คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Sexy dangerous! 3 100%
คิม ยูบินก้าวเข้ามาภายในตึกใหญ่ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัทพร้อมกับมารดา นึกสงสัยว่าใครที่เป็นคนโทรหาแม่ของเธอ ถึงทำให้คนอย่างคุณนายคิมรีบแจ้นเข้าบริษัทได้ ทั้งๆที่ปกติแค่จะเอ่ยถึงงานที่นี่ยังไม่เคยเลยด้วยซ้ำ
“เอ...วันนี้จะมีพายุหิมะรึเปล่านะ” เสียงห้าวเอ่ยแขวะคุณนายคิม แม่ของเธอ
“แม่ก็แค่อยากจะมาดู...ว่าพ่อแกน่ะเอาเมียน้อยมาซ่อนไว้ที่นี่รึเปล่า” หญิงวัยกลางคนตอบกลับไป พร้อมกับก้าวเข้าไปในลิฟต์ ตามด้วยร่างโปร่งของลูกสาว
“อย่างนี้นี่เอง ใครกันนะที่เป็นคนคาบข่าวไปบอก แต่แม่ไม่ต้องห่วงหรอกนะ ลูกอยู่นี่ทั้งคน เมียน้อยเมียเก็บหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิเข้ามาภายในตึกนี้เป็นอันขาด” ยูบินพูดทีเล่นทีจริง จนผู้เป็นแม่อดขำไม่ได้
“เราก็เหมือนกันแหละยูบิน ไปว่าแต่พ่อเค้า” ได้ทีคุณนายคิมก็แขวะกลับอย่างไม่ทันให้ตั้งตัว
เธอยังจำได้ดีถึงความรู้สึกแรกที่ได้รับรู้ว่าลูกสาวคนเดียวของเธอนั้นมีคนรักเป็นผู้หญิง ทั้งตกใจ เสียใจ และคาดไม่ถึง สุดท้ายก็คือความโกรธ แต่แล้วมันก็ค่อยๆบรรเทาลงพร้อมกับเข้าใจและยอมรับในตัวลูก ลิฟต์เคลื่อนตัวขึ้นมาถึงชั้นสูงสุดของตึก ร่างสูงก้าวออกไปจากลิฟต์เป็นคนแรกและตามด้วยร่างเล็กของผู้เป็นแม่
ภายในห้องทำงานขนาดใหญ่ปรากฏร่างของชายวัยกลางคนนั่งอยู่บนเก้าอี้บุนวมตัวใหญ่หลังโต๊ะทำงาน ริมฝีปากหนากำลังซุกไซร้ไปกับลำคอขาวของคนที่นั่งคร่อมอยู่บนตัวเขาราวกับหลงใหลเพลิดเพลินกับมันยิ่งนัก มือบางผลักอกกว้างเบาๆเพื่อแสดงถึงการขัดขืนเล็กน้อย รังเกลียดสัมผัสของไอ้แก่นี่เหลือเกิน แต่จะให้ทำอย่างไรได้ในเมื่อเธอตัดสินใจแล้ว
เธอจะเดินหน้าดับเครื่องชนเต็มที่!
“ท่านคะ...พอเถอะค่ะ เดี๋ยวมีคนมาเห็นเข้า” ร่างบางพยายามถ่วงเวลาให้ได้มากที่สุด
“ใครจะเห็นก็ปล่อยเค้าไปสิ” เสียงพูดที่แหบพร่า ทำให้มิน ซอนเยถึงกับใจกระตุกด้วยความกลัว เธอจะทำยังไงดีล่ะ ในใจทำได้เพียงภาวนาขอให้เมียของตาแก่นี่มาถึงสักที มันจะได้เป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้ อุตส่าห์ลงทุนโทรไปบอกว่าตานี่จะพาผู้หญิงเข้ามาในบริษัท คนอย่างคุณนายคิมที่หวงสามีนักหนา มีเหรอจะนิ่งเฉย ขอให้มาถึงทีเถอะ แค่นี้ก็เปลืองตัวจะแย่อยู่แล้ว!
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!
