบทุกครั้ง)ผมก็แค่พูดผิดเองน้าT^T อ่อ!...แล้วอีกอย่างผมรักสัตว์มากๆเลยละครับ แต่อาจจะมีคนสงสัยว่าทำไมนิสัยผมคล้ายผู้หญิงซะขนาดนี้ ทั้งๆที่ผมเป็นผู้ชาย ก็เพราะชื่อของผมมันแปลว่า Spring season
    นิครับ......
     
    FuYu.....- อืม...สวัสดี......ผมชื่อฟุยุ ถ้าคุณจะถามถึงนิสัยผมละก็ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะผมไม่ค่อยใส่ใจกับสิ่งรอบๆตัวผมสักเท่าไหร ก็รอบๆตัวผมก็ไม่เห็นจะมีอะไรเลย ก็มันมีแค่หิมะ หิมะ แล้วก็หิมะ ผมพูดแค่นี้พวกคุณก็น่าจะรู้แล้วใช่ไหมว่าชื่อผมคือ
    ฤดูอะไรส่วนประวัติของผม หรือเรื่องว่าทำไมผมถึงไปเจอกับ3คนนั้นนะเหรอ ผมก็จำไม่ค่อยได้แล้ว เพราะตอนนี้ผมง่วงมากกกกก มันก็ไม่แปลกหรอกครับที่ผมจะง่วง ก็ฤดูของผมมันเหมาะกับการจำศีลสุดๆแหละ ไม่ไหวแล้วผมขอตัวไปนอนก่อนแล้วกันนะครับ
     แล้วเจอกันอีกทีในฟิคครับ..........
     
    Aqi......- ครืดๆๆๆ อะ สวัสดีค่ะ ชั้นชื่ออากิค่ะ ชื่อของชั้นคือ อากิที่แปลว่าฤดูใบไม้ร่วง(fall)นะค่ะ ประวัติ...ก็ไม่มีอะไรนิค่ะ ส่วนนิสัยของชั้นก็คงจะเป็นพวกที่ค่อนข้างเย็นชา ทำอะไรก็อยู่ในกฎระเบียบซะส่วนใหญ่ เวลาเรียนก็ต้องตั้งใจเรียนไว้ก่อนค่ะ เนื่องจาก
    นิสัยของฉันเป็นคนอย่างนี้ที่บ้านก็เลยมีแต่หนังสือต่างๆมากมาย แต่นิสัยที่เงียบครึมของชั้นจะเปลี่ยนไปทันที่เมื่อมีใครมาถอดแว่นของชั้นไปโดยที่ชั้นไม่เต็มใจ คนๆนั้นอาจจะไปอยู่ในโลงเลยก็เป็นได้นะค่ะ อ่อ....แล้วไอเสียง ‘ครืดๆ’นั้นก็คือเสียงที่ชั้นกวาดใบไม้
    ในสวนที่มันหล่นลงมานะค่ะ อ่ะ..ใบไม้หมดแล้ว งั้นชั้นขอตัวไปอ่านหนังสือต่อก่อนนะค่ะ........
     
    Natsu......-5555+ถามอะไรไม่ถามนะครับ มาถามนิสัยของผม นิสัยของผมก็เป็นคนสดใส ร่าเริงนะสิครับ แค่บ้างครั้งผมก็ใจร้อนนะครับ แต่ก็มีบางครั้งที่ผมจะเงียบครึม(ไปอ่านในฟิคเอาละ) ผมคิดว่าพวกคุณคงรู้แล้วละว่าชื่อของผมหมายถึงฤดูอะไร ก็แหมอ่าน
    มาตั้ง3คนแล้วไม่รู้ว่าผมชื่ออะไรก็แย่แล้วละครับ ถึงผมจะบอกว่าเป็นคนร่าเริง(จนบางครั้งเหมือนคนบ้า)แต่ที่บ้านของผมก็มีหนังสือเยอะเหมือนกันนะ เอาไว้เสริมสมองนะครับส่วนเรื่องประวัติของผม....อย่ารู้เลยครับ เพราะมันแตกต่างจากตอนนี้มากเลยครับ 
    เรียกว่าหน้ามือเป็นหลังมือได้เลยครับ...เอาเถอะอดีตส่วนอดีต ปัจจุบันส่วนปัจจุบันครับ ตอนนี้ก็สนุกให้เต็มที่ดีกว่านะคร้าบบบบบบบบ!!!!!!!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×