ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : Yaio: HanHyuk:SJ] I U and HIM

    ลำดับตอนที่ #9 : [ SF ] >>HanHyuk>> กำแพงกั้นหัวใจ P.1

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 51


            คำว่ารักของฉันคนนี้ ถูดตรอกกลับมาทุกครั้ง เสมอ ไม่ว่าจะพยายามทุ่มเทแค่ไหนสุดท้ายก็ไม่ต่างจากลูกบอลที่ทุ่มลงกำแพงหนามีแต่สะท้อนกลับมาก็เท่านั้น

    ฮันคยอง เด็กหนุ่มร่างเล็กเรียกคนร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างหน้า

    เห้อ นายอีกแล้วเหรอ ฮยอกแจ เมื่อไหร่นายจะเลิกวุ่นวายกับชั้นสักทีห๊ะ บอกกี่ทีแล้วว่าชั้น ไม่ใช่ เกย์!!!”

            คำพูดสุดท้ายที่เสียดแทงลงในใจบอบซ้ำนั้น  กี่ครั้งกี่หน ก็ไม่เคยก็จำ  จำ ได้แค่ว่า รัก คำนี้เท่านั้นที่ชายร่างเล็กคนนี้จำได้  เขารักผู้ชายคนนี้ คนที่ชื่อ ฮันคยอง  

             แม้สิ่งที่ได้กลับมาอาจเป็น แค่อากาศ แล้วคำตรอกย้ำที่เจ็บปวดแสนสาหัส สารพัด

     

     ลีฮยอกแจ........ชั้นไม่ใช่เกย์

    ไปให้พ้น...... นายนะมันสกปรก

     นายนะ.......ไอ้พวกผิดเพศ

     

    ฮยอกแจ ชั้นไม่เข้าใจแกเลย ทำไม ว่ะ ไอ้มังกรนั่น มันดีตรงไหนแกถึงรักมัน ยอมมันทุกอย่างดงเฮพูดขึ้น หนุ่มที่ค่อนไปทางน่ารักมากกว่าหล่อ

          แต่สิ่งที่ได้มากลับกลายเป็นเสียงเงียบที่เค้ามาปกคลุม ทุกครั้งที่ดงเฮ ต่อว่าฮันคยอง ฮยอกแจจะแค่นั่งฟังเงียบๆ เพียงแค่รับรู้แต่ไม่ปฎิบัติ เป็นอย่างงี้เกือบทุกครั้ง

    เอาละ ชั้นไม่พูดก็ได้ นายก็ไม่ได้ใส่ใจในสิ่งที่ชั้นพูดอยู่แล้วนิ อยากจะเจ็บจนตาย นั่นมันก็เรื่องของนาย ลีฮยอกแจ เสียงที่กระแทกใส่หน้าเค้าอีกครั้ง แต่เป็นคำพูดที่แทรกไปด้วยความเป็นห่วงอย่าสุดซึ้ง ที่เพื่อนคนนึงจะหยิบยื่นให้กันได้

     

     

    ไม่ว่ะ ฮัน ข้าละไม่เข้าใจเอ็งเลยจริงๆ ฮยอกแจเค้ารักเอ็งมากนะเว้ย มันรักเอ็งมาตั้ง 2 ปีแล้วนะ เสียงดังขึ้นแม้มันอาจจะไม่ได้ดัง เท่ากับเสียงเพลงที่บรรเลงอยู่ในผับตอนนี้ แต่การตะเบงเสียงมากกว่าปกติของชายร่างสูงขาวในคราบผู้ดี  ซีวอน  ที่ยืนอยู่ข้างหน้าก็ทำให้พอทำให้ได้ยินแม้ไม่ชัดนัก

     

    ข้าไม่ใช่ เกย์ เสียงที่เจือปนด้วยพิษสุราแม้ไม่ถึงขีดสุด แต่ก็รู้ว่า ชายตรงหน้า สติคงไม่ครบ 100%

    เอาละ แล้วแต่นายจะคิดเถอะ นั่นมันเรื่องของนาย ซีวอนพูดก่อนจะส่ายหน้าเบาๆให้กับเพื่อนเจ้าอารมณ์คนนี้

    ข้ากลับละ สิ้นสุดเสียงนี้ ฮันคยองที่เดินเซไปเซมาออกจากผับแห่งนั้นทันที  สองขาที่ก้าวไม่ปกติเพราะฤทธิ์สุราที่ดื่มเข้าไปเกินความพอดี

     