ทั้งสองตะลึงงันรีบผละออกจากกันทันทีที่ได้ยินเสียงกรี๊ด มิน ซอนเยรีบกระชับเสื้อเล็กเข้าหากสายตายังคงจับนิ่งอยู่ที่ร่างเล็กเจ้าของเสียงกรี๊ด พร้อมๆกับท่านประธานกรรมการที่ขยับเสื้อนอกของชุดสากลที่สวมอยู่ให้เข้าที่
ร่างเล็กของหญิงวัยกลางคนถึงกับทรุดลงไปกองกับพื้น พร้อมกับแสดงอาการหายใจหอบถี่ๆเมื่อเห็นภาพของสามีตัวเองกับสาวสวยคนหนึ่งกำลังนัวเนียกันอยู่ ถึงแม้มันจะยังไม่มีอะไรที่เกินเลยไปกว่านี้ แต่มันก็สามารถทำให้อาการของโรคหัวใจที่เธอเป็นอยู่กำเริบขึ้นมาได้
“แม่!” คิม ยูบินรีบวิ่งเข้าไปช้อนร่างของผู้เป็นแม่เอาไว้
“ทำใจดีๆไว้นะ แม่เอายามาด้วยรึเปล่า!” เสียงห้าวถูกเปล่งออกมาอย่างรัวและเร็วด้วยความเป็นห่วง ผู้เป็นแม่ส่ายหัวเบาๆก่อนที่จะหมดสติไป
“แม่!!”
คิม ยูโซหน้าถอดสีเมื่อเห็นภรรยาของตนเองหมดสติไป ร่างหนารีบย่างเท้าเข้าไปหาทันที มือหนาพยายามจะช้อนตัวและอุ้มร่างเล็กขึ้นมา หากแต่ถูกแขนแกร่งของใครบางคนปัดออกทันที
“อย่าเอามือของพ่อมาแตะต้องตัวแม่นะ!”
เสียงห้าวตวาดใส่ผู้เป็นบิดา ก่อนจะเงยมาขึ้นสบตากับร่างบางที่ยืนอยู่อีกฝั่ง ริมฝีได้รูปเม้มสนิท ดวงตาคมมีประกายขุ่นมัวด้วยอารมณ์ที่กำลังอัดอั้นภายใจในจนแทบจะเก็บไว้ไม่อยู่ ก่อนจะละสายตะมาสนใจร่างเล็กในอ้อมแขน
ร่างสูงของปาร์ค เยอึน เอื้อมมือไปหยิบแฟ้มเอกสารที่พนักงานฝ่ายการโฆษณายื่นส่งให้ เปิดอ่านคร่าวๆ พร้อมกับฟังคำอธิบายของผู้เป็นลูกน้องไปเรื่อยๆ บริษัทของเธอเป็นบริษัทที่ผลิตเครื่องดื่มรายใหญ่ขายทั้งภายในประเทศและส่งออกไปประเทศต่างๆมากมาย สินค้าตัวใหม่ที่กำลังวางแผนการโฆษณานี่ทำขึ้นเพื่อนต้องรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง คนหน้าคมฟังไปเรื่อยๆจนไปสะดุดหูกับชื่อของหญิงสาวที่ฝ่ายโฆษณาได้เลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในโปรเจคท์นี้
“คุณบอกว่าใครนะที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เรา” แล้วตาคมก็ต้องเบิกกว้างขึ้น เมื่อชายร่างท้วมตรงหน้าทวนชื่อดาราสาวที่กำลังฮ็อทที่สุดในช่วงนี้
“คุณซอนมีครับ”
“ทำไมต้องเลือกยัยนี่ด้วย คนอื่นไม่มีรึไง” ถามเสียงเข้มจนฝ่ายตรงข้ามรู้สึกกลัว
“คะ...คือ เราคิดว่าคุณซอนมีเหมาะกับโปรเจคท์นี้ที่สุดแล้วครับ เราต้องการสาวสวยที่ดูร้อนแรง ในขณะเดียวกันกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการเจาะตลาดนั้นคือกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งตอนนี้พวกวัยรุ่นทั้งหญิงชาย ก็ต่างครั่งไคร้ในตัวเธอ พวกเราต่างลงความเห็นว่าคุณซอนมีเธอเหมาะที่สุดแล้วครับ”
ชายร่างท้วมชี้แจงผู้เป็นนาย ด้วยท่าทีกล้าๆกลัวๆ ร่างสูงบนเก้าอี้นุ่มนิ่งไปชั่วครู่ ชั่วอึดใจใหญ่ชายร่างท้วมก็ได้ยินเสียงถอนหายใจของเจ้านายที่นั่งเอนตัวอย่างสบาย ก่อนจะสปริงตัวขึ้นมานั่งหลังตรงแล้วหยิบปากกาขึ้นมาเซ็นลงไปบนแฟ้ม