    พะ พี่ฮัน เสียงเล็กๆที่มาคอยเขาตั้งแต่ เค้ามานั่งที่ผับตั้งแต่นาทีแรกของวัน แม้อากาศข้างนอกจะหนาวจะคนตัวเล็กต้องบีบหอไหล่ตัวเองให้แน่นขึ้นเพื่อคลายความหนาว

    ไง นายยัง ไม่กลับอีกเหรอ  เมื่อไหร่จะเลิกตอแยกับชั้นสักที เสียงแข็งที่ตะครอกใส่คนข้างหน้าที่ยืน คอยเค้าเกือบ 5 ชั่วโมงอย่างไม่ใยดี สายตาของความเป็นห่วงถูกเมินกลับอย่างไร้ค่า

     

    ชอบชั้นมากเหรอ ลีฮยอกแจ งั้นมานี่ มือหนากระชากข้อมือเล็กๆนั่น ใส่รถสีดำคันหรู หน้าผับแล้วขับดิ่งตรงไปยังบ้านของฮันคยองทันที

     

    เดี๋ยว ฮันคยอง นายจะทำอะไรนะ เสียงเล็กถามขึ้นเมื่อรถจอดลงหน้าบ้านของร่างสูง

    ทำอะไรเดี๋ยวนายก็รู้ มานี่ ร่างสูงกระชากคนตัวเล็กออกจากรถ ทั้งพิษสุราทั้งความโมโหที่มีต่อคนตัวเล็ก เค้ากลายเป็นคนเย็นชา และโหดร้ายในสายตาของเพื่อนๆเสมอตั้งแต่ฮยอกแจเข้ามาในชีวิต  

    ปัง เสียงประตูที่ปิดลงจนคนตัวเล็กสะดุ้ง หลังเล็กๆที่กระแทกลงบนเตียงขนาดใหญ่ของเจ้าของห้อง

     

    ฮันคยอง อย่านะ เสียงร้องขอพร้อมน้ำตาที่ไหลรินลงมาเป็นสาย ของคนร่างเล็กที่อยุ่ใต้ร่างคนร่างสูง

    สายไปแล้ว ลีฮยอกแจ ฮันคยองโน้มลงระดมจูบลงที่ซอกคอขาวละเอียดนั้นมือที่ตอนนี้กระชากเสื้อสีขาว ขาดวิ่นไปคามือ

    อะ ฮัน.....ยะ..อย่า...อะเสียงร้องขอที่ถูกปิดลงด้วยปากของคนตรงหน้าแทบกลืนกินร่างของคนอีกฝ่าย  มือหนาไล้สัมผัสลงไปที่ขอบกางเกงของคนตัวเล็ก ถอดปราการด่านสุดท้ายก่อนที่ร่างเปล่าเปลืยจะอวดโฉมให้แก่คนตรงหน้า

    หึ ทำอะไรให้ปากมันตรงกับความรู้สึกหน่อยนะ ลีฮยอกแจ ร่างสูงพูดขึ้นเมื่อเห็นความต้องการที่เอ่อล้นของคนตัวเล็ก

    อะ อย่า ฮัน มะ ไม่ได้ ตรงนั้น ชั้น มะ ไม่ อ๊ะ  มือหนาโกบกุมท่อสวาทของคนตัวเล็กไว้ แล้วรูดขึ้นลงอย่างเบามือ 

    เป็นไง คราวนี้ยังจะปากดีอยุ่อีกไหม มือเล็กจิกลงบนเตียงปากที่กัดกันจนเป็นสีซ้ำ ร้องสิ ร้องให้ชั้นฟังหน่อย ครางเสียงหวานๆ ไม่งั้นชั้นก็ การกระทำของมือหนาหยุดลง ทันทีหลังจบคำพูด

    ไม่นะ ฮัน ให้ ชะ ชั้น ให้ชั้นไปเถอะ

    งั้น นายก็ร้องเสียงหวานๆสิ การปฎิบัติเริ่มขึ้นอีกครั้ง แต่คราวนี้มันดุดันกว่าครั้งแรกนัก มือที่รูดขึ้นจนเกือบสุดแล้ว  รูดลงจนมิดทำให้คนใต้ร่างหน้าเสียวซ่าแทบทั้งตัว

    อะ  ฮัน ชะ ชั้น ชั้น อะ อ๊า เสียงหวานที่ออกมาพร้อมกับน้ำขุ่นสีขาวไหลเปื้อนเต็มมือของร่างสูง

     

    ของสกปรกของนายเลอะ มือชั้นนายต้องรับผิดชอบ ลีฮยอกแจ ร่างสูงพลิกร่างเล็กที่อยู่ข้างล่าง

     