“ตกลง...ฉันอนุมัติ” แม้จะไม่ค่อยพอใจแต่ก็พยายามที่จะแยกแยะ คอยบอกตัวเองอยู่เสมอ เป็นนักธุรกิจ เรื่องงานต้องมาก่อน ส่วนเรื่องอื่นค่อยเคลียร์กันทีหลังก็ยังไม่สาย แล้วปากได้รูปก็ยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์
ร่างบางนอนแช่ตัวอยู่ในอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่อย่างสบายตัว เข่าข้างขวาถูกชันขึ้นเห็นผิวขาวอมชมพูที่โผล่พ้นน้ำ ผมยาวสลวยถูกรวบตรึงไว้กลางศีรษะ ดวงตาเรียวรีหลับพริ้มอยู่เผยให้เห็นแพรขนตาหนาใต้คิ้วโก่งได้รูป ปลายจมูกโด่งเชิดนิดๆ สีหน้าตอนนี้เรียบเฉยไม่สามารถบ่งบอกอารมณ์ความรู้สึกของผู้เป็นเจ้าของได้ ก่อนจะรีบสปริงตัวขึ้นมาขัดๆถูๆบริเวณคอเรียวระหงอย่างรุนแรงด้วยความรังเกลียด คิ้วงามขมวดมุ่น ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าเมื่อตอนกลางวัน เมียตาแก่หัวงูนั่นไม่มาเจอเข้าเสียก่อน ป่านนี้เธอจะเป็นอย่างไรบ้างแล้วก็ไม่รู้ ไม่ใช่ว่าร่างกายของเธอไม่เคยผ่านสัมผัสวาบหวามและเรื่องอย่างว่ามาหรอกนะ แต่นั่นมันก็นานมาแล้ว ถึงอย่างไรเรื่องที่ว่ามันก็ต้องเกิดขึ้นจากความรักด้วยเช่นกัน หากเธอไม่ได้รักเธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่จะให้ไปมีอะไรกับชายแก่คราวพ่อแถมยังเป็นศัตรูหมายเลขหนึ่งของเธออีก ไม่มีทางซะหรอก แค่คิดก็จะอวกแล้ว
ไม่นานร่างระหงก็เดินนวยนาดออกมาจากห้องน้ำ ยืนมองเงาของตัวเองที่สะท้อนมาผ่านกระจกบานใหญ่ อดคิดไม่ได้ว่าหากพ่อกับแม่ของเธอยังอยู่ จะมีความสุขกันสักแค่ไหน ตาคู่งามฉ่ำรื้อด้วยฝ้าน้ำตา แต่เพียงแวบเดียวก็แปลเปลี่ยนเป็นขุ่นมัวดูเศร้าสร้อยเหมือนกับเจ้าของร่างนั้นจะเหนื่อยหน่ายกับอะไรมาเหลือเกิน
สังคมอันโหดร้ายได้เปลี่ยนเด็กหญิงผู้อ่อนต่อโลกให้กลายเป็นคนเยือกเย็นและไร้หัวใจอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ เพราะในโลกของความเป็นจริง คงไม่มีที่สำหรับคนอ่อนแอได้ยืนอยู่ได้ เธอคิดถึงแม่เหลือเกินอยากจะอยู่ในอ้อมกอดที่แสนจะอบอุ่นของแม่เหมือนกับคนอื่นๆ
คิดได้เพียงเท่านี้ น้ำตาก็หยดแหมะลงบนโต๊ะเครื่องแป้งตัวใหญ่ ก่อนที่มือบางจะยกขึ้นปราดคาบน้ำตาออกจากดวงหน้า วันพรุ่งนี้เธอจะต้องกลับไปเป็นคนเดิม เป็นซอนเยผู้ไม่เคยแคร์ใครหน้าไหนทั้งนั้น ต่อไปนี้เธอจะต้องไม่เสียน้ำตาไม่ว่าด้วยเรื่องอะไรทั้งนั้น
ออดดดดดดดดดดดดดดดด! ออดดดดดดดดดดดด!
เสียงกริ่งทำเอาคนร่างบางสะดุ้งเฮือก เหลือบไปมองนาฬิกาที่ตั้งอยู่บนโต๊ะ บอกเวลาเที่ยงคืนกว่าแล้ว ใครกันนะที่มาหาเธอยามวิกาลแบบนี้ หรือว่าจะเป็นคิมบอม? ในใจนึกไปถึงเพื่อนชายของเธอซึ่งเขาก็ชอบมาเคาะห้องเธอในเวลาแบบนี้เช่นกัน
ร่างเพรียวภายใต้เสื้อคลุมอาบน้ำสีขาว ก้าวเดินตรงไปที่ประตูห้อง เอื้อมมือไปจับที่ลูกบิดก่อนที่จะเปิดมันออก
“คิม ยูบิน!!!”
ส่งให้ครบร้อยแล้วนะคับ พอใจไม่พอใจยังไง
ก็ติชมกานได้เน้อ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจที่มีให้กับไรท์เตอร์นะคับ
ความคิดเห็น