    อ๊ะ มันอะ ฮัน ไม่นะ นิ้วสองค่อยสอดลงมาทางช่องทางรักนั้น อ๊ะ จะ เจ็บ ฮัน ชั้น จากสองเพิ่มเป็นสาม จนทางกว้างพอ ท่องสวาทของร่างสูงก็ถูกเสียบแทนที่ทันทีจนคนใต้ร่างเปิดตาโพรงด้วยความตกใจ

    อ๊ะ ฮัน มะ ไม่นะ อ้า ทั้งตกใจทั้งอารมณ์ที่พลุ่กหล่านที่ตอนนี้แทบแยกกันไม่ออก  ท่อสวาทของร่างสูงกับช่องทางรักที่บีบแน่น ถ้านายไม่อยากอีกรอบก็อย่าบีบเจ้าตัวเล็กของชั้น ลีฮยอกแจ เสียงที่เหมือนกับเป้นคำสั่งเร่งจังหวะรักให้ถี่ยิ่งขึ้น

    อ๊ะ อ้า......ฮัน อ๊ะ อีก การเพิ่มจังหวะตามคำขอ การถอกถอนจนเกือบสุดแล้วใส่ไปจนมิด เสียงหายใจถี่รวดที่เหมือนกับคนที่ใกล้จะหมดลมลงของคนตัวเล็ก เสียงหัวใจที่เต้นแรงผิดจังหวะ ปกติ แทบจะหยุดหายใจไปในชั่วขณะ 

     

    หึ นายมันสกปรกที่สุด เสียงร่างสูงที่พูดขึ้นพร้อมกระแทกท่อสวาทจนมิด

     

    อ๊ะ แล้วนาย  มะ ทำชั้น ทำ อ๊า

     

    เพราะนาย ชั้นต้องกลายเป็นคนเลวในสายตาคนอื่น ท่อสวาทที่ถูกรูดลงตามจังหวะคำพูดของคนร่างสูง

     

    อ๊ะ อ้า น้ำตาที่ไหลเป็นสายด้วยความเจ็บ เจ็บทั้งร่างเจ็บทั้งใจ

     

    จำไว้ ลีฮยอกแจ ชั้นไม่มีทางรักนาย

     

     

     

    อ๊ะ ......อ๊า~ “เสียงน้ำขุ่นขาวของร่างสูงที่ถูกส่งลงไปที่ในตัวของคนตัวเล็ก เลือดสีแดงที่ทะลักออกมา มากมายจนน่ากลัวบนเตียงสีขาวบริสุทธิ์ ที่พรากคนบริสุทธิ์โดยคนที่เกลียดเค้าสุดหัวใจ

     

          ยามราตรีที่ใครแม้หลับไหล ชายหนุ่มร่างสูงที่หลับไฟเพราะความเหนื่อยอ่อน ไม่มีแม้การจูบที่อ่อนโยนอย่างในฝันมีเพียงแค่ภาพความรุนแรงเท่านั้น ที่คนตัวเล็กคนนี้สัมผัสได้

    นายครวไปซะ ลีฮยอกแจ ไปก่อนที่เค้าจะตื่นขึ้นไล่นาย        น้ำใสๆที่ไหลลงหยดแล้วหยดเล่าบนเตียงหนา  ร่างเล็กค่อยผยุงตัวที่เจ็บร้าวจนถึงก้านสมอง ค่อยๆหยิบเสื้อที่โดยฉีดขาด มาสวมใส่แล้วพาตัวเองออกจากบ้านหลังใหญ่ทันที

    ………………………………………………………………………………………

    1.00 พอดีเลย 

    ง่วงคร่า ตอนแรกจะแต่งแค่ตอนเดียว แต่งไปแต่งมาชัก หลายหน้า

    แล้วแต่งไปแต่งมา ชักง่วง โอ้วววไม่ไหว



    ขอพักเอาแรง ค่อยแต่งต่อพรุ่งนี้นะคร่า

    SF เรื่องแรกของผู้แต่ง หุหุ


    เป็นไงบ้าง มันแย่ไหม โอ๊ยย เครียดกลัวแต่งแล้วคนอ่านมิชอบ


    ฟังเพลงยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ ของ นาตาลี แจ็กกี้ (เก่ามากกก)

    ฟังแล้วเลยเอามาแต่งฟิคซะเลย 

    ส่วนเรื่อง I U and HIM กำลังแต่งนะคร่า 

    ช่วงนี้ไรเตอร์มึนสุดๆๆ 

    เอา SF ไปอ่านแก้ขัดก่อนนะคร่า



    เม้นมิเม้นแล้วแต่ มารยาทในการอ่านค่ะ 


    รักคนอ่านที่น่ารักค่ะ และเจอกันตอนหน้าค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×